TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Giải pháp thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ

Giải pháp thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ

Bạn đang sở hữu một căn hộ có kích thước nhỏ? Việc cố gắng để tối đa hóa không gian của bạn có thể là một thách thức khó khăn vì bạn sẽ cần phải suy nghĩ sắp xếp được nhiều đồ đạc để mở ra một sự thông thoáng, rộng rãi, mà vẫn cảm thấymột cảm giác ngột ngạt, không như ý. Ngày hôm nay, Morehome sẽ gợi ý cho bạn một số giải pháp thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ hay ho giúp bạn biến hóa không gian sống của mình trở nên thoáng đãng và thú vị.

Biến đổi không gian lưu trữ trong thiết kế nội thất chung cư nhỏ

Một trong những khó khăn mà chỉ những người sở hữu căn hộ nhỏ mới hiểu, đó là cố gắng tận dụng mọi không gian để lưu trữ đồ đạc cũng như trang trí một cách hợp lý nhất.

Giải pháp thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ

Đâ là một ví dụ cho thiết kế nội thất chung cư nhỏ đẹp

Một cách tuyệt vời là bạn có thể cải thiện giao diện của căn hộ nhỏ của mình là tạo các ngăn chia phòng cũng hoạt động như các giải pháp lưu trữ chức năng.Ví dụ một khoảng trống dưới gầm cầu thang cũng có thể biến đổi là nơi lưu trữ đồ đạc của bạn, hay một chiếc tủ âm tường trong lối vào phòng bếp hay phòng ngủ cũng là ý tưởng hay ho, giúp lưu trữ đồ đạc mà vô cùng tiện lợi, thoáng mát không gian.

Giải pháp thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ

Bạn đang muốn thiết kế nội thất chung cư nhỏ 40m2, hãy thử sử dụng đồ nội thất thông mình

Xem xét việc sử dụng đồ nội thất thông minh

Để thiết kế nội thất nhà chung cư nhỏ của bạn một cách tối đa hóa, bạn nên nghiêm túc xem xét đầu tư vào đồ nội thất thông minh để có thể tiết kiệm diện tích mà tích hợp được nhiều công năng nhất trong quá trình sử dụng, xóa bỏ được những định kiến của không gian nhỏ. Có thể là giường ngủ thông minh kéo ra là chiếc giường ngủ êm ái, kéo vào là chiếc bàn học gọn gàng, hoặc chiếc ghế sofa kéo ra là tích hợp bàn uống nước và ghế sofa,… Điều này sẽ khiến của bạn trông đẹp mắt và đầy phong cách. Bạn đừng quên một lưu ý là lựa chọn kích thước đồ nội thất phù hợp với không gian của bạn.

>> Xem thêm: Mãn nhãn với những mẫu thiết kế nội thất chung cư lớn nhỏ tại các dự án trên Toàn quốc của Morehome

Giải pháp thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ

Lựa chọn màu tường và rèm trắng kết hợp đồ nội thất màu sắc nổi bật cho thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ xóa tan cảm giác trật trội

Sử dụng màu tường sáng và rèm

Lựa chọn tone màu tường sáng sẽ giúp đánh lừa thị giác mang lại sự tươi sáng và rộng mở hơn cho không gian. Tiếp với đó là sự kết hợp với rèm cửa sổ đóng vai trò là trang trí, nhưng chúng cũng khiến cho người nhìn cảm giác như có thêm một không gian khác phía sau tấm rèm. Có rèm cửa sẽ thêm một cảm giác sang trọng tuyệt đẹp cho căn hộ của bạn.

Giải pháp thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ

Với diện tích 45m2, bạn hãy tham khảo mẫu thiết kế nội thất chung cư 45m2 này để có được không gian bố trí đúng đắn

Tận dụng ban cồng làm sân vườn và làm công gian thư giãn

Chọn loại cây cảnh hay hoa leo dễ dàng biến phần diện tích ban công khiêm tốn của căn nhà trở thành khu vườn xanh mướt. Một bức tường xanh ngay cửa như mở ra cả một khu rừng rộng lớn đang chờ đón bạn sẽ là ý tưởng hay ho cho thiết kế nội thất chung cư nhỏ đẹp. Cạnh đó là một bàn trà những chiếc ghế tựa và giờ hãy cùng nhâm nhi một tách trà để thư giãn nào!

Giải pháp thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ

Với thiết kế nội thất chung cư nhỏ thì đây chắc chắn là không gian lý tưởng để các bạn thư giãn

Tận dụng ánh sáng

Trong một không gian căn hộ nhỏ, một cách khác mà bạn có thể tận dụng tối đa khu vực của mình là xếp lớp ánh sáng của bạn.

Giải pháp thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ

Mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ với khung cửa lớn giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên, biến không gian của bạn tràn đầy năng lượng

Ngoài ánh sáng đèn trần, đèn bàn, đèn sàn để có thể điều chỉnh độ sáng theo tâm trạng thì cửa sổ lớn và khung cửa hướng ra ban công rộng rãi không chỉ giúp căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên mà còn mang tới tầm nhìn rộng mở, giúp không gian trong căn hộ trải dài bất tận

Sử dụng các giải pháp thiết kế nội thất chung cư nhỏ của chúng tôi ngay hôm nay để tận dụng tối đa căn hộ nhỏ của bạn! Morehome tự hào là đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu hiện nay, không chỉ riêng thiết kế nội thất chung cư, Morehome còn hàng ngàn công trình lớn nhỏ khác ở tất cả các hạng mục như biệt thự, khách sạn, nhà hàng, văn phòng,.... Nếu bạn có nhu cầu thiet ke noi that hãy liên hệ theo hotline: 0975438686 (Mr.Chính) để nhận được những lời khuyên hữu ích nhất phù hợp với cá tính cũng như chi phí của bạn!

>> Khó cưỡng lòng với các mẫu thiết kế nội thất của Morehome

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.