TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nên hay không nên Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói tại Hà Nội, Hải Phòng, ĐN, Tp. HCM

Nên hay không nên Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói tại Hà Nội, Hải Phòng, ĐN, Tp. HCM

Thi công nội thất chung cư trọn gói có nên không?

Nên hay không nên thi công nội thất chung cư trọn gói? Khi đã sở hữu mẫu thiết kế nội thất chung cư trọn gói ưng ý, chắc chắn đây là điều khiến bạn không khỏi lo lắng, trăn trở. Sau đây, MOREHOME xin đưa ra một số lời khuyên giúp bạn giải đáp phần nào bài toán không hề dễ này.

Khi thi công nội thất chung cư hầu hết các khách hàng đều có tính toán kinh phí khi lựa chọn thi công nội thất chung trọn gói hay thi công nội thất chung cư riêng lẻ. Bởi lẽ có 2 cách để lựa chọn là vì mỗi bên có một ưu điểm riêng của nó cho nên dẫn đến khó khăn trong việc lựa chọn thi công nội thất.

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Lý do nên chọn thi công trọng gói nội thất chung cư

Tại sao cần thi công nội thất chung cư trọn gói

Thi công nội thất chung cư trọn gói là gói thi công nội thất bao gồm tất cả các hạng mục như thi công phần thô, thi công phần hoàn thiện, thi công đồ gỗ,... Lựa chọn gói dịch vụ này bạn sẽ hoàn toàn không phải mất quá nhiều thời gian để tìm từng đơn vị thi công từng hạng mục riêng lẻ, không phải đặt lịch hẹn, trao đổi thời gian tiến độ, vật liệu, giám sát từng công trình một, đặc biệt khi chọn được đơn vị thi công chung cư trọn gói uy tín bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thẩm mỹ, tiến độ luôn được đảm bảo đúng như cam kết hợp đồng. Vì vậy dịch vụ này đang được vô vàn gia chủ lựa chọn và đang trở thành xu thế không thể thiếu ngay từ khi bắt đầu thiết kế nội thất chung cư.

Nếu ngược lại, bạn muốn tự làm bạn sẽ như một người thử nghiệm tìm kiếm từng đơn vị, nghiên cứu từng chất liệu, lựa chọn bên cung cấp, thăm dò đánh giá các bên, giám sát, nếu may mắn bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng còn nếu không nặng nhất là bạn sẽ phải đập đi làm lại vì sự kém chuyên nghiệp, làm ăn không uy tín của các bên. Vì vậy với hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề, thấu hiểu vô vàn khó khăn và để khắc phục vô số vấn đề xảy ra, bạn hãy tìm một đơn vị thi công nội thất trọn gói uy tín. Bạn sẽ bất ngờ về tính hiệu quả của nó đó.

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Gói thi công nội thất cao cấp Vinhomes Nguyễn Chí Thanh từ dịch vụ thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Nếu lựa chọn một đơn vị thi công nội thất chung cư trọn gói uy tín thì các vấn đề đều được thống nhất và giảm chi phí phát sinh một cách tối đa mà vẫn giữ nguyên vẹn mong muốn y như trong bản vẽ thiết kế nội thất vậy thậm chí ngoài sức tưởng tượng hơn cả bản vẽ 3D. Ngoài ra với trình độ chuyện môn, kinh nghiệm lâu năm họ có thể đánh giá được bản vẽ này có khả thi khi thi công thực tế hay không, chi phí đầu tư phù hợp khi thi công thực tế,..

Giá thi công nội thất chung cư trọn gói

Trong dịch vụ này, giá thi công nội thất chung cư trọn gói sẽ được báo giá dựa trên bản vẽ thiết kế nội thất. Vì vậy khi lựa chọn dịch vụ này chắc chắn bạn phải có ngay cho mình bản vẽ thiết kế nội thất căn hộ 3D rồi. Trong báo giá, đơn vị thi công nội thất sẽ bóc tách tất cả hạng mục từ đồ nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng con, phòng vệ sinh, đồ trang trí, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh, giá thi công phần thô, điện nước, trần thạch cao, phào chỉ,..  mỗi hạng mục thi công nội thất bạn sẽ cần phải kiểm tra để biết được nó có như bản vẽ kỹ thuật hay không.

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Thiết kế thi công trọn gói giúp gia chủ tiết kiệm được 1 khoản chi phí

Thông thường giá thi công nội thất chung cư trọn gói sẽ có sự khác nhau giữa các đơn vị, đó là điều đương nhiên. Vì sao, bởi cùng một sản phẩm đã có vô vàn nguyên vật liệu, hãng sản xuất khác nhau vấn đề là họ có lựa chọn đúng sản phẩm như cam kết cũng như tư vấn sản phẩm phù hợp cho bạn hay không. Ví dụ: với tủ bếp có bề mặt giống nhau chỉ khác nhau phần lõi bên trong, mà lõi thì bạn không thể nhìn thấy khi hoàn thiện. Nếu đơn vị uy tín, bạn sẽ được tư vấn sử dụng gỗ chống ẩm hàng cao cấp từ An Cường để đảm bảo độ bền, còn nếu không bạn sẽ phải hứng chịu đủ hậu quả chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói

Từ những góp ý trên chắc chắn bạn đã tìm ra được giải đáp cho câu hỏi: nên hay không nên thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, tp. Hồ Chí Minh rồi đúng không ạ. 

Với dịch vụ này bạn chỉ cần tìm một đơn vị là đã có thể yên tâm nhận bàn giao nhà, chìa khóa trao tay mà không bị mất quá nhiều thời gian, công sức như trước. Tuy nhiên việc để 1 đơn vị phụ trách toàn bộ, nếu làm không uy tín thì bạn sẽ phải là người gánh chịu mọi tác hại mà bạn không biết. Điển hình như việc sử dụng gỗ công nghiệp, bạn không biết cốt lõi bên trong chỉ nhận biết qua bề mặt vì vậy về điều này khả năng cao bạn sẽ bị động. Nếu gỗ kém chất lượng, không đạt chuẩn quốc tế chúng sẽ sản sinh ra chất ảnh hưởng không tốt đường hô hấp, nếu dùng lâu dài thì khó có thể nói được hậu quả sẽ như thế nào.

Là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh - Nội thất MoreHome. Chúng tôi thấu hiểu vô vàn khó khăn mà khách hàng đã từng gặp phải và tự tin tháo gỡ và giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như đưa ra tư vấn chuẩn nhất về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, công năng, thẩm mỹ, chi phí phù hợp với từng mong muốn chủ nhà. Vì vậy đến với Morehome, bạn hoàn toàn yên tâm sở hữu căn hộ chung cư vô cùng ưng ý. Bạn sẽ bất ngờ bởi vô vàn lợi ích khi lựa chọn Morehome làm công ty thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói đó bởi vì:

- Morehome sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, thi công, giám sát + 13 năm kinh nghiệm.

- Có hàng nghìn công trình thiết kế thi công nội thất chung cư thực tế hầu khắp cả nước điển hình: Hà Nội, HP, ĐN, Tp. HCM

- 7 xưởng tự sản xuất dây chuyền công nghệ khép kín, khoa học.

- Quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp.

- Đội ngũ chuyên môn cao, tận tình, nhiệt huyết.

- Nguyên vật liệu chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt quốc tế: gỗ An cường, gỗ óc chó nhập khẩu, phụ kiện tiêu chuẩn Mỹ, châu Âu, nỉ Bỉ, da nhập khẩu Ý,..

- Mẫu thiết kế được đánh giá cao từ các công ty lớn.

- Công trình thực tế chất lượng điển hình căn hộ mẫu The Matrix One, nhà hàng Lotteria,..

-...

Để đáp ứng cao nhu cầu khách hàng, hiện nay Morehome đã sở hữu 4 cơ sở trọng điểm tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh cùng hệ thống 7 xưởng tại Hà Nội và Tp. HCM như xưởng gỗ tự nhiên, xưởng gỗ công nghiệp, xưởng sofa, xưởng đá, xưởng kim loại, xưởng cửa gỗ - cầu thang gỗ, xưởng sản xuất nội thất tại Tp. HCM; cùng hơn 200 nhân lực hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không gian sống tuyệt vời.

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Hình ảnh nhân lực nội thất Morehome

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Hình ảnh xưởng gỗ công nghiệp - 1 trong 4 xưởng sản xuất nội thất hàng đầu Morehome

-> Tham khảo chi tiết hệ thống xưởng sản xuất nội thất Morehome tại: Xưởng gỗ

3. Các gói dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Morehome.

Morehome cung cấp toàn bộ các dịch vụ về thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hà Nam, Nam Định, Hưng Yên, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Kiên Giang,... Cụ thể:

- Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói hầu hết các loại hình căn hộ: căn hộ duplex, penthouse, căn hộ 50,70,90m2,..+100m2

- Thiết kế thi công nội thất trọn gói căn hộ dịch vụ như: căn hộ cho thuê, căn hộ officetel

- Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói theo không gian phòng như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp ăn, phòng karaoke,...

- Cải tạo chung cư cũ thành mới.

- Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói theo yêu cầu khác (nếu có).

Thi công xây dựng nhà chung cư luôn có mặt ở hầu hết các vùng miền trên cả nước bởi nó là dịch vụ, nhu cầu của con người và cũng từ đây mà các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất nhà chung cư cũng được đẩy mạnh và nhiều đơn vị mọc lên. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất chung cư trọn gói thì hãy liên hệ đến 0975438686 để có được sự tư vấn và nhận ưu đãi về các gói thiết kế nội thất, thi công nội thất chung cư nhé!

3. Công trình thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói đẹp, nổi bật.

Để khách hàng có những đánh giá xác thực hơn về dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói, Morehome sẽ giới thiệu đến các bạn một số công trình thi công nội thất chung cư nổi bật mà chúng tôi đã thực hiện. Những mẫu thi cong noi that chung cu tron goi sẽ mang đến không gian hoàn hảo, đẳng cấp, sang trọng nhất.

3.1. Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói An Bình city Hà Nội  

Thi công nội thất chung cư là hạng mục mà bất kì căn hộ nào cũng sử dụng đến. Trong đó chung cư An Bình là một trong những dự án chung cư vừa được bàn giao trong thời gian gần đây và hiện đang Morehome đang thi công nội thất một số căn hộ tại đây.

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Hình ảnh thi công nội thất chung cư trọn gói sau khi hoàn thiện theo bản vẽ thiết kế nội thất từ kiến trúc sư Morehome

Thi công nội thất chung cư An Bình city rất thuận tiện đối với Morehome bởi vị trí dự án ngay bên cạnh công ty cho nên khách hàng vừa tiện lợi cho việc tham khảo mẫu nội thất đồ gỗ cũng như dễ dàng làm việc với đội ngũ KTS.

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Góc nhìn cận cảnh thi công gần như chuẩn 99% so với bản vẽ thiết kế, duy chỉ có một số đồ nội thất được thay đổi để phù hợp mong muốn chủ nhà

Một điểm nữa là dự án chung cư An Bình city chưa có căn nào hoàn thiện về nội thất vì thế cho nên việc thi công phần thô, thi công phần điện nước, thi công trần thạch cao,… vì thế cho nên việc lựa chọn thi công nội thất chung cư trọn gói là việc lựa chọn thông minh, bởi trong gói này cũng là những hạng mục cần phải thi công cho nên Morehome đã gặp và tư vấn cho khách hàng tại dự án chung cư này một cách phù hợp nhất trong thi công nội thất chung cư trọn gói.

Một số hình ảnh thi công nội thất chung cư An Bình city

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Thi công hoàn thiện căn hộ chung cư An Bình city chuẩn theo thiết kế sẽ giúp căn hộ toát lên đúng nét thẩm mỹ sang trọng, thời thượng

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Thi công hoàn thiện trần thạch cao

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Thi công phào chỉ

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

 Thi công lắp đặt đồ gỗ nội thất

3.2 Thiết kế thi công nội thất chung cư penthouse Ecopark Hưng Yên

Morehome cung cấp các dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói tại Hà Nội và các tỉnh lân cận đặc biệt tại Ecopark Hưng Yên nổi bật với căn hộ penthouse theo phong cách hiện đại.

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Hình ảnh trước và sau khi thi công hoàn thiện nội thất vẫn luôn đảm bảo giữ đúng nguyên tỉ lệ, ý tưởng thiết kế kiến trúc sư và mong muốn chủ nhà

3.3. Thi công nội thất chung cư Sun Grand City Hà Nội

Sun Grand City là một trong những dự án tại Hà Nội mà Morehome đang có nhiều hợp đồng thiết kế và thi công nội thất. Thiết kế nội thất chung cư hầu hết mang phong cách nội thất gỗ óc chó cao cấp, sang trọng. Với phong cách thiết kế tân cổ điển thì việc thi công nội thất chung cư không hề gây khó cho đội ngũ thiết kế, thi công sản xuất nội thất Morehome. Bởi ngay từ khi thành lập, Morehome đã được biết đến là thương hiệu mạnh về phong cách tân cổ điển châu Âu đòi hỏi độ phức tạp cao cả thẩm mỹ, công năng, năng lực sản xuất của xưởng nội thất. 

Thi công nội thất chung cư trọn gói tại dự án chung cư Sun Grand City tại Morehome khách hàng sẽ được nhận một số ưu đãi về dịch vụ thiết kế và các sản phẩm nội thất. Hiện tại, Morehome đang thi công nội thất chung cư đã hoàn thiện từ khâu thiết kế cho đến thi công hoàn thiện.

Một số hình ảnh sau khi hoàn thiện được gia chủ vô cùng ưng ý, xin mời bạn cùng tham quan:

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Thi công nội thất trọn gói đồ gỗ óc chó sang trọng tại căn hộ chung cư Sun Grand City Hà Nội

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Hình ảnh thiết kế và thực tế sau khi thi công hoàn thiện tại căn hộ Ancora Hà Nội

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Vẻ đẹp ấn tượng sau khi thi công nội thất hoàn thiện nội thất tại căn hộ Ancora Hà Nội

3.3. Thi công nội thất chung cư Sunshine Ciputra Hà Nội

Thi công nội thất chung cư Hà Nội luôn có sự ganh đua nhau về vẻ đẹp nội thất vì thế cho nên có rất nhiều gia chủ bỏ kinh phí đầu tư rất nhiều cho việc thi công nội thất. Thi công nội thất chung cư Sunshine là một trong những khu chung cư có lượng khách hàng đầu tư về đồ nội thất. Tại dự án chung cư này tuy nằm phía ngoài trung tâm thành phố nhưng lại có những tiện ích cao cấp và giá chung cư cũng không quá đắt cho nên khách hàng ở đây đầu tư về vẻ đẹp căn hộ để phù hợp với lối sống của khu chung cư.

Một số ảnh thực tế công trình thi công nội thất chung cư trọn gói tại chung cư Sunshine Ciputra Hà Nội:

 Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Sự khéo léo tinh tế của đội ngũ thi công phòng khách căn hộ Sunshine Ciputra Hà Nội

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Hình ảnh đội ngũ thi công đang trong quá trình lắp đặt phòng bếp căn hộ

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Lắp đặt, thi công hoàn thiện nội thất phòng bếp ăn căn hộ chung cư

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Hình ảnh Morehome đang trong quá trình lắp đặt hoàn thiện nội thất phòng ngủ căn hộ

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Và đây là hình ảnh đang trong quá trình hoàn thiện

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Nội thất thi công hoàn thiện trọn gói từ bản vẽ sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao cũng như giúp đội ngũ thi công tính toán nhanh chóng tiến độ, vật liệu, thời gian sản xuất

3.4. Thi công nội thất chung cư Royal City Hà Nội

Dự án chung cư Royal City đang là dự án Morehome được khách hàng tín nhiệm khi lần lượt được giao phó thiết kế thi công nội thất trọn gói tại đây. Dưới đây là một số hình ảnh thi công nội thất căn hộ chung cư Royal City mà Morehome đang thực hiện và bàn giao khách hàng.

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Bộ bàn ghế được xưởng sản xuất sơn lộ tôm vì vậy đường vân gỗ vẫn được giữ nguyên vẹn đẹp mắt và sang trọng

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Bộ bàn ghế sofa được xưởng sản xuất theo xu hướng hot nhất hiện nay

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Hình ảnh thực tế sau khi xưởng sản xuất hoàn thiện nội thất bộ bàn ghế ăn căn hộ cao cấp Royal City.

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh được khách hàng của MoreHome trên mọi miền tổ quốc đều ưu ái lựa chọn bởi có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, tâm huyết, đội ngũ thi công chuyên nghiệp, giám sát chuẩn chỉ, xưởng sản xuất chuẩn theo yêu cầu cùng quy trình làm việc khoa học luôn đáp ứng đúng tiến độ, thẩm mỹ, chất lượng như cam kết. Để có được mẫu đồ nội thất, không gian căn hộ ưng ý nhất tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh,..  hãy liên hệ MoreHome qua hotline 0931318877

Sắm nội thất cho căn nhà của bạn:

Thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.