TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất biệt thự Sun Grand City Feria Hạ Long nổi bật phong cách Địa Trung Hải

Thiết kế nội thất biệt thự Sun Grand City Feria Hạ Long nổi bật phong cách Địa Trung Hải

Sở hữu lợi thế đắc địa đặc trưng với không gian mang hơi hướng Địa Trung Hải độc đáo, nhưng làm sao để hài hòa ngoại cảnh với thiết kế nôi thất biệt thự Sun Grand City Feria Hạ Long. Vì vậy, Morehome tuyển chọn thiết kế nội thất theo phong cách Địa Trung Hải đã được kiến trúc sư thiết kế hoàn thiện gia chủ hy vọng sẽ giúp quý vị thêm lựa chọn ấn tượng cho không gian sống của mình.

Tổng quan thiết kế nội thất biệt thự Sun Grand City Feria Hạ Long

Để có thể hiểu dụng ý kiến trúc sư tại sao lại sử dụng phong cách Địa Trung Hải, chắc hẳn nhiều quý vị còn đang lạ lẫm. Không tự nhiên khi lựa chọn phong cách thiết kế nội thất Địa Trung Hải tại một trong những khu đất vàng đắt đỏ nhất tại Hạ Long. Phong cách Địa Trung Hải là phong cách thiết kế mang dấu ấn riêng tại vùng Đất Trung Hải. Đây là nước được bao bọc bởi đất liền lớn nhất thế giới và đã được chú ý từ thế kỉ 20 và được thế giới vô cùng yêu thích.

Thiết kế nội thất Sun Grand City

Khu biệt thự Sun Grand City Feria Hạ Long

Phong cách Địa Trung Hải trong thiết kế nội thất biệt thự Sun Grand City Feria Hạ Long.

Có thể nói con mắt là cửa sổ tâm hồn vì vậy sắc màu sẽ góp phần tạo dấu ấn không nhỏ trong ấn tượng từng người thể hiện đặc trưng trong phong cách thiết kế. Với phong cách Địa Trung Hải quý vị có thể thấy những nơi đây đặc trưng với những gam mang đậm dấu ấn của biển và gần gũi với thiên nhiên như màu xanh của biển và cả bầu trời, màu xanh olive, màu đất nung terra, màu vàng nhạt của nắng, màu tím hoa oải hương, màu trắng của cát biển,…

Thiết kế nội thất Sun Grand City
 
Ngoài gam màu, chất liệu thiên nhiên là điểm nổi bật trong thiết kế như đá cẩm thạch, gạch mosaic, gốm sứ, gỗ tự nhiên, tre, nứa,..

Thiết kế nội thất Sun Grand City

Thiết kế nội thất biệt thự Sun Grand City Feria Hạ Long phong cách Địa Trung Hải

Với từng không gian từ nội thất biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập quý vị đều có thể dễ dàng biến tấu thành không gian nghỉ dưỡng thư thái. Tuy nhiên để thiết kế chuẩn nhất, kiến trúc sư Morehome cần bản vẽ mặt bằng, nhu cầu sinh hoạt cũng như gu thẩm mỹ từng quý gia chủ. Điều này đòi hỏi khá nhiều thời gian để kiến trúc sư và quý vị cùng ngồi bàn bạc để đưa ra ý tưởng cụ thể. Nhưng trước tiên để có cách nhìn tổng quan quý vị có thể tham khảo theo mẫu thiết kế phong cách Địa Trung Hải đã được Morehome bàn giao hoàn thiện gia chủ ngay trong đây nhé:

>> Xem qua mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập tại các dự án khu đô thị mới nhất hiện nay.

Thiết kế nội thất biệt thự Sun Grand City Feria phòng khách - pc Địa Trung Hải

Nếu quý vị nhận bàn giao thô, việc thiết kế từ khi chưa có gì chắc chắn sẽ giúp bạn thỏa sức lên ý tưởng mà không sợ bị gò bó hay cũng đỡ tốn kém chi phí phá dỡ.

Thiết kế nội thất Sun Grand City

Thiết kế nội thất Sun Grand City

Với phong cách thiết kế nội thất Địa Trung Hải bạn có thể cảm nhận thấy sự thư thái đến từ tự nhiên như gỗ, đá ốp tường. Bên cạnh đó bạn có thể thấy gam màu nhạt, đơn sắc được sử dụng chủ đạo trong căn phòng giúp mang lại cho chủ nhân cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu. Với phong cách này, có lẽ gam màu nổi bật nhất của không gian là gam màu trầm ấm với đường vân uốn lượn độc đáo từ gỗ tự nhiên.

Thiết kế nội thất Sun Grand City

Bên cạnh đó những kỉ vật biển cả luôn được gia chủ trân trọng trong nhà như sao biển, sò,  san hô, cá ngựa,..

Thiết kế nội thất Sun Grand City

Ngoài sử dụng theo phong cách trang trí trên, quý vị có thể tham khảo ý tưởng thiết kế theo phong cách trong đây. Chất liệu gỗ làm chủ đạo đặc biệt với kiểu dáng bàn từ gỗ nguyên tấm tuy mộc mạc nhưng lại mang vẻ đẹp ấn tượng đặc biệt từ đường vân gỗ óc chó uốn lượn sẽ càng giúp không gian trở nên đẹp, sang trọng hơn.

Thiết kế nội thất biệt thự Sun Grand Ctiy Feria phòng bếp – phong cách Địa Trung Hải

Có lẽ màu trắng là màu được ưa chuộng nhất trong thiết kế nội thất phong cách Địa Trung Hải. Nếu quý vị lo lắng khi sử dụng toàn bộ bếp với gam màu trắng sẽ khiến không gian trở nên lạnh lẽo nhàm chán thì điểm nhấn với đảo bếp từ gỗ óc chó kết hợp gạch hoa văn ốp tường sẽ giúp không gian trở nên sống động và độc đáo hơn.

Thiết kế nội thất Sun Grand City

Thiết kế nội thất Sun Grand City
 
Nếu bạn không hợp với những gam màu sáng thì sự mộc mạc từ gỗ và đá ốp tường có lẽ là vật liệu được ưa chuộng hơn cả. Bạn có thê sử dụng đá tự nhiên ốp đảo bếp kết hợp tường bếp để tạo nên bức tranh đá tự nhiên sống động nhưng mộc mạc tinh tế ngay trong phòng bếp. Ngoài ra thiết kế tinh gọn từ kệ để đồ tủ bếp không cánh sẽ giúp bạn phô trọn vẻ đẹp độc đáo từ chất liệu đá ốp tự nhiên.

Thiết kế nội thất biệt thự Sun Grand Ctiy Feria phòng ăn – pc Địa Trung Hải

Không gian phòng ăn thực ra không quá cầu kì, quý vị chỉ cần bố trí với bộ bàn ghế ăn đơn sắc viền gỗ trên nền thảm trải hoa văn cổ là cũng đã có thể khiến cho không gian trở nên đẹp mắt.

Thiết kế nội thất Sun Grand City

Thiết kế nội thất Sun Grand City
  
Nếu bạn thích tối giản hóa, những chiếc ghế dài đơn giản với những nét vuông vắn có lẽ sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

Phòng ngủ - thiết kế nội thất biệt thự Sun Grand City Feria Hạ Long

Nếu như phòng khách và phòng bếp mang lại cho chúng ta cảm giác mộc mạc, gần gũi từ chất liệu gỗ và nhẹ nhàng tinh tế từ những gam màu nhạt đơn sắc thì với phòng ngủ bạn có thể sử dụng những gam màu độc đáo hơn như xanh nước biển kết hợp đường tròn uốn lượn độc đáo từ thanh trụ đầu giường.

Thiết kế nội thất Sun Grand City
 
Nếu không có gạch ốp bạn có thể sử dụng giấy dán tường hoa văn như trên sẽ có vô vàn mẫu với rất nhiều kiểu dáng độc đáo giúp bạn thỏa sức trang trí cho phòng ngủ của mình.

Thiết kế nội thất Sun Grand City
 
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng đèn phòng ngủ với đường viền kẻ hay hoa văn trang trí sẽ giúp không gian trở nên mềm mại hơn.

Thiết kế nội thất Sun Grand City
 
Nếu bạn thích sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên làm chủ đạo nhưng lo lắng sẽ khiến không gian trở nên bí bách, việc thiết kế sử dụng toàn bộ mảng tường đón nắng bằng cửa kính cường lực trong suốt kết hợp rèm che sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Trên đây, là một số ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự Sun Grand City Feria Hạ Long mà Morehome đã giới thiệu quý vị và các bạn. Có thể thấy với phong cách Địa Trung Hải chất liệu gỗ được sử dụng chủ đạo không quá cầu kỳ nhưng không kém phần tinh tế. Bạn có thể dễ dàng trang trí cho không gian biệt thự của mình thêm phần sang trọng. Tuy nhiên để có một sự chuẩn bị chu đáo để không phát sinh những điều không đáng, bạn nên cần một kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn.

>> Nếu quý vị chưa thấy thỏa mãn với gợi ý trên, mời quý vị chiêm ngưỡng top 7 mẫu thiết kế nội thất biệt thự mới nhất từ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm Morehome

Nội thất Morehome thương hiệu nổi tiếng với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất tự hào là đối tác uy tín của hàng trăm nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

Hà Nội.

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 

03: Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

04: Xưởng đá nội thất: Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

05: Xưởng sản xuất tranh kính & Kính nội thất: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội..

Hải Phòng.

Địa chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Đà Nẵng.

Địa chỉ: Đường số 9A - Khu Công Nghiệp Hoà Khánh - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Tp. Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh : 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.