TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế biệt thự 70m2 2 tầng hiện đại, tân cổ điển sang trọng

Tư vấn thiết kế biệt thự 70m2 2 tầng hiện đại, tân cổ điển sang trọng

Thiết kế biệt thự 70m2 2 tầng rất thích hợp cho những cặp vợ chồng trẻ hay những hộ gia đình không có quá nhiều người sinh sống và đặc biệt là ưa thích sự trẻ trung, năng động với lối sống hiện đại. Sau đây, chúng tôi xin tư vấn thiết kế biệt thự 70m2 2 tầng cho các bạn tham khảo.

Tư vấn thiết kế biệt thự 70m2 2 tầng hiện đại, tân cổ điển sang trọng

Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng

Phong cách thiết kế và cách bố trí đồ đạc cho nhà biệt thự 2 tầng rất đa dạng và sẽ khác nhau tùy theo sở thích của gia chủ. Đó có thể là phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển với mái bằng hoặc mái lệch…

Tư vấn thiết kế biệt thự 70m2 2 tầng theo phong cách hiện đại

Thiet ke biet thu dep 2 tầng theo phong cách hiện đại, gia chủ có thể bố trí từng phòng cho mỗi tầng như sau:

- Tầng trệt gồm: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp và ga ra để xe.

- Tầng 1 có 3 phòng ngủ, phòng vệ sinh và 1 phòng sinh hoạt chung.

- Tầng 2 có 1 phòng ngủ dành cho khách, phòng vệ sinh và phòng thờ. Sân thượng có mái che trong đó một nửa diện tích có thể thiết kế thành sân vườn nhỏ để thư giãn, đọc sách, ngắm cảnh hoặc tiếp khách và nửa còn lại dùng làm sân phơi, bể bơi trẻ em.

Tư vấn thiết kế biệt thự 70m2 2 tầng hiện đại, tân cổ điển sang trọng

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại có thể chọn thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Căn nhà có thể được thiết kế lùi về phía sau và bên trái khoảng 3m để tạo thành 1 khoảng trống dùng làm sân. Chậu cây cảnh xanh mát hay một số tiểu cảnh được bố trí bao quanh sân theo đúng phong cách thiết kế biệt thự, góp phần tăng thêm sự mát mẻ, tươi mới cho không gian.

Khoảng không gian phía trước nhà được thiết kế làm 2 phần với 1 bên là phòng khách còn một bên là gara để xe. Các phòng chức năng khác trong nhà được bố trí hài hòa về màu sắc cũng như cách sắp xếp đồ đạc. Trong đó, phòng ngủ dành cho ông bà ở tầng trệt được bố trí ngay cạnh cầu thang và có nhà vệ sinh khép kín  bên trong. Phòng vệ sinh chung được bố trí ở cuối nhà. Ngoài ra, phòng ngủ dành cho con cái và bố mẹ trên tầng 1 cũng đều có nhà vệ sinh khép kín bên trong và đều được thiết kế bàn làm việc (phòng bố mẹ) và bàn học (phòng con cái)…

Tư vấn thiết kế biệt thự 70m2 2 tầng hiện đại, tân cổ điển sang trọng

Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự cổ điển 70m2 2 tầng 

Phong cách kiến trúc tân cổ điển đem đến sự hoành tráng, mang dáng vẻ bề thế và sang trọng cho cho biệt thự 70m2 2 tầng. Các  chi tiết trang trí được sử dụng tuy đơn giản nhưng lại rất tinh tế và có sự kết hợp của mái dốc với gạch dán mái đỏ. Cùng với đó, tông màu chính của tường là màu trắng kết hợp vàng nhẹ giống kiểu biệt thự Pháp.

biệt-thự

>> Xem thêm một số mẫu thiết kế nội thất chung cư cổ điển được khách hàng quan tâm nhiều nhất

chung-cu-70m2-2

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp

thiet-ke-biet-thu-8x...

Không gian xanh cho biệt thự

tu-van-thiet-ke-noi-...

Cửa ra vào được thiết kế nằm bao quanh nhiều mặt với cửa chính ở vị trí tiền sảnh để đón khách vào nhà cùng  1 cửa phụ bên phải và 1 cửa phụ bên cạnh cửa chính phòng ngủ tầng 1. Cầu thang nằm chính giữa nhà giúp phân chia các không gian phòng nhỏ hơn và thuận tiện trong sinh hoạt của gia chủ.

bTư vấn thiết kế biệt thự 70m2 2 tầng hiện đại, tân cổ điển sang trọng

Thiết kế biệt thự 2 tầng sẽ gồm có các không gian chính như: tiền sảnh, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ, cầu thang+tiểu cảnh khô, phòng thờ, sân sau bếp và nhà vệ sinh. Trong đó, việc bố trí từng tầng cụ thể như sau:

- Tầng 1 gồm: phòng khách với không gian rộng rãi được bố trí  ngay cửa ra vào, phòng ăn + phòng bếp, phòng thờ nằm ở giữa có ý nghĩa tâm linh, thể hiện sự tôn trọng với những người đã khuất, phòng ngủ dành cho ông bà.

- Tầng 2 gồm các phòng: phòng ngủ bố mẹ phía bên phải có diện tích rộng được thiết kế phòng tắm và nhà vệ sinh riêng;  2 phòng ngủ dành cho con cái và 2 phòng này sử dụng chung phòng tắm và nhà vệ sinh. Tầng 2 được thiết kế ban công với hệ thống ô cửa kính cùng các chậu cây cảnh giúp đem lại bầu không khí trong lành, thoáng mát cho ngôi nhà.

thiet-ke-nha-pho-2-t...

Trên đây là tư vấn thiết kế biệt thự 70m2 2 tầng dành cho những ai đang quan tâm về vấn đề này. Qúy khách hàng nếu có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất biệt thự vui lòng liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.