TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top xu hướng thiết kế biệt thự 2 tầng ấn tượng nhất 2017

Top xu hướng thiết kế biệt thự 2 tầng ấn tượng nhất 2017

Là một trong những đơn vị thiết kế, thi công biệt thự hàng đầu Việt Nam, nội thất Morehome đã và đang sáng tạo không ngừng đê mang đến những không gian sống đẹp, sang trọng, tiện nghi phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm của nội thất Morehome được khách hàng đánh giá rất cao giúp chúng tôi khẳng định được chất lượng và sự uy tín của mình. Trong bài viết này nội thất Morehome xin gửi tới quý khách hàng top xu hướng thiết kế biệt thự 2 tầng ấn tượng nhất 2017 đẹp, trẻ trung và mới lạ mang đến một không gian sống hoàn mỹ.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại tinh tế đến từng chi tiết

top-xu-huong-thiet-k...

Với lợi thế khuôn viên đất rộng rãi nên các kiến trúc sư của nội thất Morehome có thể dễ dàng triển khai các ý tưởng thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại như mong muốn của chủ đầu tư, với mục đích mang đến sự tinh tế, thanh thoát, nhẹ nhàng vào trong công trình. Sự kết hợp một cách hoàn hảo giữa chất giữa thiết kế ngoại thất và nội thất trong cùng một tổng thể tạo nên một phong cách thiết kế vô cùng sinh động, sang trọng mà lại trẻ trung. Bố cục thiết kế công trình hơi lùi về phía sau so với trọng tâm của lô đất cho sân trước mở rộng thoáng mát, tạo nên nhiều view đẹp ở mọi góc đứng khác nhau, cân xứng với cấu trúc biệt thự 2 tầng đẹp.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng sang trọng và thoáng đãng với thiên nhiên

top-xu-huong-thiet-k...

Mặt ngoài công trình thiết kế biệt thự 2 tầng được tổ hợp bằng những hình khối rất cô đọng và nhấn mạnh theo phương ngang với hệ thống gara ô tô nổi, liên thông với nhà chính điều này đảm bảo sự liên hệ chặt chẽ về công năng. Thiết kế giàn mái ngói xanh vươn dài của tầng 2 tạo cho tông thể ngôi biệt thự của gia chủ trở nên bề thế, dàn trải và rất đẳng cấp. Từ mong muốn, sở thích có khoảng không gian yên tĩnh, thư giãn của gia chủ các kiến trúc sư của nội thất Morehome đã lên ý tưởng và khéo léo, khuôn viên thiết kế cây xanh xung quanh được phối hợp hài hòa kết hợp cùng gam màu trầm của mái gói tạo nên một không gian sống ấn tượng trong cho biệt thự hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tinh tế với kính cường lực

top-xu-huong-thiet-k...

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp này với bố cục được thiết kế cân xứng, hình khối mạch lạc tạo giúp mang đến sự hoài hòa với cảnh quan xung quanh. Nổi bật với tone màu trắng chủ đạo trang nhã nhẹ nhàng cùng hệ thống cửa sổ, cửa chính của biệt thự làm bằng vật liệu kính sáng cường lực tạo cho không gian sống thoáng đãng và rộng rãi.

Bên cạnh đó thì không gian sống bên trong của thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại cũng được đầu tư tỉ mỉ về thiết kế công năng. Mặc dù chỉ với thiết kế 2 tầng nhưng mẫu biệt thự đẹp này vẫn đáp ứng đầy đủ các tiện nghi và không gian sử dụng rất linh hoạt. Mỗi không gian được thiết kế phù hợp với sở thích và yêu cầu của gia chủ. Thiết kế biệt thự 2 tầng được trang trí thông minh, nhiều ánh sáng tự nhiên và hài hòa về phong thủy.

Nếu bạn muốn sở hữu một thiết kế biệt thự đẹp và lôi cuốn hãy liên hệ ngay với nội thất Morehome theo số máy 0975438686 để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.