TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Giường gỗ sồi – Sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ gia đình bạn

Giường gỗ sồi – Sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ gia đình bạn

Sở hữu một không gian nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại, sang trọng luôn là mong muốn của tất cả mọi người. Đây là không gian tuyệt vời giúp cho các bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi được về nhà và nghỉ ngơi. Chính vì vậy, việc lựa chọn đồ nội thất cho phòng ngủ rất được khách hàng quan tâm và tìm hiểu, một trong những vật dụng quan trọng nhất là giường ngủ. 
Từ lâu, gỗ sồi được đánh giá là loại gỗ tự nhiên tốt và chất lượng cao, được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và là loại gỗ được ứng dụng nhiều nhất trong việc sản xuất đồ nội thất gia đình. Gỗ sồi cũng giống như nhiều loại gỗ tự nhiên khác cũng có những ưu nhược điểm riêng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để biết thêm những thông tin bổ ích để có sự lựa chọn phù hợp với gia đình mình nhé.

1. Gỗ sồi là gì? Phân loại gỗ sồi?

Giường gỗ sồi – Sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ gia đình bạn
 

Gỗ sồi (Oak) là một loại gỗ tự nhiên được nhập khẩu từ nước ngoài như: nước Mỹ, nước Anh, Thụy Điển. Các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ sồi luôn mang lại cảm giác ấm áp, hiện đại và hài hòa với ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà bạn.
Hiện nay trên thị trường có 2 loại gỗ sồi mà chúng ta cần phân biệt:
•    Gỗ sồi Nga (sồi trắng): Có khối lượng trung bình 769kg/m3, có độ cứng là 6049N. Dát gỗ màu nhạt, tâm gỗ từ màu nâu nhạt đến nâu sậm. Vân gỗ thẳng dài, mịn (Với cá tôm gỗ dài thì sẽ đa dạng vân gỗ hơn).
•    Gỗ sồi Mỹ (sồi đỏ): Có khối lượng trung bình 753kg/m3, có độc ứng là 6583N. Dát gỗ màu trắng đến màu nâu nhạt, tom gỗ có màu đỏ hồng. Giá thành cao hơn gỗ sồi Nga.
Về độ cứng, độ bền và chịu lực thì hai loại gỗ này ngang nhau, những gỗ sồi trắng chống thấm tốt hơn và mang tính thẩm mĩ cao hơn với đa dạng đường vân gỗ nên được nhiều khách hàng lựa chọn hơn.

2. Có nên lựa chọn giường gỗ sồi cho gia đình mình không???

Các sản phẩm nội thất làm bằng gỗ tự nhiên vẫn luôn nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng, Ví dụ một trong số đó là giường gỗ sồi. 

Giường gỗ sồi – Sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ gia đình bạn 

Giường gỗ sồi được đánh giá cao về chất lượng với phần khung xương chắc chắn, vững chắc, bền bỉ có thể chịu được trọng lượng của nhiều người một lúc. Việc lựa chọn giường ngủ bằng gỗ sồi sẽ giúp cho các bạn có được một không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất, giúp tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi.
Giường gỗ sồi Nga còn có đặc tính ưu việt đó là mùa đông ấm, mùa hè mát và có hương thơm tự nhiên thơm mát dễ chịu. Giường gỗ sồi Nga sở hữu những đường vân gỗ hút mắt với màu sắc trẻ trung, trang nhã và hiện đại, chính vì vậy mà mẫu giường ngủ này được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng.

Giường gỗ sồi – Sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ gia đình bạn

Đến với Morehome, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những đồ nội thất gỗ sồi, bởi gỗ sồi Morehome được nhập khẩu chính ngạch qua bao khâu kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng mới chuyển về Việt Nam thi công nội thất. Chính vì vậy, giường gỗ sồi Morehome thường có độ dẻo dai cao, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt , chống thấm, chống cong vênh, mối mọt tốt rất phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. Đặc biệt Morehome có xưởng gỗ rộng lớn cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ thợ thi công tay nghề cao luôn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng mà giá thành lại rất cạnh tranh vì không phải qua bất kì khâu trung gian nào.

Giường gỗ sồi – Sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ gia đình bạn

Giường gỗ sồi mang tính thẩm mĩ cao. Giường gỗ sồi thường có màu vàng mỡ màng, bắt mắt, với những đường vân gỗ độc đáo giúp cho không gian phòng ngủ thêm sáng và đẹp hơn. Ngoài ra, giường gỗ sồi có thể thiết kế được với nhiều kiểu dáng ( hiện đại, tân cổ điển, cổ điển) và nhiều màu sắc khác nhau nhờ vào lớp sơn cao cấp phủ ngoài như: màu trắng, màu cánh gián…mà không bị mấy đi lớp vân gỗ tự nhiên của sản phẩm. Với giá thành không cao, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân Việt nam thì giường gỗ sồi quả là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Giường gỗ sồi an toàn với sức khỏe người sử dụng. Bởi  được làm hoàn toàn bằng chất gỗ tự nhiên không qua các quá trình xử lí hóa chất nên giường gỗ sồi rất tốt cho sức khỏe người dùng, tạo cảm giác an tâm hơn mỗi khi gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn.
Chính vì lí do này mà các bậc phụ huynh rất hay lựa chọn giường gỗ sồi cho các bé nhà mình. Đây là một trong những mẫu giường tầng trẻ em gỗ sồi rất được yêu thích tại Morehome:

Giường gỗ sồi – Sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ gia đình bạn

Mẫu giường tầng trẻ em gỗ sồi với thiết kế rất đơn giản, nhỏ gọn này vô cùng thích hợp với những không gian có điện tích bé giúp tận dụng tối đa không gian diện tích cho bé vui đùa, tạo tình cảm gắn bó anh chị em khi cho các bé ngủ chung….

Giường gỗ sồi – Sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ gia đình bạn

Một mẫu giường tầng trẻ em gỗ sồi nữa, đây không chỉ đơn thuần là nơi để ngủ mà còn là nơi để bé học, vui chơi, giải trí…Chiêc giường gỗ sồi này được thiết kế tận dụng tối đa, 2 tầng, bạn có thể để 2 bé ngủ cùng nhau hay một bé lớn ở trên và bé nhỏ ở dưới, là giưởng ngủ cho bé nên trên tầng 2 được thiết kế lan can chống lăn rất an toàn cho trẻ. 

Giường gỗ sồi – Sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ gia đình bạn

Ngoài ra, giường gỗ sồi trẻ em thường được thiết kế nhiều ngăn kéo bên dưới cùng tạo ra nhiều không gian lưu trữ, giúp căn phòng luôn gọn gàng ngăn nắp và vô cùng tiện ích, hình thành thói quen tốt cho bé ngay từ khi còn rất nhỏ.

Giường gỗ sồi – Sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ gia đình bạn

Đây là một mẫu giường gỗ sồi tân cổ điển đẹp dành cho bé thể hiện gu thẩm mĩ tinh tế của gia chủ. Giường gỗ sồi tân cổ điển phun trắng thể hiện sự mềm mại, uyển chuyển, nhẹ nhàng, mang đến những giấc ngủ quý giá cho bé, là một phụ kiện tuyệt vời cho không gian sống.

Giường gỗ sồi – Sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ gia đình bạn

Một chiếc giường gỗ sồi tốt là phải thỏa mãn cả 2 tiêu chí vừa đẹp về thẩm mĩ và vừa bền về chất lượng. Với những mẫu giường gỗ sồi hiện nay thường được thiết kế hướng đến sự đơn giản và thanh lịch nhất với những đường nét khỏe khoắn, hiện đại, không quá chú trọng vào những họa tiết, hoa văn cầu kì tạo điều kiện giúp gia chủ dễ dàng bài  trí cho không gian nhà mình.
Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho nhà mình một chiếc giường gỗ sồi ưng ý.

3. Địa chỉ uy tín mua giường gỗ sồi tại hà Nội:

Giường gỗ sồi – Sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ gia đình bạn

Việc tìm địa chỉ thiết kế nội thất đẹp và thi công nội thất gỗ sồi uy tín cũng đóng vai trò quan trọng giúp bạn có thể sở hữu được những sản phẩm nội thất gỗ sồi với độ bền dài lâu. 
>>> Morehome là đơn vị hàng đầu chuyên thiết kế và thi công đồ nội thất gỗ sồi tự nhiên nói chung và giường gỗ sồi nói riêng với quy mô xưởng gỗ rộng lớn, máy móc trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân công tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm.
>>> Đồ nội thất gỗ sồi Morehome được khách hàng đánh giá rất cao bởi chất lượng tốt và đáp ứng được nhu cầu thẩm mĩ của khách hàng mang lại sự sang trọng đẳng cấp cho không gian nhà bạn.
>>> Giá thành độ nội thất gỗ sồi của Morehome cạnh tranh nhất thị trường bởi không qua bất kì một đơn vị trung gian nào.
>>> Có sẵn showroom trưng bày nhiều mẫu sản phẩm nội thất của công ty cho khách hàng đánh giá và tham khảo chất lượng, kiểu dáng trước khi lựa chọn.
>>> Morehome có chế độ bảo hành đứng thứ 1 tại Hà Nội sau thi công lắp đặt đồ nội thất.
>>> Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ ngay với Morehome qua SĐT: 097.543.8686 để nhận được tư vấn và bẳng báo giá miễn phí nhé.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.