TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế biệt thự 120m2 đẹp cho gia đình 4 người

Tư vấn thiết kế biệt thự 120m2 đẹp cho gia đình 4 người

Gần đây, tại Morehome chúng tôi nhận khá nhiều đơn tư vấn cho thiết kế biệt thự. Trong số rất nhiều thư gửi về chúng tôi lựa chọn một vài mẫu tiêu biểu để trả lời trên website. Trường hợp mà chúng tôi tư vấn sau đây là của gia đình anh Vũ Xuân Kỳ, Ninh Bình. Cụ thể như sau:

Chào KTS Morehome,

Được biết đến công ty đã lâu và cũng đã từng tận mắt nhìn công trình mà Morehome thiết kế cho gia đình một người hàng xóm của gia đình tôi, tôi đã rất thích. Năm nay, tôi được tuổi xây nhà, vì vậy muốn được sự tư vấn của kiến trúc sư. Gia đình tôi gồm 4 người, vợ chồng tôi cùng 2 con. Khu đất nhà tôi rộng chừng 300m2, muốn được thiết kế biệt thự 120m2 trong khu đất này. Tôi muốn xây biệt thự 3 tầng, có sân vườn cũng như chỗ để xe ô tô. Rất mong kiến trúc sư tư vấn giúp tôi một mẫu nào sang và đẹp, vì vợ chồng tôi là dân kinh doanh cũng không quá hiểu biết về kiến trúc.

Cảm ơn kiến trúc sư.

(Vũ Xuân Kỳ, Ninh Bình)

Trả lời:

Chào anh Vũ Xuân Kỳ,

Cảm ơn anh đã tin tưởng Morehome. Như mong muốn của anh có một biệt thự sang trọng thì chúng tôi thấy biệt thự mang phong cách Pháp cổ điển là rất hợp ý anh. Chúng tôi sẽ tư vấn cho anh những điều như sau:

Tưvấnthiếtkếbiệ...

1. Không gian tổng thể

Thiết kế biệt thự theo phong cách Pháp mang đến nét sang trọng của châu Âu, hệ mái ngói đỏ đỡ bằng các con sơn gỗ toát lên nét cổ điển, thu hút. Bên cạnh đó, các ô văng cửa đua ra che bớt nắng cho các cô cửa sổ gỗ, vẫn đảm bảo ánh sáng mà lại tránh được ánh nắng trực tiếp chiếu vào nhà. Phía trên sân thượng thiết kế hệ dàn hoa làm bằng bê tông, mái chính của biệt thự đổ bê tông kiên cố, dán ngói đỏ, mang một nét “rất Pháp”, rất điển hình, dù có cổ điển nhưng không bao giờ bị lạc hậu. Về thiết kế tổng thể, kiến trúc sư Morehome đã làm bản vẽ rất chi tiết nên không có chi tiết thừa, hình khối lỗi nào hết cả.

Tưvấnthiếtkếbiệ...

2. Kiến trúc biệt thự

Sân biệt thự khá rộng, dùng để đặt các chậu cây cảnh cho không gian trong lành, thoáng mát và làm sân để ô tô.

Tại tầng 1, cửa chính được lấy theo 2 hướng là Đông và Bắc. Hướng Đông là hướng gió chính, rất phong thủy mà lại đem đến gió trời mát mẻ. Cửa chính được che phủ bởi hàng hiên với nhiệm vụ che nắng cũng như là điểm dừng chân trước khi bước vào không gian của các phòng tại tầng 1. Cửa chính dẫn vào phòng khách, sau phòng khách là bếp kết hợp với phòng ăn rất tiện lợi, liên thông với toàn bộ không gian phía trước. Tại tầng 1 có bố trí 1 phòng ngủ diện tích vừa phải cũng như có một phòng vệ sinh chung. Không gian tầng 1 là 1 không gian mở, rất thông thoáng,sáng sủa, thích hợp cho những sinh hoạt đông đúc khi có khách tới chơi nhà.

Tư-vấn-thiết-kế-...

Cầu thang dẫn lên tầng 2, không gian phía trước sảnh thang dùng làm phòng sinh hoạt chung. Nơi đây là nơi cả gia đình ngồi chuyện trò, tâm sự, ca hát vui vẻ với nhau. Tổng số phòng ngủ tầng 2 là 3 phòng, trong đó thiết kế phòng ngủ lớn dành cho cặp vợ chồng có nhà vệ sinh khép kín, 2 phòng ngủ nhỏ dành cho 2 con trai và gái. 1 phòng vệ sinh chung được sắp xếp gần khu vực cầu thang.

Tầng 3 thiết kế 1 phòng ngủ để dành cho khách, 1 phòng thờ phụng và 1 sân thượng phía trước theo hướng Đông. Sân thượng là nơi thư giãn, thể thao, trồng cây trồng hoa, mang đến không gian thư giãn cho các thành viên. Sân sau để phơi phóng, giặt giũ nên bố trí khuất để đảm bảo tính thẩm mỹ cho tổng thể chung.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp chi tiết cho gia đình anh Kỳ bản vẽ mái, mặt cắt của căn biệt thự như sau:

Tưvấnthiếtkếbiệ...

Trên đây là tư vấn thiết kế biệt thự 120m2 của kiến trúc sư Morehome dành cho gia đình anh Xuân Kỳ theo phong cách cổ điển Pháp. Đây là một kiến trúc không sợ bị lỗi mốt, luôn mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với sở thích của rất nhiều người. Chúng tôi một lần nữa cảm ơn anh Kỳ đã tin tưởng Morehome, hy vọng anh và cả gia đình sẽ thêm yêu và gắn bó với ngôi nhà của mình. Nếu bạn đang cần sự tư vấn thiết kế biệt thự, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 097 543 8686 hoặc email chinh@morehome.vn.

Có thể tham khảo : Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp, sang 2017 –MOREHOME

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.