TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Park Hill Times city ở đâu, giá có đắt không?

Park Hill Times city ở đâu, giá có đắt không?

Được biết đến là dự án cao cấp với những công trình trọng điểm không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt sống của con người, Park Hill Times city là môi trường sống đáng mơ ước của biết bao người. Tuy nhiên vấn đề đặt ra là Park Hill Times city ở đâu và giá có đắt không?          

Park Hill Times city ở đâu?

Park Hill Times city ở đâu, giá có đắt không

Liên kết khu vực Park hill

Park Hill Times city là cái tên khá nổi tiếng và chắc hẳn nhiều người đã nghe nhắc đến. Thế nhưng, park hill địa chỉ ở đâu có lẽ lại là điều mà không hẳn ai cũng biết.

Tọa lạc tại vị trí 458 - 460 Minh Khai- Hai Bà Trưng - Hà Nội, Park Hill nằm ở cửa ngõ chính phía Đông Nam của thủ đô. Dự án gần cầu Vĩnh Tuy, gần đường Giải Phóng và cách hồ Hoàn Kiếm 4km về phía Nam, đồng thời cũng rất gần với các trường Đại Học và đặc biệt chỉ cách bệnh viện Bạch Mai 3 Km, rất tiện lợi cho việc thăm khám và chăm sóc sức khỏe.

Park Hill Times city ở đâu, giá có đắt không

Park Hill không gian sống xanh cho mọi nhà

Được đánh giá là dự án có vị trí đắc địa nhất trong số các dự án đã và đang được triển khai trong khu vực, Park Hill có thể kết nối dễ dàng với cửa ngõ phía tây vào trung tâm thành phố (Ngã Tư Sở) nhờ hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại. Đặc biệt, tất cả các căn hộ của dự án đều có thiết kế thông minh cùng nhiều tiện ích đẳng cấp, đem đến một cuộc sống hoàn hảo như mơ ước.

Park Hill Times city ở đâu, giá có đắt không

Tổ hợp căn hộ tại Park Hill Times City Premium

Park Hill bao gồm 12 tòa nhà với các căn hộ chung cư cao cấp. Trong đó, Park Hill giai đoạn 1 được mở bán bao gồm 8 tòa (từ Park 1 đến Park 8) và giai đoạn 2 được mở bán chính là park hill times city premium với 4 tòa (từ Park 9 đến Park 12). Đây là khu dự án phức hợp sang trọng và đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam với tên gọi mới của cộng đồng cư dân Times City.

Park Hill Times city ở đâu, giá có đắt không

Khu bể bơi ngoài trời xanh mát

Được xây dựng trên tổng diện tích đất 74.204m2, Park Hill có tỷ lệ diện tích dành cho cây xanh và cảnh quan lên đến trên 70%. Xen kẽ giữa hệ thực vật và các điểm nhấn xanh là khu vườn hoa lá bốn mùa, khiến cư dân thực sự thích thú với không gian yên tĩnh, thanh bình và đặc biệt là cân bằng với nhịp sống hiện đại của đô thị.

Park Hill Times city ở đâu, giá có đắt không

Khu trung tâm mua sắm

Toàn bộ park hill chung cư được bao quanh bởi hàng rào cây xanh khiến nơi đây giống như một quần thể riêng biệt theo mô hình Resort. Dự án bao gồm các căn hộ đẳng cấp, cửa hàng nhà phố, siêu thị, dịch vụ thương mại và nhiều tiện ích khác. Đặc biệt, các căn hộ khi được bàn giao hoàn thiện sẽ có các trang thiết bị gắn tường thương hiệu cao cấp, phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt của các hộ gia đình.

Park Hill Times city ở đâu, giá có đắt không

Nội thất cao cấp, sang trọng

Giá nhà ở Park Hill Times city có đắt không?

Thắc mắc park hill times city giá thế nào, có đắt không có lẽ là mối quan tâm của rất nhiều người, nhất là khi đang có nhu cầu sở hữu một trong những căn hộ tại đây.

Để giải đáp cho thắc mắc này của nhiều người, xin được cung cấp một số hình ảnh về chính sách bán hàng cũng như tiến độ thanh toán cụ thể như sau:

Park Hill Times city ở đâu, giá có đắt không

Park Hill Times city ở đâu, giá có đắt không

Park Hill Times city ở đâu, giá có đắt không

Thủ tục mua và thanh toán khi khách hàng mua căn hộ tại Park Hill Times City

Về chi tiết cụ thể, giá bán từng căn hộ tại từng tòa tháp sẽ có giá khác nhau. Với 2 gia đoạn mở bán, giai đoạn 1 là các tòa tháp park hill từ partk 1 đến park 8 và giai đoạn 2 là park hill times city premium với 4 tòa tháp từ park 9 đến park 12. Trong mỗi tòa, các căn hộ được kiến trúc, thiết kế nội thất với diện tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế của từng hộ gia đình. Với sự khác nhau này, giá cả cho từng loại căn hộ và trong từng tòa tháp sẽ khác nhau.

Trên đây là một số thông tin cung cấp cho những ai còn đang thắc mắc về vấn đề park hill ở đâu và giá có đắt không? Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm hoặc nếu có nhu cầu thiết kế, thi công nhà ở, quý khách vui lòng gọi đến số điện thoại 0975438686.


 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.