TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gợi ý các mẫu thiết kế nội thất chung cư An Bình City đẹp

Hiện nay, nhà chung cư đang là xu hướng của giới trẻ, vì thế cho nên có rất nhiều dự án được triển khai trên địa bàn Hà Nội. Trong đó phải kể đến là dự án chung cư An Bình City tọa lạc tại đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Chung cư An Bình City là một trong những dự án chính thức cho ra mắt hệ thống Shophouse với thiết kế cùng tính năng vượt trội đáp ứng cho nhu cầu kinh doanh của khách hàng. An Bình city còn là thành phố Giao Lưu hứa hẹn sẽ vượt qua Ciputra để trở thành lựa chọn số 1 trong khu vực nội thành Hà Nội (có đầy đủ các tiện ích của một khu đô thị như nằm gần siêu thị Metro, đặc biệt có hồ điều hòa tại trung tâm rộng 15ha như lá phổi của khu đô thị cũng như xung quanh có nhiều trường đại học, trung tâm thương mại, bệnh viện, công viên, các khu vui chơi giải trí, các cơ quan công sở của Thành phố, Bộ ngành và Trung ương.

 Với những ưu điểm trên của chung cư An Bình thì các bạn có thể lựa chọn các mẫu thiết kế khác nhau để hòa hợp với vẻ đẹp, không khí nơi đây. Hôm nay Morehome sẽ gợi ý đến các bạn một số mẫu thiết kế nội thất cho chung cư An Bình City.

  1. Gợi ý mẫu nội thất hiện đại cho căn hộ chung cư An Bình City

Là một dự án chung cư tọa lạc tại thành phố Giao Lưu cho nên xu hướng thiết kế nội thất ở nơi đây sẽ hướng về phong cách hiện đại là phần lớn. Bởi phong cách hiện đại thường thể hiện được sự thông thoáng, hài hòa, mang đến một không gian sống cởi mở giống như cái tên gọi của nó.

Thiết kế nội thất chung cư An Bình City luôn thiên về phong cách hiện đại tại nơi đây gần với chung cư Green Star nơi được ví là thành phố hiện đại nhất. Đặc điểm của phong cách hiện đại ở đây là mang cu hướng Á Đông, nghĩa là sự đơn giản nhẹ nhàng lên ngôi.

Khi nói đến thiết kế nội thất hiện đại thì điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến là màu sắc nhẹ nhàng, chi tiết đơn giản và đặc biệt là có khu giải trí hòa quyện với thiên nhiên. An Bình là một trong những dự án đáp ứng được đặc điểm này của phong cách hiện đại, bởi nó nằm trong khu thành phố Giao Lưu của quận Bắc Từ Liêm.

Điểm đặc trưng của phong cách nội thất hiện đại bao gồm: các thành phần kiến trúc cơ bản đều khá đơn giản như các đường, mảng và khối để tạo nên không gian nội thất, không có nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm rà; sử dụng ít đồ đạc, chỉ cần bố trí những vật dụng cơ bản nhằm tạo ra nhiều khoảng trống cho căn nhà thoáng đãng và lưu thông thuận tiện; bộc lộ yếu tố công năng và chất cảm của vật liệu trong hình thức kiến trúc; chú trọng nhiều đến ánh sáng, chiếu sáng toàn phần hoặc chiếu sáng khu vực cần làm nổi bật.

Thiết kế nội thất chung cư An Binh City hiện đại sẽ chú trọng đến các điểm sau:

+ Đặc điểm màu sắc

+ Đặc điểm về vật liệu

+ Đặc điểm về phân chia không gian

+ Đồ đạc nội thất

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số cách kết hợp sau:

  • Phòng khách đơn giản với gam màu trắng - be và những đường song song trên trần, tường, sàn tạo cảm giác yên tĩnh kết hợp với cửa kính lớn, đem ánh sáng tư nhiên tràn ngập trong căn phòng.
  • Cây xanh đươc đưa vào không gian mang đến sự gần gũi và thoải mái
  • Căn phòng rộng và thoáng với những gam màu trung tính, cửa kính lớn để tận dụng tối đa nguồn sáng từ thiên nhiên 
  • Những đường nét dứt khoát, mạch lạc tạo nên sự chặt chẽ trong việc bài trí đồ đạc
  • Sàn gỗ là lựa chọn hàng đầu của những ngôi nhà hiện đại
  • Phòng bếp ngăn nắp và tràn ngập ánh sáng tự nhiên
  • Phòng ngủ đơn giản, không có nhiều đồ đạc nhưng vẫn tạo nên sự thoải mái và tiện nghi. Phòng ngủ có diện tích nhỏ nhưng nhờ vào sự sắp xếp gọn gàng, ít đồ trang trí đã trở nên rộng rãi hơn

 =>> Xem chi tiết Mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư An Binh City hiện đại tại đây.

  1. Gợi ý Mẫu thiết kế nội thất chung cư An Bình City theo phong cách Vintage

Vintage là một trong những xu hướng của năm 2018, không chỉ được ưa chuộng trong thời trang mà trong thiết kế nội thất nó cũng được lựa chọn không kém. Phong cách vintage trong thiết kế nội thất chung cư sẽ có 2 điểm quan trọng đó là màu sắc và đồ nội thất.

Để áp dụng cho căn hộ chung cư An Bình của bạn thì hãy nhớ kỹ 2 đặc điểm này. Thiết kế nội thất chung cư An Bình City rất phù hợp với phong cách vintage này bởi nó hài hòa, nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần sang trọng, quý phái.

  • Màu sắc phong cách Vintage

Phong cách Vintage chuộng những gam màu nhẹ nhàng và có hơi hướng hoài cổ, trầm lắng. Trong đó, màu trắng và màu nhạt như kem, nude, hồng nhạt, xanh dương, be…thường được lựa chọn. Dễ thấy, gam màu trắng là màu chủ đạo trong Vintage chính thống. Còn trong Vintage hiện đại, màu sắc được pha trộn và phá cách hơn rất nhiều. Và màu sắc không bị giới hạn bởi số lượng, không chỉ những gam màu kể trên mà những màu sắc sáng, nổi bật cũng được sử dụng.

Trong phong cách Vintage, màu sắc lại được chia thành hai nhóm phối khác nhau: một là Mid Century Modern – thiên về những gam màu ấn tượng, hai là Art Deco Vintage – sử dụng màu sắc trung tính, màu sáng tạo cảm giác nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, người ta còn chia màu sắc theo từng giai đoạn. Chẳng hạn màu xanh lá, hồng và vàng nhạt đại diện cho những năm 1930, 1940. Còn trong những năm 1950 là màu đỏ, xanh đen,…

  • Đồ dùng trong phong cách Vintage

Nội thất mang phong cách Vintage nhất định phải mang hơi thở, dấu ấn của thời gian. Đó có thể là bộ bàn ghế, bộ sofa với thiết kế theo kiểu truyền thống, mang màu trầm.

Đồ dùng trong phong cách này không thể thiếu rèm cửa, giấy dán tường, thảm trải sàn,…Rèm cửa được cách điệu, làm từ vải còn giấy dán tường thường có màu kem, be…Từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất sẽ tạo nên một không gian Vintage quyến rũ và đầy sức hút.

Không ít người đánh đồng giữa việc chọn đồ cũ là nghiễm nhiên thành phong cách Vintage. Nhưng thực ra không phải thế, bởi nó là sự hiện diện của sự tỉ mỉ, tinh tế, sang trọng.

Đặt chân vào không gian Vintage, điều bạn cảm nhận được là sự ấm áp, mộc mạc và rất đỗi chân thành. Nó khiến con người ta thấy thoải mái, thư giãn nhưng vẫn giữ sự sang trọng, không xa hoa, kiểu cách.

=>> Gợi ý Một số thiết kế nội thất phong cách Vintage mà Morehome thực hiện tại đây.

  1. Gợi ý mẫu thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển cho chung cư An Bình City

Phong cách tân cổ điển là một trong những phong cách có được sự kết hợp hoàn hảo từ 2 phong cách cổ điển và hiện đại. Phong cách tân cổ điển thì sẽ phù hợp với không gian nhà có diện tích khá lớn điển hình là những căn hộ áp chót, hay còn gọi là căn hộ Duplex, Penthouse. Với những không gian căn hộ này bạn sẽ thoải mái sáng tạo, bày biện đồ nội thất theo phong cách tân cổ điển.

Phong cách tân cổ điển thường sẽ có những đặc điểm sau:

  • Chất liệu cao cấp: Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển rất chuộng chất liệu da, gỗ, đá hoa cương.
  • Màu sắc sang trọng quý phái: Để thể hiện vẻ sang trọng, nội thất tân cổ điển rất chuộng tông màu tối như đen, đỏ booc-đô hay xám, rêu.
  • Hoa văn – họa tiết cầu kỳ chạm khắc tinh xảo: Cùng với màu sắc chất liệu, hoa văn là yếu tố tạo sự mềm mại, nhẹ nhàng cho nội thất cổ điển.

Không làm cho con người ta choáng ngợp từ cái nhìn đầu tiên, phong cách tân cổ điển khiến cho mỗi một vị khách bước vào không gian chậm rãi cảm nhận được sự hòa âm của tất cả các chi tiết, dù là nhỏ nhất. Sự sang trọng, thanh tao, điểm nhấn nhẹ nhàng từ các mặt phẳng, đường cong, màu sắc hay sự cân xứng đến kinh ngạc của các mảng, các khu chính là điều làm nên sức quyến rũ riêng cho phong cách này. Với căn hộ tại An Bình City bạn có thể thừa sức thể hiện bản thân qua phong cách tân cổ điển này.

=>> Tham khảo thêm Mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách tân cổ điển tại đây.

  1. Gợi ý thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp An Bình City phong cách Á Đông

Phong cách thiết kế nội thất Á Đông là sự kết hợp của nhiều nền văn hóa, nhưng trong đó phần lớn là phong cách trang trí của người phương Đông, chịu ảnh hưởng của nền văn hóa Trung Hoa và Nhật Bản khá nhiều. Trong khi người Nhật có khuynh hướng trang trí nội thất với màu sắc trung tính, hài hòa và tối giản thì người Trung Hoa lại thích những màu sắc sặc sỡ.

  • Nội thất đơn giản nhưng tinh tế

Đồ nội thất phong cách Á Đông thường đơn giản, mộc mạc, phổ biến và dễ tìm nhưng vẫn rất sang trọng và tinh tế bởi những chi tiết thủ công nhỏ như nước sơn, hoa văn, chạm khắc... trên bộ bàn ghế gỗ, chiếc tủ gỗ, những chiếc hộp sơn mài, đèn bàn hay phần chân, lưng ghế…

  • Vật liệu nguồn gốc tự nhiên

Một chi tiết cũng không kém phần quan trọng trong phong cách thiết kế nội thất Á Đông chính là việc sử dụng các vật liệu có nguồn gốc tự nhiên như gỗ, đá sỏi, gạch, mây tre, gốm sứ…

  • Bố trí đồ nội thất đơn giản, khoa học

Người Á Đông ưa chuộng sự tinh tế và thanh lịch cho nên những đồ đạc trong không gian nội thất theo phong cách này được sắp xếp hết sức gọn gàng, đơn giản và khoa học.

Với những phong cách thiết kế nhà chung cư đẹp mà Morehome gợi ý cho các bạn, thì có thể lựa chọn cho gia đình mình một phong cách phù hợp nhất. Đặc biệt, nếu bạn có ý tưởng riêng bạn có thể trao đổi với KTS để triển khai ý tưởng và sở thích của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Phong cách thiết kế nội thất chung cư mà Morehome thực hiện tại đây.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.