TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất Việt Nam

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất Việt Nam

Được sống trong những ngôi biệt thự đẹp và đẳng cấp là mong muốn của biết bao người. Dù có điều kiện hay không, dù kinh tế ở mức trung bình hay giàu có thì bất cứ ai cũng từng mơ ước được sống trong những căn biệt thự đẹp bởi sức hút của nó thật sự rất khó cưỡng. Sau đây mời các bạn cùng tìm chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất Việt Nam.

Các phong cách thiết kế biệt thự

Biệt thự có thể xây dựng theo nhiều phong cách với lối kiến trúc khác nhau. Cụ thể như sau:

Thiết kế biệt thự mái thái

Đây là lối kiến trúc biệt thự phổ biến đang rất được ưa chuộng chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, mẫu biệt thự 2 tầng mái thái theo phong cách tân cổ điển với khuôn viên diện tích rộng cùng không gian xanh chính là môi trường sống lý tưởng mà bất cứ ai cũng ao ước.

Mẫuthiếtkếbiệtth...

Biệt thự mái dốc

Là mẫu biệt thự đang được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng và mơ ước được sở hữu.Đây là dạng biệt thự với phần mái dốc thoai thoải nhìn lãng mạn và rất cá tính. Nhiều gia chủ chọn kiểu mái này để thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng làm nơi sinh sống và thư giãn cho mình cùng các thành viên trong gia đình.

Biệt thự cổ điển hoành tráng và sang trọng

Những ngôi biệt thự hoành tráng được thiết kế theo phong cách cổ điển với lối kiến trúc châu Âu có thể làm say lòng bất cứ ai. Những hàng rào bao quanh căn biệt thự với kiểu mái vòm uốn quanh cổ kính khiến bạn có cảm giác như đang bước vào 1 tòa lâu đài cổ tích.

Một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất Việt Nam

- Biệt thự ông Chung ở Hà Nam

Mẫuthiếtkếbiệtth...

Nhắc đến những mẫu biet thu dep nhat Vietnam không thể không kể đến biệt thự ông Chung ở Hà Nam. Căn biệt thự này có 3 tầng với mặt tiền 26m tráng lệ và kiêu sa. Biệt thự nổi bật với gam màu vàng ánh kim cùng hệ mái vòm cổ điển và những cánh cửa lớn vững chãi được làm từ gỗ quý… Từ kiến trúc bên ngoài đến nội thất bên trong đều thể hiện một công trình đẳng cấp, xứng tầm với chủ nhân.

- Biệt thự ông Nam ở Quảng Bình

Biệt thự 3 tầng của gia đình ông Nam ở Quảng Bình là một kiến trúc được tạo nên theo phong cách cổ điển được rất nhiều người yêu thích. Mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp với hệ mái chóp lớn cùng trụ cột bề thế, vuông vức và những chi tiết phào chỉ đặc sắc, căn biệt thự này toát lên vẻ sang trọng và hoa mỹ khiến bất cứ ai khi nhìn thấy cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

- Biệt thự ông Hiển ở Vũng Tàu

Biệt thự nhà ông Hiền ở Vũng Tàu là sự kết hợp hài hòa giữa hình khối, màu sắc và vật liệu. Được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp và đạt đến độ hoàn mỹ, nó chính là không gian sống đáng mơ ước của biết bao người.

Mẫuthiếtkếbiệtth...

- Biệt thự ông Nguyên ở Đồng Nai

Nếu khu đất nhà bạn rộng và điều kiện kinh tế cho phép, bạn hoàn toàn có thể thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp để có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp nhất ngay trong chính ngôi nhà của mình như căn biệt thự của gia đình ông Nguyên ở Đồng Nai. Căn biệt thự này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với hồ bơi và sân vườn quy mô. Biệt thự gồm 3 tầng với 6 phòng ngủ và các phòng chức năng – giải trí hiện đại giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống tiện nghi hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên.

- Biệt thự ông Dương ở Lạng Sơn

Biệt thự của gia đình ông Dương ở Lạng Sơn là căn hộ đẹp 3 tầng với thiết kế tân cổ điển thanh lịch, sang trọng. Ngôi nhà mang vẻ hoàn mỹ, vừa cổ kính vừa quý phái và đặc biệt là có sự cách tân rất hợp thời.

- Biệt thự nhà ông Úy ở Hà Nội

Mẫuthiếtkếbiệtth...

Biệt thự của gia đình ông Úy ờ Hà Nội mang dáng dấp lâu đài ấn tượng với những phào chỉ uốn lượn tinh xảo, đậm tính nghệ thuật.

Trên đây là những mẫu siêu biệt thự ở việt nam mà chắc chắn khi “mục sở thị” bạn sẽ bị hớp hồn và khó có thể cưỡng lại trước sức hút của nó. Nếu có nhu cầu thiết kế và thi công biệt thự đầy sức hút đó, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.