TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những sản phẩm bàn trà gỗ hot nhất trong “chương trình nội thất khuyến mãi tháng 9” Morehome

Những sản phẩm bàn trà gỗ hot nhất trong “chương trình nội thất khuyến mãi tháng 9” Morehome

Morehome chuyên sản xuất bàn trà gỗ tự nhiên, bàn trà gỗ công nghiệp nhằm thay lời tri ân tới khách hàng yêu thích thương hiệu nội thất Morehome, chúng tôi xin gửi đến khách hàng những sản phẩm bàn trà gỗ đẹp trong đợt khuyến mãi có 1- 0 – 2 này. Nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ không thể thiếu trong phòng khách thì bạn rất có thể tìm được sản phẩm bàn trà mình yêu thích ngay dưới bài viết này.
Đặc điểm mẫu bàn trà gỗ mà Morehome đang cung cấp trên thị trường Hà Nội

1.    Theo đuổi phong cách thiết kế bàn trà đa dạng, ấn tượng

Trong 9 năm hoạt động kinh doanh trên thị trường nội thất, thương hiệu đi đầu Morehome đã cung cấp trên 90 danh mục sản phẩm nội thất gỗ trong đó gồm nhiều dòng bàn trà gỗ tự nhiên, bàn trà gỗ công nghiệp. Các mẫu bàn trà gỗ theo phong cách thiết kế ấn tượng với các dòng bàn trà gỗ hiện đại, bàn trà gỗ tân cổ điển.

 Bàn trà gỗ

Morehome theo đuổi nhiều phong cách thiết kế, nhằm tạo nhiều sự lựa chọn cho gia chủ

Các mẫu bàn trà đẹp gỗ hiện đại có phổ hàng rộng với bàn trà gỗ chân sắt sơn tĩnh điện, bàn trà gỗ phun trắng, bàn trà decor chân inox, bàn trà bằng gỗ công nghiệp, bàn trà gỗ tự nhiên. Trong khi đó với dòng sản phẩm bàn trà gỗ tân cổ điển lại hướng tới đường nét thiết kế tỉ mỉ, làm nổi bật chất liệu gỗ như bàn trà gỗ óc chó, bàn trà gỗ tần bì, bàn trà gỗ sồi rất được lòng các gia chủ thi công biệt thự, văn phòng, chung cư cao cấp.

2.    Tập trung vào chất lượng sản phẩm, tỉ mỉ từng chi tiết

Dù bàn trà gỗ đẹp đi theo phong cách thiết kế nào thì Morehome luôn hướng tới cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, thực sự khác biệt. Không theo đuổi mục tiêu cạnh tranh về giá Morehome tin rằng luôn cố gắng làm hài lòng, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng mới chính là đích đến mà chúng tôi muốn mang đến cho các gia đình.

 Bàn trà gỗ

Morehome luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

3.    Sản phẩm bàn trà gỗ được bảo hành trên toàn quốc

Đối với sản phẩm bàn trà gỗ tự nhiên hay bàn trà gỗ công nghiệp đều được Morehome cam kết bảo hành trên toàn quốc. Các sản phẩm bàn trà hoàn thiện được vận chuyển đến công trình cho khách hàng đảm bảo với nguyên tắc “chuẩn chất lượng – cam kết mẫu mã – chuẩn xác từng chi tiết” và trong thời gian bảo hành các sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất sẽ được thay thế, Morehome sẽ chịu toàn bộ chi phí thay đổi sản phẩm.
Mẫu bàn trà gỗ tự nhiên được khuyến mãi 20% trong tháng 9:
Mẫu số 1: bàn trà bằng gỗ tự nhiên phong cách tân cổ điển
Chất liệu: gỗ tần bì phun sơn Alkana – Indo cao cấp
Kích thước: 1200x800x400 (mm)
Giá tốt: 15.000.000đ
Sản phẩm tương tự: bàn trà gỗ dát vàng

 Bàn trà gỗ

Bàn trà tân cổ điển sang trọng được nằm trong danh sách sản phẩm bán chạy nhất Morehome tháng 8 vừa qua

Mẫu bàn trà gỗ phun sơn trắng sở hữu cốt gỗ tần bì mịn được nhập khẩu từ Đông Bắc Mỹ. Đây là dòng gỗ có bề mặt dễ thi công, đóng đinh, vít, chịu nén tốt hơn và khả năng kháng mối mọi rất tốt. Với chất liệu gỗ nhập khẩu có hình vân elip đồng tâm, tom gỗ tần bì khá mịn, gần như không có.
Đường nét thể hiện phong cách tân cổ điển, sản phẩm được thiết kế với mép bàn, chân bàn cách điệu tạo hình ảnh 3D nổi bật. Với khả năng phun sơn bắn công nghệ cao bề mặt sơn phủ đều trên từng chi tiết, góc cạnh điểm xuyết của sản phẩm.
Mẫu số 2: bàn trà bằng gỗ tự nhiên phong cách Nhật Bản
Chất liệu: gỗ tần bì đánh vecni màu tối
Kiểu dáng: tam giác bo tròn có bánh xe
Tiết diện: 1,3m2
Giá bán: 8.000.000đ

 Bàn trà gỗ

Bề mặt mịn của chất gỗ tự nhiên tần bì

Với chất liệu gỗ tần bì như mẫu 1, không cần bàn cãi về chất lượng của gỗ. Điểm thú vị của mẫu thiết kế này nằm ở kiểu dáng 3 góc thay vì lối thiết kế 2 – 4 của bàn trà thông thường, việc này tạo điều kiện cho nhiều người có thể ngồi quây quần bên bàn trà. Lối thiết kế chân bánh xe đối với bàn quả là một thiết kế hiếm thấy vô cùng sáng tạo, gia chủ hoàn toàn có thể điều chỉnh bàn phù hợp trong quá trình sử dụng.

 Bàn trà gỗ

Hình ảnh thực của bàn trà kiểu Nhật chân trượt

Mẫu số 3: bàn trà gỗ công nghiệp bàn trà kiểu Nhật nâu sẫm
Kích thước: 1000x600x40 (mm)
Chất liệu: gỗ MDF chống ẩm dán laminate An Cường
Giá tốt: 5.500.000đ/c

 Bàn trà gỗ

Mẫu thiết kế sử dụng màu giả gỗ sồi tinh tế

Gỗ MDF Morehome sử dụng là nguồn nguyên liệu do công ty An Cường cung cấp. Chất gỗ An Cường cung cấp được đông đảo khách hàng yêu thích bởi chất lượng nén cũng như phối trộn tỷ lệ an toàn cho sức khỏe người sử dụng có trọng lượng tiêu chuẩn: 37kg/tấm. Điều này sẽ giúp khách hàng biết được gỗ MDF có tốt không, bởi trọng lượng của gỗ Trung Quốc hàng kém chất lượng là rất thấp, không những thế còn kém bền.
Bàn trà phòng khách được thiết kế với hai phần khung bàn và một hộc bàn. Lối thiết kế này giúp gia chủ có thể làm gọn không gian tới mức tối đa theo nguyên tắc thiết kế nhà “less is more”. Mẫu bàn trà thích hợp với bộ sofa với tông màu thiên trầm, không gian phòng khách trung bình.
Mẫu số 4: bàn trà gỗ công nghiệp bàn trà kiểu Nhật nâu nhạt
Kích thước: 1000x600x40 (mm)
Chất liệu: gỗ MDF chống ẩm dán laminate An Cường
Giá tốt: 5.500.000đ/sp

 Bàn trà gỗ

Gỗ công nghiệp An Cường là vật liệu giá rẻ, có khả năng tạo hình sản phẩm dễ dàng được gia chủ lựa chọn

Bàn trà này cho khách hàng thêm sự lựa chọn về màu sắc trang nhã, tinh tế, trẻ trung với đường nét khá giống với bàn trà gỗ tần bì. Mẫu bàn trà gỗ công nghiệp này thích hợp với không gian phòng khách hiện đại, màu sắc hài hòa, ít sắc màu đối lập.
Mẫu số 5: bàn trà decor chân inox
Kích thước : 950x800x400 (mm)
Chất liệu: kính cường lực, thép mạ vàng
Kiểu dáng: khuôn kim cương
Giá tốt: 3.500.000đ – 4.500.000đ (theo kích thước)

 Bàn trà gỗ

Bàn trà đẹp này hứa hẹn sẽ còn khiến bất cứ gia chủ nào cũng háo hức sở hữu

Mẫu bàn trà decor mới lạ tạo điểm nhấn cho bất kỳ không gian nào sở hữu nó. Tính lai của mẫu thiết kế bàn trà decor inox này thích hợp với không gian tân cổ điển bởi ánh vàng sang trọng cũng như một điểm nhấn cho phong cách hiện đại khi mang dáng dấp bất quy tắc ấn tượng.
Mẫu 6: bộ bàn trà gỗ chân sắt sơn tĩnh điện
Chất liệu: gỗ tự nhiên, chân sắt sơn tĩnh điện
Kiểu dáng: bộ gồm 2 bàn kích thước khác nhau: 600x600x40 (mm); 400x400x400 (mm)
Giá thành: 6.000.000đ/ bộ

 Bàn trà gỗ

Bàn trà gỗ tròn đơn giản tinh tế cho không gian phòng khách chung cư, nhà phố

Mẫu thiết kế được cho là dành riêng cho phòng khách của nhà phố có bề ngang hẹp. Mẫu bàn trà này xóa bỏ đi những hạn chế của không gian lại tính công năng sử dụng rất tốt. Kiểu dáng ấn tượng, có chút phá cách. Gia chủ hoàn toàn có thể sử dụng mẫu bàn trà gỗ tự nhiên ấn tượng này lập tức với giá trọn bộ chỉ 6.000.000đ.
Mẫu số 7: bàn trà gỗ phun sơn PU bóng
Kích thước: 670x600x40 (mm)
Kiểu dáng: mặt bàn tròn, chân gỗ cách điệu
Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF
Giá khuyến mãi: 3.500.000đ/sp

 Bàn trà gỗ

Mẫu thiết kế 3D phòng khách được sắp đặt bàn trà gỗ hiện đại số 7

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF sơn PU đảm bảo màu bóng đẹp. Màu đen huyền bí giúp căn hộ nhìn năng động hơn. Đa số thiết kế bàn trà của Morehome được thiết kế với bàn khá thấp, phù hợp với nhu cầu sử dụng bàn trà, sofa hiện nay. Gia chủ hoàn toàn có thể ngồi trên sàn uống trà, xem phim, tựa mình vào sofa đầy dễ chịu.
Ngoài bán các mặt hàng bàn trà gỗ đẹp có sẵn với những mẫu hot nhất trên thị trường, Morehome còn là đơn vị nổi tiếng đóng bàn trà gỗ theo yêu cầu. Sau khi tính toán kích thước phù hợp với không gian phòng khách của gia chủ, Morehome sẽ thực hiện sản xuất nội thất theo mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu mà gia chủ yêu cầu. Các sản phẩm nội thất như bàn trà, sofa, bàn ghế ăn,… đang nằm danh mục các sản phẩm hot nhất trong tháng tri ân khách hàng này. Gia chủ có thể liên hệ với chúng tôi để nhận ngay báo giá hôm nay. Liên hệ: Mr Chính - 097 543 86 86.

=>> Xưởng đóng đồ nội thất gỗ gia đình uy tín chất lượng tại Hà Nội

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.