TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bộ sưu tập 15 mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho chung cư An Bình city

Bộ sưu tập 15 mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho chung cư An Bình city

Phòng khách được ví như trái tim của ngôi nhà. Dù là chung cư, nhà phố, biệt thự hay nhà riêng thì phòng khách đều được chú trọng tỷ mỷ trong khi thiết kế cũng như thi công. 15 mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư của quý khách.

Chung cư An Bình city là dự án chung cư sống lý tưởng cho tất cả khách hàng, hiện tại, chung cư An Bình city đã và đang bàn giao hoàn thiện. Bởi vậy, nhu cầu thiết kế nội thất chung cư của cư dân tại đây đang là rất cần thiết. Morehome | công ty thiết kế thi công nội thất chung cư uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi đã thiết kế và thi công nhiều công trình căn hộ tại đây.
Tuy nhiên, trong bài viết này, Morehome không giới thiệu đến cư dân An Bình city các mẫu thiết kế nội thất chung cư, mà chúng tôi sẽ gợi ý cho cư dân An Bình city 15 mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình.

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho chung cư

 Thiết kế phòng khách đẹp

Thiết kế phòng khách đẹp hiện đại cho căn hộ chung cư An Bình city | Mẫu số 1

Phòng khách chung cư này được thiết kế theo phong cách hiện đại, tuy nhiên, bộ sofa phòng khách lại được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng. Khung gỗ bọc nỉ Bỉ cao cấp kết hợp với chiếc bàn trà mặt kính chân gỗ tự nhiên. Sản phẩm trang trí nội thất bao gồm giấy dán tường trơn màu xám, tranh đen trắng, đèn để bàn, thảm trải sàn vân kẻ sọc.

 Thiết kế phòng khách đẹp

Thiết kế phòng khách đẹp cho căn hộ chung cư | Mẫu số 2

Chiếc ghế sofa đôi bọc nỉ Bỉ cao cấp chính là sản phẩm nội thất chính của không gian nội thất phòng khách. Ngoài chiếc sofa đôi thì sự góp mắt của chiếc đôn sofa tân cổ điển nhẹ bọc nỉ màu xanh lam đậm kết hợp với nét phá cách của chiếc ghế đơn bọc da màu nâu cùng chiếc bàn trà Deco ấn tượng, góp phần kiến tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ tổng thể của cả căn phòng.

 Thiết kế phòng khách đẹp

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách số 3

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp kết hợp với không gian thờ cúng trang nghiêm. Bộ sofa hiện đại, hay tân cổ điển luôn là sản phẩm nội thất thứ chính trong không gian phòng khách, ngoài bộ sofa ra thì tùy theo sở thích của mỗi gia chủ mà chọn lựa các sản phẩm trang trí nội thất khác nhau.
Giống như mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp này chẳng hạn: gia chủ chọn đặt chậu cây phong thủy trong phòng khách, thiết kế không gian thờ cúng liền kề trang trọng với vách ngăn gỗ, kệ tivi gỗ công nghiệp gắn liền tường, phào chỉ thẳng, sàn gỗ Malaysia…

 Thiết kế phòng khách đẹp

Đến với mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho chung cư An Bình city – mẫu số 4

Ở mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại này, Morehome thiết kế cho khách hàng không gian phòng khach đẹp với diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo về công năng sử dụng. Đối với những không gian phòng khách nhỏ, khách hàng nên lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại với bộ sofa góc, sofa chữ I hay sofa chữ L bọc da, bọc nỉ hay vải là tùy thuộc vào mức đầu tư của khách hàng. Trang trí phòng khách với chiếc đèn cây đứng cong sẽ khiên phòng khách của bạn trở nên mới lạ hơn. Đối với kệ tivi, khách hàng nên lựa chọn thiết kế kệ tivi gắn tường kết hợp các thanh đợt treo lẻ để đặt các đồ vật trang trí. Nên sử dụng giấy dán tường trơn màu ghi sáng để tạo không gian rộng hơn ( chú ý chọn giấy dán tường phù hợp với màu sofa).

 Thiết kế phòng khách đẹp

Thiết kế phòng khách đẹp cho căn hộ chung cư nhỏ | Mẫu số 5

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với bộ sofa da chữ I, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp để sản xuất bàn trà cũng như kệ tivi trang trí.

 Thiết kế phòng khách đẹp

Trang trí nội thất phòng khach đẹp với  giấy dán tường màu trơn | Mẫu phòng khách chung cư số 6

 Thiết kế phòng khách đẹp

Thiết kế phòng khách đẹp cho căn hộ chung cư diện tích lớn | mẫu số 7

 Thiết kế phòng khách đẹp

Thiết kế phòng khách đẹp với gam màu vàng hạnh phúc | mẫu số 8

 Thiết kế phòng khách đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng

 Thiết kế phòng khách đẹp

Thiết kế phòng khách đẹp phong cách tân cổ điển 

 Thiết kế phòng khách đẹp

Phòng khách chung cư tân cổ điển

Nhiều khách hàng lầm tưởng rằng, đối với căn hộ chung cư thì không thể thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển. Suy nghĩ đó chỉ đúng với những căn hộ chung cư nhỏ dưới 100m2 mà thôi. Còn đối với những căn hộ chung cư từ 100m2 trở lên thì việc thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển lại tuyệt đẹp. Vì thế, nếu khách hàng đang sở hữu căn hộ chung cư trên 100m2 hãy tự tin lựa chọn phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển để thiết kế nhé.

 Thiết kế phòng khách đẹp

Thiết kế phòng khách đẹp

Thiet ke phong khach dep cho căn hộ chung cư An Bình city, phong cách tân cổ điển

 Thiết kế phòng khách đẹp

Trang trí phòng khách đẹp với mẫu giấy dán tường màu xanh

 Thiết kế phòng khách đẹp

Trái tim của căn hộ chính là nội thất phòng khách hiện đại mà đẹp này

 Thiết kế phòng khách đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp với phong cách thiết kế hiện đại

15 mẫu thiết kế phòng khách đẹp trên đây là những gợi ý hay mà Morehome chắt lọc gửi tới khách hàng tại chung cư An Bình city. Nếu quý khách cảm nhận thấy những mẫu thiết kế này phù hợp với phong cách mà quý khách thích, hãy trao đổi trực tiếp ngay với kiến trúc sư Morehome để được hỗ trợ và tư vấn thêm. Hotline liên hệ: 0975438686 ( Mrs. Chính).
>> Xem thêm: mẫu thiết kế nội thất chung cư An Bình city

Hoặc quý khách cũng có thể tham khảo thêm các công trình thi công nội thất phòng khách đẹp nổi bật của chúng tôi để có quyết định thiết kế và thi công nội thất hợp lý.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.