TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tuyển chọn 5 Mẫu thiết kế biệt thự đơn lập đẹp, hiện đại, sang trọng

Tuyển chọn 5 Mẫu thiết kế biệt thự đơn lập đẹp, hiện đại, sang trọng

Biệt thự đơn lập với diện tích nhỏ thiết kế hiện đại tiện nghi đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay và cũng là mẫu thiết kế được áp dụng phổ biến trong các khu đô thị hiện đại. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế biệt thự đơn lập ấn tượng nhất qua bài viết dưới đây.

1. Mẫu thiết kế biệt thự đơn lập Vinhomes

Các mẫu thiết kế biệt thự đơn lập Vinhomes thường hướng đến sự sang trọng, tiện nghi và hiện đại. Tại đây, các căn biệt thự được thiết kế theo kiến trúc Pháp mang vẻ lãng mạn, cổ điển hoặc thiết kế theo phong cách Đông Dương mềm mại, uyển chuyển hay thiết kế theo phong cách Hy Lạp đặc sắc.

mau-biet-thu--don-la...

Dù thiết kế theo phong cách nào thì các biệt thự đơn lập Vinhomes cũng vẫn hội tụ các ưu điểm hàng đầu về một không gian sống tiện nghi hiện đại, chan hòa với thiên nhiên. Điểm ấn tượng nhất của kiến trúc biệt thự nơi đây đó chính là không gian sống chan hòa với hệ thống cây xanh bao phủ, các căn biệt thự đều có tầm view cực đẹp hướng ra hồ điều hòa đem lại không gian mở thoải mái hơn.

Thiết kế nội thất biệt thự ưu tiên cho lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, sử dụng nội thất cao cấp, đem lại cuộc sống tiện nghi cho người sử dụng.

2. Mẫu thiết kế biệt thự đơn lập Ecopark

Biệt thự đơn lập Ecopark còn được gọi với cái tên khác là biệt thự Vườn Tùng. Tại đây, các mẫu biệt thự đều được thiết kế theo phong cách biệt thự vườn hiện đại.

Bao quanh khu biệt thự này đó chính là thảm thực vật xanh tốt với các cây lâu năm đem lại không gian xanh thoáng mát. Kết cấu biệt thự 3 tầng với các ban công và văng cửa được bao phủ bởi cây xanh và hoa tươi mát đem lại điểm nhấn hút mắt cho mẫu biệt thự này.

mau-biet-thu--don-la...

Thiết kế nội thất biệt thự hướng đến không gian mở thông thoáng khi sử dụng kính cường lực cho phần cửa. Không gian bên trong được tô điểm bởi hệ thống rèm cửa hiện đại vừa làm điểm nhấn vừa là cách điều hòa ánh sáng và gió cực hữu hiệu. Đa phần các món đồ nội thất đều sử dụng chất liệu gỗ đem lại sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho không gian.

3. Mẫu thiết kế biệt thự đơn lập Xuân Phương

Biệt thự đơn lập Xuân Phương được thiết kế hướng đến sự riêng tư của người sử dụng. Không gian biệt thự bao trùm bởi vẻ sang trọng, quyến rũ. Đặc biệt, thiết kế biệt thự nơi đây còn là sự gắn kết hài hòa với thiên nhiên khi được bao quanh bởi hệ thống cây xanh đem lại không gian thoáng mát, thoải mái.

mau-biet-thu--don-la...

Kết cấu biệt thự 3 tầng với thiết kế mái theo kiểu mái thái hiện đại càng tạo nên sự ấn tượng của mẫu biệt thự này. Hơn thế nữa, không gian bên trong ngôi biệt thự với hệ thống các phòng sinh hoạt rộng rãi, nội thất sang trọng tiện nghi là điểm cộng tuyệt vời đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.  

4. Mẫu thiết kế biệt thự đơn lập An Hưng

Tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa, các thiết kế biệt thự nhỏ đẹp An Hưng đem đến một không gian sống trong mơ mà bất cứ ai cũng ao ước. Các căn biệt thự đơn lập tại đây đều được thiết kế theo phong cách biệt thự mái thái hiện đại với kết cấu 3 tầng đẹp mắt. Thiết kế này vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa giúp đem lại một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp mà không kém phần thoải mái, hài hòa với thiên nhiên.

mau-biet-thu--don-la...

Đặc biệt, mẫu thiết kế biệt thự An Hưng còn chú trọng đến nhu cầu sinh hoạt của người sử dụng với thiết kế tầng hầm và gara để xe cực tiện lợi, biệt thự mặt tiền với cửa chính và cửa phụ được thiết kế thông minh tại các mặt khác nhau của ngôi nhà.

Hệ thống nội thất được chú trọng sử dụng các chất liệu cao cấp hàng đầu hiện nay. Toàn bộ cửa trong căn biệt thự đều sử dụng cửa nhựa lõi thép gia cường cao cấp nhất của Eurowindow giúp đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Không gian nội thất tiện nghi sang trọng thiết kế rộng rãi thoải mái.

5. Mẫu thiết kế biệt thự đơn lập Gamuda Gardens

Thiết kế biệt thự nhỏ Gamuda Gardens là sự kết hợp tổng hòa giữa nhiều yếu tố với đôi nét mềm mại uyển chuyển của kiến trúc trung đại, đôi nét cổ điển của kiến trúc Pháp hay sự xa hoa sang trọng của kiến trúc hiện đại. Sự kết hợp hoàn hảo này đem lại một mẫu kiến trúc biệt thự tuyệt vời mang đậm nét riêng biệt và dấn ấn cá nhân của người sử dụng. Hơn thế nữa, biệt thự đơn lập Gamuda Gardens cũng được tô điểm bởi không gian sân vườn thoải mái, cuốn hút đem lại sự hài hòa cho không gian sống.

mau-biet-thu--don-la...

Kết cấu biệt thự gồm 3 tầng với các hình khối nhô ra thụt vào tạo nên ấn tượng riêng đồng thời cũng giúp không gian thêm thoải mái hơn.

Mẫu thiết kế biệt thự đơn lập hướng đến sự riêng tư với các phòng riêng, phòng ngủ lớn và không gian thư giãn cực thoải mái nơi ban công hay một góc thư viện đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.