TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+37 Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Nhỏ, Đẹp, Thông Minh Ấn Tượng Nhất Hiện Nay

+37 Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Nhỏ, Đẹp, Thông Minh Ấn Tượng Nhất Hiện Nay

Thiết kế phòng ngủ nhỏ là một trong những hạng mục ấn tượng từ dịch vụ thiết kế nội thất Morehome. Đến với dịch vụ thiết kế phòng ngủ MoreHome bạn không chỉ được tư vấn về mẫu thiết kế mà còn hỗ trợ hoàn thiện cho đến khi thi công phòng ngủ nhỏ. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất liệu hoàn thiện, thời gian, tiến độ, từ nội thất phòng ngủ nhỏ giá rẻ cho tới nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp, cao cấp. MoreHome đảm bảo đáp ứng cao đối với cả những yêu cầu khó tính nhất tại tất cả các tỉnh thành đặc biệt là khu vực mật độ dân số cao như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Sử dụng tông màu trắng tạo độ sáng là một trong những ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp, thông minh giúp căn phòng trở nên rộng, thoáng hơn.

Về dịch vụ thiết kế nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ, đẹp Morehome tự tin với hàng nghìn dự án thiết kế phòng ngủ nhỏ, với nhiều ý tưởng khác biệt tạo nên một không gian sống tuyệt cho gia chủ như nội thất phòng ngủ siêu nhỏ, nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ được kể đến như giường ngủ, đèn, bàn trang điểm, décor tường,… Mời các bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ từ bộ sưu tập nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp dưới đây.

Bạn nên xem giải pháp toàn diện trong:

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ cần lưu ý đến đặc điểm của phòng để lên ý tưởng và tối ưu các món đồ trang trí một cách hợp lý, khoa học nhất

Đặc điểm của phòng ngủ nhỏ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Đặc điểm của phòng ngủ nhỏ có thể khác nhau tùy thuộc vào từng không gian cụ thể nhưng một số đặc điểm chung bao gồm:

  • Diện tích vuông hạn chế: Phòng ngủ nhỏ thường có không gian hạn chế, điều này có thể gây khó khăn cho việc sắp xếp tất cả đồ nội thất và đồ đạc cần thiết.
  • Lưu trữ hạn chế: Với không gian hạn chế, việc lưu trữ có thể là một thách thức. Phòng ngủ nhỏ thường có tủ quần áo nhỏ hoặc không có tủ quần áo nào cả, điều đó có nghĩa là các giải pháp lưu trữ như tủ quần áo và lưu trữ dưới gầm giường có thể là cần thiết.
  • Hạn chế ánh sáng tự nhiên: Phòng ngủ nhỏ thường có ánh sáng tự nhiên hạn chế do kích thước của chúng, điều này có thể khiến không gian có cảm giác tối và nhỏ hơn.
  • Bầu không khí ấm cúng: Mặc dù các phòng ngủ nhỏ có thể không có nhiều không gian, nhưng chúng có thể tạo ra một bầu không khí ấm cúng và thân mật, tạo cảm giác chào đón và thoải mái.
  • Cần đồ nội thất tiết kiệm không gian: Để tối đa hóa không gian có sẵn trong phòng ngủ nhỏ, đồ nội thất được thiết kế tiết kiệm không gian và đa chức năng có thể hữu ích, chẳng hạn như giường gác xép có tủ đựng đồ bên dưới hoặc giường có ngăn kéo tích hợp. .
  • Nhu cầu về sự tối giản: Một phòng ngủ nhỏ có thể yêu cầu cách trang trí và tổ chức tối giản để tránh lộn xộn và tạo ra một không gian hấp dẫn về mặt thị giác.

Nhìn chung, một phòng ngủ nhỏ có thể đưa ra những thách thức khi lưu trữ và tổ chức, nhưng với các giải pháp sáng tạo và lập kế hoạch cẩn thận, nó vẫn có thể là một không gian thoải mái và hấp dẫn.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Lưu ý khi thiết kế phòng ngủ nhỏ

Thật sự cách thiết kế phòng ngủ nhỏ có khó khăn hay không? Với diện tích nhỏ bé, khá hẹp để có nhiều sự lựa chọn trong không gian cũng như thay đổi một món nội thất có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến toàn bộ bố cục thiết kế. Vì vậy, bạn nên nắm rõ một số nguyên tắc cơ bản để nâng cao tay nghề chọn nội thất phòng ngủ nhỏ của mình.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Hình ảnh thực tế giường ngủ nỉ cỏ may cao cấp bàn giao khách hàng ở Quảng Ninh

Tối ưu hóa không gian lưu trữ

 Vì lưu trữ thường bị hạn chế trong một phòng ngủ nhỏ, điều quan trọng là sử dụng từng inch không gian có sẵn. Cân nhắc sử dụng tủ lưu trữ dưới gầm giường, tận dụng không gian tủ quần áo kịch trần một cách hiệu quả và lắp đặt giá hoặc giá treo đồ trên tường.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Nội thất phòng ngủ nhỏ cần đặt thi công theo bản vẽ, bạn nên đo đạc kỹ lưỡng rằng diện tích giường có thể chiếm maximum là bao nhiêu, cái bàn học này sâu bao nhiêu là được,…Càng chi tiết về đơn vị đo, chính xác bao nhiêu thì thiết kế phòng ngủ nhỏ của bạn càng dễ dàng. Nên thiết kế bố trí các đồ trong phòng hợp lý, tăng công năng sử dụng để đảm bảo không gian tuy nhỏ nhưng vô cùng tiện nghi và đầy đủ không thua kém các phòng ngủ không gian lớn

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ cho bé gái được tính toán chi tiết trong căn phòng 4,5 m chiều ngang

Chọn đồ nội thất đa năng tích hợp thông minh

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

 Khi chọn đồ nội thất cho phòng ngủ nhỏ, hãy chọn những món đồ tương xứng với kích thước của căn phòng. Xem xét đồ nội thất đa chức năng, chẳng hạn như giường có ngăn chứa đồ tích hợp hoặc bàn làm việc cũng có thể hoạt động như tủ đầu giường khi thiết kế phòng ngủ nhỏ.

Nội thất thông minh có khả năng nhân đôi khả năng sử dụng mặt sàn rất tốt. Thích hợp với phòng ngủ dành cho hai thành viên, đặc biệt nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ này được các bé rất yêu thích.

Lựa chọn giường tầng khi thiết kế phòng ngủ nhỏ cho con cũng là giải pháp tối ưu diện tích, thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn. Vừa có không gian chung tăng gắn kết các con, vừa dễ dàng cho phụ huynh có thể chăm sóc và theo dõi các con. 

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Sử dụng màu sáng

 Màu sáng hơn có thể làm cho phòng ngủ nhỏ có cảm giác sáng sủa và rộng rãi hơn. Cân nhắc sử dụng màu trắng, màu be hoặc các màu trung tính nhạt khác cho tường, ga trải giường và rèm cửa.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Gương kính kết hợp màu trắng sáng dễ dàng làm cho căn phòng rộng hơn diện tích thực tế

Sử dụng gương, kính

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Gương có thể giúp tạo ảo giác về một không gian rộng hơn bằng cách phản chiếu ánh sáng và mở rộng căn phòng một cách trực quan. Cân nhắc đặt một tấm gương lớn trên một bức tường hoặc sử dụng đồ nội thất có gương.

Giảm thiểu sự lộn xộn

Trong một phòng ngủ nhỏ, sự bừa bộn có thể nhanh chóng khiến không gian có cảm giác nhỏ hơn. Giữ cho các bề mặt thông thoáng và tránh các đồ trang trí hoặc đồ nội thất không cần thiết khi thiết kế phòng ngủ nhỏ.

Xem xét ánh sáng

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Ánh sáng đầy đủ có thể làm cho một phòng ngủ nhỏ trở nên hấp dẫn và cởi mở hơn. Cân nhắc sử dụng kết hợp ánh sáng trên cao, đèn bàn và đèn sàn để tạo bầu không khí ấm áp và dễ chịu.

Thiết kế phù hợp với độ tuổi, cá nhân của người sử dụng

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ cho ông bà đẹp phong cách Indochine

Một số ví dụ như, thông thường phòng ngủ cho ông bà không nên sử dụng nội thất gỗ công nghiệp kiểu dáng quá trẻ trung vì ông bà không yêu thích kiểu thiết kế này. Phòng ngủ của cô nàng độc thân có bàn trang điểm nhỏ trong khi bàn máy tính của nam lại có thiết kế to bản hơn.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Phong cách thiết kế phòng ngủ nhỏ cho bố mẹ sang trọng, hiện đại

Giới trẻ thường thích các không gian mang phong cách cá tính, năng động trong khi bố mẹ lại hướng tới phong cách cổ điển, sang trọng, hiện đại. Chính vì vậy sứ mệnh của các kiến trúc sư Morehome là mang đến những thiết kế phù hợp với sở thích của từng gia chủ.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ cho con gái, sinh động, đáng yêu

Nhìn chung, thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp đòi hỏi phải lập kế hoạch cẩn thận và chú ý đến từng chi tiết, nhưng với cách tiếp cận phù hợp, bạn có thể tạo ra một không gian thoải mái và đầy đủ chức năng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Mẫu giường độc đáo, cá tính cho phòng ngủ Master - hình ảnh thực tế

6 Mẹo thiết kế phòng ngủ nhỏ một cách thông minh

Dưới đây là một số mẹo thiết kế phòng ngủ nhỏ thông minh để giúp bạn tận dụng tối đa không gian của mình:

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Chọn đồ nội thất đa chức năng

Hãy tìm những đồ nội thất phục vụ nhiều mục đích, chẳng hạn như một chiếc ghế dài đựng đồ kiêm chỗ ngồi, hoặc một chiếc bàn cũng có thể hoạt động như một chiếc bàn cạnh giường ngủ. Hoặc kết hợp giường ngủ thông minh hay còn giường gấp kết hợp hộc tủ có thể là một giải pháp tuyệt vời cho phòng ngủ nhỏ. Nó gấp lại theo chiều dọc vào tường, cho phép bạn lấy lại không gian sàn vào ban ngày.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

[ Xem Ngay ] Các mâu Nội thất phòng ngủ Đẹp, Hiện Đại, Sang Trọng

Lưu trữ theo chiều dọc

Sử dụng không gian theo chiều dọc để tạo lợi thế cho bạn bằng cách lắp đặt giá, giá treo đồ hoặc thậm chí là thanh treo quần áo treo tường. Điều này có thể giúp giải phóng không gian sàn và ngăn chặn sự lộn xộn tạo nên không gian thiết kế phòng ngủ nhỏ nhưng thông thoáng, tiện nghi.

Sử dụng màu sáng

Màu sáng có thể làm cho phòng ngủ nhỏ có cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn. Cân nhắc sử dụng bảng màu sáng cho tường, giường và đồ trang trí của bạn.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Lựa chọn trang trí tối giản

Trong một phòng ngủ nhỏ, càng ít càng tốt. Bám sát một vài món đồ trang trí được lựa chọn cẩn thận để tránh làm lộn xộn không gian.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Đầu tư vào ánh sáng hiệu quả

Ánh sáng hiệu quả có thể làm cho phòng ngủ nhỏ trở nên sáng sủa và hấp dẫn hơn. Cân nhắc sử dụng kết hợp ánh sáng trên cao, ánh sáng nhiệm vụ và ánh sáng tạo điểm nhấn để tạo bầu không khí ấm áp và dễ chịu.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Treo rèm cửa cao

Treo rèm cửa gần trần nhà có thể giúp phòng ngủ nhỏ có cảm giác cao và rộng rãi hơn. Chọn rèm cửa sáng màu để đón nhiều ánh sáng tự nhiên.

Bằng cách làm theo những lời khuyên thiết kế phòng ngủ nhỏ thông minh này, bạn có thể tạo ra một không gian đầy đủ chức năng và phong cách, tạo cảm giác rộng hơn so với thực tế.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ thông minh

Phòng ngủ có diện tích 5 – 8m2

Thiết kế phòng ngủ nhỏ với diện tích từ 5-8m2 đòi hỏi phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc tận dụng không gian và sắp xếp đồ nội thất để tối đa hóa công năng và sự tiện nghi. Dưới đây là một số hình ảnh giúp bạn tạo ra một phòng ngủ được thiết kế tốt trong một không gian nhỏ.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc giường mới, hãy xem xét một chiếc giường có ngăn kéo bên dưới để lưu trữ thêm. Nếu không gian hạn chế đến mức các ngăn kéo có thể không mở ra dễ dàng, hãy sử dụng các thùng trang trí dưới giường của bạn để lưu trữ thêm.

Phòng ngủ có diện tích 9, 10,.. 12m2

Thiết kế phòng ngủ nhỏ diện tích 9,10,11,12m2 đã có sự mở rộng cả về chiều ngang và độ dài vì vậy bạn có thể thoải mái hơn trong việc trang trí và bổ sung thêm các vật dụng cần thiết trong phòng ngủ của mình. Sau đây là một số gợi ý ấn tượng dành cho bạn.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Tone màu đã có thể thay đổi theo sở thích của mình điển hình với sắc sẫm màu từ đen, xám mà không cần phải ưu tiên sắc sáng như với diện tích khiêm tốn hơn

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Không gian phòng của con cũng trở nên thông thoáng hơn với thiết kế kệ tủ, bàn học làm việc đầy đủ chức năng cần thiết mà vẫn tạo nên không gian phong cách, cá tính

Phòng ngủ nhỏ 15m2 – 20m2

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 20m2 cung cấp nhiều không gian hơn để làm việc, cho phép nhiều lựa chọn thiết kế và sắp xếp đồ nội thất cũng như phong cách thiết kế. Gợi ý từ một số hình ảnh trong đây sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng độc đáo để tạo nên không gian phòng ngủ đẹp, sang, tiện nghi và vô cùng thông thoáng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Phong cách hiện đại với tone màu thanh lịch từ sắc cam vàng, trắng và màu gỗ mộc mạc tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Phòng ngủ master với thiết kế đơn giản sử dụng nội thất kịch trần, âm tường từ đó giúp không gian thêm phần rộng rãi, thông thoáng.

Phòng ngủ nhỏ đẹp cho nữ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ cho nữ đòi hỏi phải xem xét cẩn thận về nhu cầu, phong cách, khu vực lưu trữ như giường ngủ, bàn trang điểm, gương treo tường, tủ quần áo, màu sắc, ánh sáng,.. Về màu sắc bạn có thể chọn dựa theo phong cách cá nhân, tuy nhiên bạn có thể tham khảo các bảng màu trong đây như màu phấn nhẹ, màu trung tính hoặc các tone pastel để tạo ra bầu không khí tinh tế, nữ tính.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Kết hợp điểm nhấn từ đầu giường hoặc các tác phẩm nghệ thuật tạo cảm giác thú vị hay thể hiện sở thích cá nhân. Từ đó giúp bạn càng thích thú hơn với phòng ngủ của mình. Bạn có thể chọn các món đồ như tranh canvas, chậu cây, gương treo tường, sử dụng họa tiết từ thảm, chân, gối,..

Phòng ngủ nhỏ đẹp cho vợ chồng

Thiết kế phòng ngủ nhỏ cho các cặp vợ chồng có thể là một thách thức bởi tùy vào độ tuổi, phong cách, sở thích mà phòng ngủ cần đảm bảo hài hòa, trang nhã. Bạn có thể lựa chọn tone màu trung tính, bố trí thêm phòng thay đồ liền kề hoặc sử dụng nội thất gỗ làm chủ đạo.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Mẫu phòng ngủ nhỏ đẹp cho vợ chồng hiện đại

Phòng ngủ nhỏ đẹp, đơn giản

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ phong cách Japandi sự kết hợp giữa phong cách Nhật Bản và Scandinavian đang trở thành xu thế ấn tượng giữa Á - Âu

Phòng ngủ nhỏ phong cách Địa Trung Hải

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

 Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ siêu nhỏ phong cách Địa Trung Hải

Phòng ngủ nhỏ cho bé trai

Hãy để con nói lên ước muốn trang trí cho phòng ngủ tương lai của mình. Bạn sẽ thấy con thích một trong các chủ đề như vũ trụ, siêu anh hùng, thể thao, khám phá khoa học hay thế giới động vật,.. Bạn sẽ dễ dàng trang trí, thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp mà con trai yêu thích. Từ cách phối màu, màu xanh lam và xanh lá cây tràn đầy cảm giác thư thái hay tràn đầy năng lượng với các màu sắc tươi sáng. Đồ nội thất cũng từ đó trở nên độc đáo hơn, có thể là chiếc giường hình oto, hay đầu giường dán các bức tranh vũ trụ, siêu nhân, động vật hoang dã,..

Nhìn chung, hãy nhớ rằng khía cạnh quan trọng nhất của việc thiết kế phòng ngủ cho bé trai là tạo ra một không gian phản ánh tính cách của con bạn và tạo ra một môi trường thoải mái và tiện nghi để chúng phát triển và học hỏi.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Cách phối màu trắng, xanh mang lại không gian thông thoáng tràn ngập sức sống cho thiết kế phòng ngủ nhỏ của 2 cậu con trai

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Sắc xanh với nhiều tone màu cùng cách bố trí linh động dựa vào diện tích, kích thước phòng của con trai bạn sẽ trở nên tràn ngập sức sống, sinh động và đáng yêu

Phòng ngủ nhỏ cho bé gái

Thiết kế phòng ngủ nhỏ của một bé gái có thể mang lại cho bạn nhiều ý tưởng thú vị và độc đáo. Dưới đây là một số mẹo cần lưu ý khi thiết kế phòng ngủ cho bé gái:

  • Chọn cách phối màu: Các bé gái thường thích những màu sắc tươi sáng và vui vẻ, vì vậy hãy cân nhắc sử dụng hồng, tím, vàng hoặc các màu sáng khác trong bảng màu của căn phòng. Bạn cũng có thể sử dụng màu pastel để tạo bầu không khí êm dịu và nhẹ nhàng hơn.
  • Xem xét sở thích của cô gái: Kết hợp các yếu tố sở thích của cô gái vào cách trang trí phòng, chẳng hạn như thể thao, âm nhạc hoặc nghệ thuật. Bạn có thể sử dụng tác phẩm nghệ thuật, bộ đồ giường hoặc các yếu tố trang trí khác để phản ánh sở thích của cô gái.
  • Thêm nhiều ngăn chứa đồ: Các bé gái thường có rất nhiều quần áo, phụ kiện và đồ chơi, vì vậy việc có nhiều ngăn chứa đồ trong phòng là điều cần thiết. Sử dụng tủ trang điểm, tủ quần áo hoặc thùng đựng đồ để giữ cho căn phòng gọn gàng và ngăn nắp.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

  • Sử dụng ánh sáng: Ánh sáng có thể tạo ra tâm trạng và bầu không khí trong phòng. Cân nhắc sử dụng kết hợp ánh sáng xung quanh, ánh sáng nhiệm vụ và ánh sáng tạo điểm nhấn để tạo ra một không gian đủ ánh sáng và thú vị về mặt hình ảnh.
  • Kết hợp các yếu tố vui nhộn: Cân nhắc thêm các yếu tố vui tươi như giường có màn trang trí, mẫu giấy dán tường vui nhộn hoặc ghế treo để tăng thêm cảm giác hay thay đổi và vui nhộn cho căn phòng.
  • Sử dụng các yếu tố trang trí: Các yếu tố trang trí như tác phẩm nghệ thuật, gối ném hoặc rèm cửa có thể tạo thêm sự thú vị và cá tính cho căn phòng. Sử dụng chúng một cách tiết kiệm để tránh làm lộn xộn không gian.
  • Cân nhắc tuổi của bé gái: Trang trí phòng ngủ của bé gái nên phản ánh độ tuổi và mức độ trưởng thành của bé. Nếu cô ấy là một cô gái trẻ, hãy cân nhắc kết hợp các yếu tố vui tươi, nhưng nếu cô ấy là một thiếu niên, hãy xem xét một thiết kế trưởng thành và tinh tế hơn.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể tạo ra một phòng ngủ thú vị và phong cách phản ánh tính cách và sở thích của cô gái đồng thời mang lại một không gian thoải mái và tiện dụng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹpThiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Giường cho bé gái - Móng Cái, Quảng Ninh

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ cho bé

Trong các căn hộ hiện nay, diện tích phòng của các bé cũng như các phòng ngủ khác có diện tích từ 9 – 12m2. Nhằm tạo được không gian thỏa mái nhất cho các bé, bạn có thể tìm được từ những ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ cho các bé dưới đây.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Nội thất gỗ hiện đại với kết cấu đơn giản kết hợp hài hòa với yếu tố yêu thích của các bé trai như tranh và thảm trải sàn.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Lối bày trí nhẹ nhàng, tự nhiên cùng những phụ kiện trang trí nhỏ xinh theo phong cách đồng quê góp phần làm cho khu vực nhỏ trở nên quyến rũ hơn. Bên dưới giường còn có thể kếp hợp thêm các hộc lưu trữ tiện ích

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp
Mẫu nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé yêu mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thơ mộng với giấy dán tường Hàn Quốc

Phòng ngủ nhỏ có giường tầng cho 2 bé

Khi thiết kế phòng ngủ nhỏ cho trẻ em với giường tầng, có một số điều cần lưu ý để đảm bảo rằng không gian đủ chức năng, an toàn và thú vị cho trẻ. Dưới đây là một số mẫu tư vấn thiết kế phòng ngủ trẻ em với giường tầng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Với diện tích hạn chế cũng như tận dụng độ sáng bạn có thể tham khảo lựa chọn tối ưu với giường tầng ở trên và bàn học ở dưới kết hợp kệ tủ để đồ giúp con thỏa sức lưu trữ nhiều món đồ chơi, sách, đồ dùng học tập một cách tiện nghi

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ màu trắng

Những mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ này sử dụng nội thất mẫu chung là màu trắng – tông màu trung tính. Nếu màu tối sẽ biến phòng ngủ thành một “hang động” chật hẹp, bí bách thì không gian phòng ngủ nhỏ sử dụng gam màu sáng như trắng, kem, xanh pastel,… cho nền tường và trần nhà, tạo cảm giác không gian mở rộng, thoáng đãng và dịu mát hơn.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp nhỏ với tông trắng – đen phối màu cực chuẩn

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp
 
Cách thiết kế phòng ngủ nhỏ, siêu nhỏ hiệu quả nhất khi sử dụng tông màu trắng giúp cho căn phòng nhĩn trông rộng rãi hơn và không bao giờ bị xỉn màu.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ hẹp cho vợ chồng mới cưới sang trọng

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Phong cách thiết kế Nhật Bản được gia đình Việt rất yêu thích làm nội thất phòng ngủ không gian nhỏ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Nếu yêu thích sự tinh tế, đơn giản mà hài hòa thì việc thiết kế nội thất phòng ngủ siêu nhỏ như này bạn có thể áp dụng được ngay

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ giá rẻ cho chung cư, nhà phố

Nhằm tiết kiệm chi phí thiết kế phòng ngủ nhỏ giá rẻ, nhất là khi bạn thuê đơn vị thi công, thiết kế căn hộ cho mình. Bằng một số ý tưởng dưới đây, bạn có thể phải chi hầu bao vô cùng nhỏ cho phòng ngủ của mình mà vẫn siêu đẹp.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Mẫu thiết kế nội thất cho phòng ngủ diện tích nhỏ tại căn hộ Vinhome R5 sử dụng giường gỗ sồi đơn giản kiểu Nhật

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Sàn gỗ dán là chất liệu thi công nhà ở được nhiều KTS khuyên gia chủ nên sử dụng căn hộ nội thất phòng ngủ diện tích nhỏ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Mẫu noi that phong ngu dien tich nho phù hợp với người đi làm

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Nội thất phòng ngủ nhỏ tân cổ điển nhẹ nhàng cho cô nàng yêu màu tím

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ siêu nhỏ với nội thất thông minh cho các bé

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ với giường ngủ tích hợp ngăn kéo thông minh

Đồ trang trí phòng ngủ nhỏ đẹp

1. Nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ

Giải pháp nội thất thông minh cho phòng ngủ được đánh giá là bước tiến dài trong ngành kiến trúc – xây dựng. Bằng những nội thất như giường tầng, giường thông minh, giường sofa,… đáp ứng tốt những yêu cầu nội thất đẹp cho phòng ngủ nhỏ.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Mẫu giường thông minh kết hợp tủ, tiết kiệm diện tích, không gian

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Lưu ý khi bo tri noi that phong ngu nho bằng nội thất thông minh là bạn nên nhờ bên tư vấn thật kỹ để chọn được kích thước phù hợp với chiều dài – chiều rộng – chiều cao phòng ngủ của mình.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

 Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ với bàn học kết hợp giường thông minh

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

 Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ căn hộ Park Hill


Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

 Ghế ngồi sát cửa giúp tiết kiệm chi phí thiết kế phòng ngủ nhỏ giá rẻ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp 
Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp cho hai bé gái với mẫu giường đôi gỗ công nghiệp sơn PU trắng

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp
 
Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ thích hợp với mọi không gian phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Các chất liệu gỗ được yêu thích nhất MoreHome là gỗ óc chó, gỗ sồi,.. nếu chi phí rẻ hơn thì có các dòng gỗ công nghiệp MFC, MDF...khi tư vấn thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp


Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

 Thiết kế nội thất cho phòng ngủ diện tích nhỏ rất cần giường ngủ thiết kế thích hợp hợp lý về phong cách thiết kế và tỷ lệ căn phòng

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Nội thất gỗ óc chó dễ dàng nâng tầm không gian phòng ngủ của bạn

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Mẫu thiết kế giường ngủ chân thấp thích hợp với phòng ngủ cho ông bà cũng như nhà có trẻ nhỏ

2. Giấy dán tường đơn sắc

Giấy dán tường đơn sắc là một trong những gợi ý ấn tượng để tạo nên phòng ngủ nhỏ đẹp, sang đặc biệt dễ thay đổi nhất theo sở thích của bạn.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Mẫu thiết kế sử dụng màu giấy dán tường tương thích với màu ga trải giường tạo nên một tổng thể thống nhất Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Với hàng ngàn mẫu thiết kế giấy dán tường nhập khẩu khác nhau, bạn có thể lựa chọn tùy thích

3.    Kệ tủ âm tường

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Tủ quần áo âm tường cánh kính giúp cho không gian trở nên rộng rãi ăn gian diện tích.


Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Kệ tủ tivi, kệ tủ bàn học giúp cho gia chủ sử dụng tối đa diện tích mặt tường và tiết kiệm được không gian sàn vốn nhỏ hẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Mẫu kệ tủ phòng ngủ kịch trần tận dụng tối đa giúp ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ trở nên đẹp hơn, rộng rãi hơn

4.    Rèm cửa tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp
Rèm cửa hai lớp giúp cho gia chủ dễ dàng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng luôn có ánh sáng thích hợp buổi sáng cũng như buổi đêm
 Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Chất liệu rèm được sử dụng vải dệt kim hạn chế khả năng bám bụi và tán bụi trong không gian, an toàn với sức khỏe cho người sử dụng khi thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp

Rèm cửa chấm bi với sắc màu trẻ trung tạo nên sự năng động, độc đáo cho không gian căn phòng.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp ấn tượng do công ty MoreHome thiết kế. Chắc hẳn với các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp chi tiết trên đã làm bạn có nhiều ý tưởng cho thiết kế phòng ngủ căn hộ của mình. Với tâm huyết mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất cho bạn. 
Liên hệ đặt hàng theo yêu cầu thiết kế nội thất ngay để nhận được nhiều khuyến mại nhất. Hotline: 0931318877

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.