TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bí quyết chọn nội thất cho biệt thự 3 tầng

Bí quyết chọn nội thất cho biệt thự 3 tầng

Vật dụng nội thất mang đến giá trị sử dụng và sự thẩm mỹ cho không gian sống, thiết kế biệt thự 3 tầng của More Home cũng vậy đã trở nên giá trị và thu hút hơn với những vật dụng nội thất độc đáo và cao cấp. Mẫu biệt thự đẹp  của More Home nổi bật và đặc biệt bởi những món đồ nội thất được sử dụng trong không gian sống. Mỗi món đồ đều có chức năng và nhiệm vụ trong căn phòng, đều là một mảnh ghép hoàn thiện thiết kế nội thất. Sau đây là những bí quyết mà chúng tôi đã ứng dụng để hoàn thiện không gian sống cho gia chủ.

Tính thẩm mỹ cao trong cách trang trí nội thất

Khi trang trí nội thất, điều đầu tiên bạn cần phải đảm bảo đó là tính thẩm mỹ. Tuy “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” nhưng những vật dụng nội thất không được đẹp, không thể hòa hợp với thiết kế cũng làm giảm giá trị của biệt thự, dù nó có bền, có tiện dụng đến đâu.

Cuộc sống tiện nghi hơn với phòng giải trí cao cấp

Nội thất trong không gian phòng ăn.

 

 

Dễ dàng chùi rửa

Dễ dàng bảo trì và chùi rửa chính là yếu tố tiếp theo bạn cần cân nhắc khi lựa chọn nội thất cho thiết kế biệt thự cao cấp. Những nội thất như bàn ghế, tủ kệ sao một thời gian sử dụng sẽ bị bụi bám bẩn gây mất thẩm mỹ. Vì thế, cúng cần phải có đặc tính là dễ dàng chùi rửa mà không bị hư hại.

Có thể chống chịu vi khuẩn, nấm mốc, mối mọi

Một số loại vấn ép và gỗ công nghiệp sau một thời gian sử dụng sẽ bị mối mọt, nấm mốc tấn công. Hãy lựa chọn những nội thất gỗ có khả năng chống chịu lại sự tấn công của côn trùng gây hại để thiết kế biệt thự. Một số loại gỗ công nghiệp có độ bền cao, vân gổ đẹp và có khả năng đề kháng tự nhiên đối với những côn trùng hại gỗ.

Cuộc sống tiện nghi hơn với phòng giải trí cao cấp

Chọn nội thất trong không gian phòng ngủ.

 

 

Thân thiện với môi trường

Vật dụng nội thất được sử dụng nên thân thiện với môi trường. Những đồ dùng bằng gỗ có thể tái chế sẽ giúp bảo vệ môi trường và nguồn tài nguyên thiên nhiên. Nội thất gỗ đẹp, mang đến cho căn nhà sự tự nhiên, tinh tế và sang trọng, quý phái.

>> Xem thêm: Cuộc sống tiện nghi hơn với phòng giải trí cao cấp

Để trang trí cho biệt thự, thay vì dùng những vật dụng bằng nhựa, bạn có thể thay thế bằng những cây xanh. Cây xanh mang đến cho căn phòng không khí mát mẻ, trong lành khiến con người cảm thấy thư giãn, thoải mái. Bằng những cách trên, chúng tôi đã chọn những vật dụng nội thất có chất lượng tốt nhất và tinh tế nhất để trang trí và thi công nội thất cho khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vinh hanh của chúng tôi.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.