TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa

Tư vấn thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa

Tư vấn thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa là chủ đề cuối cùng trong chuyên mục tư vấn thiết kế nội thất theo phong thủy của Morhome. Hy vọng với những gì mà Morehome mang đến cho quý khách trong bài viết ngày hôm nay, sẽ giúp quý khách có sự nhìn nhận thực tế nhất về tầm quan trọng của việc ứng dụng phong thủy trong thiết kế nội thất.

1.    Người mệnh Hỏa hợp với màu gì?

Theo phong thủy, người mệnh Hỏa là những người sinh năm: 1956, 1957, 1964, 1965, 1978, 1979, 1986, 1987, 1994, 1995….Người mệnh Hỏa là những người có sức sống mãnh liệt, sự đam mê và ý chí quyết tâm phấn đấu. Để tăng thêm sự may mắn cho công việc cũng như cuộc sống người mệnh Hỏa nên thông minh trong việc chọn lựa màu sắc phù hợp với mệnh trong khi thiết kế nội thất nhà ở cho gia đình mình.
Người mệnh Hỏa hợp màu gì?
Hỏa là biểu tượng của lửa, sức nóng, vì thế mà màu sắc tương sinh với những người mệnh hỏa thường là:
+ Màu đỏ: tượng trưng cho máu và lửa, là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực và tình yêu mãnh liệt. Trong thiết kế nội thất, màu đỏ thường được dùng như là đồ vật trang trí tô điểm thêm cho vẻ đẹp của căn nhà. Thực tế có rất ít gia đình nào sử dụng màu đỏ làm màu sắc chủ đạo của căn nhà cả. Có chăng là, khách hàng sử dụng màu sắc mang xu hướng thuộc tính nóng gần giống màu đỏ để làm đồ nội thất như chất liệu gỗ tự nhiên phun sơn màu óc chó đỏ, hay gỗ sồi đỏ.
+ Màu xanh lá cây: là màu của thiên nhiên, cây cỏ, tượng trưng cho sức sống màu mỡ, tươi mới và phát triển. Màu xanh là mang đến cảm giác dịu nhẹ, thoải mái cho mọi người mỗi khi ngắm nhìn và chiêm ngưỡng nó. Trong thiết kế nội thất cũng vậy, màu xanh lá luôn là màu điều hòa không gian, mang đến không gian sống tươi mới cho gia chủ. Vì thế, việc sử dụng màu xanh lá trong thiết kế là vô cùng cần thiết.
+ Màu tím, cam:  là màu mang đến sức sống tươi vui, phấn khởi, đại diện cho sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng. Trên thực tế, khoa học phong thủy đã chứng minh việc gia chủ sử dụng những đồ vật có màu cam giúp người mệnh Hỏa tăng tư duy sáng tạo. Còn màu tím tượng trưng cho sự lãng mạn, chung thủy. Đối với thiết kế nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự, việc sử dụng đồ nội thất có màu sắc cam và tím sẽ mang đến không gian nội thất hạnh phúc và ấm áp.

2.    Tư vấn thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa

Thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa không phải là việc chúng ta ứng dụng toàn bộ lý thuyết màu sắc phong thủy vào trong mẫu thiết kế. Mà cần phải biết chọn lọc kết hợp màu sắc hài hòa. Chỉ có như vậy, mẫu thiết kế nội thất của bạn mới thực sự tạo được ấn tượng và thu hút.
Đối với khách hàng cũng thế, việc quý khách sử dụng màu sắc trong thiết kế nội thất nhà ở hay lựa chọn sản phẩm trang trí nội thất cũng nên chú ý đến điểm hài hòa về màu sắc và yếu tố thích hợp.
Dưới đây, Morehome đưa ra một gợi ý mẫu thiet ke noi that biệt thự cho người mệnh Hỏa, để quý khách có thể hình dung ra được vấn đề sử dụng hải hòa màu sắc trong thiet ke noi that cho người mệnh Hỏa là như thế nào.

-    Thiết kế nội thất đẹp với không gian phòng khách ấn tượng

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự này là mẫu thiết kế kiến trúc theo phong cách tân cổ điển kiểu Pháp.  Từ phần kiến trúc đén phần nội thất bên trong đều được thiết kế đồng nhất với nhau. Vật liệu được sử dụng chính tại ngôi nhà đó chính là chất liệu gỗ tự nhiện phun sơn màu nâu đỏ.
Ngay từ nội thất phòng khách màu sắc của gỗ cùng đường nét mềm mại của đồ nội thất. Đã mang đến cho người nhìn một cảm giác vô cùng thu hút và dễ chịu.

 Tư vấn thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa

Thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh hỏa phong cách tân cổ điển

Nếu bạn đã từng được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi biệt thự này, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ không thể ngừng nhìn ngắm từng món đồ nội thất trong ngôi nhà biệt thự này.
Phòng khách được thiết kế thu hút với bộ sofa tân cổ điển bọc nỉ Bỉ cao cấp, khung gỗ tần bì tự nhiên phun sơn màu nâu đỏ. Chiếc bàn trà gỗ được thiết kế đặc biệt với cạnh bo viền bọc da. Nhìn từ ngoài vào, phí sau bộ sofa là cả một hệ tủ trang trí với tràn ngập thành tích đáng ngưỡng mộ của gia chủ. Với cách thiết kế tủ tường hiện đại có gắn đèn led cảm ứng bên trong càng làm nổi bật lên những huân huy chương, cup, huy hiệu của gia chủ. 

 Tư vấn thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa

Thiết kế bàn làm việc chữ I liền tủ đẹp mắt ngay tại phòng khách

Một góc làm việc nhỏ được thiết kế ấn tượng nối liền với tủ trang trí ngay tại phòng khách. Gia chủ có thể làm việc ở mọi nơi với không gian sang trọng và ấn tượng.

-    Thiet ke noi that dep với tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên

 Tư vấn thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa

Tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên

Tủ bếp chữ L được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với đầy đủ công năng sử dụng.
Tủ bếp trên bao gồm hệ tủ để đồ với nhiều ngăn được gắn phụ kiện tay nắm tân cổ điển hiện đại, khối hút mùi gắn hệ thống hút mùi hiện đại có gắn đèn bên trong.
Tủ bếp dưới được thiết kế bao gồm: khu vực bếp gas, khu vực chậu rửa, mặt trên được ốp đá, bên dưới là các sản phẩm chức năng như: lò vi sóng, lò nướng, bộ phụ kiện để dao thớt của Garis, thùng gạo, thùng rác…..

Tư vấn thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa

Đảo bếp được thiết kế như chiếc bàn bar sang trọng

Tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng mà đảo bếp cũng được thiết kế theo như vậy. Thường đảo bếp hay được sử dụng vào mục đích là chế biến thực phẩm, cũng có thể được sử dụng vào mục đích sơ chế, cũng có nhiều gia đình sử dụng là nơi thưởng thức đồ uống, đồ ăn….

-    Thiết kế nội thất phòng ăn tân cổ điển sang trọng

 Tư vấn thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa

Bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên tân cổ điển sang trọng cho ngôi biệt thự

Bộ bàn ăn dành cho 8 người được Morehome thiết kế và sản xuất cẩn thận từng chi tiết.
>> Vì sao Morehome lại lấy mẫu thiết kế nội thất biệt thự này ra để làm bản mẫu cho tựa đề “ thiet ke noi that cho người mệnh Hỏa”? Đơn giản là vì mẫu thiết kế này xét cả về phong thủy lẫn nghệ thuật đều vô cùng hợp lý và đáng cân nhắc cho những khách hàng mang mệnh Hỏa.

-    Màu xanh cho nguồn sống luôn bất tận

 Tư vấn thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa

 Tư vấn thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa

Thiết kế không gian xanh cho người mệnh Hỏa

Quý khách chỉ nên sử dụng màu xanh như một điểm nhấn cho không gian thôi nhé ! Hiệu quả nhất đó là sử dụng cây xanh trong không gian nội thất. Bởi cây xanh vừa làm cho không gian sống trở nên trong lành hơn, không khí sẽ luôn được điều hòa, mang lại sức sống mãnh liệt cho các thành viên trong gia đình.
Nếu căn hộ chung cư hay nhà phố của quý khách có khoảng ban công riêng, quý khách hãy cân nhắc cho việc tạo không gian xanh cho khoảng không đó nhé.

-    Thiết kế nội thất phòng ngủ cho người mệnh Hỏa

 Tư vấn thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa

Thiet ke noi that phong ngu cho nguoi menh Hỏa

Một phong cách thiết kế sang trọng, một vẻ đẹp hoàn hảo, một không gian sống lý tưởng là những gì mà Morehome muốn khách hàng được cảm nhận.
Giường ngủ tân cổ điển, đôn sofa tân cổ điển, tap đầu giường đều được thiết kế vô cùng chăm chút. Giấy dán tường tân cổ điển Hàn Quốc trang trí điểm nhấn đầu giường càng làm cho không gian nội thất phòng ngủ thêm sang trọng hơn.
Nếu quý khách thích sự phá cách trong trang trí nội thất, quý khách có thể sưu tầm những đồ trang trí nội thất có màu tím, cam để trang trí bổ sung. Tuy nhiên, quý khách nên tham khảo ý kiến từ kiến trúc sư để có được sự phối màu hợp lý nhé.

 Tư vấn thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa

Thiet ke noi that phong ngu tân cổ điển cho người mệnh Hỏa

Ở mỗi không gian phòng ngủ tại ngôi nhà biệt thự này đều được thiết kế đẹp với hệ tủ áo, kệ tivi, bàn làm việc, bàn học….
Để mang lại sự tiện nghi hơn cho căn phòng, phòng tắm và phòng vệ sinh đều được thiết kế kết hợp luôn trong không gian nội thất.

 Tư vấn thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa
 Tư vấn thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa

Thiết kế phòng vệ sinh, nhà tắm đẹp

Việc kết thúc một mẫu thiết kế nội thất đẹp và mở ra những mẫu thiet ke noi that dep khác luôn là công việc hằng ngày của kiến trúc sư Morehome. Trên đây chỉ là một trong số nhiều những mẫu thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa của Morehome. 
Chủ đề thứ 5 này cũng là chủ đề cuối cùng trong chuyên mục “ Tư vấn thiết kế nội thất” của Morehome. Sau chủ đề này sẽ là nối tiếp nhiều hơn những chủ đề khác mới mẻ và thực tế hơn cho quý khách. Đây là những điều vô cùng hữu ích cho quý khách khi quyết định lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất.
Với kinh nghiệm thực tế hơn 10 năm trên thương trường, Morehome đã đủ trưởng thành và cứng cáp cho việc mang đến cho khách hàng những không gian sống lý tưởng tuyệt vời đến bất ngờ.
Khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất biệt thự, thiet ke noi that nhà phố, thiet ke noi that khách sạn, thiet ke noi that văn phòng, showroom hay nhà hàng. Vui lòng liên hệ với Morehome để được tư vấn. Một chú ý nhỏ cho khách hàng là: Morehome không chỉ có thiết kế mà Morehome còn rất mạnh trong lĩnh vực thi công nội thất và sản xuất đồ nội thất nữa nhé. Chúng tôi nhận thi công nội thất trên toàn bộ các tỉnh, thi công trọn gói từ kiến trúc đến nội thất.
>>> Mời quý khách xem thêm các mẫu thiet ke noi that mới nhất tại Morehome.


 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.