TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thông tin mặt bằng, vị trí dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Thông tin mặt bằng, vị trí dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh là một khu đô thị lớn, tổ hợp biệt thự, song lập, shophouse, nhà liền kề, có trung tâm thương mại cũng như hệ thống trường học liên cấp Vinshool… Vị trí dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh tọa lạc là vị trí đắc địa, rất thuận tiện về mặt giao thông, lại có không gian thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên.

Thông tin về vị trí dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Dự án Vinhomes Nam An Khánh thuộc quần thể đô thị Nam An Khánh rất rộng lớn. Dự án nằm trên trục đường Láng – Hòa Lạc, thuộc địa phận xã Nam An Khánh, huyện Hoài Đức. Nơi đây có một khoảng cách hợp lý khi chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc Gia chừng 5 km, tương đương chưa đến 10 phút đi xe. Từ đây, bạn có thể di chuyển dễ dàng tới các địa điểm khác thông qua tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, cao tốc Láng – Hòa Lạc, đường mòn Hồ Chí Minh, tỉnh lộ 72, cao tốc trên cao, đường Vành đai 3, đường Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi…

Thông tin mặt bằng, vị trí dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Vị trí đắc địa của Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh.

Vị trí Vinhomes Thăng Long:

-         Phía Đông: giáp dự án Lê Trọng Tấn kéo dài, giáp khu dân cư thôn Ngãi Cầu, giáp khu dịch vụ An Khánh, thuận tiện khi di chuyển tới khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn.

-         Phía Tây: giáp đường vành đai 4.

-         Phía Bắc: giáp Đại lộ Thăng Long, thuận tiện di chuyển.

-         Phía Nam: giáp đường tỉnh lộ  72, giáp khu dân cư thôn Ngãi Cầu.

Thời gian di chuyển và khoảng cách tới các địa điểm khác:

-         Khoảng cách tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia: 5 km

-         Khoảng cách tới Trung tâm quận Hà Đông: 3 km

-         Khoảng cách tới Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình: 6,5 km

-         Thời gian di chuyển tới Nhà ga đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh: 10 phút

-         Thời gian di chuyển tới Sân bay Quốc tế Nội Bài: 45 phút

-         Thời gian di chuyển tới Trung tâm Thủ đô: 25 phút

Thông tin mặt bằng dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Dự án Vinhomes Thăng Long là khu đô thị khép kín ven hồ với những phân khu như: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, khu liền kề, shophouse. Trong đó, Vinhomes Nam An Khánh có những thiết kế đa dạng, có diện tích mặt bằng từ 88m2 cho đến 449m2, mang phong cách Địa Trung Hải mới lạ và hiện đại.

Biệt thự đơn lập bao gồm 11 căn, diện tích từ 250m2 đến 436m2. Thiết kế biệt thự Vinhomes Thăng Long tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên cũng như thông minh, sáng tạo trong kiến trúc, mang lại sự trong lành và thanh khiết rất thiên nhiên cho gia chủ.

Mặt bằng dự án Vinhomes Thăng Long được thể hiện qua ảnh dưới:

Thông tin mặt bằng, vị trí dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Mặt bằng tổng thể của dự án.

Bên cạnh đó, biệt thự song lập bao gồm 7 loại biệt thự nằm từ trục Đông rải rác đến trục Tây với tổng số 528 căn, diện tích đất từ 122m2, diện tích xây dựng là 230 – 350m2, mặt tiền 7 mét, không có hầm, mỗi căn biệt thự gồm 4 tầng.

Nhà liền kề được xây dựng trên đất có diện tích từ 90m2, thiết kế tương đồng với shophouse phục vụ nhu cầu kinh doanh. Nhà liền kề Vinhomes Nam An Khánh có tổng cộng 187 lô, diện tích sàn xây dựng là 218 – 230m2, mỗi căn 4 tầng, mặt tiền 5m và kết cấu không chung tường.

Nhà phố thương mại Shophouse như một điểm nhấn làm nên sự đa dạng cũng như tiện lợi cho những dự án bất động sản cao cấp. Shophouse cung cấp hàng hóa, đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho tất cả cư dân. Tổng số căn shophouse là 72 căn, diện tích mỗi căn 90m2 và diện tích xây dựng là 230m2/ căn.

Thiết kế nội thất của dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Cũng như tất cả những thiết kế nội thất của những dự án bất động sản Vinhomes khác, nội thất Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp, khẳng định vị thế hàng đầu. Trong rất nhiều những đơn vị thi công nội thất, Morehome được tin tưởng và lựa chọn thi công nội thất cho rất nhiều biệt thự, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho căn nhà của bạn.

Thông tin mặt bằng, vị trí dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Nét cổ điển, mộc mạc mà sang trọng, tinh tế của phòng khách do Morehome thiết kế tại biệt thự Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh.

Bài viết đã cung cấp một số thông tin biệt thự Vinhomes Thăng Long cho những ai đang quan tâm đến dự án bất động sản nổi bật này. Ngoài ra, giá biệt thự Vinhomes Thăng Long được biết chỉ từ 6,9 tỷ/ căn, đã bao gồm thuế VAT, hoàn thiện chìa khóa trao tay. Để biết nhiều hơn thông tin về dự án cũng như đáp ứng nhu cầu thiết kế biệt thự, thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Thăng Long, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0975438686, chúng tôi luôn phục vụ 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.