TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế biệt thự 300m2 phong cách nhà vườn sang trọng

Tư vấn thiết kế biệt thự 300m2 phong cách nhà vườn sang trọng

Trong rất nhiều những thư gửi về để nhận sự tư vấn từ phía kiến trúc sư Morehome, chúng tôi thực sự ấn tượng với một yêu cầu mẫu thiết kế biệt thự 300m2 theo phong cách nhà vườn của gia đình anh Vũ, chị Hải ở Thái Bình. Trong mail, anh Vũ cũng chỉ rõ về nhu cầu xây dựng biệt thự nhà vườn vì cả 2 vợ chồng anh đều rất yêu thiên nhiên, đều là người đơn giản và thích những gì thuận tự nhiên.

Chúng tôi đã tư vấn cho gia đình anh Vũ thiết kế biệt thự vườn, có không gian mở, nhiều cỏ cây hoa lá. Ngôi nhà là sự kết hợp hài hòa với không gian tự nhiên, mang nét đẹp hài hòa, thuần khiết rất giản dị nhưng lại sang trọng.

thiet-ke-biet-thu-vu...

Về thiết kế ngoại thất, chúng tôi thiết kế theo kết cấu đặc biệt, không gian sống tổ chức theo lối phi đối xứng, các mảng kiến trúc được kết hợp mới mẻ, trẻ trung, có tông màu kem rất nhẹ nhàng. Đây là một màu sắc không chói lòa, rất dịu nhẹ, sang trọng và tự nhiên.

Về thiet ke noi that biet thu, đây là sự kết hợp hài hòa theo sở thích của các thành viên trong gia đình, vừa đảm bảo đúng như mong muốn lại vẫn thẩm mỹ và phù hợp với công năng sử dụng. Chính vì vậy, anh Vũ và chị Hải đã rất ưng ý.

thiet-ke-biet-thu-vu...

Một mẫu biệt thự nhà vườn sang trọng.

Phòng khách có thiết kế cửa kính lớn, đón nhiều ánh sáng tự nhiên, có hướng nhìn ra bên ngoài sân vườn với nhiều màu sắc từ cỏ cây hoa lá, tạo nên một không gian sinh động, đầy sức sống. Không chỉ phòng khách mà tất cả các phòng khác trong nhà đều làm cửa kính để tận dụng ánh sáng, vừa là cho một không gian thoáng đãng, không bí bách lại giúp căn nhà luôn khô ráo, sạch sẽ. Khu vực cầu thang lên xuống cũng thiết kế các vách kính lấy ánh sáng và gió trời.

Công năng tầng 1 bao gồm: 1 sân trước, 1 sân phơi, 1 sảnh chính và 1 sảnh phụ, 1 phòng khách, 2 phòng ngủ có 2 phòng vệ sinh khép kín, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1 cầu thang, 1 phòng vệ sinh chung. Từ sảnh chính đi vào là phòng khách rộng rãi được bố trí bộ bàn ghế gỗ rất thiên nhiên. Nối liền với phòng khách là phòng ăn, được ngăn cách bằng tủ kệ. Khu vực phòng bếp ở phía cuối nhà, đối diện với lối cầu thang lên xuống. 2 phòng ngủ khép kín dành cho ông bà đã có tuổi, không đi lại cầu thang được. Bên nhà có một lối thông ra sân phơi, rất thông thoáng, tiện ích.

thiet-ke-biet-thu-vu...

Công năng tầng 2 bao gồm: 1 sân thượng, 2 ban công, 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 sảnh thang. Phòng thờ ở phía trước của nhà, 1 mặt là ban công, 1 mặt là sân thượng. Như vậy có thể thấy phòng thờ rất thoáng, không bị kín quá bởi mùi hương trong phòng khép kín là không tốt cho sức khỏe. Trên tầng 2 thiết kế 3 phòng ngủ, trong đó có phòng ngủ nhỏ dành cho khách. Phòng sinh hoạt chung thiết kế gần như phòng khách, dùng để làm phòng karaoke cho cả gia đình.

Mẫu thiết kế biệt thự 300m2 này có ưu điểm là tận dụng những năng lượng thiên nhiên như nắng, gió làm cho ngôi nhà có vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên lại tiết kiệm được điện năng không cần thiết. Mặt bằng công năng của biệt thự tuân thủ theo nguyên tắc phong cách kiến trúc hiện đại. Không gian trong nhà thiết kế theo bố cục phi đối xứng nhưng có sự liên kết với nhau, nối gần những khoảng cách trong không gian nhà.

thiet-ke-biet-thu-vu...

Chính vì thế, toàn bộ trong quá trình sử dụng, gia đình anh Vũ luôn có được những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất trong ngôi nhà tuyệt vời này. Sẽ khó tìm ra được nét tương đồng trong cách bố trí mặt bằng công năng của ngôi nhà này so với mẫu biệt thự khác, đây cũng chính là điểm nhấn thu hút của ngôi nhà này so với những mẫu thiết kế tương tự.

Về sân vườn, chị Hải thích trồng nhiều loài hoa yêu thích như hoa hồng, thược dược, trạng nguyên, đồng tiền trên nền cỏ nhật xanh rì… Phần mái thiết kế theo phong cách mái thái màu nâu sậm, vừa có nét sang trọng lại phảng phất chút mộc mạc điển hình của làng quê Việt Nam. Với những tư vấn trên, gia đình anh Vũ chị Hải thực sự rất hài lòng.

Trên đây là tư vấn thiết kế biệt thự 300m2 của kiến trúc sư Morehome cho gia đình anh Vũ. Chúng tôi thực sự rất vui vì hai anh chị đã hài lòng với sự tư vấn này. Để nhận được sự tư vấn chi tiết về dịch vụ thiết kế thi công biệt thự của chúng tôi, bạn hãy liên hệ qua số điện thoại 097 543 8686. Chúng tôi luôn tiếp nhận yêu cầu của khách hàng 24/7, với phương châm khách hàng là thượng đế.

Xem thêm: Tư vấn thiết kế biệt thự vườn 1000m2 đẳng cấp từ các KTS hàng đầu

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.