TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Sơ đồ mặt bằng biệt thự Vinhomes Riverside chi tiết nhất

Sơ đồ mặt bằng biệt thự Vinhomes Riverside chi tiết nhất

Với những sản phẩm bất động sản của chủ đầu tư uy tín như Vingroup thì sự kỳ vọng của khách hàng sẽ là rất lớn. Đây cũng được xem là một áp lực khiến cho sản phẩm sau phải cải tiến, đột phá hơn so với sản phẩm trước đó. Và với dự án khu đô thị Vinhomes Riverside, Vingroup đã làm được điều đó. Có thể nói sự ưu việt trước tiên đến từ chính mặt bằng biệt thự Vinhomes Riverside được thiết kế, bài trí tuyệt vời, tôn trọng thiên nhiên tuyệt đối.

1.Diện tích mặt bằng của toàn dự án Vinhomes Riverside

Vinhomes Riverside có diện tích dành cho cây xanh là 600.000m2, diện tích dành cho sông hồ nhân tạo là 45.000m2. Khu trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên bao gồm: siêu thị, mua sắm, khu vui chơi, khu ẩm thực, rạp chiếu phim, khu thể thao thẩm mỹ…  Cùng một số khu phức hợp thể thao như: Sân Goft đạt chuẩn quốc tế, sân Tennis, sân bóng đá, sân bóng chuyền, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em... Trong quần thể này còn có hệ thống trường học liên cấp từ mầm non cho đến trung học Vinschool.

Sơ đồ mặt bằng biệt thự Vinhomes Riverside chi tiết nhất

Như vậy, nhìn từ bản đồ Vinhomes Riverside cho thấy đây là dự án dành nhiều diện tích cho thiên nhiên như cây xanh và sông hồ. Có thể nói, không có nhiều dự án lại dám đầu tư mặt bằng lớn như vật cho môi trường công cộng. Điều này thể hiện được tinh thần của dự án, của chủ đầu tư, tôn trọng không gian sống thư giãn, yên bình, không chạy theo số lượng.

Dự án khu biệt thự Vinhomes Riverside có tổng diện tích xây dựng là 183,5 ha. Dự án bao gồm 5 phân khu mang tên 5 loài hoa: Biệt thự Anh Đào, biệt thự Hoa Lan, biệt thự Hoa Sữa, biệt thự Bằng Lăng, biệt thự Hoa Phượng.

2. Sơ đồ mặt bằng dự án biệt thự Vinhomes Riverside

Sơ đồ mặt bằng chung dự án biệt thự

Các phân khu biệt thự nằm cách xa nhau để có thể đảm bảo tốt nhất về mật độ xây dựng. Nhìn vào sơ đồ, có thể thấy, mỗi tiểu khu đều có sông đào bao quanh uốn lượn, có nhiều cây xanh bố trí khắp nơi, mang đến một không gian sống trong lành và xanh mát.

Sơ đồ mặt bằng biệt thự Vinhomes Riverside chi tiết nhất

Sơ đồ chung toàn dự án biệt thự Vinhomes Riverside.

Sơ đồ tiểu khu biệt thự Hoa Sữa

Tiểu khu biệt thự Hoa Sữa được xem là tâm điểm của toàn dự án Vinhomes Riverside. Chẳng những đáp ứng được một không gian sống lý tưởng mà còn có hiệu quả sinh lời trong đầu tư. Tiểu khu Hoa Sữa được ưu ái quy hoạch thành “Khu phố Tây” sang trọng, gồm hơn 100 biệt thự nằm trên con đường Hoa Sữa 10 và 11. Nơi đây quy tụ đa số người nước ngoài sinh sống tại Hà Nội, được bàn giao hoàn thiện nội thất đẳng cấp và sang trọng nhất.

Sơ đồ mặt bằng biệt thự Vinhomes Riverside chi tiết nhất

Tiểu khu Hoa Sữa (vị trí khoanh đỏ).

Sơ đồ mặt bằng biệt thự Vinhomes Riverside chi tiết nhất

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside bởi Nội thất Morehome.

Sơ đồ tiểu khu biệt thự Hoa Phượng

Biệt thự hoa Phượng có vẻ đẹp hài hòa, có vị trí hợp lý về diện tích cũng như thuận tiện kết nối với những tiện ích khác. Khu biệt thự Hoa Phượng Vinhomes Riverside có 368 căn biệt thự, được thiết kế mặt bằng chung giống như hình giọt nước, tạo nên một không gian gần gũi, thoáng đạt. Nơi đây kết nối với công viên, sân chơi, nhà hàng, sân Goft, khu thể thao phức hợp… thuận tiện nhất trong 5 tiểu khu.

Sơ đồ mặt bằng biệt thự Vinhomes Riverside chi tiết nhất

Sơ đồ tiểu khu biệt thự Hoa Lan

Tiểu khu Hoa Lan có vị trí tại Phía Đông của dự án Vinhomes Riverside, được thiết kế trên trục đường cùng tên Hoa Lan. Đi qua cổng bảo vệ rẽ trái là khu biệt thự Hoa Lan yêu kiều, tao nhã, quý phái. Tiểu khu này có tổng cộng 219 căn hộ, chia thành 8 khu chính từ Hoa Lan 1 đến Hoa Lan 8. Dưới đây là sơ đồ mặt bằng biệt thự Hoa Lan:

Sơ đồ mặt bằng biệt thự Vinhomes Riverside chi tiết nhất

Sơ đồ mặt bằng biệt thự Hoa Lan.

3. Một số hình ảnh thiết kế nội thất tại Vinhomes Riverside

Sau khi đã tìm hiểu kỹ càng về những thông tin “bên ngoài” như mặt bằng dự án, mặt bằng thiết kế, thiết kế ngoại thất, thì chắc chắn những chủ nhân tương lai không thể không quan tâm đến thiết kế nội thất “bên trong”. Với một dự án biệt thự đẳng cấp như Vinhomes Riverside thì thiết kế nội thất là vô cùng quan trọng. Tất cả nội thất, từ những chi tiết nhỏ nhất cũng phải được làm đồng bộ, bổ trợ lẫn nhau, tạo nên một không gian tổng thể hoàn hảo nhất.

 

Sơ đồ mặt bằng biệt thự Vinhomes Riverside chi tiết nhất

Không gian sảnh lớn vô cùng lộng lẫy.

Sơ đồ mặt bằng biệt thự Vinhomes Riverside chi tiết nhất

Phòng ăn mang phong cách quý tộc với bộ bàn ghế bọc nệm màu xanh nhung.

Sơ đồ mặt bằng biệt thự Vinhomes Riverside chi tiết nhất

Thiết kế nội thất phòng ngủ đề cao tính sang trọng.

Để tìm hiểu thêm những thông tin xung quanh dự án hay bán biệt thự Vinhomes Riverside, bạn nên tìm đến những trang thông tin chính thức của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, nếu đã có ý định về thiết kế nội thất, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua nội thất Morehome. Morehome tự hào là đơn vị tiên phong, dẫn đầu trong thiết kế nội thất biệt thự. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0975438686 hoặc gửi thư về mail chinh@morhome.vn để nhận sự tư vấn 24/7.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.