TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Báo Giá Nội Thất Gỗ Công Nghiệp An Cường Uy Tín tại Hải Phòng

Báo Giá Nội Thất Gỗ Công Nghiệp An Cường Uy Tín tại Hải Phòng

Hiện nay, thị trường gỗ công nghiệp dùng trong nội thất rất đa dạng, nhiều về chủng loại, xuất xứ. Trong đó gỗ công nghiệp MFC An Cường , MDF An Cường vẫn là chủng loại được nhiều khách lựa chọn nhất, ngoài uy tín và thương hiệu thì gỗ công nghiệp An Cường còn mang đến sự an tâm về chất lượng sản phẩm, phong phú về mẫu mã, luôn cập nhật những mã hàng mới nhất.

Nội thất MoreHome Hải Phòng là đơn vị cấp I chuyên nhận gia công sản xuất lắp đặt đồ gỗ công nghiệp là đối tác tin cậy và cung cấp ứng vật tư hàng đầu của gỗ An Cường.

Đến với Morehome Bạn sẽ được cập nhật báo giá gỗ An Cường chính hãng hợp lý nhất, cam kết đảm bảo về nguồn gốc và trình độ sản xuất sản phẩm.

Hãy trang trí ngôi nhà của bạn một cách sang trọng và tiết kiệm ngay hôm nay!

báo giá thi công nội thất gỗ công nghiệp an cường tại hải phòng

Bảng vật liệu gỗ công nghiệp An Cường

 

Bảng giá nội thất gỗ công nghiệp An Cường chính hãng mới nhất ở Hải Phòng

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi xin gửi đến bảng giá nội thất gỗ công nghiệp An Cường chính hãng mới nhất.

Với sự đa dạng về sản phẩm và chất lượng cao, An Cường là một trong những thương hiệu uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn:

Danh sách các sản phẩm và giá thành:

  • Tủ bếp: giá từ 3.500.000đ/md – 8.000.000đ/md
  • Tủ quần áo: giá từ 2.500.000đ/mm2 – 4.000.000đ/m2
  • Giường : giá từ 6.500.000đ/chiếc – 10.000.000đ/chiếc
  • Vách ốp trang trí : giá từ 800.000đ/m2 trở lên
  • Kệ tivi : từ 4.500.000đ/chiếc – 8.000.000đ/chiếc
  • Tap đầu giường : từ 2.500.000đ/chiếc
  • Bàn phấn : từ 3.500.000đ/chiếc

Đơn giá gỗ nội thất gỗ công nghiệp An Cường sẽ phụ thuộc vào bản thiết kế nhà Bạn, đơn vị sản xuất nội thất như MoreHome Hải Phòng sẽ dựa trên bản vẽ thiết kế 3D và 2D để tư vấn chất liệu, bóc tách và báo giá gửi tới khách hàng.

Ưu điểm của sản phẩm gỗ công nghiệp An Cường

  • Gỗ An Cường luôn được ưu tiên trong việc thi công nội thất, đảm bảo chất lượng và độ bền cao.
  • Nhà phân phối gỗ công nghiệp An Cường đã có kinh nghiệm 25 năm tại thị trường Việt Nam.
  • Hãng sản xuất cung cấp đa dạng các loại gỗ công nghiệp như MDF, gỗ HDF, gỗ được phủ Melamine, Laminate, Veneer, gỗ lõi xanh chống ẩm các loại.
  • Mẫu mã luôn được cập nhật và lượng hàng có sẵn kho đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Gỗ công nghiệp An Cường có hai loại phổ biến là MDF và MFC:

Gỗ công nghiệp MDF

Loại gỗ này được tạo thành từ các loại vụn gỗ nhỏ sau đó được xử lý bằng máy nghiền thành bột sợi. Cuối cùng, hỗn hợp keo và các chất kết dính cao cấp được trộn trong máy trộn. Gỗ công nghiệp MDF có bề mặt dán là Melamine giúp cho gỗ có bề mặt bóng nhẹ và mịn, dễ đục và khoan trên bề mặt này.

Gỗ công nghiệp MFC

MFC được làm từ gỗ dăm và cũng có lớp phủ Melamine như gỗ công nghiệp An Cường MDF. Loại gỗ này có mức giá rẻ và thường được sử dụng để tạo thành bàn học, tủ, kệ tivi. Tuổi thọ của gỗ MFC lên tới 20 năm nếu sử dụng đúng cách.

Quý khách hàng có thể liên hệ với MoreHome Hải Phòng để nhận báo giá trọn gói thi công nội thất gỗ công nghiệp An Cường uy tín.

Chúng tôi sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng với quy trình làm việc chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng.

Bề mặt gỗ công nghiệp An Cường có những loại nào?

Ngoài phần cốt là MFC và MDF thì bề mặt sản phẩm gỗ nội thất là một phần không thể thiếu khi lựa chọn cho sản xuất và lắp đặt nội thất:

Bề mặt phủ Melamine:

-       Melamine là lớp phủ bề mặt bằng chất liệu nhựa giúp gỗ chống trầy xước. Lớp phủ melamine có nhiều màu sắc mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Hơn nữa, phủ melamine còn có tính chất chống cháy, chống nước cho ván gỗ. Melamine được ép chặt lên bề mặt của ván gỗ MDF sau đó được đem đi thi công tạo hình đưa vào thiết kế nội thất.

-       Do đặc điểm cơ bản của gỗ gỗ melamine tiện dụng và dễ gia công nên thường được dùng cho nội thất văn phòng, các dòng nội thất phổ thông,…

báo giá thi công nội thất gỗ công nghiệp an cường tại hải phòng

báo giá thi công nội thất gỗ công nghiệp an cường tại hải phòng

Sản xuất lắp đặt gỗ công nghiệp phủ melamine cho văn phòng làm việc tại Hải Phòng

Bề mặt phủ laminate:

-       Laminate là một trong những nguyên liệu nổi bật với giá trị thẩm mỹ cực kỳ cao, đặc biệt với độ bền bỉ tuyệt đối của mình đó chính là yếu tố để giúp chất liệu này liên tục được lựa chọn trong lĩnh vực sản xuất nội thất thời hiện đại bất chấp sự ra đời của các nguyên liệu khác.

-       Để tạo ra các tấm laminate thì người ta cần phải ép lớp bề mặt laminate lên tấm gỗ khác. Cách thức tiến hành gia công để tạo ra tấm laminate như sau: Sử dụng keo đều cho các mặt của cốt gỗ (ván dăm, ván sợi, ván mịn,…) rồi mang đi phơi, từ đây lấy tấm laminate dán lên bề mặt đã được phủ keo của cốt gỗ .

báo giá thi công nội thất gỗ công nghiệp an cường tại hải phòng

 

báo giá thi công nội thất gỗ công nghiệp an cường tại hải phòng

 

Nội thất gỗ công nghiệp phủ laminate ở Hải Phòng

Bề mặt phủ Acrylic :

-       Hiểu đơn giản là vật liệu nhựa cao cấp dạng bóng gương , được gia công tỷ mỷ làm bề mặt, nổi bật của Acrylic là dạng bóng để tôn lên nét sang trọng của nội thất . Bề mặt Acrylic ngày càng phổ biến trong trang trí nội thất bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và bắt mắt. Hơn nữa nhờ có tính ứng dụng và độ bền cao, nên tấm Acrylic đang là lựa chọn hàng đầu để trang trí nhiều không gian khác nhau như chung cư, nhà lô , nhà phố, biệt thự,…

báo giá thi công nội thất gỗ công nghiệp an cường tại hải phòng

 

báo giá thi công nội thất gỗ công nghiệp an cường tại hải phòng

 

báo giá thi công nội thất gỗ công nghiệp an cường tại hải phòng

Tủ bếp bằng chất liệu gỗ An Cường phủ Acrylic tại Vinhomes Hải Phòng

Giá cạnh tranh cho báo giá thi công nội thất gỗ công nghiệp An Cường

Trên thị trường không hẳn chỉ có mỗi dòng gỗ công nghiệp An Cường mà còn rất nhiều đơn vị khác, mỗi đơn vị đều có một thế mạnh riêng, tuy nhiên Gỗ công nghiệp vẫn luôn tại cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm hơn khi sử dụng.

Việc lựa chọn gỗ công nghiệp An Cường trong việc thi công nội thất không chỉ mang lại chất lượng sản phẩm tốt mà còn đem đến giá cả cạnh tranh. Điều này làm cho báo giá thi công nội thất gỗ An Cường trở nên hấp dẫn và thu hút khách hàng.

Ưu điểm của giá cả của Nội thất MoreHome Hải Phòng với các đơn vị khác

  • Giá thành hợp lý: Gỗ công nghiệp An Cường được nhập trực tiếp từ tổng kho An Cường và không quan trung gian, giúp giảm thiểu chi phí và mang lại giá thành hợp lý cho khách hàng.
  • Chất lượng đảm bảo: Dù có mức giá cạnh tranh nhưng sản phẩm từ gỗ công nghiệp An Cường vẫn đảm bảo chất lượng cao và tuổi thọ dài.
  • Thời gian thi công nhanh chóng: Với quy trình làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ thợ làng nghề giàu kinh nghiệm, việc thi công nội thất gỗ An Cường được thực hiện nhanh chóng và đúng tiến độ.

Với những ưu điểm trên, báo giá thi công nội thất gỗ công nghiệp An Cường tại Nội thất MoreHome sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng về cả chất lượng sản phẩm và giá cả.

Giá thành hợp lý và chất lượng cao cho báo giá thiết kế và thi công nội thất gỗ An Cường

Nội thất MoreHome tại Hải Phòng  là đơn vị thi công nội thất uy tín, cam kết mang đến giá thành hợp lý và chất lượng cao khi sử dụng thi công nội thất gỗ An Cường.

Chúng tôi có đội ngũ thợ làng nghề nhiều năm kình nghiệm và hệ thống xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian, đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí và giảm từ 50% - 100%  thiết kế khi quý khách hàng đặt thi công. Quy trình thiết kế và thi công của Morehome được đúc rút từ 15 năm kinh nghiệm làm việc , đảm bảo sự hoàn hảo trong việc thi công, sản xuất , lắp đặt theo bản vẽ, giống đến 99%.

Hãy đặt niềm tin vào Nội thất MoreHome để có chất lượng sản phẩm tốt nhất ,giá cả hợp lý.

Liên hệ với MoreHome qua : 0961.993.555 để được hỗ trợ tư vấn.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.