TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+17 Ghế xoay văn phòng hiện đại, đẹp, chuyên được dùng trong thiết kế văn phòng

+17 Ghế xoay văn phòng hiện đại, đẹp, chuyên được dùng trong thiết kế văn phòng

Thị trường ghế văn phòng hiện tại rất đa dạng với nhiều kiểu dáng mới lạ, đa dạng từ các dòng ghế xoay, ghế lưới cao cấp với thiết kế hài hòa đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên chọn được một mẫu ghế xoay văn phòng không chỉ đẹp mà còn phù hợp với văn phòng làm việc và nhu cầu sử dụng không hề dễ. Sau đây MoreHome sẽ giới thiệu tới quý vị và các bạn các mẫu ghế xoay văn phòng đẹp đang được kts ưu ái khi thiết kế văn phòng.

Ghế xoay văn phòng trong thiết kế văn phòng nhỏ

Chất liệu chính làm ra những chiếc ghế xoay văn phòng là nỉ và nhựa và hiện nay là kim loại, inox, ... Một sự kết hợp thông minh với công nghệ tiên tiến đã tạo ra những sản phẩm ghế chất lượng cao, giá thành hợp lý cho nhiều văn phòng.

Ghế xoay văn phòng

Ghế xoay trong không gian nhỏ thường phải có thiết kế đơn giản, gọn gàng từ đó tạo nhiều khoảng trống lưu thông giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thông thoáng.

Ghế xoay văn phòng thường có mặt ghế làm từ nỉ bọc đệm mút êm ái. Phần lưng ghế thường là đệm mút hoặc mặt lưới. Ghế có tay vịn bằng nhựa hoặc thép cứng cáp, một vài thiết kế ghế có phần lưng lồi lõm theo cấu tạo của xương lưng. Trục xoay và chân ghế chắc chắn, bộ phận thay đổi chiều cao và độ ngả của thân ghế. Ghế cũng có phần chân với 5 bánh xe giúp di chuyển nhẹ nhàng thuận tiện. Ghế có rất nhiều màu sắc như xám, đỏ, xanh hay đen.

Ghế xoay văn phòng trong thiết kế văn phòng cao cấp

Những ưa điểm khi dùng ghế xoay văn phòng đó là sự đa dạng về kích thước và kiểu dáng. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa được những chiếc ghế phù hợp với sở thích cá nhân hay chiều cao của từng người.

Ghế xoay văn phòng

Ghế xoay văn phòng

Trong các văn phòng cao cấp diện tích rộng, bạn có thể sử dụng chất liệu có độ dày từ chất liệu bọc da, nỉ, vải vừa tạo sự êm ái khi ngồi vừa tạo nên phong cách độc bản cho doanh nghiệp

Đặc biệt những chiếc ghế xoay còn giúp người dùng tránh các bệnh văn phòng như đau cột sống, đau cổ, giúp người dùng có tư thế ngồi làm việc thoải mái, thư giãn. Hơn nữa, những chiếc ghế xoay cho phép người dùng thay đổi chiều cao phù hợp với từng người, do đó người dùng có thể phần nào tránh các bệnh về mắt. Phần bánh xe rất linh hoạt cho người ngồi khi di chuyển trong không gian hẹp mà không phải đứng dậy. Ngoài ra, nhân viên có thể thư giãn ngay trên chiếc ghế với phần lưng tựa ngả và thân ghế xoay tròn.

Ghế xoay văn phòng lưng tựa dạng lưới

Ghế xoay văn phòng

Ngoài ra bạn có thể tham khảo mẫu ghế xoay văn phòng lưng ghế bọc lưới vừa tạo độ thoáng vừa mang lại vẻ đẹp cá tính.

Những thiết kế ghế xoay với phần thân lưới ngày càng được ưa chuộng. Phần lưng ghế được bọc với lưới linh hoạt nhẹ nhàng. Ghế lưới vừa mang những ưu điểm của chiếc ghế xoay thông thường như: tiện dụng, thoải mái, vừa mang điểm riêng là thiết kế tinh xảo và thanh lịch. Ghế lưới có nhiều mẫu sản phẩm khác nhau, đáp ứng những yêu cầu cao và khắt khe nhất của doanh nghiệp. Trong các thiết kế ghế lưới sử dụng thép mạ khá nhiều, nên đặc trưng của loại ghế lưới là màu ánh kim, bạc vô cùng sang trọng và nổi bật.

Ghế xoay văn phòng đẹp đa dạng chất liệu

Ngoài các mẫu ghế xoay trong thiết kế văn phòng nhỏ hay lớn hay cao cấp bạn có thể tham khảo các mẫu ghế với kiểu dáng, chất liệu đa dạng để không bỏ lỡ lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Điển hình như:

Ghế xoay văn phòng

Ghế xoay văn phòng

Ghế xoay văn phòng

Ghế xoay văn phòng

Ghế xoay văn phòng

Ghế xoay văn phòng

Lựa chọn mẫu ghế xoay đẹp phù hợp theo thiết kế văn phòng sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu không gian ưng ý nhất

Những chiếc ghế xoay văn phòng với thiết kế hiện đại linh hoạt chắc chắn sẽ là lựa chọn thích hợp khi sở hữu thiết kế văn phòng đẹp. Để có thêm nhiều mẫu ghế phù hợp với mục đích sử dụng với giá thành hợp lý, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0975438686!

Xem thêm:

Những mẫu bàn ghế thường dùng trong văn phòng hiện đại

Những mẫu ghế văn phòng – ghế giám đốc phổ biến

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.