TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top  xu hướng các mẫu thiết kế biệt thự mini đẹp ấn tượng nhất Việt Nam

Top xu hướng các mẫu thiết kế biệt thự mini đẹp ấn tượng nhất Việt Nam

Sở hữu một căn biệt thự là niềm mơ ước của bất cứ gia đình nào. Hãy cùng tham khảo Top  xu hướng các mẫu thiết kế biệt thự mini đẹp ấn tượng nhất Việt Nam 2017 để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhằm tăng thêm giá trị và thể hiện đẳng cấp cùng tính thẩm mỹ cho không gian tổ ấm của mình ngay sau đây.

1. Mẫu thiết kế biệt thự mini 1 tầng đẹp

Với gia đình ít thành viên, mẫu thiết kế biệt thự mini 1 tầng đẹp sẽ rất phù hợp. Tiêu biểu trong thiết kế biệt thự mini này là mẫu biệt thự 1 tầng mái thái.

top-xu-huong-cac-mau...

Phần mái ấn tượng đến từ những viên ngói được xếp theo lối cổ xưa vừa giúp điều hòa không khí, mang tới sự mát mẻ, vừa tạo nên sự sang trọng nhưng vẫn gần gũi, thân quen. Các căn phòng có cửa sổ lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng từ thiên nhiên, đồng thời khi ngồi trong nhà có thể ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp phía ngoài.

2. Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp

Với những gia đình đông thành viên, muốn tạo nhiều không gian hơn thì mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp. Phong cách tân cổ điển đang là xu hướng được rất nhiều người lựa chọn thời gian gần đây với đặc trưng là các đường nét nhẹ nhàng, tinh tế tạo nên sự sang trọng, quyến rũ.

top-xu-huong-cac-mau...

Việc phân chia các khối nhô ra, thụt vào mang tới những ban công đẹp, thể hiện được màu sắc khác nhau và tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn biệt thự khi nhìn từ bên ngoài.

3. Mẫu thiết kế biệt thự mini 3 tầng đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự mini 3 tầng đẹp chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Với phong cách hiện đại, được chau truốt trong từng chi tiết, căn biệt thự đem đến vẻ sang trọng, tinh tế đồng thời cũng đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng trên một khoảng diện tích khá nhỏ.

top-xu-huong-cac-mau...

Dường như căn biệt thự mini này không hề bỏ phí một chút diện tích nào nhằm đem lại không gian sống tuyệt vời nhất cho gia chủ nhưng cũng không làm mất đi vẻ hài hòa, thoải mái với hàng cây xanh được tô điểm xung quanh nhà. Đây cũng là điểm nhấn hút mắt nhất của mẫu biệt thự này.

4. Mẫu thiết kế biệt thự mini hiện đại

Biệt thự mini theo phong cách hiện đại được đánh giá cao khi có thiết kế nội thất biệt thự mini khá hoàn hảo, sử dụng các món đồ nội thất cao cấp, chất lượng tốt nhất.

top-xu-huong-cac-mau...

Mẫu thiết kế biệt thự mini hiện đại từ hình khối đến các chi tiết đều toát lên vẻ sang trọng, tiện nghi. Điểm nhấn ấn tượng cho căn biệt thự hiện đại này đó là không gian mở với các cửa lớn, sử dụng kính cường lực cho lan can và cửa chính giúp đem lại vẻ thông thoáng hơn đồng thời cũng tạo nên một không gian mở ấn tượng.

5. Mẫu thiết kế biệt thự phố mini

Kiến trúc biệt thự đặc trưng bởi sự sang trọng được thể hiện trong từng chi tiết. Nhiều người vẫn cho rằng, để xây dựng được một căn biệt thự phố đẹp cần phải có diện tích đất rộng lớn và những người sống ở thành thị khó có thể sở hữu những căn biệt thự đẹp.

top-xu-huong-cac-mau...

Tuy nhiên ngày nay, những thiet ke biet thu mini đang trở thành xu hướng hot nhất giúp bạn không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn tạo nên sự độc đáo, mới lạ mà vẫn thể hiện được những ưu điểm của kiến trúc biệt thự. Với mẫu thiết kế biệt thự phố này, điểm nhấn ấn tượng đó chính là sự bố trí hài hòa giữa các chi tiết vừa đem lại sự thông thoáng cho không gian đồng thời cũng giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

6. Mẫu thiết kế biệt thự vườn mini

Thông thường các mẫu biệt thự vườn thường có diện tích rộng lớn, khuôn viên thoáng mát dành cho hệ thống cây xanh bao phủ. Tuy nhiên, với diện tích hẹp, các gia chủ hoàn toàn có thể thiết kế biệt thự vườn mini mà vẫn hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu trên.

top-xu-huong-cac-mau...

Mẫu thiết kế biệt thự vườn mini của Morehome với kết cấu kiến trúc lý tưởng cho căn biệt thự 2 tầng gọn gàng nằm chính giữa không gian. Xung quanh biệt thự được bao phủ bởi màu xanh của sân vườn và cây cối đem lại không gian thoáng mát, trong lành.

7. Mẫu thiết kế biệt thự mini cổ điển

Phong cách cổ điển hoàn toàn phù hợp với một biệt thự mini. Căn biệt thự 3 tầng được chia thành 2 phần song song với thiết kế theo phong cách cổ điển cực hấp dẫn thu hút ánh nhìn ngay từ phía xa. Với thiết kế tinh tế, thanh thoát, sử dụng màu trắng làm chủ đạo và tô điểm các hoa văn hình khối với gam màu đen huyền bí, căn biệt thự cổ điển đem lại ấn tượng khó phai cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

top-xu-huong-cac-mau...

Hiện nay, khi thiết kế biệt thự mini, tùy theo phong cách, cá tính và đặc điểm từng lô đất của gia chủ, các kiến trúc sư sẽ chia thành nhiều loại như: mẫu thiết kế biệt thự mini hiện đại, mẫu thiết kế biệt thự phố mini, mẫu thiết kế biệt thự vườn mini, mẫu thiết kế biệt thự mini cổ điển. Mỗi một phong cách sẽ mang những đặc điểm và vẻ đẹp riêng biệt. Tuy nhiên để tạo được sự mới mẻ, sáng tạo và gây được ấn tượng độc đáo thì không hề dễ dàng bởi ngày càng có nhiều những căn biệt thự được ra đời. Do đó, để có được sự lựa chọn phù hợp nhất, các bạn hãy liên hệ với nội thất Morehome chúng tôi để được tư vấn chi tiết về dịch vụ thiết kế thi công biệt thự mang tới sự hoàn hảo cho không gian sống và là niềm tự hào của gia đình mình.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.