TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế phòng ngủ đơn giản hơn với mẫu giường ngủ cao cấp

Thiết kế phòng ngủ đơn giản hơn với mẫu giường ngủ cao cấp

Không gian phòng ngủ, nơi riêng tư của các thành viên trong gia đình và đây cũng là không gian được thiết kế đơn giản, tiện nghi nhất. Từ phong cách tối giản, phong cách hình học đến phong cách công nghiệp cực ngầu... chỉ nhìn thôi, bạn sẽ muốn học tập ngay những ý tưởng thiết kế phòng ngủ tuyệt vời này.

Những thiết kế đơn giản, hiện đại dưới đây không chỉ gắn với một phong cách – những không gian này rất đa dạng và thú vị như những chủ nhân khác nhau của chúng vậy. Mỗi phòng ngủ lại như đang kể những câu chuyện khác nhau. Nếu bạn đang có kế hoạch trang trí lại phòng ngủ mà không biết bạn nên đi theo định hướng nào, hãy thử xem một trong những phòng ngủ tuyệt vời dưới đây để lấy những ý tưởng tươi mới mà bạn có thể áp dụng cho chính ngôi nhà của mình.

>>> Chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp, thông minh

Thiết kế phòng ngủ đơn giản hơn với mẫu giường ngủ cao cấp

thiet-ke-noi-that-ph...

Không gian nội thất phòng ngủ hiện đại, sang trọng với mẫu giường ngủ cao cấp. Thiết kế không gian phòng ngủ này đơn giản nhưng lại mang đến vẻ tinh tế nhất định trong từng chi tiết đồ nội thất.

thiet-ke-noi-that-ph...

Từ góc độ khác bạn có thể thấy được KTS đã thiết kế nội thất phòng ngủ lớn phù hợp với hệ tủ gỗ gắn tường thay thế cho việc trang trí những đồ décor khác. Trần nhà được thiết kế với hình lập giác, chiếc thảm trải sàn sọc xanh trắng tạo sự sinh động cho căn phòng.

thiet-ke-noi-that-ph...

Tại Morehome những mẫu thiết kế phòng ngủ lớn thường sử dụng giường ngủ cao cấp bọc da sofa cao cấp. Hầu hết các gia chủ đến với Morehome đều rất ưng ý với mẫu giường ngủ này.

thiet-ke-noi-that-ph...

Không chỉ ở những không gian phòng ngủ lớn mới có thể lựa chọn giường ngủ bọc da sofa cao cấp mà trong thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ mẫu giường này vẫn được áp dụng. Đến với mẫu phòng ngủ nhỏ phong cách thiết kế sẽ tối giản về đồ nội thất bởi chiếc giường chính là điểm nhấn của căn phòng rồi.

thiet-ke-noi-that-ph...

Thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản mê mẩn các gia chủ. Mẫu phòng ngủ này được thiết kế đơn giản với chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên. Được thiết kế đơn giản với mảng gỗ ốp tường ở đầu giường làm điểm nhấn không cần cầu kì với các đồ trang trí khác. Tab đầu giường được gắn với đầu giường tạo sự liền mạch.

thiet-ke-noi-that-ph...

Bước sang không gian phòng ngủ lớn này thì mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên vẫn cuốn hút người dùng. Sự liền mạch trong thiết kế giường, tab đầu giường tạo sự tiện nghi nhất định. Điểm nhấn ở không gian này là mảng tường đầu giường được ốp bằng kính màu cường lực tạo sự bóng bẩy cho căn phòng.

thiet-ke-noi-that-ph...

Tối giản chính là phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ này. Gam màu trầm tạo nên sự đơn giản trong ánh nhìn, mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp kết hợp nỉ ốp đầu giường tạo sự nhẹ nhàng cho người dùng. Có 2 mảng tường được trang trí với 2 chất liệu khác nhau: mảng tường đầu giường được ốp gỗ tạo sự thân thiện, mảng tường bên phải sử dụng giấy dán tường màu xám.

thiet-ke-noi-that-ph...

Sự tối giản của mảng tường sử dụng giấy dán tường màu xám khiến cho việc trang trí dễ dàng hơn.

thiet-ke-noi-that-ph...

Độc đáo, lạ mắt được thể hiện trong mẫu thiết kế phòng ngủ 15m2 này. Mảng từng được ốp gỗ hình ô vuông màu nâu vàng tạo sự ấm áp, nóng bỏng cho không gian phòng. Giường ngủ trắng được đặt trong căn phòng với bộ chăn ga gối đệm màu tươi tạo sự quyến rũ nhất định.

thiet-ke-noi-that-ph...

Thiết kế nội thất phòng ngủ cao cấp với cách bố trí nội thất hợp phong cách gia chủ. Không gian phòng ngủ này nhìn vào là khiến gia chủ mê mẩn ngay với cách lựa chọn và bài trí đồ nội thất của KTS Morehome. Đồ gỗ công nghiệp được thể hiện hết công năng sử dụng của nó trong không gian này.

thiet-ke-noi-that-ph...

Nội thất phòng ngủ nhỏ cho bé sinh động với gam màu trắng và xanh nước biển. Màu trắng của đồ nội thất và tường nhà giúp cho căn phòng thêm rộng rãi và thoáng mát, còn màu xanh nước biển là màu của giấy dán tường. Đồ nội thất được thiết kế liền mạch giúp cho gia chủ tận dụng được tối đa không gian căn phòng.

thiet-ke-noi-that-ph...

Thiết kế nội thất phòng ngủ rộng không bị trống trải nhờ mẫu đồ nội thất hiện đại này. Chiếc giường ngủ đơn giản được đặt với mảng tường ốp gỗ cao cấp màu nâu. Mẫu giường ngủ rất đơn giản với mảng gỗ mỏng 4 chân giường nhỏ tạo sự thanh thoát cho căn phòng. Bộ bàn trà ghế sofa được thiết kế ở đây tạo sự riêng tư tối đa cho gia chủ.

thiet-ke-noi-that-ph...

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản, đồ nội thất được thiết kế đơn giản vuông thành góc cạnh tạo sự linh hoạt cho căn phòng. Giường ngủ gỗ tự nhiên được thiết kế thông minh với những hộp đựng đồ bên cạnh mép giường tạo sự tiện nghi nhất cho gia chủ. Bộ bàn học và kệ trang trí được tối giản nhưng lại đa năng.

thiet-ke-noi-that-ph...

Thiết kế phòng ngủ nhỏ chung cư hiện đại. Phòng ngủ nhỏ được lựa chọn đồ nội thất âm tường đa di năng. Tạo cho không gian gọn gàng, thoáng đãng cùng với việc sử dụng ánh sáng tự nhiên giúp cho căn phòng không còn là nhỏ nhắn nữa.

thiet-ke-noi-that-ph...

Sáng tạo, tận dụng được thể hiện hết trong mẫu phòng ngủ áp mái này. Tận dụng hết không gian của căn nhà bằng cách đặt một chiếc đệm cùng thảm trải sàn là bạn đã có được một không gian nghỉ ngơi mới lạ, tiện nghi.

thiet-ke-noi-that-ph...

Không phải không gian áp mái là không có đầy đủ tiện nghi mà với mẫu thiết kế này thì KTS Morehome đã tận dụng hết mọi không gian để bố trí đầy đủ đồ nội thất thông minh.

Gợi ý những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ theo màu cho thu đông 2018

1, Màu xanh biển nhẹ nhàng

thiet-ke-noi-that-ph...

Màu này thường được chọn cho phòng ngủ bởi chúng tạo một cảm giác bình yên và thư giãn. Màu xanh mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu, nhẹ nhàng cho  phòng ngủ đẹp của bạn. Bạn có thể sơn nước màu xanh cho toàn bộ các bức tường cho phòng ngủ, kết hợp với những đồ nội thất khác bằng gỗ hoặc gam màu đậm hơn nhưng không quá sặc sỡ.

2, Xanh phớt

thiet-ke-noi-that-ph...

Xanh phớt mang lại cho bạn cảm giác tự tin, thanh bình. Màu xanh da trời, tượng trưng cho màu của hòa bình xúc cảm từ biển xanh mênh mông, mang đến sự thanh bình, khi kết hợp cùng xanh trắng sẽ làm ngôi nhà đẹp của bạn thêm sang trọng, cảm giác được an toàn khi ở trong ngôi nhà của bạn.

3, Màu xanh cốm

thiet-ke-noi-that-ph...

Giấy dán tường phòng ngủ màu xanh cốm là một lựa chọn tối ưu cho không gian nghỉ ngơi, khơi gợi sự khám phá thiên nhiên, mang lại cảm giác gần gũi, thoải mái. Đối với phòng ngủ màu xanh cốm, hãy thử kết hợp cùng với các gam màu xanh khác như xanh da trời, xanh lam hoặc cam để tạo sự mới lạ cho nhà đẹp.

4, Gam màu pastel

thiet-ke-noi-that-ph...

Bạn yêu thích sự mộc mạc, phong cách cổ điển hay bởi sự sang trọng tinh tế thì màu pastel vẫn luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể bắt đầu với đồ nội thất nhà đẹp yêu thích nhất và kết hợp chúng theo phong cách của riêng bạn. Thêm sắc màu pastel hồng và xanh cốm để đem lại hiệu ứng tự nhiên.

5, Gam màu be trung tính

thiet-ke-noi-that-ph...

Màu be là gam màu kết hợp hoàn hảo với ánh sáng tự nhiên. Đồ nội thất màu be nhạt, kết hợp thêm ánh sáng ở bên ngoài tràn vào sẽ tạo không gian vô cùng lãng mạn cho phòng ngủ nhà đẹp của bạn. Gam màu be trung tính trong nội thất có tác dụng thúc đẩy tình cảm, tạo cảm giác an bình và ấm áp.

Để lựa chọn được cho không gian phòng ngủ nhà bạn những mẫu thiết kế nội thất phù hợp thì việc đi tham khảo những mẫu thiết kế có sẵn sẽ giúp cho bạn lựa chọn được. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có được một phong cách thiết kế riêng sau khi đã tham khảo được rồi thì bạn vẫn cần đến KTS, bởi chỉ có họ mới có thể giúp bạn dựng lên được những khung cảnh 3D để bạn có thể hiểu tổng quan về căn phòng của mình khi hoàn thiện.

Thế nhưng việc lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất phù hợp cũng là điều mà các gia chủ cần quan tâm. Morehome tự giới thiệu đến các bạn đội ngũ KTS trẻ, sáng tạo hiểu tâm lý khách hàng để các gia chủ có thể an tâm lựa chọn người tư vấn và thiết kế phù hợp với yêu cầu của mình. Bạn có thể liên hệ đến 0975438686 để đặt lịch gặp KTS và cùng họ bàn luận về cách thiết kế nội thất phòng ngủ mà bạn muốn nhé!

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.