TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

TOP 10 mẫu bàn trà mặt kính đẹp được săn lùng nhất hiện nay

TOP 10 mẫu bàn trà mặt kính đẹp được săn lùng nhất hiện nay

Bàn trà là một trong những đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu trong bất kì một không gian phòng khách hiện đại nào nhằm tôn lên không gian sống hiện đại, tiên nghi, bắt mắt nhất. 

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu bàn trà cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian nhà mình. Nổi bật trong số đó là mẫu bàn trà mặt kính, góp phần không nhỏ tôn lên vẻ đẹp của bộ sofa phòng khách. 

Hiểu nỗi băn khoăn của khách hàng, Morehome tổng hợp và giới thiệu đến các bạn những mẫu ban tra mat kinh đẹp, độc đáo, cuốn hút nhất thời gian qua và được rất nhiều gia đình lựa chọn trang trí. 

I.Bàn trà mặt kính và những ưu điểm không nên bỏ lỡ

Bên cạnh những dòng sản phẩm bàn trà gỗ truyền thống, bàn trà mặt đá thì bàn trà mặt kính được xem như là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều khách hàng bởi nó có rất nhiều ưu điểm nổi bật đáng để bạn sở hữu cho không gian sống của mình.

1.Đa dạng về mẫu mã

Với ưu điểm chính là mẫu mã đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho không gian phòng khách một chiếc bàn trà mặt kính phù hợp về cả kiểu dáng, màu sắc, kích thước. Với lối thiết kế trẻ trung, phù hợp với không gian sống hiện đại cùng vẻ đẹp phóng khoáng, tinh tế giúp nới rộng không gian cũng như mang đến sự sang trọng cho cả không gian tiếp đón khách của gia chủ.

Tuy nhiên, do bề mặt kính tương đối dễ vỡ, bạn nên lựa chọn sản phẩm bàn trà có sử dụng mặt kính cường lực, có khả năng chịu lực và va đập tốt hạn chế việc vỡ mặt kính gây nguy hiểm cho người sử dụng, với gia đình có trẻ nhỏ, bạn cũng cần cân nhắc trước khi lựa chọn dòng sản phẩm này.

2.Dễ dàng dọn dẹp vệ sinh

Bàn mặt kính vệ sinh tương đối dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp, lau chùi của gia chủ, chỉ với một chiếc khăn ẩm thông thường hay nước lau kính là bạn có thể làm cho bề mặt bàn kính luôn sạch sẽ như mới.

3.Giá thành phù hợp

Giá thành cũng là một yếu tố giúp cho các mẫu bàn trà mặt kính được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Chỉ với một mức đầu tư vừa phải là bạn có thể sở hữu được đẹp, chất lượng theo đúng ý thích của mình.

II.Phân loại bàn trà mặt kính

1.Bàn trà mặt kính chân gỗ hiện đại

Bàn trà chân gỗ hiện đại kết hợp mặt kính sang trọng là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi không gian phòng khách, nó không chỉ mang tính thẩm mĩ cao đáp ứng tối đa công năng sử dụng của khách hàng mà còn rất dễ vệ sinh lau chùi, rất tiện lợi cho chị em phụ nữ.

Bàn trà mặt kính

Không gian tiếp đón khách thật ấn tượng và hiện đại hơn với mẫu bàn mặt kính chân gỗ

Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu khung gỗ và kính cường lực cao cấp tạo nên một mẫu sản phẩm có kiểu dáng đẹp, bắt mắt. Tại Morehome, chúng tôi lựa chọn với 2 dòng chất liệu chính là gỗ tự nhiên như tần bì, sồi, óc chó nhập khẩu được xử lý theo một quy trình chuẩn khép kín chống ẩm, cong vênh, mối mọt, kết hợp sơn phủ Alkana cao cấp chính hãng và chất liệu gỗ công nghiệp An Cường đảm bảo tuyệt đối chất lượng của phẩm không chỉ về độ bền, mà còn an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Những mẫu bàn trà hiện đại chân gỗ kết hợp mặt kính đang là xu hướng tìm kiếm của rất nhiều khách hàng, với màu sắc sang trọng cùng đường vân độc đáo, kết hợp mặt kính tinh tế mang lại cho căn phòng của bạn thật sự ấn tượng và sang trọng hơn cả. Tại sao chúng ta không nhanh tay sắm cho gia đình mình một mẫu bàn trà gỗ hiện đại mặt kính nhỉ??

2.Bàn trà mặt kính chân inox

Nếu bạn là “tín đồ” của dòng sản phẩm bàn trà thì bàn trà chân inox kết hợp mặt kính sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ lỡ. Mẫu bàn trà mặt kính inox được thiết kế rất đơn giản với khung inox 304 bọc xung quanh không han gỉ trong quá trình sử dụng, dù đơn giản nhưng rất bắt mắt. Riêng phần chân inox được thiết kế với nhiều kiểu dáng mới lạ có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Với mặt bàn bằng kính sáng bóng trong suốt mang lại sự rộng rãi, thoáng đãng  cho không gian phòng khách. 

Hơn nữa, với các mẫu bàn chân inox có khả năng chịu lực tốt, trọng lượng nhẹ, bạn có thể dễ dàng di chuyển và bố trí tại khu vực mà bạn mong muốn.

3.Bàn trà mặt kính chân sắt

Những mẫu bàn trà mặt kính chân sắt được thiết kế độc đáo, mới lạ bắt mắt như này đang là xu hướng trang trí thịnh hành trong thời gian gần đây. Bàn mặt kính chân sắt với thiết kế độc đáo từ đơn giản đến cầu kì, với nhiều mẫu mã như: kim loại sơn tĩnh điện, sơn nhũ vàng…. cùng ưu điểm chính là sự chắc chắn, độ bền cao giúp không gian phòng khách gia đình bạn luôn đẹp và sang trọng. Đây cũng là một trong những sản phẩm rất được lòng khách hàng tại nội thất Morehome.

Bàn trà mặt kính

Mẫu bàn mặt kính chân sắt cao cấp là một trong những sản phẩm yêu thích được nhiều khách hàng lựa chọn tại Morehome

III.Hơn 10+ mẫu bàn trà mặt kính đẹp được yêu thích nhất tại Morehome

Dưới đây nội thất Morehome xin tổng hợp và chia sẻ đến bạn hơn 10+ mẫu bàn trà mặt kính độc đáo, ấn tượng phù hợp với xu hướng mới nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Bàn trà mặt kính

Mẫu bàn trà hình hộp là sự kết hợp hài hòa giữa phần khung gỗ với kính cường lực là sự lựa chọn hợp lí cho không gian phòng khách hiện đại

Bàn trà mặt kính

Mẫu bàn trà hiện đại với mặt kính sáng bóng kết hợp chân inox đầy ấn tượng và thu hút

Bàn trà mặt kính

Bàn trà gỗ tự nhiên kết hợp mặt kính cường lực sang trọng mang lại sự sang trọng và ấm áp hơn ở khu vực phòng khách

Bàn trà mặt kính

Ấn tượng với mẫu bàn trà độc đáo với mặt kính kết hợp chân sắt sơn nhũ vàng tại phòng khách biệt thự tân cổ điển cao cấp

Bàn trà mặt kính

Mẫu bàn trà mặt kính giá rẻ kiểu dáng hình tròn độc đáo là gợi ý hoàn hảo cho không gian phòng khách chung cư hiện đại

Bàn trà mặt kính

Mẫu bàn trà mặt kính đẹp với phần chân thiết kế cách điệu tạo điểm nhấn cuốn hút cho cả không gian mà nó đang sở hữu

Bàn trà mặt kính

Còn gì thú vị và thoải mái hơn được thưởng thức một tách trà nóng, trò chuyện bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi bên chiếc bàn trà độc đáo này

Bàn trà mặt kính

Gợi ý mẫu bàn trà mặt kính đen cho phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự…

Bàn trà mặt kính

Hình ảnh mẫu bàn trà mặt kính cao cấp và chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ

Bàn trà mặt kính

Ấn tượng với mẫu bàn trà gỗ óc chó mặt kính sang trọng và đẳng cấp

Sở hữu một chiếc bàn trà đẹp và chất lượng cho không gian sống của mình luôn là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu mã cũng như một đơn vị nội thất uy tín hãy liên hệ ngay tới Morehome bạn nhé. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường nội thất trong lĩnh vực thiết kế nội thất, thi công và sản xuất nội thất, Morehome tự tin sẽ đáp ứng cho khách hàng những sản phẩm nội thất nói chung, bàn trà mặt kính chất lượng nói riêng với mức giá thành phải chăng nhất (bởi chúng tôi nhận sản xuất theo yêu cầu, trực tiếp tại xưởng không qua trung gian). Hãy nhanh tay nhấc máy và liên hệ tới Morehome để được tư vấn, sở hữu mẫu bàn trà đẹp bạn nhé.

>>>Xem thêm: Những mẫu bàn trà đẹp xuất sắc bạn không nên bỏ lỡ.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.