TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những kiêng kị về phong thủy khi trang trí nội thất biệt thự

Những kiêng kị về phong thủy khi trang trí nội thất biệt thự

Có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Sau đây là những lưu ý khi trang trí nội thất biệt thự giúp bạn có được cuộc sống bình an, hạnh phúc.Thiết kế nội thất biệt thự là điều không hề dễ dàng. Biệt thự đẹp cần phải đáp ứng những yêu cầu về thẩm mỹ, không gian phải hài hòa và sang trọng. Biệt thự đẹp cần phải đáp ứng yêu cầu về công năng, không gian sống thoải mái và tiện nghi. Và biệt thự đẹp phải đáo ứng những yêu cầu về phong thủy, bố trí nội thất hợp lí để thu hút khí tốt vào ngôi nhà của bạn.
Sau đây là những lưu ý về phong thủy khi bố trí nội thất mẫu biệt thự đẹp dành cho bạn.


Lưu ý về phong thủy phòng ngủ


Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi, thư giãn, là nơi để con người phục hồi sức khỏe sau một ngày mệt mỏi, căng thẳng. Chính vì thế, cần phải bố trí phòng ngủ biệt thự hợp phong thủy. Sau đây là một số lưu ý dành cho bạn:
Không đặt giường ngủ dọc theo và đối diện cửa ra vào. Theo quan niệm phong thủy, giường ngủ kê như thế sẽ gây cản trở sự lưu thông khí trong phòng, khiến khí không thoát được, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Những kiêng kị về phong thủy khi trang trí nội thất biệt thự

Không gian phòng ngủ thoáng gam màu nhẹ nhàng.


Không kê giường ngủ đối diện tấm gương lớn. Gương phản chiếu hình ảnh giường ngủ sẽ gây cho con người cảm giác bất an, ảnh hưởng xấu đến tinh thần và giấc ngủ. Không kê giường ngủ dưới xà ngang. Xà ngang đè nặng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tinh thần.


Lưu ý về phong thủy không gian phòng khách


Bố trí phòng khách biệt thự cao cấp cũng cần tuân theo những nguyên tắc về phong thủy. Tránh xây nhà vệ sinh đối diện với cửa ra vào. Theo quan niệm về phong thủy, phòng tắm là nơi nước vào và ra, tượng trưng cho dòng thu nhập – chi tiêu trong gia đình, cần đặt càng xa cửa ra vào càng tốt. Nếu phòng tắm đối diện cửa ra vào thì nên dùng mành hoặc bình phong để che lại, tráng người ngoài nhìn thấy.

 

Những kiêng kị về phong thủy khi trang trí nội thất biệt thự

Phòng khách với màu trắng tinh tế.

Trang trí nội thất phòng khách biệt thự cũng cần tuân theo phong thủy. Tránh trang trí đồ cổ, đặc biệt là mặt nạ tôn giáo, ảnh hưởng xấu đến phụ nữ có thai, người già và trẻ em. Kiêng treo bảo kiếm lâu trong phòng khách vì đây là hung khí, treo trong nhà không lành. Cũng cần phải kiêng những vật trang trí như chim ưng hay cú mèo vì ảnh hưởng không tốt đến phụ nữ có thai.


Phong thủy không gian thờ cúng
Mẫu biệt thự đẹp, không gian thờ phụng cũng cần được bố trí hợp phong thủy. Sau đây là những điều bạn cần chú ý:
- Không nên để bàn thờ trong phòng ngủ hoặc gần bức tường phòng ngủ vì như thế là bất kính, đắc tội với thần linh, ông bà.
- Kiêng đặt bàn thờ gần bếp hay nhà vệ sinh. Khí xu uế ừ nhà vệ sinh ảnh hưởng xấu đến phong thủy bàn thờ. - - - Không khí nóng ẩm của nhà bếp làm bàn thờ mau hỏng và gây nhiễu loạn khí quanh bàn thờ.
- Tránh bố trí bàn thờ đối diện cửa chính. Không gian thờ cúng cần đảm bảo tính riêng tư và không gian yên tĩnh.
- Kiêng kị đặt bàn thờ dưới xà ngang. Xà ngang đè nặng lên bàn thờ, ảnh hưởng xấu đến tài lộc của gia đình.

Trên đây là những điều về phong thủy bạn cần lưu ý khi trang trí nội thất biệt thự để mang lại tài lộc, bình yên và sức khỏe cho gia đình.

>> Xem thêm: Thiết kế nội thất phòng ngủ của bé yêu tinh tế

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.