TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

10 ý tưởng thiết kế ban công chung cư đẹp, cuốn hút

10 ý tưởng thiết kế ban công chung cư đẹp, cuốn hút

Hiện nay, ban công không còn là chỗ để đồ hay phơi quần áo nữa mà nó đã được các KTS biến hóa thành những không gian giải trí lý tưởng để bạn và gia đình có thể đọc sách, thưởng trà và ngắm thành phố về đêm. Để tạo ra được một địa điểm với view lý tưởng này bạn cần tham khảo các ý tưởng thiết kế ban công chung cư đẹpcủa KTS để áp dụng cho ban công căn hộ nhà bạn.

Thiết kế nhà đẹp luôn có những khu ban công đẹp. Ban công chung cư luôn cần đến những chậu cây cảnh, những mẫu lan can ban công phù hợp và những chiếc ghế hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn 16 ý tưởng thiết kế ban công chung cư đẹp, cuốn hút để bạn tham khảo.

1, Làm đẹp ban công chung cư bằng chiếc ghế thư giãn

thiếtkếbancôngchoc...

Khu ban công nhỏ của căn hộ nhà bạn sẽ biến thành khu nghỉ dưỡng mini với cặp ghế trứng kết hợp các chậu hoa bảy sắc. Cặp ghế trứng được lựa chọn với tong màu vàng kết hợp với đệm màu xanh matcha cùng chiếc bàn trà nhỏ xinh mang đến một không gian giải trí không khác gì với quán café sân thượng.

 thiếtkếbancôngchoc...

Với thiết kế ban công bằng kính tạo sự hiện đại, sang trọng kết hợp với những chậu hoa, chậu cây cảnh treo trên ban công tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời ngay tại nhà.

2, Mẫu thiết kế ban công đẹp mà đơn giản

thiếtkếbancôngchoc...

Ban công đẹp, đơn giản cũng là một trong những ý tưởng cho gia chủ không thích cầu kì, rườm rà. Không gian ban công chung cư đẹp này được thiết kế khá đơn giản với một đầu ban công tường được ốp gỗ màu sáng hiện đại, trên đó là KTS đặt các chậu cây cảnh hình chữ nhật to nhỏ từ trên xuống dưới tạo giúp cho cây hấp thụ ánh nắng. Khu ban công được thiết kế với lan can thanh inox tạo sự chắc chắn và an toàn.

thiếtkếbancôngchoc...

Đầu kia của ban công KTS đặt một chiếc ghế trứng thư giãn màu đen, lót đệm màu sữa giúp cho gia chủ có không gian thư giãn yên tĩnh một mình.

3, Thiết kế ban công nhỏ đẹp với tông màu trắng đen

Ban nhà bạn nhỏ việc lựa chọn màu sắc để đem lại không gian rộng rãi hơn rất là quan trọng. Với mẫu thiết kế ban công chung cư nhỏ đẹp tông màu trắng đen này sẽ là giải pháp thông minh cho bạn.

thiếtkếbancôngchoc...

Được thiết kế lan can bằng 1 mảng tường trắng kết hợp với chiếc bàn và tủ để đồ màu trắng ở góc tường tạo nên vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cho khu ban công. Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn cho không gian ban công KTS đã lựa chọn tông màu đen của chiếc ghế eames wine.

thiếtkếbancôngchoc...

Đầu kia của ban công được thiết kế với vách tường bằng loại cây leo xanh tươi, giúp cho không gian thư giãn trong lành, tươi mát hơn.  Đây đúng là một không gian thư giãn tuyệt vời, chỉ cần ly café đen cùng với một bản nhạc không lời du dương thì chẳng khác gì đang bạn ở quán café phong cách Pháp.

4, Trang trí ban công nhỏ chung cư bằng chất liệu sắt

Nếu bạn là một người thích sự chắc chắn, bền bỉ thì việc lựa chọn chất liệu sắt cho góc ban công nhỏ của bạn rất hợp lý. Ban công được thiết kế với lan can song bằng sắt tạo sự an toàn tuyệt đối cho bạn và trẻ nhà bạn.

thiếtkếbancôngchoc...

Không gian vừa xinh xắn, tươi mới với bộ bàn trà mini cho ban công được làm bằng sắt phun sơn vàng kết hợp với nệm bọc họa tiết lá cây tạo nên sự sinh động mà không kém phần chắc chắn khi ngồi thư giãn.

thiếtkếbancôngchoc...

Sử dụng chất liệu sắt khi nhìn vào có vẻ cứng nhắc nhưng KTS đã thiết kế không gian sung quanh với những chậu cây cảnh treo lủng lẳng tạo sự mỏng manh cho không gian, nó cũng là điểm nhấn nhằm xóa bỏ cái nhìn cứng cáp về chất liệu sắt của bộ bàn ghế.

5, Ban công nhà đẹp cho căn hộ Duplex

Nếu bạn là người may mắn sở hữu căn hộ chung cư cao cấp Duplex thì bạn sẽ có không gian ban công tuyệt với nhất trong tất cả các không gian ban công. Nhìn vào mẫu ban công cho căn hộ Duplex này, KTS Morehome đã thiết kế một màu xanh tươi rói không chỉ cho ban công mà cả căn hộ.

thiếtkếbancôngchoc...

Khu ban công được thiết kế với một bức tranh đá hình rừng cây xanh mơn mởn của vách tường 1 bên dài từ trên trần nhà xuống. Không dừng lại ở bức tranh mà KTS còn tạo thêm sự sinh động, tươi mới với những chậu hoa được đặt trên lan can của khu ban công và những bồn cây hợp phong thủy đặt ở phía dưới.

Ở giữa không gian ban công và vách kính căn hộ được bố trí 2 chiếc ghế tựa hiện đại màu vàng tươi mới giúp cho gia chủ có được một không gian thư giãn tuyệt vời. Với không gian ban công này bạn sẽ trở thành một tín đồ sefile với view độc lạ, sang chảnh.

>>> Gợi ý Mẫu thiết kế ban công chung cư đẹp bạn nên tham khảo

6, Hiện đại, sang chảnh với mẫu thiết kế ban công chung cư nhỏ

Bạn nghĩ không gian ban công nhà mình nhỏ sẽ không thiết kế được một khu bạn công tiện nghi sang chảnh như các căn hộ khác. Tuy nhiên, với mẫu thiết kế ban công nhỏ này của KTS Morehome bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự sáng tạo mới lạ.

thiếtkếbancôngchoc...

Ban công nhỏ được thiết kế tinh tế với chiếc bàn dài áp sát lan can ban công vừa tiết kiệm diện tích vừa giúp gia chủ ngắm view thuận tiện nhất. Với chiếc bàn dài này KTS đã chọn 2 chiếc ghế tròn đơn giản giúp không gian hiện đại mà không bị bó chặt không gian.

Tuy được thiết kế tối giản nhưng vẫn không thiếu được sự có mặt của cây xanh. KTS đã khéo léo đặt 1 chậu cây ở góc ban công và trang trí thêm những cây hoa dây leo thả từ trên xuống tạo sự sinh động cho không gian nhỏ.

7, Sử dụng cây cảnh trồng ban công đẹp

Thiết kế ban công không thể thiếu cây cảnh, nhưng lựa chọn cây cảnh như thế nào cho phù hợp cũng là điều gia chủ cần quan tâm. Với thiết kế ban công này các bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian xanh mơn mởn.

thiếtkếbancôngchoc...

Gia chủ đã lựa chọn đa dạng cây cảnh, đầu tiên bên vạch vên trái của ban công gia chủ lựa chọn loại cây cảnh lá to leo bám trên bức tường. Ở giữa không gian là bể cây cảnh sát lan can với những cây lá nhỏ nhưng tràn đầy sức sống.  Phía bên phải ban công gia chủ chọn trồng cây chuối cảnh với lá to, đây là loại cây ra hoa màu đỏ rất đẹp.

thiếtkếbancôngchoc...

Với một không gian sử dụng cây cảnh thì gia chủ đã lựa chọn bộ bàn ghế hiện đại, đơn giản với gam màu trắng tinh khôi, tạo điểm nhấn nhất định cho khu ban công này.

8, Trang trí ban công chung cư hiện đại

Thiết kế ban công đẹp luôn năm trong định nghĩa của thiet ke nha dep, vì đây cũng là không gian của căn hộ. Ban công nhà đẹp luôn có những chậu cây cảnh và những chiếc ghế thư giãn hiện đại.

thiếtkếbancôngchoc...

Tại căn hộ này, KTS đã thiết kế khu ban công đơn giản với những chậu cây cảnh xanh to được đặt bên cạnh chiếc lan can bằng dây cáp giúp cho không gian thêm mới lạ.

thiếtkếbancôngchoc...

Bên cạnh đó, gia chủ đã đặt 2 chiếc ghế tựa trắng hiện đại để thư giãn và hít thở không khí trong lành. Đây là một trong nhưng mẫu ban công mà KTS muốn gợi ý cho những gia chủ thích sự đơn giản, tiết kiệm chi phí cho khu vực ban công mà vẫn có được không gian thư giãn yên tĩnh.

9, Thiết kế quán café ban công view sân thượng

Một ngày làm việc mệt mỏi, bạn và gia đình muốn có một không gian café view đẹp như nhà hàng mà không cần phải đi ra ngoài gia chủ đã cùng với KTS thiết kế khu vực ban công một tiệm café mini sân thượng tuyệt vời cho gia đình.

thiếtkếbancôngchoc...

Thiết kế ban công chung cư đẹp với bộ bàn ghế được làm bằng mây phong cách phương Tây cùng với lan can kính tạo nên một không gian uống café thật tuyệt vời. Trần ban công được thiết kế với dàn bóng đền hiện đại, lãng mạn góp phần cho không gian café thêm hoàn hảo như ở nhà hàng.

thiếtkếbancôngchoc...

Đây là một thiết kế bạn nên lựa chọn cho căn hộ nhà mình để cả gia đình khỏi phải đi tìm quán café view đẹp. Đặc biệt với thiết kế này, gia đình bạn tha hồ check in sang chảnh mà còn làm cho bạn bè tò mò về view của nó.

10, Sang chảnh ngắm view đẹp với ban công chung cư nhỏ

Nếu bạn biết cách lựa chọn đồ nội thất cho khu ban công thì bạn sẽ có được không gian sang chảnh ngắm view đẹp.

thiếtkếbancôngchoc...

Khu ban công nhà bạn sang chảnh nhờ bộ bàn ghế café hiện đại, sang chảnh với từng chi tiết của đồ nội thất. Đặc biệt, nếu kết hợp với lan can kính cường lực thì càng hiện đại và sang trọng hơn.

thiếtkếbancôngchoc...

Với thiết kế ban công này thì đây cũng là một không gian ăn uống mới thay đổi cho sự nhàm chán của bộ bàn ăn lớn trong phòng bếp. Bộ bàn ở ban công tuy nhỏ nhưng lại sang chảnh này sẽ là sự thay đổi mới lạ cho việc ăn uống khi bạn thấy sự nhàm chán. Hoặc bạn có thể tận hưởn bữa sáng tại đây để vừa ngắm cảnh thiên nhiên vừa có được bầu không khí trong lành vào buổi sáng.

11, Thiết kế nhà đẹp với ban công

Dù nhà bạn đẹp đến đâu nhưng khu ban công không được trau chuốt thì cũng là một khuyết điểm của cả không gian nhà. Thiết kế ban công đẹp tạo nên sự hoàn hảo cho cả không gian nhà. Tùy vào không gian ban công và phong cách của căn hộ bạn hãy tạo nên một khu ban công hiện đại, tiện dụng nhất cho căn hộ.

thiếtkếbancôngchoc...

Căn hộ chung cư nhà bạn được thiết kế với phong cách hiện đại thì thiết kế ban công đơn giản hiện đại cũng sẽ phù hợp với không gian nhà.

thiếtkếbancôngchoc...

Không cần cầu kì, nhiều đồ nội thất bạn cũng sẽ có được mẫu ban công hiện đại, sang chảnh như đi bar.

thiếtkếbancôngchoc...

Chỉ cần một gian cây leo, một chiếc ghế phù hợp cũng có thể tạo ra một không gian ban công cho nhà đẹp.

Như vậy, thiết kế ban công chung cư đẹp luôn mang đến sự hoàn hảo về tổng thể không gian nhà, cũng là nơi thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Trên đây, 11 ý tưởng về thiết kế ban công chung cư nhỏ đẹp, cuốn hút mà KTS Morehome giới thiệu đến các bạn, hãy tham khảo để thiết kế nhà đẹp với ban công đẹp nhé!

>>> Tham khảo thêm MẪU THIẾT KẾ LAN CAN KÍNH CHO CĂN HỘ DUPLEX 98-102M2 CHUNG CƯ VINHOMES GARDENIA

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.