TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế biệt thự Vinhomes Golden River cảng Ba Son Quận 1

Thiết kế biệt thự Vinhomes Golden River cảng Ba Son Quận 1

Biệt thự Vinhomes Golden River nằm trong khu dự án ở Quân 1, với những tiện ích cao cấp và không gian sống kết nối với những khu vực khác trong thành phố Hồ chí Minh. Với tiện ích nội khu, nếu thiết kế nội thất tiện dụng và sang trọng thì gia chủ sẽ có một cuộc sống vô cùng tuyệt vời.
 
Dự án biệt thự ven sông Vinhomes Golden River nằm trong khu phức hợp cảng Bason, có nhiều tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, khu phức hợp thể dục thể thao cũng như trung tâm hành chính và trường học. Nơi đây có một hệ sinh thái rộng lớn và tràn đầy sinh khí, thích hợp để dân cư tận hưởng một cuộc sống đỉnh cao, hiện đại, tiện nghi, vừa gần gũi với thiên nhiên và thoải mái.
 
Dòng chảy của sông, của gió chính là phong thủy. Biệt thự Vinhomes Bason Golden River nằm trong khu vực có địa thế thuận lợi, có nước chảy hiền hòa và dòng gió mang lại thịnh vượng cho những cư dân nơi đây.
 
Thiết kế biệt thự Vinhomes Golden River cảng Ba Son Quận 1
 

Dự án biệt thự Vinhomes Golden River Bason Quận 1: Thông tin hấp dẫn bạn cần biết

Dự án biệt thự Vinhomes cảng Bason được xây dựng nằm trong khu đất vàng bên bờ sông sài Gòn thơ mộng, nằm trong lòng Quận 1 náo nhiệt, trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây tập trung những công trình tiện ích phục vụ cho cuộc sống và công việc cho dân cư nơi đây như văn phòng, cao ốc, chung cư, trung tâm thương mại, khu đô thị và biệt thự. Dự án sở hữu vị trí cực kì thuận lợi cho giao thông và phát triển kinh tế:
 
- Nằm ngay trong trung tâm quận 1.
 
- Nằm bên rạch Thị Nghè, bên sông Sài Gòn.
 
- Nằm trong phân khu 3 theo quy hoạch của thành phố.

- Gần những công trình lớn của thành phố.
 
Bên trong khu biệt thự ven sông này, có rất nhiều tiện ích phục vụ cho cuộc sống. Những công viên, sân chơi trẻ em là nơi ghé đến yêu thích của những trẻ em và cha mẹ. Quảng trường trung tâm, quảng trường lịch sử làm cho khu biệt thự trở nên đẹp và sinh động hơn. Tất cả khiến cho cuộc sống của dân cư trở nên thoải mái, tiện dụng hơn. Sở hữu biệt thự cảng Bason là bước đệm cuộc sống của bạn, khiến cho cuộc sống trở nên thoải mái, tiện nghi hơn, đồng thời mang lại cuộc sống sự giàu có và thịnh vượng.
 
Thiết kế biệt thự Vinhomes Golden River cảng Ba Son Quận 1
 

Phong cách thiết kế biệt thự Vinhomes Golden River

Một môi trường sống tiện ích cần đi kèm với thiết kế biệt thự Vinhomes Golden River hiện đại và đẳng cấp. Những kỉ sư More Home đều tham khảo kĩ lưỡng ý kiến của khách hàng trước khi thiết kế nội thất nhà ờ. Dựa vào nhu cầu, sở thích và ngân sách thiết kế cảu gia chủ mà chúng tôi sẽ đề xuất những phương án thiết kế nội thất phù hợp.
 
Những phong cách thiết kế được rất nhiều khách hàng của chúng tôi yêu thích chính là: phong cách cổ điển, phong cách hiện đại và phong cách tân cổ điển, mỗi phong cách đều có vẻ đẹp riêng, thế mạnh riêng. Phong cách cổ điển mang trong mình vẻ đẹp của chuẩn mực, của sự chính xác, của những quy tắc. Phong cách hiện đại nổi bật với những đường nét khỏe khoắn, những chi tiết tuy đơn giản nhưng tinh tế và bởi sự tiện dụng của không gian nội thất. Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo của 2 phong cách này, vừa có sự sáng tạo đầy hiện đại, vừa có sự chính xác và tinh tế đầy nét cổ điển.
 

Thiết kế biệt thự Vinhomes Golden River cảng Ba Son Quận 1
 

Chi phí thiết kế biệt thự Vinhomes Bason

Chi phí thiết kế biệt thự Vinhomes Golden River cảng Bason Quận 1 phụ thuộc vào diện tích thiết kế của khách hàng. Đơn giá được tính bằng chi phí thiết kế trên mỗi m2 nhân với tổng diện tích thiết kế. Tuy nhiên, nếu khách hàng thiết kế với diện tích lớn thì sẽ nhận được chiết khấu và khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác với More Home vì chúng tôi sẽ tiến hành báo giá sau khi bạn duyệt bản vẽ 3D. Và bạn chỉ cần thanh toán tiền cọc nếu muốn thiết kế, sau khi nhận được bản vẽ 3D chi tiết thì sẽ thanh toán phần còn lại. Tất cả đều minh bạch và rõ ràng.
 
Thiết kế biệt thự Vinhomes Golden River cảng Ba Son Quận 1
 

Công ty thiết kế biệt thự Vinhomes Golden River - Vinhomes Bason uy tín tại TPHCM

More Home là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi đã thiết kế, thi công và trang trí cho nhiều khách hàng sở Sài Gòn, từ nhà ở, nhà phố, căn hộ, khách sạn, biệt thự và thiết kế biệt thự Vinhomes Golden River cảng Bason Quận 1.
 
More Home là ngôi nhà chung của những thợ thi công lành nghề, những nhà thiết kế tài năng và kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm. Tất cả tập thể nhân viên cùng nhau chung tay tạo nên một dịch vụ thiết kế thi công nội thất hoàn hảo, từ khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng đến khi nghiệm thu và bàn giao công trình. Tất cả đều được hoàn thiện, chỉnh chu từng chi tiết, chăm chút đến từng bức tường, từng cái đèn, cái ghế. Phục vụ khách hàng với cái “tâm” chính là sứ mệnh, mục tiêu và niềm vui của chúng tôi.
 
Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất biệt thự, hãy liên hệ với More Home để được tư vấn chi tiết. Và nếu bạn sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất biệt thự trọn gói, bạn cũng có thể nhận được chiết khấu và khuyến mãi hấp dẫn của chúng tôi.
 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.