TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay đẳng cấp sang trọng

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay đẳng cấp sang trọng

Được biết đến là căn hộ chung cư cao cấp với kiến trúc đẹp mắt cùng nhiều tiện ích đẳng cấp, chắc chắn nhiều người rất tò mò muốn biết về thiết kế nội thất chung cư Green Bay. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Tham khảo:

Lấy cảm hứng từ kiến trúc Bắc Âu, chung cu Green Bay thừa hưởng trọn vẹn ưu thế từ tầm nhìn tuyệt đẹp tới 4 hồ điều hòa là: Mễ Trì 1, Mễ Trì 2, Phùng Khoang và hồ Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Với không gian sống yên bình cùng kiến trúc đẹp mắt và đặc biệt là sự đa dạng về diện tích các căn hộ (từ 1 đến 2, 3 phòng ngủ), Vinhomes Green Bay là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cư dân và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

1. Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay phòng khách

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay đẳng cấp sang trọng

Phòng khách sang trọng

Một không gian nhỏ nhắn xinh xắn với đầy đủ các thiết bị tiện nghi là cảm nhận sơ lược đầu tiên khi bạn bước vào phòng khách chung cư Green Bay. Bộ sofa bạc sáng màu cùng các mẫu nội thất có thiết kế hình hộp khiến căn phòng thật trẻ trung, cá tính.

Đối lập với bộ sofa gam màu sáng là chiếc bàn với mặt bàn màu xanh đen hình chữ nhật cùng những ô vuông điểm nhấn nhá bởi màu trắng. Phía dưới bàn là những ngăn rỗng nhỏ rất thích hợp cho việc đựng đồ đạc của gia chủ. Tất cả tạo nên sự khác biệt rất riêng cho phòng khách trong thiết kế nội thất căn hộ Green Bay.

Chưa hết, điểm nhấn ấn tượng của căn phòng này còn là chiếc kệ đựng đồ rất đơn giản, nó gần giống như chiếc hộp hình chữ nhật và được thiết kế âm tường, giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian. Với chiếc kệ này, gia chủ có thể đặt những bức tranh ảnh, đồ lưu niệm hay lọ hoa nhỏ xinh… Không chỉ vậy, bạn sẽ còn ấn tượng khi bước vào phòng khách bởi sự hiện diện của chiếc thảm trải sàn và đặc biệt là hệ thống cửa kính khiến căn phòng có cảm giác sáng và rộng hơn rất nhiều. Gần khung cửa này, gia chủ đặt 1 chiếc ghế tựa da màu vàng êm ái để có thể thỏa sức ngắm cảnh bên ngoài hay những lúc mệt mỏi muốn được lấy lại tinh thần có thể nằm nghỉ ngơi đọc sách, ngắm cảnh trời đất bao la.

2. Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay phòng bếp + phòng ăn

Liền ngay phòng khách là phòng ăn. Kiểu thiết kế chung cư Green Bay này cũng giống như đa phần các chung cư khác để tạo sự liên hoàn cho không gian và tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên điều khác biệt ở đây chính là cách lựa chọn và sắp đặt đồ đạc rất riêng, tạo nên 1 phong cách thiết kế chỉ có ở Green Bay.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay đẳng cấp sang trọng

Khu vực phòng ăn đẳng cấp

Phòng ăn nổi bật với 2 gam màu chính là trắng và vàng nâu. Đó là màu trắng của những bức tường, của mặt kính bàn ăn  và màu vàng nâu nhạt của những chiếc ghế ăn được làm từ chất liệu gỗ. Tất cả cùng phối hợp tạo nên 1 căn phòng sạch sẽ, gọn gang và cũng rất thoáng đãng, rộng rãi.

Trang trí cho phòng ăn thêm sinh động là những bức tranh nhỏ xinh xắn treo trên tường cũng chậu hoa và lẵng hoa. Cách thiet ke noi that can ho Green Bay trong phòng bếp và phòng ăn này cũng rất khác biệt khi khu vực nấu nướng được đặt gọn ở phía trong và bao quanh bởi các bức tường trắng. Khu vực ăn uống chỉ đơn giản với bộ bàn ghế đặt phía ngoài. Điều này sẽ khiến cho gia chủ có những giây phút riêng kín đáo khi nấu nướng và đặc biệt không ảnh hưởng đến khách khi đến chơi nhà lúc đang trò chuyện cùng vợ hoặc chồng, cha mẹ của gia chủ.

3. Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay phòng ngủ lớn

Phòng ngủ lớn trong thiet ke chung cu Green Bay cực kì đơn giản mà lại rất ấn tượng. Ấn tượng đầu tiên đến từ chiếc giá sách gỗ có thiết kế rất lạ mắt. Mặc dù chỉ là những ô vuông nhỏ xinh đơn giản nhưng việc thiết kế chúng theo những cách đi lên, sang ngang và trổ xuống đầy mới lạ, chiếc giá sách này chính là điểm nhấn sẽ thu hút ánh nhìn của bất cứ ai khi bước vào căn phòng này.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay đẳng cấp sang trọng

Phòng ngủ sang chảnh- lạ

Ngoài ra, nhắc đến sự ấn tượng trong thiet ke can ho Green Bay phòng ngủ lớn này còn là phần thiết kế đầu giường độc đáo có 1-0-2. Theo đó, phần đầu giường là khung gỗ với phần kệ ở dưới vừa để đặt đèn ngủ, vừa là điểm nhấn trang trí. Còn phía trên được lắp đặt hệ kính mờ, tạo sự lung linh huyền ảo cho căn phòng vào buổi tối.

Đặc biệt, phòng ngủ lớn còn có view đẹp khi từ đây gia chủ có thể ngắm trọn vẹn cảnh đẹp bên ngoài qua hệ cửa kính cường lực chắc chắn và rộng lớn. Việc lắp đặt cửa kính phòng ngủ trong thiết kế căn hộ Green Bay này cũng giống như nhiều căn hộ chung cư khác còn có tác dụng làm cho không gian sang và rộng hơn.

4. Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ nhỏ dù cũng có thiết kế đơn giản nhưng lại mang màu sắc trẻ trung và cá tính rất riêng.

Sàn nhà được lát gỗ màu nâu nhạt với đầy đủ các thiết bị nội thất như: giường ngủ, tủ đựng quần áo, kệ ti vi… Nhưng điểm độc đáo trong thiết kế noi that chung cu Green Bay phòng ngủ nhỏ này chính là ở phong cách mới lạ.

Phần đầu giường là mảng tường màu tím nhạt được trang trí hình xoắn ốc lớn và nhỏ dần rất bắt mắt. Hai chiếc tủ nhỏ 2 bên đầu giường màu trắng với chiếc đèn phía đơn giản mà vẫn rất thu hút. Còn chiếc kệ đựng đồ màu trắng đặt dưới chiếc ti vi có thiết kế vô cùng đơn giản với màu trắng tinh khôi càng tăng thêm độ sáng và rộng cho căn phòng.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay đẳng cấp sang trọng

Phòng ngủ ấn tượng

Cũng giống như thiết kế nội thất chung cư Green Bay phòng ngủ lớn, trong phòng ngủ nhỏ này, gia chủ cũng lắp đặt hệ cửa kính rộng lớn để gia chủ có thể tận hưởng giây phút thư giãn tuyệt vời khi ngắm cảnh qua khung cửa. Không chỉ vậy, việc lắp đặt này cũng khiến cho căn phòng rộng và thoáng hơn rất nhiều.

Trên đây là khái quát sơ lược về thiet ke noi that chung cư Green Bay. Quý khách hang nếu thấy thích thú với phong cách này và cũng muốn thiết kế nhà mình thật đẹp, thật ấn tượng như vậy, hãy nhấc máy lên và gọi đến số điện thoại 0975438686 để được tư vấn và đáp ứng mọi nhu cầu. Ngoài ra, khách hàng muốn thiết kế căn hộ của mình theo ý tưởng riêng cũng sẽ được các kiến trúc sư thiết kế theo đúng yêu cầu.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.