TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp, sang trọng

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp, sang trọng

Mang sự tinh tế tiện nghi đến với không gian sống của gia đình bằng những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp ngây ngất khó cư. Sở hữu 1 vẻ ngoài ấn tượng cùng với Thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng vừa đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn toát lên nét đẹp hiện đại và sự sang trọng, ấn tượng rất riêng. Sau đây là 1 số gợi ý tư vấn thiết kế và thi công nội thất biệt thự 2 tầng mái bằng cho những ai đang quan tâm.

tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng đơn giản mà sang trọng, ấn tượng

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp, sang trọng

Ấn tượng với không gian thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản mà độc đáo

Thế nào là thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng?

Biệt thự 2 tầng mái bằng có lẽ không xuất hiện nhiều bởi sự đơn giản và không hề kiểu cách. Với 1 số người, nó còn được cho là khá đơn điệu, lại khó tạo hình khối và để có được 1 mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp không phải là điều dễ dàng. Thế nhưng trên thực tế vẫn có không ít căn biệt thự 2 tầng mái bằng với phong cách thiết kế, tạo hình khối và chọn tone màu rất bắt mắt mà bất cứ ai khi nhìn thấy cũng mê. Có được điều đó tất cả là nhờ sự chuyên nghiệp, óc sáng tạo của đội ngũ thiết kế và thi công.

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp, sang trọng

Tham khảo và ấn tượng cho không gian sống thêm ấn tượng, sang trọng

Dù được cho là khá đơn giản, nhẹ nhàng nhưng thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng lại chính là phương pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm chi phí xây dựng và do đó phù hợp với những gia đình không có nhiều khả năng về tài chính. Hơn thế, dạng thiet ke biet thu dep này thích hợp xây dựng ở cả thành phố và nông thôn do đó luôn nhận được sự ủng hộ, đón nhận của nhiều hộ gia đình trong vài năm trở lại đây.

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp, sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp ngây ngất mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng

Việc thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng trên diện tích đất xây dựng rộng sẽ dễ dàng hơn so với xây trên diện tích đất hạn chế bởi sẽ không phải tính toán, cân nhắc lên xuống nhiều. Gia chủ sẽ thoải mái sáng tạo ra những kiểu, những mẫu thiết kế đẳng cấp và bắt mắt nhất mà không phải lo lắng quá nhiều về diện tích xây dựng, cách bố trí từng không gian sao cho phù hợp nhất.

Chính vì việc thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng trên diện tích đất hạn chế luôn là bài toán khó khăn hơn nên trong phần viết này xin gợi ý với các bạn phong cách thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng với diện tích hạn chế, dao động trong khoảng 9x10m với diện tích xây dựng thực của tầng 1 là 75m2 và của tầng 2 là 25m2. Mẫu biệt thự này có thể nói cũng giống như 1 mẫu nhà cấp 4 với 1 tầng và 1 tum đơn giản và tiết kiệm chi phí.

tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp sang trọng

Chiêm ngưỡng không gian sống chất lượng cho mọi gia đình Việt

Căn biệt thự 2 tầng mái bằng sẽ bao gồm 1 phòng khách, phòng bếp và phòng ăn thiết kế liền kề, nhà vệ sinh và khu vực sinh hoạt chung cho tầng 1.Tầng 2 sẽ bao gồm 2 phòng ngủ (1 phòng dành cho vợ chồng và 1 phòng ngủ dành cho con), phòng thờ, sân phơi và khu vực giặt giũ. Trên tầng 2 được thiết kế cầu thang lên mái cùng với phong thờ cúng gia tiên và đây chính là thiết kế đặc biệt rất riêng tạo nên nét truyền thống riêng biệt của người Việt Nam mà không phải ở đâu cũng có.

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp, sang trọng

Gợi ý mẫu thiết kế biệt thự đẹp sang trọng cho không  gián ống của gia đình

Sân vườn là phần không thể thiếu trong thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng để tạo nên 1 không gian xanh tươi mát, trong lành cho 1 căn biệt thự hiện đại. Phần phối cảnh góc và cầu thang của căn biệt thự sử dụng ốp kính cường lực màu đen vừa để lấy sáng cho phòng bếp, phòng ăn cũng như toàn bộ không gian của căn biệt thự.

Ngoài việc thiết kế nội thất biệt thự hiện đại với các phòng cho từng tầng như trên, gia chủ cũng có thể chọn cách bố trí như sau:

- Tầng 1: 1 phòng khách, phòng ăn và bếp thiết kế liền kề, 2 phòng ngủ, 1 vệ sinh chung và gara để xe.

- Tầng 2: 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng ngủ, phòng thờ, khu vực giặt và sân phơi.

 

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp, sang trọng

Mang sự tiện nghi và ấn tượng đến với không gian sống của gia đình bằng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng ấn tượng

Cùng với cách bố trí các phòng bên trong như trên thì kiến trúc bên ngoài của căn biệt thự cũng rất quan trọng. Nếu là người yêu thiên nhiên, thích sự thoải mái, phóng khoáng, thoáng mát của tự nhiên thì hãy thiết kế sân trước nhà có diện tích vừa phải, phù hợp với tổng thể không gian, trong đó phần sân được lát toàn bộ bởi gạch chống trơn với gam màu trắng hòa hợp và thống nhất với màu sắc chung của căn biệt thự. Hệ thống thảm cỏ xanh trải bên dưới sẽ tạo sự xanh tươi, mát mẻ cho cảnh quan xung quanh căn biệt thự.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.