TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẫu thiết kế lan can kính cho căn hộ Duplex 98-102m2 chung cư Vinhomes Gardenia

Mẫu thiết kế lan can kính cho căn hộ Duplex 98-102m2 chung cư Vinhomes Gardenia

Đối với những căn hộ áp chót của tòa chung cư thì việc thiết kế lan can ban công là một ý tưởng thông minh. Lan can kính chung cư đang là xu hướng hiện nay, bởi nó không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn hộ mà nó còn hút ánh sáng tự nhiên vào nhà.

Chung cư Vinhomes Gardenia là dự án chung cư tọa lạc tại đường Hàm Nghi, KĐT Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội. Đây là khu chung cư phải nỏi là có diện tích không gian đẹp, không khí trong lành. Đến với đường Hàm Nghi bạn có thế thấy được đây là cung đường đẹp, nằm trong KĐT Mỹ Đình 1 là khu đô thị văn minh, sạch sẽ của Hà Nội vì thế có các con đường nhỏ nhiều cây khí hậu mát mẻ.

Ngắm view đẹp với lan can kính cường lực chung cư Vinhomes Gardenia

Để ngắm được hết tất cả các cung đường của khu đô thị thì tọa độ tầng áp chót cụ thể là căn hộ Duplex, nơi có thể nhìn thấy toàn bộ những khu vực xung quanh. Thiết kế căn hộ Duplex với lan can kính cường lực sẽ giúp cho gia chủ có được những khoảnh khắc đẹp nhất vào lúc bình minh và lúc hoàng hôn, ngắm trọn những thay đổi của con người khu vực mình sống.

Mẫuthiếtkếlancank...

Hầu hết, tâm lý của mỗi gia chủ đều muốn có căn hộ có view đẹp để có thể ngắm thành phố vào những khoảnh khắc đẹp nhất. Ưu điểm của lan can kính chung cư đó là đem lại sự an toàn, hút ánh sáng cho căn hộ vì thế mà được các gia chủ lựa chọn.

=>> Gợi ý Mẫu thiết kế nhà chung cư tại Vinhomes Gardenia cao cấp

Tại sao nên lựa chọn lan can kính cường lực cho chung cư

Lý do bạn nên chọn lan can kinh chung cu đó là:

  • Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn hộ
  • Mang lại sự an toàn cho mọi thành viên trong gia đình. Đối với gia đình có trẻ nhỏ thì lan can kính như một bức tường trong suốt che chắn cho trẻ.
  • Lan can kính hút được nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn hộ.
  • Lan can kính 12ly có độ bền và sức chịu nhiệt tốt phù hợp cho việc chắn gió nắng.
  • Là nơi để gia chủ có thể trưng bày các loại hoa cây cảnh mà người ngoài có thể chiêm ngưỡng được.

Trên đây, là lý do mà bạn nên chọn lan can kính cường lực cho căn hộ chung cư của mình. Không những có được không gian trưng bày cây cảnh mà cũng có thể thiết kế bộ bàn ghế hay chiếc ghế trứng để thư giãn vào buổi tối trong những ngày nắng nóng này. Nó còn là chỗ vui chơi cho trẻ mà vẫn an toàn.

Mẫuthiếtkếlancank...

Nếu bạn sở hữu căn hộ Duplex Vinhomes Gardenia thì hãy đưa ra những ý tưởng thiết kế ban công kính cường lực với KTS để có được một không gian ban công không khác gì một quán café trên tầng thượng mà bao người mơ ước có được. Với địa điểm của chung cư Gardenia thì nếu bạn có được bản thiết kế nội thất chung cư cho căn hộ Duplex theo phong cách Vintage thì chả thua kém gì view của tầng thượng của tòa Lotte Centre.

Mẫuthiếtkếlancank...

Ngắm view đẹp với lan can kính chung cư cao cấp

>>> Xem nhiều mẫu kính cường lực cho chung cư tại đây.

Mẫuthiếtkếlancank...

Trang trí cây cảnh theo sở thích với lan can kính hiện đại

Mẫuthiếtkếlancank...

Địa điểm tiếp khách lý tưởng tại nhà với ban công kính chung cư

Mẫuthiếtkếlancank...

>>> Không gian nhà hiện đại hơn với những mẫu lan can kính chung cư Vinhomes Gardenia

Đơn vị thiết kế và thi công lắp đặt lan can kính chuyên nghiệp tại Hà Nội

Licoglass là đơn vị thiết kế và thi công lắp đặt kính cường lực chuyên nghiệp tại Hà Nội, Cũng là đơn vị thi công lắp đặt lan can kính, vách tắm kính tại căn hộ mẫu của Vinhomes Gardenia. Là thương hiệu của Morehome vì thế Licoglass luôn có mặt khắp các dự án chung cư trên địa bàn toàn quốc với các hạng mục như vách tắm kính, kính màu, lan can kính, tranh kính, bàn kính, …các hạng mục này được thi công lắp đặt có thể theo công trình thi công nội thất, cũng có thể lắp đặt riêng lẻ đối với từng căn hộ, nhà phố, biệt thự.

Mẫuthiếtkếlancank...

Không gian nhỏ nhưng hiện đại với lan can kính

Dịch vụ thi công lắp đặt sữa chữa tại Licoglass là bạn chỉ cần gọi đến 0975438686 và để lại số điện thoại thì sẽ có nhân viên chuyên thiết kế thi công kính sẽ tư vấn cho các bạn. Đối với những đơn hàng sửa chữa bạn chỉ nói rõ về hỏng hóc tại nhà bạn thì nhân viên kĩ thuật sẽ đên và sửa chữa cho quý khách.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế thi công kính cường lực cho nhà chung cư của bạn thì hãy liên hệ đến hotline 0975438686 bạn sẽ được tư vấn cụ thể chi tiết về hạng mục bạn cần. Nếu bạn đã có căn hộ chung cư tại Vinhomes Gardenia thì lại càng tiện lợi hơn bởi ở đây chúng tôi cũng đang thi công một số căn hộ với vách tắm kính, chỉ cần bạn có nhu cầu và gọi đến là nhân viên kĩ thuật kính có mặt ngay tại căn hộ nhà bạn và tư vấn đo đạc cho bạn. Hãy chọn ra cho không gian nhà của mình đơn vị thiết kế thi công nội thất kính cường lực nói chung và lan can kính nói riêng thật uy tín và chất lượng.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.