TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

5 Cách thiết kế nội thất với màu vàng linh hoạt

5 Cách thiết kế nội thất với màu vàng linh hoạt

Màu vàng trong thiết kế nội thất không chỉ là màu dành cho mùa hè, mà nó còn là làn gió mới trong ngôi nhà thêm tươi mới vào mùa xuân – hạ, dịu dàng và ấm áp vào mùa thu – đông. Đây là màu sắc khiến chúng ta cảm thấy thư thái, giảm bớt stress và tăng cường tâm trạng vui vẻ. Thật sự, sử dụng màu vàng trong thiết kế nội thất là một ý tưởng hay. Dưới đây là 6 cách sử dụng màu vàng trong thiết kế nội thất mà Morehome muốn chia sẻ tới các bạn!

1. Màu vàng cho tường

Khai thác xu hướng màu sắc thiết kế nội thất hiện đại, màu vàng có thể sử dụng trên hầu hết mọi bức tường. Khi kết hợp với trần trắng và sàn sắc nét, hiệu ứng này tạo ra một không gian đầy mới mẻ và nổi bật.

5 Cách thiết kế nội thất với màu vàng linh hoạt

Để làm nổi bật không gian trầm ấm của gỗ óc chó, KTS thiết kế nội thất đã sử dụng một bức tranh treo tường màu vàng cũng đủ để làm nổi bật một không gian phòng khách này.

5 Cách thiết kế nội thất với màu vàng linh hoạt

Màu vàng truyền cảm hứng cho sự lạc quan, tư tin và tăng thêm độ sáng cho không gian, có thể làm cho căn phòng ngủ ấm áp hơn.

2. Thiết kế nội thất với ánh sáng đèn âm tường màu vàng

Không phải màu vàng nào cũng làm tươi sáng cho căn phòng của bạn. Sử dụng màu vàng bão hòa có thể là một cách tuyệt vời để có thêm màu sắc cho không gian. Màu vàng của ánh đèn sẽ góp phần đem lại không gian lung linh hơn và lãng mạn hơn.

5 Cách thiết kế nội thất với màu vàng linh hoạt

Thiết kế nội thất với ánh đèn vàng ấm áp tôn thêm vẻ đẹp của không gian. Các tông màu có thể kết hợp với màu vàng là màu ghi, màu ghi hoặc xanh mang đến một cái nhìn hiện đại

3. Sử dụng gạch ốp bếp hoặc kính ốp bếp màu vàng

Nếu bạn có một căn nhà bếp mà không có nhiều ánh sáng tự nhiên, thì màu vàng là một gợi ý cho bạn để làm sáng tỏ không gian quan trọng này trong gia đình. Để có được cảm giác mộc mạc, dịu êm trong nhà bếp, bạn có thể sử dụng sơn màu vàng hoặc gạch ốp bếp màu vàng để làm điểm nhấn cho phòng bếp của bạn được nổi bật.

>> Click: Thiết kế nội thất để có thêm nhiều gợi ý hay cho nhà đẹp của mình

5 Cách thiết kế nội thất với màu vàng linh hoạt

Thiết kế nội thất bếp với mảng tường màu vàng kết hợp màu nâu của nội thất đã tạo nên một hiệu ứng tương phản vô cùng bắt mắt

4. Sơn màu cửa gỗ màu vàng

Nếu cửa ra vào của bạn nằm ở hướng Đông Bắc, Tây Nam hoặc Tây Bắc thì màu vàng cho cửa gỗ là hoàn toàn hợp phong thủy. Vừa mang lại sự tươi sáng, trẻ trung, nổi bật cho ngôi nhà mà lại hợp phong thủy với hướng nhà, đem lại tài lộc cũng như vượng khí cho các thành viên trong gia đình.

5 Cách thiết kế nội thất với màu vàng linh hoạt

Cửa gỗ màu vàng sẽ đem lại vận may cho các thành viên trong gia đình

5. Lựa chọn các món đồ nội thất trang trí màu vàng làm điểm nhấn

Có một lựa chọn khác dành cho bạn khi sử dụng màu vàng trong thiết kế nội thất, đó là sử dụng các món đồ nội thất trang trí màu vàng làm điểm nhấn. Ví dụ như một bộ sofa màu vàng có thể làm ngời sáng cả một không gian phòng khách của bạn, hay những chiếc đèn thả bàn ăn màu vàng, những chiếc ghế màu vàng điểm tô cho không gian,…. Chúng tôi chắc chắn rằng, những món đồ ấy sẽ làm bạn hài lòng và vô cùng yêu thích.

5 Cách thiết kế nội thất với màu vàng linh hoạt

Một bộ sofa màu vàng cho không gian thêm năng động, tràn đầy hứng khởi dành cho gia đình trẻ

5 Cách thiết kế nội thất với màu vàng linh hoạt

Thiết kế nội thất với sắc vàng, quả thực đã tiếp thêm nguồn năng lượng cho không gian

Với ý tưởng thiết kế nội thất nhà màu vàng đẹp, chúng tôi hy vọng bạn có thể vận dụng dễ dàng vào trong không gian, để tạo một làn gió mới cho ngôi nhà thân yêu của mình. Nếu bạn còn phân vân hay cần tư vấn thiết kế nội thất, hãy liên hệ với chúng tôi. Là một đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín chuyên nghiệp nhất hiện nay, cùng với những am hiểu và kinh nghiệm lâu năm của mình, KTS Morehome sẽ cho bạn những phương án giải đáp phù hợp với không gian cũng như chi phí của bạn.

Nhân dịp cuối năm, hiện nay, Morehome đang có chương trình ưu đãi vàng cho khách hàng: “Thiết kế nội thất miễn phí 50% khi thi công nội thất trọn gói” để giúp khách hàng giảm được phần nào đó trong công trình. Thời gian kéo dài từ nay cho đến tết Nguyên Đán 2019. Hãy nhanh tay để nhận ưu đãi này cho mình nhé!

* Hotline: 0975438686 (Mr.Chính)

* Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện chéo bộ công an)

>> Chi tiết chương trình ưu đãi xem tại: Thiết kế nội thất miễn phí - Tại sao không?

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.