TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ngắm nhà mẫu Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh đẹp đẳng cấp hàng đầu

Ngắm nhà mẫu Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh đẹp đẳng cấp hàng đầu

Cũng như tất cả các sản phẩm Vinhomes khác, một khi khách hàng đã lựa chọn Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh chính là lựa chọn sự an tâm tuyệt đối, chất lượng tuyệt hảo và đẳng cấp bậc nhất mà chẳng nơi nào có thể sánh bằng.

Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh là một khu đô thị sinh thái cao cấp nằm tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức, có chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup với tổng diện tích lên đến 24 hecta. Mật độ xây dựng tương đối thấp, chỉ chiếm 27,3 %; diện tích còn lại là những cảnh quan như hồ nước điều hòa, cây xanh.

Tất cả các sản phẩm của Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh như: Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập, Biệt thự liền kề, Shophouse đều được thiết kế theo phong cách tân cổ hiện đại vô cùng sang trọng và lôi cuốn.

1.Nhà mẫu Biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh là sản phẩm cao cấp nhất, đẳng cấp nhất trong dự án này. Chính vì vậy, chỉ có tất cả 11 căn biệt thự đơn lập có 2 tầng. Diện tích đất từ khoảng 383 - 449m2, trong đó diện tích xây dựng là 325m2. Biệt thự đơn lập là không chỉ đơn thuần là một ngôi nhà, mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, một nơi mà bạn được nghỉ ngơi thực sự, được thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Ngắm nhà mẫu Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh đẹp đẳng cấp hàng đầu

Biệt thự đơn lập - sản phẩm cao cấp nhất.

2.Nhà mẫu Biệt thự song lập Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Xung quanh những căn biệt thự song lập đẳng cấp là một không gian xanh mát, thiên nhiên, ngập tràn sức sống. Với số lượng lớn lên đến 488 căn song lập, có mặt tiền 7 mét, biệt thự Vinhomes Thăng Long chắc chắn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, là nơi ở lý tưởng cho những vị cư dân mới. Những căn song lập có đặc điểm không chung tường, diện tích đất là 116 - 256m2, diện tích xây dựng từ 200 - 295m2, trong đó số tầng cũng nhiều hơn biệt thự đơn lập là từ 3 - 4 tầng.

Ngắm nhà mẫu Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh đẹp đẳng cấp hàng đầu

Hút mắt với những căn biệt thự song lập tại Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh.

3.Nhà mẫu Biệt thự liền kề Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Biệt thự liền kề Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh có tổng cộng là 187 căn, với mặt tiền 5 mét. Trải dài khắp những con phố nhỏ, biệt thự liền kề đã tạo nên một tổng quan đẹp mắt là những ngôi nhà san sát giống hệt nhau. Những căn biệt thự tuy liền kề nhưng không chung tường, vẫn đảm bảo được tính riêng tư, độc lập riêng. Diện tích đất từ 88 - 162m2, có diện tích xây dựng là 200 - 230m2 và tất vả đều là 4 tầng.

Ngắm nhà mẫu Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh đẹp đẳng cấp hàng đầu

Biệt thự liền kề trải dọc khắp một con phố.

4.Nhà mẫu Shophouse Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Shophouse Vinhomes Thăng Long là một sản phẩm nhận được sự hài lòng của rất nhiều khách hàng. Có thiết kế tương tự như những căn biệt thự sang trọng nhưng nhiệm vụ của shophouse không phải là để ở mà là phục vụ buôn bán, thương mại. Hướng đến một chất lượng dịch vụ 5 sao, sang trọng và đẳng cấp, shophouse Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh chỉ có 72 căn. Diện tích đất từ 90 - 158m2, diện tích đất xây dựng là 200m2 với 4 tầng tất cả.

Ngắm nhà mẫu Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh đẹp đẳng cấp hàng đầu

Khu shophouse sang trọng mà tiện lợi.

5. Một vài mẫu thiết kế nội thất Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Để hoàn thiện vẻ đẹp tân cổ hiện đại của những căn biệt thự Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh, Công ty nội thất Morehome cũng đã nghiên cứu rất sâu sắc, để từ đó cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. Những căn nhà mẫu Vinhomes Thăng Long được Morehome thiết kế nội thất đã trở nên “lột xác”, không còn đơn điệu trong kiến trúc thô đơn giản mà đã khoác lên mình một bộ cánh mới, một tinh thần, một hơi thở mới.

Ngắm nhà mẫu Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh đẹp đẳng cấp hàng đầu

Mẫu phòng khách đẹp lung linh, lôi cuốn ánh nhìn.

Ngắm nhà mẫu Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh đẹp đẳng cấp hàng đầu

Phòng ngủ đẹp mắt, sang trọng tuyệt đối.

Ngắm nhà mẫu Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh đẹp đẳng cấp hàng đầu

Thiết kế bên ngoài biệt thự thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

Nếu bạn đã trót lỡ “phải lòng” những căn nhà mẫu Vinhomes Thăng Long, “phải lòng” những thiết kế đẹp mắt của Morehome? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0975438686 hoặc qua địa chỉ mail chinh@morehome.vn để được tư vấn cụ thể về những sản phẩm Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh cũng như cách bài trí tổ ấm của gia đình mình.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.