TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Giới thiệu các dự án chung cư tại quận Tây Hồ

Giới thiệu các dự án chung cư tại quận Tây Hồ

Quận Tây Hồ Hà Nội là một trong những quận trung tâm nhất với những đặc khu hành chính, kinh tế đầu não của thủ đô Hà Nội. Quận Tây Hồ có hệ thống hạ tầng giai thông được quy hoạch đẹp nhất thủ đô, là quận trung tâm kết nối giữa các quận nội thành như: Hoàn Kiếm, Long Biên, Cầu Giấy, Ba Đình,..

1.Dự án chung cư Sunshine Riverside

Dự án chung cư Sun...

Tên dự án: Tổ hợp nhà ở chung cư cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại

Tên thương mại: CHUNG CƯ SUNSHINE RIVERSIDE

Vị trí: lô đất CT-03A.Thuộc lô đất CT 03 khu đô thị ciputra

Quy mô: Gồm 3 tòa R1 R2 R3 cao từ 31-34 tầng.2 tầng hầm để xe bán tự động.

Tổng diện tích 3.770m2

Tổng số căn hộ: 936 căn,diện tích từ 60-124m2

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư phú thượng(sunshine Group).

Dự án chung cư Sun...

Với thiết kế thông minh hiện đại theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp 5* sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống hưởng thụ thư giãn hoàn hảo sau những ngày làm việc căng thẳng .Diện tích căn hộ linh hoạt từ 60 -124m2 giup cho khách hàng có được những lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.

Các căn hộ Sunshine Riverside đều có các mặt thoáng, lô gia rộng giúp mọi không gian sống đều tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên. Căn hộ được trang bị thiết bị nội thất cao cấp, nhập khẩu nguyên chiếc như: điều hòa 2 chiều, sàn gỗ công nghiệp cao cấp, trần thạch cao chống ẩm, tủ quần áo âm tường, tủ bếp công nghiệp chống ẩm…

2. Dự án chung cư Lạc Hồng Lotus 

Dự án chung cư Lạ...

 Tên dự án: Chung cư Lạc Hồng Lotus N01 T1 Ngoại Giao Đoàn

Vị trí: Lô đất N01T1 Khu Đoàn Ngoại Giao, Phường Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng.

Quy mô: gồm 27 tầng nổi (không tính tầng kỹ thuật) và 3 tầng hầm

Diện tích xây dựng: 2.430 m2

Diện tích khuôn viên: 34.590 m2

Tổng số căn hộ: 350 căn hộ.

Diện tích căn hộ: 95-231 m2, thiết kế gồm 2 đơn nguyên, mỗi đơn nguyên gồm 8 căn hộ/sàn và 4 thang máy tốc độ cao.

Dự án chung cư Lạ...

Lạc Hồng Lotus 2 – N01T1 được thiết kế đẳng cấp và khác biệt – Là dự án đầu tiên tại Hà Nội có 100% căn hộ đều là căn góc, các căn hộ đều có tối thiểu 2 mặt thoáng đón ánh sáng trực tiếp và gió tươi, mỗi căn hộ đều có từ 2 đến 3 ban công và lô gia.

Diện tích căn hộ đa dạng từ 95m2 – 132m2 – 133m2 – 226m2 – 231m2 đáp ứng được phần lớn nhu cầu về một căn hộ đẳng cấp của khách hàng.

Với thiết kế đẳng cấp sang trọng, tiện nghi vượt trội và không gian thoáng đãng, lựa chọn hưởng thụ cuộc sống tại chung cư Lạc Hồng Lotus 2 – N01T1  chính là một sự lựa chọn thông minh để bắt đầu một cuộc sống đẳng cấp.

3. Dự án chung cư Phú Mỹ Complex

Dự án chung cư Phú...

Tên thương mại : Chung cư Phú Mỹ Complex

Tên dự án: Chung cư NO3-T6 Ngoại Giao Đoàn

Đơn vị thi công: Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Lanmark

Diện tích đất xây dựng: 1828 m²

Số tầng xây dựng gồm 3 tầng hầm và 35 tầng nổi

Tổng số căn hộ 287 căn. Diện tích căn hộ từ 87m² – 190m².

Dự án chung cư Phú...

Các căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex thiết kế theo không gian mở, được phân thành các không gian chức năng riêng biệt. Các căn hộ đều có tối thiểu là 2 ban công, 2 mặt thoáng. Các phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ đều được thiết kế rất thông minh lấy gió và ánh sáng tự nhiên đảm bảo lưu thông không khí. Diện tích đa dạng khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Gần như toàn bộ căn hộ đều view Hồ Tây hoặc hồ Đại Sứ Quán, công viên. Các căn hộ được hoàn thiện với nội thất cao cấp như điều hòa, trần thạch cao, sàn gỗ cao cấp và giám sát an ninh 24/24.

4. Dự án chung cư Sun Grand City

Dự án chung cư Sun...

Chủ đầu tư: Tập Đoàn Sun Group

Tên dự án: Sun Grand City – Thụy Khuê Residences

Vị trí dự án: 69B Thụy Khuê – Quận Tây Hồ – Thành phố Hà Nội

Tổng diện tích xây dựng: 1.52 ha

Là khu hỗn hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp. Gồm 2 tòa tháp căn hộ S1 và S2

  • Diện tích căn hộ: 47m2 – 168m2
  • Sản phẩm: căn từ 1 – 4 phòng ngủ, căn hộ penhouse
  • Tòa S1: Tiếp giáp đường Thụy khuê với chiều cao 21 tầng, gồm 4 tầng hầm, 2 tầng thương mại, 3 tầng văn phòng và 16 tầng căn hộ
  • Tòa S2: Tiếp giáp đường Hoàng Hoa Thám với chiều cao 23 tầng, gồm 5 tầng hầm, 4 tầng thương mại, 1 tầng dịch vụ giải trí và 18 tầng căn hộ

Dự án chung cư Sun...

Với thiết kế đa dạng về diện tích cũng như sản phẩm, chung cư 69b Thụy Khuê sẽ đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng về căn hộ của mình. Tất cả các căn hộ tại dự án đều có tối thiểu 2 mặt thoáng trong đó phòng khách và phòng ngủ đều được bố trí cửa sổ lớn đảm bảo không gian mở, thoáng mát và tiện nghi. Bên cạnh đó, để xứng đáng là một căn hộ siêu cao cấp tại Hà Nội, chủ đầu tư Sun Group bàn giao đầy đủ nội thất với thiết kế sang trọng đem lại cho khách hàng những tiện nghi xứng tầm với khoản tài chính mà mình đã bỏ ra.

5. Dự án chung cư Tây Hồ Riverview

Dự án chung cư Tây...

Tên dự án: Tây Hồ Riverview (Tên gọi dự kiến của dự án)

Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phú Thượng

Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP Đầu tư và Quản lý BĐS G5, Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng

Vị trí: 425 An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội

Tổng tiện tích đất dự án: 3215,8 m2

Diện tích xây dựng: 1.515 m2

Mặt Bằng Tây Hồ Riverview được thiết kế 10 căn hộ một sàn trong đó bố trí 4 thang máy chất lượng cao. Các căn hộ được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa diện tích tạo cảm giá thông thoáng cho căn hộ Tây Hồ Riverview. Các phòng trong nhà đều có ánh sáng tự nhiên. Khu vực Logia thiết kế rộng có thể kê bàn cafe là nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng cảm giác thoải mái ngay tại căn hộ của mình.

Dự án chung cư Tây...

Lấy cuộc sống khỏe chan hòa cùng thiên nhiên làm cảm hứng, mỗi căn hộ đều được thiết kế 2 logia/ khe sáng đón nắng và gió tự nhiên. Diện tích linh hoạt từ từ 55,43m2 – 99.57m2 thiết kế 2-3PN, tối đa công năng sử dụng cho gia chủ.

Tây Hồ Riverview có mật độ hợp lý từ 12 căn hộ trên 1 mặt sàn bố trí 4 thang máy đảm bảo lưu thông tốt cho các hoạt động, 2 thang rác bán tự động đảm bảo vệ sinh của cư dân tòa nhà. Với  định hướng quy hoạch mới cho khu Hồ Tây, cùng tốc độ phát triển đồng bộ của các khu đô thị lớn quanh dự án, và sự hiện hữu của rất nhiều khu công nghiệp xung quanh dự án, chắc chắn giá trị căn hộ tại Tây Hồ Riverview sẽ tăng trong tương lai gần và tiềm năng cho thuê sinh lời cao từ đối tượng khách chuyên gia.

Thiết kế nội thấ...

Với những dự án chung cư tại Tây Hồ sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình bạn sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Hãy nhanh tay rinh ngay một căn trong các tòa chung cư này để có thể cùng người thương hưởng thụ được sự trong lành, mát mẻ và được ngắm hoàng hôn thật đẹp  dưới một hồ nước thơ mộng. Để có được những đơn vị thiết kế nội thất quận Tây Hồ bạn lại phải đi tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất. Khi bạn chọn được căn hộ ưng ý bạn sẽ được các KTS Morehome thiết kế các mẫu nội thất hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi nhất cho tổ ấm của bạn. Hãy liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn và nhận ưu đãi nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.