TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

 Sự khác biệt giữa thực tế và 3D trong thiết kế thi công nội thất

Sự khác biệt giữa thực tế và 3D trong thiết kế thi công nội thất

Thiết kế và thi công là 2 khâu vô cùng quan trọng trong tổng thể kiến trúc của 1 căn hộ. Khâu thiết kế nội thất 3D sẽ là tiền đề giúp khâu thi công được hoàn thiện tốt hơn và đẹp hơn.

Một không gian sống hoàn mỹ và tiện nghi khi có sự phối hợp hài hòa giữa khâu thiết kế và thi công. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi khâu thiết kế nội thất và thi công không ăn khớp? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa thiết kế nội thất 3D và thi công nội thất.

Thiết kế nội thất 3D

Gợi ý thiết kế nội thất 3D đẹp hiện đại

Thiết kế nội thất 3D là gì?

Thiết kế nội thất 3D là lĩnh vực thiết kế nội thất mô phỏng về không gian bên trong căn phòng dựa trên các phần mềm đồ họa như SketchUp, Autodesk 3Ds Max, Autodesk Revit,... Ngay trên bản vẽ gia chủ có thể thấy được cách bài trí nội thất trong từng không gian của gia đình. Khi thiết kế các KTS sẽ lựa chọn những mẫu đồ nội thất và màu sắc để phù hợp với từng không gian phòng.

Thiết kế nội thất 3D

Hình ảnh sau khi hoàn thiện bản vẽ thiết kế nội thất 3D có thể khiến bạn nhầm lẫn vì quá giống thực tế.

>>  Bạn nên click vào đây để cập nhật ý tưởng, giá thiết kế nội thất 3D mới nhất từ kiến trúc sư Morehome: Thiết kế nội thất Hà Nội

Sau khi không gian nhà bạn được đưa lên bản thiết kế 3D bạn sẽ định hình được vẻ đẹp của ngôi nhà bạn đã đủ hiện đại, sang trọng, đẳng cấp hay chưa. Hay ở bản thiết kế 3D nội thất bạn sẽ có thể thấy được hình thái kiến trúc của căn hộ sẽ hợp với phong cách thiết kế nội thất nào.

Hình ảnh thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất 3D

Mẫu thiết kế 3D nội thất hầm rượu tại biệt thự Nam An Khánh Hà Nội phong cách tân cổ điển được kiến trúc sư Morehome năm 2022

Thiết kế nội thất 3D

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách hiện đại dành cho không gian sang trọng như biệt thự, nhà phố,..

Thiết kế nội thất 3D

Chiêm ngưỡng mẫu nội thất thiết kế phòng khách dành cho không gian mở phong cách hiện đại.

Thiết kế nội thất 3D

Một không gian phòng tắm 3D ấn tượng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sang trọng, quý phái.

Thiết kế nội thất 3D

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp 3D phong cách Địa Trung Hải Hà Nội đang trở thành trào lưu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thi công nội thất là gì?

Thi công nội thất là phần sản xuất các món đồ nội thất theo đúng kích thước và mẫu được thiết kế trong bản vẽ. Thi công nội thất sẽ có 3 công đoạn đó là thi công phần thô, thi công đồ gỗ và thi công hoàn thiện.

  • Thi công phần thô đó là đập, phá đi để xây lại giống với bản vẽ của KTS.
  • Thi công đồ gỗ là sản xuất ra các mẫu đồ nội thất ở xưởng, chạm khắc, sơn các màu giống như bản vẽ 3D.
  • Thi công hoàn thiện là phần cuối của thi công nội thất. Đây là công đoạn cuối cùng để bàn giao cho gia chủ. Ở giai đoạn này các kĩ thuật sẽ đến và bố trí sắp đặt đồ nội thất vào các vị trí mà KTS đã phác họa trên bản cad

Ảnh nhà đẹp thực tế dựa trên bản vẽ thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất 3D

Hình ảnh thi công nội thất biệt thự Hà Nội phong cách tân cổ điển được Morehome bàn giao hoàn thiện 2020

Thiết kế nội thất 3D

Hình ảnh phòng bếp ăn với phong cách tân cổ điển được xưởng gỗ Morehome sản xuất hoàn thiện trọn gói.

Thiết kế nội thất 3D

Hình ảnh không gian hành lang biệt thự Vinhomes Imperia được Morehome thi công hoàn thiện tại Hải Phòng

Thiết kế nội thất 3D

Chiêm ngưỡng mẫu thi công thiết kế nội thất tại Mandarin Hà Nội tạo cảm giác rộng rãi thoáng mát theo phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất 3D

Mẫu thiết kế nội thất đẹp cho không gian nhà phố, biệt thự tại Mandarin Hà Nội

Thiết kế nội thất 3D

Cách sắp xếp và bài trí hợp lý nội thất của phòng bếp

Thiết kế nội thất 3D

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản nhưng tinh tế và cuốn hút

Thiết kế nội thất 3D

Thi công thực tế nội thất căn hộ Duplex Mandarin 

Thiết kế nội thất 3D

Hình ảnh bản vẽ thiết kế nội thất 3D công trình tại biệt thự Hải Phòng.

Thiết kế nội thất 3D

Hình ảnh sau khi thi công hoàn thiện bởi đội ngũ thi công nội thất Morehome.

=>> Ngoài việc thi công theo đúng như yêu cầu bản vẽ, các vật liệu nội thất sẽ được thay đổi theo thời gian để phù hợp với nhu cầu thị yếu người đương thời. Vì vậy bạn nên click vào đây để tham khảo từ công trình thực tế mới nhất của đội ngũ thi công Morehome: Thi công nội thất

Sự khác biệt giữa thiết kế nội thất 3D và thi công nội thất 

Tiêu chí

Thiết kế nội thất

Thi công nội thất

Sản phẩm

Sản phẩm của thiết kế là bản vẽ 2d và 3d.

Sản phẩm của thi công là công trình.

Đồ nội thất và các thiết bị

Màu sắc

Thiết kế 3D màu sắc tươi mới, cuốn hút, sang trọng.

Đồ nội thất khi sản xuất thực tế thì sẽ không tươi như trong bản thiết kế, mà nó sẽ có màu sẫm hơn trong bản thiết kế, nhưng cũng không kém sang trọng.

Đồ nội thất

Đồ nội thất ở bản thiết kế sẽ sáng hơn, đẳng cấp hơn. Họa tiết trên đồ nội thất cầu kì, kết hợp với ánh sáng màu sắc sẽ mang lại một không gian hoàn mỹ, hiện đại, đẳng cấp.

Có điểm nổi bật hơn đó là thi công đồ gỗ nội thất sẽ mang lại vẻ cao cấp hơn.

Đặc biệt với mẫu đồ nội thất khi thi công xong bạn sẽ thấy được sự  sang trọng, lịch sự với từng chi tiết chạm khắc gia công, tỉ mỉ cẩn thận của người thợ chạm khắc.

Ánh sáng

Ánh sáng nhân tạo, được điều chỉnh giống với ánh sáng thật, tạo cho nhìn nhìn thấy được vẻ lung linh của không gian nhà sau khi được phối cảnh.

Ở đây khi hoàn thiện bạn sẽ thấy được cụ thể hơn vẻ đẹp của không gian nhà khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn điện. Sau khi được thi công hoàn thiện bạn sẽ ngạc nhiên hơn với không gian nội thất thật sự đẹp, đẳng cấp.

Khách hàng

Thu hút sự chú ý, lựa chọn của khách hàng. Nhưng không tạo được độ tin cậy khi so sánh với thực tế.

Tạo được độ tin cậy với khách hàng bởi vẻ đẹp thực tế về màu sắc, chất liệu và đơn vị thi công.

Kết luận

Là hình ảnh được lắp ghép bởi các phần mềm 2d, 3d trên máy để giúp người dùng nhận định, nhìn tổng quát về căn hộ sau khi được hoàn thiện.

Là hình ảnh thực tế dựa trên bản thiết kế, hình ảnh thực tế tạo độ tin cậy lớn cho người dùng và cũng tạo được đẳng cấp cho không gian sống của gia đình.

Với sự so sánh trên chắc hẳn các bạn cũng hiểu được sự khác biệt giữa thi công và nội thất như thế nào? Chính vì thế, khi có nhu cầu làm mới không gian sống của gia đình hãy tìm hiểu và lựa chọn 1 công ty thiết kế thi công nội thất uy tín chuyên nghiệp. Trên thực tế bạn có thể tìm hiểu các công ty, đơn vị thiết kế trên rất nhiều phương tiện thông tin đại chúng hoặc qua sự giới thiệu của người thân.

Để tìm được 1 đơn vị thiết kế thi công ưng ý bạn hãy dựa vào những tiêu chí sau đây: Có trang web giới thiệu đầy đủ thông tin về sản phẩm, các công trình đã thi công, số hotline và địa chỉ của công ty. Đâu là những tiêu chí cơ bản giúp người tiêu dùng lựa chọn được 1 đơn vị thiết kế thi công ưng ý.

Thiết kế nội thất 3D

Mức độ khác nhau giữa thiết kế và thi công mà Morehome đã thực hiện.

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất 3D tại Mandarin Hà Nội và hình ảnh hoàn thiện tương đồng tới 99%

=>> Một số điều bạn chưa biết về dịch vụ thiết kế và thi công nội thất tại Morehome

MoreHome là một trong những đơn vị đáp ứng nhiều nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, có thâm niên và kinh nghiệm lâu năm cùng với sự am hiểu tâm lý, xu hướng thiết kế thịnh hành được yêu thích của năm. Thêm vào đó là những chính sách mua hàng và bảo hành ưu đãi.

Chính vì thế, Morehome đã cung cấp cho quý khách hàng những mẫu sản phẩm thiết kế và thi công thực tế đi kèm để các bạn có thể thấy được độ giống nhau của bản thiết kế và thi công mà Morehome đã thực hiện. Hãy yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.

Thiết kế nội thất 3D

Một số hình ảnh thực tế mà Morehome đã thi công 

Thiết kế nội thất 3D

Một số hình ảnh thực tế mà Morehome đã thi công 

Tại Morehome bạn có thể lựa chọn thiết kế và thi công nội thất hoặc có thể lựa chọn một trong hai khâu thiết kế và nội thất. Điểm nổi trội giúp Morehome cuốn hút được sự quan tâm và chú ý của quý khách hàng đó là chúng tôi sở hữu hệ thống 7 xưởng sản xuất quy mô trên 10.000m2 với hơn 200 nhân lực đã tạo tiền đề vững mạnh để Morehome đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

>> Nếu bạn đang cần thiết kế nội thất 3D nhưng chưa làm rõ nét những vấn đề mình cần trao đổi với kiến trúc sư để có được ý tưởng không gian lý tưởng, bài viết trong đây sẽ gợi cho bạn những vấn đề rất đáng chu ý: Thuê kiến trúc sư thiết kế nội thất, giải đáp những câu hỏi đáng chú ý.

Dịch vụ thiết kế nội thất 3D

Nhu cầu cần không gian đẹp, sang pha trộn giữa nhiều phong cách thiết kế hoặc chủ nhà cần kiến trúc sư tư vấn lựa chọn phong cách phù hợp nhất và dịch vụ thiết kế nội thất 3D ra đời. Bạn sẽ không cần phải ngần ngại khi dịch vụ thiết kế nội thất 3D chỉ dành cho không gian xoa hoa như biệt thự, khách sạn, resort,.. mà ngày nay dịch vụ này đã trở nên phổ biến với cả những loại hình nhà nhỏ như chung cư 1 phòng ngủ, nhà phố, ... hay chỉ cần thiết kế phòng khách hoặc 2 phòng ngủ,.. mà không cần thiết kế cả nhà.

Giá thiết kế nội thất 3D tùy theo các công ty thiết kế nội thất sẽ có sự thay đổi nhưng thường ở mức giá dao động trong khoảng 250k/m2. Thiết kế nội thất 3D sẽ đặt nền móng cho toàn bộ công đoạn về sau từ thi công cho đến sản xuất vì vậy nếu lựa chọn đơn vị yếu, kém chuyên nghiệp sẽ có thể gây ra hậu quả năng nề có thể khiến bạn đập đi làm lại hay tốn quá nhiều thời gian để thay đổi ý tưởng,..

Công ty thiết kế nội thất 3D uy tín, chuyên nghiệp

Morehome là công ty chuyên thiết kế nội thất 3D với hơn 13 năm kinh nghiệm tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh,... Vì vậy, nếu bạn đang cần thiết kế nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, resort, homestay,.. Morehome đều đáp ứng cao mọi nhu cầu. Tuy nhiên vấn đề hiện nay, để hiện thực hóa ý tưởng thiết kế nội thất 3D là điều không hề dễ dàng, cần đội ngũ thi công, giám sát, xưởng sản xuất đồng bộ đáp ứng đồng bộ và trách nhiệm cao thì mới có thể đảm bảo thự thi đúng như yêu cầu kiến trúc sư. Trong khi ngoài thiết kế nội thất 3d thì thi công nội thất, sản xuất nội thất theo yêu cầu là thế mạnh hàng đầu của nội thất Morehome. Morehome sở hữu đội ngũ thi công nội thất chuyên nghiệp, hùng hậu cùng 7 xưởng nội thất lớn quy mô trên 10.000m2  đã tạo nền tảng vững chắc để đáp ứng cao, đa dạng nhu cầu khách hàng toàn quốc.

Thiết kế nội thất 3D

Công ty thiết kế nội thất 3D sở hữu xưởng sản xuất nội lớn quy mô trên 10.000m2.

Thiết kế nội thất 3D

Nhân lực Morehome trong sự kiện Teambuilding 2018 tại Hà Nội.

Gợi ý 1 số mẫu thiết kế nội thất 3D đẹp ấn tượng

Như chúng ta đã biết, nội thất bên cạnh chức năng chính nó còn đóng 1 vai trò cô cùng quan trọng trong không gian sống của mỗi gia đình. Tùy theo chức năng của mỗi phòng mà bạn có thể lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp với chức năng và phong cách thiết kế của căn phòng. Sau đây công ty chuyên thiết kế nội thất 3D - Morehome sẽ giới thiệu tới quý vị và các bạn tuyển chọn ý tưởng thiết kế đã được hàng trăm ngàn khách hàng trong cả nước đánh giá cao như:

Thiết kế nội thất chung cư 3D

Hiện nay thiết kế nội thất chung cư 3D tại Việt Nam đang có sự chuyển mình về phong cách thiết kế cũng như công năng ngày càng tiện nghi, các phong cách thiết kế nội thất mới trên thế giới lần lượt xuất hiện tại Việt Nam như hiện đại, tân cổ điển, đương đại, Nhật Bản, Hàn Quốc,.. đang trở thành xu hướng ấn tượng. Sau đây là một số ý tưởng điển hình Morehome tuyển chọn cho bạn:

Thiết kế nội thất 3D

Mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách đương đại tại Hà Nội với sắc màu trẻ trung, năng động.

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất 3D

>> Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư 3D nhưng chưa xác định phong cách, công năng cho căn phòng của mình hãy tham khảo ý tưởng mới nhất kiến trúc sư Morehome tại: Thiết kế nội thất chung cư với những mẫu thiết kế độc đáo đầy ấn tượng.

Thiết kế biệt thự 3D, thiết kế nội thất biệt thự

Không có sự thay đổi nhanh chóng về phong cách nhưng với thiết kế nội thất biệt thự 3D đòi hỏi phải có am hiểu sâu sắc phong cách chủ nhà từ đó mới có thể lựa chọn phong cách phù hợp. Trong số những phong cách được chủ nhà ưng ý không thể không kể đến phong cách hiện đại, tân cổ điển, Địa Trung Hải, Đông Dương (Indochine), Nhật Bản,.. Mời bạn tham quan ý tưởng thiết kế nội thất 3D mà kiến trúc sư Morehome đã bàn giao chủ nhà trong đây:

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách hiện đại phòng sinh hoạt chung

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất 3D

>> Bạn nên tham khảo công trình mới nhất từ kiến trúc sư Morehome tại: Thiết kế nội thất biệt thự.

Thiết kế nhà 3D

Thiết kế nội thất nhà phố 3D hay thiết kế kiến trúc 3D hiện nay không chỉ chú trọng tính thẩm mỹ, công năng mà nó còn phải đòi hỏi một không gian xanh đúng nghĩa đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh,..

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế kiến trúc biệt thự phong cách tân cổ điển kiểu Pháp với vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế.

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất 3D

>> Nếu bạn đang băn khoăn trong ý tưởng thiết kế nội thất nhà phố 3D của mình hãy liên hệ ngay kiến trúc sư qua số hotline: 0931318877 hoặc tham khảo luôn trong đây nhé: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

Thiết kế văn phòng 3D

Mọi không gian đều cần lên phác họa ý tưởng rõ nét thì khâu triển khai mới có thể thi hành một cách dễ dàng, thiết kế nội thất văn phòng 3D tại Morehome cũng vậy. Với dịch vụ này, điều cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp và ý tưởng thiết kế không chỉ dừng lại ở tính thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo tính tiện nghi cho mọi phòng ban, nhân viên công ty cũng như truyền tải thông điệp công ty tới mọi khách hàng.

Thiết kế nội thất 3D

Dự án thiết kế nội thất văn phòng công ty Honda đang được đội ngũ Morehome thi công hoàn thiện

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất 3D

>> Vì vậy trong mỗi ý tưởng thiết kế văn phòng 3D khách hàng sẽ thấy ấn tượng mạnh mẽ văn hóa doanh nghiệp của mình được kiến trúc sư phác họa một cách rõ nét. Dành đôi phút tham khảo ý tưởng trong đây sẽ giúp bạn định hình ấn tượng hơn: Thiết kế nội thất văn phòng.

1. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách 3D

Thiết kế nội thất 3D

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp, hiện đại cho biệt thự

Thiết kế nội thất 3D

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp tạo cảm giác thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên

Thiết kế nội thất 3D

Ấn tượng với mẫu thiết kế phòng khách đẹp cuốn hút vạn người mê

Thiết kế nội thất 3D

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên

2. Mẫu thiết kế nội thất 3D phòng bếp ăn

Thiết kế nội thất 3D

Hình ảnh thiết kế nội thất phòng ăn đương đại với đảo bếp trung tâm giúp nữ chủ nhân có thể thỏa trí trang trí các món ăn

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất 3D

3. Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm + WC

Thiết kế nội thất 3D

Mẫu phòng tắm + WC ấn tượng với đầy đủ các tiện nghi

Thiết kế nội thất 3D

Mẫu thiết kế phòng tắm đẹp và ấn tượng cho biệt thự, nhà phố

Thiết kế nội thất 3D

Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm + WC cho chung cư

Thiết kế nội thất 3D

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế phòng tắm với đầy đủ tiện nghi cho không gian nhỏ hẹp

4. Mẫu thiết kế nội thất 3D phòng ngủ

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất 3D

Nội thất phòng ngủ phong cách Indochine

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất 3D

Gợi ý mẫu thiết nội thất phòng ngủ đẹp mang đến cảm giác ấm áp, hạnh phúc

Thiết kế nội thất 3D

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp theo phong cách tân cổ điển ấn tượng

Thiết kế nội thất 3D

5. Mẫu nội thất thiết kế phòng thờ tâm linh đẹp

Thiết kế nội thất 3D

Gợi ý những mẫu thiết kế phòng thờ ấn tượng cho không gian tâm linh thêm thành kính

Thiết kế nội thất 3D

Thiết kế nội thất bàn thờ tâm linh theo phong thủy

Thiết kế nội thất 3D

Mẫu thiết kế bàn thờ tâm linh giúp tiết kiệm được không gian diện tích của căn phòng

Thiết kế nội thất 3D

Mẫu thiết kế nội thất bàn thờ đẹp giúp hút tài lộc, may mắn

Với bài viết sự khác biệt giữa thiết kế nội thất 3D và thực tế điển hình là khi thi công nội thất sẽ mang lại cho bạn những kiến thức hữu ích về các giải pháp này. Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất 3D và thi công nội thất hãy liên hệ Morehome qua hotline: 0931.31.88.77 để được tư vấn và hỗ trợ. Hoặc truy cập qua website: thietkenoithat.com để tìm hiểu và chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế thi công nội thất đẹp và ấn tượng.

Xem thêm thiết kế và thi công nội thất tại đây:

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.