TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người sinh năm kỷ hợi

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người sinh năm kỷ hợi

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người kỷ hợi là chủ đề mới mà Morehome muốn nói đến trong bài viết ngày hôm nay. Bài viết này hứa hẹn sẽ cung cấp cho khách hàng những ý kiến tư vấn thiết kế nội thất hữu ích nhất, giúp khách hàng có một không gian sống đẹp tiện nghi nhất.

1.    Vài nét phong thủy cho tuổi kỷ hợi

Người kỷ hợi là người sinh năm 1959, 2019. Và người kỷ hợi chính là người mang cho mình mệnh Mộc trong ngũ hành. Theo như quan niệm phong thủy, màu sắc có ảnh hưởng tới công việc, sức khỏe, cuộc sống. Vì thế khi bạn thiết kế nội thất bạn cũng cần phải chú ý đến điểm này. 
Trong ngũ hành, hành Mộc mang ý nghĩa là những sự vật được sinh trưởng và phát triển trong tự nhiên. Có hình trụ dài, đối xứng với mà xuân, màu xanh với khí ẩm và vị chua. 
Đặc tính của hành này là sự thẳng thắn, ý chí quyết tâm vươn lên để sinh trưởng và phát triển. Mộc chủ về đức nhân là hành hài hòa và tinh tế.
Những người mệnh Mộc tương sinh với các màu sắc như: màu đen, màu xanh dương và màu xanh lá cây. Tương khắc với màu: vàng sậm, nâu đất, trắng bạc, vàng nhạt.

2.    Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Mộc

Mẫu thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn dưới đây mà Morehome sắp chia sẻ với quý bạn đọc đúng chất là mẫu thiết kế thi công nội thất dành cho người mệnh Mộc ( người sinh năm Kỷ Hợi). Nào chúng ta cùng nhau khám phá thôi.

-    Thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh Mộc

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người sinh năm kỷ hợi

Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách cho người kỷ hợi

Màu sắc chủ đạo của cả không gian nội thất phòng khách này là màu socola đen mang lại sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang, hơn nữa mà socola đen lại là màu cực kỳ hợp với người tuổi kỷ hợi.
Morehome sử dụng chất liệu gỗ óc chó làm vật liệu chính để tạo nên không gian nội thất cho gia chủ. Bộ bàn ghế phòng khách gỗ óc chó bao gồm 1 chiếc bàn trà gỗ óc chó, hai ghế đơn, một ghế đơn và một chiếc đôn gỗ. 
Phòng khách chung cư ngoại giao đoàn được trang trí theo màu sắc phong thủy với màu sắc chủ đạo là màu xanh dương và màu xanh lá cây.
Chiếc thảm trải sàn dưới bộ sofa là chiếc thảm nỉ hoa văn màu xanh dương chấm phá ít sắc vàng vô cùng đẹp. Sắc xanh của hai chậu cây tùng hai bên khu vực tivi chính là điểm nhấn phong thủy mà Morehome muốn nhấn mạnh ở đây.
Kệ tivi hiện đại gỗ óc chó hiện đại được kê cân xứng với tivi, vách tường phía sau kệ tivi được ốp bằng đá tự nhiên. Hai vách gỗ hai bên là hai vách gỗ óc chó tự nhiên.

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người sinh năm kỷ hợi

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại với chất liệu gỗ óc chó cao cấp

Điểm phong thủy nữa mà Morehome muốn nói tới ở đây chính là bức tranh phong thủy màu xanh dương ngay trên chiếc ghế đôi vô cùng tinh tế kia. Chiếc rèm cửa màu xanh dương cũng được lựa chọn để trang trí nội thất cho phòng khách. Theo phong thủy màu xanh dương là màu của trời và biển vì thế vô cùng thích hợp với người mệnh Mộc. Người tuổi Kỷ Hợi lựa chọn màu xanh dương cho trang trí nội thất nhà ở không những mang lại không gian sống tươi mới, yên bình, sống động mà còn thể hiện một trí tuệ sắc sảo, khôn ngoan, lòng trung thành.
Phía ban công phòng khách được tận dụng để trồng cây xanh, giúp điều hòa không khí, mang lại sinh khí mới cho cả căn phòng.
Nói tóm lại, những người sinh năm Kỷ Hợi hay chính là những khách hàng mang mệnh Mộc, quý khách nên cân nhắc kỹ việc nên sử dụng màu sắc nào trong việc trang trí nội thất? nên lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nào?
>> Và đây là một công trình thiết kế nội thất điển hình mà Morehome thiết kế cho khách hàng sinh năm Kỷ Hợi ( mệnh Mộc). Mời quý khách tham khảo thêm.

-    Chiêm ngưỡng thiết kế nội thất phòng ăn và phòng bếp tại chung cư Ngoại Giao Đoàn.

Do gia chủ là người rất quan tâm đến phong thủy nên khi làm việc với kiến trúc sư Morehome, khách hàng đã trao đổi mong muốn của khách hàng cho Morehome hiểu. Bằng kinh nghiệm thiết kế nội thất theo phong thủy lâu nay, KTS Morehome đã không làm khách hàng thất vọng với mẫu thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn tuyệt vời này.

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người sinh năm kỷ hợi

Nối liền với phòng khách của căn hộ chính là không gian bàn ăn dành cho 6 người. Bộ bàn ghế ăn cũng được sản xuất từ chất liệu gỗ óc chó màu socola đen. Chiếc đèn thả trần chính giữa bàn ăn làm cho những món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Phía đối diện với bộ bàn ghế ăn là tủ trang trí gỗ óc chó có trang trí một bức tranh kính nghệ thuật màu xanh dương vô cùng tinh tế.

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người sinh năm kỷ hợi

Chiếc bàn thờ gỗ óc chó hiện đại mà đơn giản được kê ngay sau phía bàn ăn và nối liền không gian với phòng khách. Morehome thiết kế bàn thờ đẹp bằng gỗ với kích thước phong thủy tiêu chuẩn là: 1m27*1m27*0.81. Bộ bàn thờ gỗ óc chó đơn giản này bao gôm hai món là bàn thờ trên và bàn thờ dưới. Bàn thờ trên là bàn thờ để gia chủ thờ cúng tổ tiên và trang trí đồ thờ cúng. Bàn thờ dưới là bàn thờ để gia chủ sắp mâm cơm ngày lễ tết hay những ngày quan trọng của gia đình gia chủ.

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người sinh năm kỷ hợi

Không gian phòng bếp được thiết kế theo hình chữ L với chất liệu hoàn toàn bằng gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu. Có một điểm hơi khác so với những mẫu tủ bếp mà quý khách có thể đã tham khảo ở những đơn vị khác đó là: Tại thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn này, mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên hình chữ L được thiết kế chỉ bao gồm tủ bếp dưới với những công năng đầy đủ như: lò nướng, lò vi sóng, tủ đồ khô, thùng rác, thùng gạo, bồn chậu…Còn phần trên của tủ bếp được thiết ké tách ròi từng chức năng như: Khối hút mùi được lắp đơn lẻ ngay trên khu vực bếp điện từ, tủ để bát đĩa được lắp ngay trên khu vực bồn chậu rửa, phần còn lại chính là những giá gỗ treo để những vật dụng cần thiết hay sử dụng.

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người sinh năm kỷ hợi

Chiếc tủ lạnh hai cánh màu đen được thiết kế đối diện với khi vực bồn chậu của tủ bếp. Giúp gia chủ thuận tiện cho việc chế biến những món ăn ngon. Khác với khu vực ngoài phòng khác, sàn nhà khu vực bếp được lát bằng gạch men cao cấp.

>>Vậy là một lần nữa chúng ta có thể cùng nhau kết luận rằng: việc sử dụng màu sắc phong thủy hợp với mệnh vào thiết kế nội thất căn hộ chung cư, không chỉ mang lại cho khách hàng một không gian sống đẹp mà còn mang lại cho khách hàng vạn điều may mắn và bình an.

-    Thiết kế nội thất phòng ngủ cho người mệnh Mộc

Cùng như phòng khách, phòng bếp và phòng ăn, phòng ngủ được thiết kế với màu sắc chủ đạo là màu socola đen của gỗ óc chó.

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người sinh năm kỷ hợi

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho người mệnh mộc

Có một điều mà Morhome muốn nói rõ cho quý khách hàng hiểu rằng: chủ nhà là mệnh mộc khi thiết kế hay sản xuất nội thất sẽ thiên hướng sử dụng màu sắc tương sinh với mệnh của mình. Tuy nhiên, trong một gia đình không phải ai cũng thuộc mệnh Mộc và sinh vào năm Kỷ Hợi. Vì thế, trong thiết kế nội thất khách hàng có thể đa dạng trong thiết kế. Ví dụ, nếu con của bạn thuộc mệnh thủy thì nội thất phòng ngủ của con bạn nên thiết kế màu phù hợp với con của bạn. Đồng thời bạn cũng có thể sử dụng những đồ vật trang trí nội thất để tạo nên những không gian ấn tượng cho cả gia đình.
Như trong thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư Ngoại Giao Đoàn này, ngoài màu chủ đạo là màu socola đen ra, Morehome tư vấn khách hàng trang trí nội thất phòng ngủ bằng một số sản phẩm trang trí màu sắc khác như Gương treo tường màu bạc. Điều này chính là điểm nhân để dung hòa hai mệnh của cả vợ và chồng.

 Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người sinh năm kỷ hợi

Phòng vệ sinh được thiết kế ngay trong không gian nội thất phòng ngủ cảu gia chủ. Giúp gia chủ thuận tiện trong việc vệ sinh cá nhân. Chiếc gương tròn mài cạnh được treo ngay trên bồn rửa mặt. Phần khung bồn rửa mặt được làm bằng gỗ óc chó tự nhiên với mặt trên là mặt đá nhân tạo. Sàn nhà được lát bằng chất liệu gạch men cao cấp giống với gạch lát ở khu vực bếp. Phòng tắm được thiết kế bằng vách kính cường lực Licoglass.
Như vậy là, đối với những người sinh năm Kỷ Hợi thuộc mệnh Mộc cũng không cần quá cẩn trọng trong việc áp dụng màu sắc tương sinh quá mức trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư của mình. Bởi trong một gia đình, ngoài gia chủ thuộc mệnh Mộc ra, còn lại những thành viên khác trong gia đình có mệnh khác. Do đó, gia chủ chỉ cần thiết kế nội thất chung cư theo mệnh mộc ở không gian nội thất bên ngoài thôi ( phòng khách, phòng bếp và bộ bàn ăn). Còn đối với phòng ngủ master hay phòng ngủ của gia chủ, phòng ngủ con, phòng ngủ khách, gia chủ có thể thiết kế nội thất theo sở thích và đa dạng hơn.
Morehome công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất | Chúng tôi đã thiết kế rất nhiều công trình tương tự với trường hợp khách hàng thuộc mệnh Mộc như vậy. Khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 0975438686 để được tư vấn.
>> Xem thêm: mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.