TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Xưởng sản xuất bàn ăn gỗ sồi đẹp, uy tín giá rẻ

Xưởng sản xuất bàn ăn gỗ sồi đẹp, uy tín giá rẻ

Xưởng sản xuất bàn ăn gỗ sồi ở đâu chuyên nghiệp, giá thành rẻ là điều được rất nhiều khách hàng quan tâm. Thứ mà họ mong muốn chính là tìm cho mình một công ty thiết kế và thi công chuyên nghiệp nhất, ngoài ra phải có xưởng sản xuất riêng nhằm mang lại nhiều sự chọn lựa cũng như giá thành được ưu đãi hơn so với giá cả ngoài thị trường. Vì vậy, để khách hàng có thêm sự lựa chọn, nội thất Morehome xin giới thiệu xưởng sản xuất bàn ăn gỗ sồi đẹp, uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội, các bạn có thể tham khảo.

1. Lí do nên chọn đơn vị sản xuất bàn ăn gỗ sồi có xưởng sản xuất

Có rất nhiều gia đình muốn sắm thêm cho phòng bếp nhà mình chiếc bàn ăn bằng gỗ sồi nhằm mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi, nhiều nhà hàng cao cấp muốn đầu tư những bộ bàn ăn bằng gỗ sồi nhằm tạo cảm giác sang trọng, tinh tế hơn với mục đích thu hút khách hàng…Họ sẽ đi tìm một công ty thiết kế, thi công đồng thời có sẵn xưởng sản xuất để tìm hiểu, được tư vấn và đưa ra sự lựa chọn cho mình. 

 Xưởng sản xuất bàn ăn gỗ sồi

Việc tìm cho mình một đơn vị có xưởng trực tiếp sản xuất bàn ăn, không qua trung gian, không qua liên kết thương mại luôn có một ưu điểm hơn hẳn đó là giá thành rẻ, không bị “đội giá” lên cao.Vì thế sẽ tránh được việc giá cả chênh lệch giữa các công ty, việc bỏ tiền ra để sắm bộ bàn ăn gỗ sồi đẹp, khách hàng sẽ không phải mất thêm một khoản lợi nhuận “hoa hồng” cho nhà mô giới, sẽ tiết kiệm thêm chi phí cho bản thân mình.

 Xưởng sản xuất bàn ăn gỗ sồi

Bên cạnh đó, khách hàng có thể qua xưởng trực tiếp xem quá trình sản xuất bàn ăn, để từ đó yên tâm phần nào về chất lượng sản phẩm mà mình đã bỏ tiền ra mua. 

2. Xưởng sản xuất bàn ăn gỗ sồi uy tín, chất lượng

Trong gần 10 năm hoạt động trên lĩnh vực nội thất, trên tất cả các dịch vụ cung cấp cho khách hàng, có thể nói thiết kế nội thất và thi công nội thất luôn là thế mạnh của 
Morehome. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với xưởng sản xuất riêng biệt, tại đây luôn tập hợp đông đảo đội ngũ kiến trúc sư(KTS) tài ba, được đào tạo bài bản sẵn sàng tư vấn, thiết kế những mẫu bàn ăn làm từ gỗ sồi hoàn hảo nhất cho khách hàng.

 Xưởng sản xuất bàn ăn gỗ sồi

Xưởng sản xuất với nguyên dàn máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, kết hợp với những người thợ lành nghề, tỉ mỉ, khéo léo sẵn sàng sản xuất những bộ bàn ăn từ gỗ sồi đẹp, tinh tế, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

 Xưởng sản xuất bàn ăn gỗ sồi

Đến với xưởng sản xuất của Morehome, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về xuất sứ cũng như chất liệu gỗ sồi, những bộ bàn ăn làm bằng gỗ sồi đẹp về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất lượng nhất.
=>>>Tham khảo : Xưởng đóng đồ nội thất gia đình uy tín tại Hà Nội.
Quy trình sản xuất bàn ăn gỗ sồi tại xưởng Morehome diễn ra theo các công đoạn như sau:
Bước 1: Xưởng sản xuất tiếp nhận bản vẽ kĩ thuật (đã có sự thống nhất giữa đội thi công dưới xưởng với chủ đầu tư)
Bước 2: Chuẩn bị nguyên liệu để sản xuất: Gỗ sồi Nga
Bước 3: Gia công và lắp ráp
✓    Gia công sơ bộ: Gỗ sồi là một trong những loại gỗ tự nhiên, trước khi đưa vào sản xuất thành phẩm phải được xử lí, tẩm sấy kĩ lưỡng nhằm chống cong, vênh, mối mọt, có độ bền cao.
✓    Lọc gỗ, chọn lựa đoạn gỗ sồi có bản đẹp, vân gỗ tinh tế, độc đáo…sau đó mới tiến hành cắt xẻ 
✓    Tiến hành tạo phần khung thô dựa theo bản vẽ kĩ thuật, sau khi hoàn thành bước này liên hệ với khách hàng để nghiệm thu phần khung này trước.(Kiểm tra độ chính xác từng chi tiết hoặc chỉnh sửa nếu cần thiết trước khi đưa vào công đoạn sơn)
Bước 4: Sơn
✓    Công đoạn này được diễn ra rất kì công, và được thực hiện rất nhiều lần.
✓    Sơn lót lần 1=>Lắp ráp lần 1=>Sơn lót lần 2=>Lắp ráp lần 2=>Bả sản phẩm=>Sơn màu theo thiết kế=>Phun sơn phủ bóng(Loại sơn mà Morehome dùng Alkana cao cấp – 1 trong những loại sơn đang được ưa chuộng trên thị trường, loại sơn này có tác dụng chống ẩm, mối mọt rất tốt, không gây hại sức khỏe cho người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ em).
✓    Đội thi công kiểm tra lại một lần cuối về màu sơn, nếu có sự khác biệt so với bản thiết kế thì phải sơn lại(nếu cần thiết). 
Bước 5: Đóng gói, lắp đặt thành phẩm:
✓    Quá trình đóng gói sản phẩm bàn ăn gỗ sồi cho khách phải cẩn thận, tỉ mỉ, tránh xây xước.
✓    Nghiệm thu, bàn giao cho khách hàng.
Nhìn thì dễ nhưng thực chất việc sản xuất ra một bộ bàn ăn từ gỗ sồi không hề đơn giản. Tùy theo mỗi phong cách, nhu cầu sử dụng mà người ta sẽ chọn lựa những kiểu dáng thiết kế khác nhau. Có người chọn cho mình kiểu bàn ăn hiện đại hoặc tân cổ điển, bàn ăn gỗ sồi 4 chỗ, 6 chỗ, 8 chỗ…
Chính vì thế, để đảm bảo bàn ăn của bạn luôn có chất lượng cao, giá thành tốt thì việc lựa chọn đơn bị thiết kế thi công nội thất luôn phải uy tín, phải có xưởng sản xuất riêng, nhân công phải chuyên nghiệp, lành nghề.
Hiện nay nội thất Morehome chuyên nhận thiết kế, thi công những mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp cho nhà chung cư, biệt thự, nhà hàng…Những sản phẩm nội thất nói chung, bàn ăn gỗ sồi nói riêng luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Điều đó được thể hiện rất rõ qua hàng loạt công trình, dự án mà Morehome đã thực hiện như Royal City, An Bình City, biệt thự Park City, chung cư Imperia Garden, Vinhomes Green Bay…
Dưới đây là những mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp mà xưởng Morehome sản xuất, các bạn có thể tham khảo:

 Bàn ăn gỗ sồi hiện đại

Bàn ăn gỗ sồi thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung, năng động

 Bàn ăn gỗ sồi tân cổ điển

Sang trọng mà không kém phần tinh tế với bàn ăn gỗ sồi tân cổ điển

 Bàn ăn gỗ sồi tròn 6 ghế

Thiết kế bàn tròn mang đến không gian ấm cúng, gần gũi hơn

Với tiêu chí luôn đem lại những sản phẩm uy tín, chất lượng tốt đến người tiêu dùng nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường nội thất nói chung, bàn ăn làm từ gỗ sồi nói riêng .Khách hàng có nhu cầu liên hệ xưởng sản xuất bàn ăn gỗ sồi theo hotline 097.543.8686 để được tư vấn.
=>> Có thể bạn muốn tham khảo thêm: Mẫu bàn ăn chân sắt đẹp do Morehome thiết kế thi công và sản xuất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.