TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Hiện đại, năng động với căn hộ mẫu chung cư Star City Lê Văn Lương

Hiện đại, năng động với căn hộ mẫu chung cư Star City Lê Văn Lương

Nằm trong chuỗi những mẫu thiết kế căn hộ mẫu, chắc chắn đây là mẫu thiết kế chung cư star city thích hợp cho bạn có thể ứng dụng ngay. Thiết kế chung cư đẹp với tông màu sáng với mẹo thiết kế lạ đã làm nên mẫu thiết kế thu hút dưới đây.

Tổng quan dự án chung cư Star city

Chủ đầu tư dự án: chủ đầu tư Ocean Group

Với những thiết kế vượt trội và đẳng cấp của một chung cư tiêu chuẩn quốc tế, chung cư Star City Lê Văn Lương được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích hiện đại và cao cấp trong khu vực:  phòng đọc sách phòng tập thể thao, khu giải trí, phòng đọc sách, chơi cờ, khu câu lạc bộ người già, nhà trẻ, phòng xem phim, chơi game, khu mua sắm… ngay trong nhà. Đặc biệt, hệ thống bể bơi trên tầng thượng một trong những sự khác biệt và độc đáo tại Star City…

Diện tích căn hộ từ: 72-73-103-152m2 (với thiết kế 2, 3 phòng ngủ)

Kiến trúc: Thiết kế theo phong cách và lối sống hiện đại

Căn hộ mẫu chung cư Star city lê văn lương cho căn hộ 2 phòng ngủ

>>> Tham khảo thêm: Thiết kế nội thất căn hộ mẫu cho dự án chung cư mới

Phòng khách mẫu thiết kế chung cư star city sang trọng với lối thiết kế hiện đại

Hiệnđại,năngđộ...

Muốn nhà gọn gàng như thế này thì bạn nên lựa chọn kệ trang trí phòng khách đính tường

Căn hộ góc Bắc dự án là một ví trí thuận lợi để đặt vấn đề thay đổi kiến trúc một phần của tường để có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên. Sử dụng kính cường lực 12 ly khung nhôm thích hợp hơn cả. Đối với không gian phòng khách chủ đạo tông trắng – nâu thì đèn hắt sáng ánh cam là điểm nhấn thú vị.

Theo nguyên tắc màu sắc thì màu cam – xanh lá mang lại không gian năng động, sinh khí cho không gian nhà ở. Đối lập với bộ sofa lò xo trắng cao cấp là tường thi công sản phẩm giấy dán tường nâu sang trọng.

Hiệnđại,năngđộ...

Bước tường màu tối không làm căn phòng nhỏ hơn mà lại thật gần gũi với décor gương và tranh vừa phải

>>> Gợi ý 3 cách kết hợp màu sắc thú vị khiến căn hộ chung cư của bạn sang hơn bội phần

Phòng bếp phong thủy sinh tài lộc cho gia chủ

Không gian thiết kế hiện đại hướng tới con người sử dụng bếp mở, điều này đã được chứng minh: giảm thiểu sức lao động, không khí lưu chuyển tốt hơn, tránh được những trường hợp bí hơi, ám khói trong bếp. Tuy nhiên, vấn đề phong thủy vẫn cần được bảo vệ bằng việc thiết kế quầy bar đánh lừa cảm quan trực tiếp vào phòng bếp. Tận dụng ngay không gian quầy bar để đựng vật dụng bếp sẽ hiểu quả hơn.

Hiệnđại,năngđộ...

Tủ bếp laminate tay nắm âm tủ mang lại vẻ ngoài sang trọng, hiện đại với những thiết bị bếp cao cấp

Phong cách phòng ngủ Nhật Bản thu hút cho cả bố mẹ và bé

Thời gian ngủ chiếm hơn 1/3 thời gian cả ngày của bạn, thiết kế chung cư đẹp không chỉ không gian chung phải siêu đẹp mà phòng ngủ cũng cần đẹp và tạo được thỏa mái nhất cho chủ nhân phòng. Phong cách nội thất Nhật hiện đại, đơn giản đang được rất nhiều gia đình trẻ yêu thích: từ kệ tủ gỗ sồi tuyến tính cho tới giường ngủ chân thấp tiết kiệm không gian sử dụng rất nhiều.

Hiệnđại,năngđộ...

Phòng ngủ master với nội thất Nhật cho không gian gọn gàng mà đầy đủ tính năng nghỉ ngơi và giải trí tốt nhất

Hiệnđại,năngđộ...

Kệ tủ gỗ sồi thiết kế theo yêu cầu tạo nên ra không gian nghỉ ngơi bên cửa sổ thú vị cho phòng ngủ master

Hiệnđại,năngđộ...

Giường ngủ có hộc tủ là một tip nhỏ giúp bé có thể tạo được thói quen gọn gàng ngay từ bé

Ghế eamer tông xuyệt tông với thảm và giấy dán tường tạo tính kết nối không gian cho bé. Phòng ngủ của bé chỉ 12m2 nên việc sử dụng tủ quần áo âm tường sẽ có giá trị sử dụng tốt nhất, phù hợp với khi bé đã lớn thêm vài tuổi nữa.

Hiệnđại,năngđộ...

Phòng tắm sử dụng vách tắm kính và sàn chống trượt phù hợp với tiêu chuẩn thiết kế chung cư cao cấp

>>> Xem thêm: Tổng hợp thiết kế căn hộ mẫu Imperia Sky Garden Đẹp - Sang trọng bởi kts. MOREHOME

Thiết kế căn hộ mẫu chung cư Star City lê văn lương 2 phòng ngủ với phong cách hiện đại là một không gian sống tuyệt vời cho gia đình trẻ kiểu mẫu hiện nay. Tông màu nâu – trắng chủ đạo trong mọi không gian của dự án chung cư star city là tip giữ cho căn hộ luôn mới. Morehome luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn HOT LINE: 097.543.8686 (Chính).

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.