TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng của công ty Morehome mới nhất 2022 - 2025

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng của công ty Morehome mới nhất 2022 - 2025

Morehome xin gửi tới quý công ty bảng báo giá thiết kế nội thất văn phòng cùng với dịch vụ thi công nội thất trọn gói với nhiều mức yêu cầu khác nhau của khách hàng. Mời quý doanh nghiệp tham khảo và sử dụng trong quá trình ký kết hợp đồng với chúng tôi.

Tham khảo:

1.    Nhu cầu thiết kế thi công nội thất văn phòng

Doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp bảng báo giá thiết kế văn phòng làm việc hiện đại cho văn phòng mới mua?
Văn phòng công ty nội thất đã cũ, nhân sự uể oải với không gian làm việc thiếu “chất”, bạn kiếm tìm báo giá thi công nội thất văn phòng tốt nhất, nhanh nhất để công việc không bị trở ngại?
Bạn đang cần so sánh giữa các đơn vị để lựa chọn chi ngân sách cho giá thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hấp dẫn nhất?

  Thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế phòng giám đốc công ty tại Hà Nội

Vậy Morehome có thể giúp bạn có được ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng đẹp, ưng ý ngay lúc này!

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng và thi công trọn gói của MoreHome

STT    Nội dung công việc                                Văn phòng tiêu chuẩn                       Văn phòng cao cấp
1        Thiết kế nội thất                                           200.000đ/m2                                   250.000đ/m2
2        Thi công nội thất                                    Chi tiết trong phần dưới( phụ thuộc vào chất liệu)
3        Thiết kế nội thất + thi công nội thất        Tính 50% phí thiết kế nội thất (Nếu có ưu đãi)

Lưu ý: Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá có thể thay đổi tùy theo yêu cầu.

2.    Các hạng mục trong đơn giá thiết kế nội thất văn phòng

2.1.    Thiết kế và thi công nội thất văn phòng lãnh đạo

Với một văn phòng tiêu chuẩn diện tích trên 70m2 mặt sàn, doanh nghiệp nên có phòng làm việc riêng của giám đốc. Xem xét kỹ lưỡng của không gian làm việc, MoreHome sẽ thiết kế không gian làm việc của người đứng đầu tỉ mỉ, chú trọng nhiều yếu tố phong thủy, vượng khí.

  Thiết kế nội thất văn phòng

Đơn giá thiết kế nội thất văn phòng chiếm tỷ lệ cao thuộc về văn phòng cao cấp

Trong không gian phòng làm việc của sếp luôn có chiếc làm việc chất lượng, độ thỏa mái lẫn kiểu dáng tôn nghiêm lịch sự được chú trọng, kiểu mẫu và diện tích sẽ phụ thuộc vào độ lớn của căn phòng giám đốc cũng như mức độ đầu tư ngân sách trong không gian mà đơn vị yêu cầu MoreHome thực hiện.
Ngoài ra, tủ tài liệu bố trí âm tường gọn gàng là một yếu tố quan trọng không kém. Nếu văn phòng cao cấp, đơn vị sẽ được thiết kế với bộ bàn ghế tiếp khách ấn tượng hơn kèm theo nhiều không gian khác.

2.2.    Thiết kế thi công phòng nhân viên

Văn phòng làm việc của nhân viên có thể là khoản đầu tư chiếm trên 45% chi phí thiết kế. Bởi lẽ thi công được không gian làm việc tốt nhất cho nhân viên, tối ưu diện tích từng bộ phận, không chỉ giúp công ty tiến độ công việc ổn định mà giúp công ty thu hút được nguồn nhân lực mạnh.

  Thiết kế nội thất văn phòng

Không gian làm việc do MoreHome thiết kế văn phòng công ty NEWTEK

Xu hướng thiết kế đồng bộ không gian mở vừa gắn kết vừa riêng tư thể hiện được toàn bộ khả năng làm việc nhóm cũng như tư duy độc lập cho từng thành viên. Trong bảng báo giá thiết kế văn phòng làm việc hiện đại, chúng tôi sử dụng các kiểu dáng bàn ghế có kích thước nhỏ gọn, đơn giản, đặc biệt tích hợp không gian trong một số thiết kế phòng làm việc 30m2 siêu nhỏ. Hệ thống kệ tủ, cây phát lộc được trang trí thống nhất, tránh chiếm diện tích mặt sàn tới mức tối đa.
Để có thể tạo được vách ngăn làm việc phong cách hiện đại, MoreHome sử dụng vách kính cường lực, bàn làm việc vách mica lửng, màu sắc decal mờ, màu sắc nhẹ nhàng.

2.3.    Thiết kế thi công nội thất phòng họp

Đặc điểm quan trọng nhất của phòng họp là khả năng cách âm tốt, giúp người trong phòng họp không bị xao nhãng, tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh. Giúp mọi người luôn tập trung trong cuộc họp cũng như đánh giá được tầm quan trọng của mình, KTS lựa chọn các kiểu dáng bàn chữ nhật, oval. Những chiếc ghế tựa vừa phải đầy tiện nghi.

  Thiết kế nội thất văn phòng

Không gian phòng họp với kiểu bàn ghế màu sắc trung tính, nhỏ gọn

  Thiết kế nội thất văn phòng

Phòng họp được thiết kế cho công ty Saffron Việt Nam

2.4.    Thi công nội thất quầy lễ tân

Quầy lễ tân cho quý doanh nghiệp có thể lựa chọn trong 100 mẫu thiết kế bàn lễ tân với kiểu dáng chữ I, U, L khác nhau với diện tích vô cùng đa dạng, phổ màu rộng. Điều mà nói nhất ở đây là việc tạo dấu ấn thương hiệu cho doanh nghiệp. 

  Thiết kế nội thất văn phòng

Khu vực lễ tân với biển thương hiệu rất tự nhiên

Nếu phòng làm việc của nhân viên trực tiếp mang lại lợi nhuận cho công ty thì quầy lễ tân lại đem lại giá trị nhận biết thương hiệu tuyệt đối cho đơn vị. Khu vực được bày trí với màu sắc thương hiệu, ánh sáng đèn hắt tốt kết hợp với bảng hiệu công ty được làm từ chất liệu kính cường lực phun cát, mica,… Ngoài ra, không gian đáp ứng đủ máy tính, điện thoại và bộ bàn ghế đón tiếp khách hàng màu sắc trang nhã.

2.5.    Các hạng mục khác của văn phòng theo yêu cầu

Sửa chữa nền móng, thay đổi kiến trúc văn phòng, lát gạch, sơn bả,…
Thi công mặt tiền văn phòng
Lắp đặt hệ thống điều hòa, thi công điện nước, wifi
Trang trí nội thất với giấy dán tường, rèm cửa, thảm trải sàn,…

3.    Vì sao bạn nên chọn lựa MoreHome là đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng?

+ Chúng tôi luôn bố trí không gian theo tỷ lệ phân chia không gian hợp lý

Bằng số liệu nhân sự cũng như các nguyên tắc làm việc của các phòng ban, chúng tôi sẽ thiết kế khoảng làm việc đảm bảo ít nhất mỗi nhân viên luôn có 2m2 làm việc, đối với nhân viên cần sử dụng vị trí làm việc trên 6h/ngày thì diện tích tiêu chuẩn là 4m2.

  Thiết kế nội thất văn phòng

Phân khu làm việc dựa vào diện tích tối thiểu của một nhân viên và đặc tính của công việc

Tối ưu không gian làm việc giúp đơn vị có thể tối đa diện tích văn phòng đảm bảo năng suất làm việc tốt nhất giữa các cá nhân trong công ty. Đội ngũ họa viên kiến trúc của chúng tôi đều là những người được đào tạo chuyên sâu về kiến trúc xây dựng, nắm vững về các phong cách nội thất trong không gian văn phòng Á – Âu.

+ Chú trọng đảm bảo ánh sáng tự nhiên, không gian thông thoáng 

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng của chúng tôi luôn bao gồm việc tính toán không gian sao cho tối ưu được ánh sáng tự nhiên trong văn phòng, khả năng thông thoáng giữa các khu vực. Ánh sáng tự nhiên và hệ thống đèn điện hỗ trợ nhau trong quá trình làm việc của nhân viên được điều chỉnh bởi số lượng cửa sổ với rèm buông, rèm chớp. Ánh sáng với cường độ vừa phải giúp nhân viên có thể thỏa mái nhất, hiệu năng làm việc tốt hơn. 

  Thiết kế nội thất văn phòng

Ánh sáng được điều chỉnh tốt trong văn phòng đặc biệt là phòng giải trí của công ty

Sống trong không gian là xu hướng phát triển của người hiện đại, cũng như là định hướng không gian của các tập đoàn lớn. Với khả năng tiết kiệm năng lượng ánh sáng, không khí thoáng đãng tiết kiệm nguồn năng lực cho quốc gia lại khiến nhân viên phát triển được khả năng sáng tạo của mình.

+ Thiết kế không gian đảm bảo hệ thống nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp có một hình ảnh thương hiệu riêng, nhiều đơn vị báo giá thiết kế nội thất văn phòng cao ngút với nội thất sang trọng nhưng lại không thể hiện được cái hồn của doanh nghiệp, khách hàng đi ra khỏi doanh nghiệp mà không đọng lại điều gì trong tâm trí khách hàng.
KTS của MoreHome trước khi báo giá thiết kế nội thất văn phòng toàn bộ có nhiệm vụ dành thời gian ngâm cứu văn hóa doanh nghiệp cũng như bộ nhận diện thương hiệu nhằm xác định nội dung truyền tải thương hiệu trên logo, giấy dán tường.

 + Cam kết chất liệu sau khi báo giá thi công nội thất văn phòng

Vật liệu mà MoreHome có thể cung cấp cho doanh nghiệp đều từ hệ thống xưởng sản xuất chất lượng với các dòng sản phẩm gỗ tự nhiên, gỗ MDF, kính cường lực,.. cùng một số nội thất nhập khẩu chính ngạch vào Việt Nam. Tùy vào ngân sách chi tiêu mà đơn vị mong muốn mà chúng tôi sẽ tư vấn các sản phẩm phù hợp nhất với quý doanh nghiệp. 

Thiết kế nội thất văn phòng

 MoreHome đảm bảo chất liệu đúng cam kết trong suốt thời gian thi công

Bảng báo giá nội thất văn phòng giá rẻ được ưu ái với chất liệu thép, sắt, mặt gỗ MDF mang phong cách hiện đại trong khi văn phòng cao cấp sẽ ưu tiên cho nhiều không gian sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên bọc da cao cấp.Trên hợp đồng cũng như nhiệm thu chúng tôi sẽ luôn đảm bảo chất liệu, màu sắc, hướng vị trí của thương hiệu như đúng cam kết.

4. Ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng đẹp từ kiến trúc sư MoreHome.

Mỗi công ty đều có tầm nhìn riêng định hướng toàn bộ tâm thức nhân viên cũng như xây dựng hình ảnh thương hiệu riêng tới từng khách hàng. Thiết kế nội thất văn phòng trở thành dịch vụ không thể thiếu. Là đơn vị đã kiến tạo vô vàn công trình thiết kế nội thất văn phòng trong khắp cả nước được khách hàng đánh giá cao vì vậy Morehome xin giới thiệu tuyển chọn ý tưởng mới nhất hy vọng sẽ giúp quý công ty thêm ý tưởng ưng ý nhất cho mình:

Thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng công ty Honda nổi bật sắc đỏ đặc trưng trên nền trắng sáng cùng thiết kế mở tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng công ty chứng khoán với ý tưởng tạo nên ốc đảo riêng giữa khung cảnh mở tạo nên vẻ đẹp độc đáo nhưng không kém phần tiện nghi.

Thiết kế nội thất văn phòngThiết kế nội thất văn phòngThiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng

Hình ảnh thiết kế nội thất văn phòng hiện đại với ý tưởng thiết kế mở không vách ngăn, kết hợp cùng sắc xanh vừa tạo cảm giác thư thái vừa giúp thanh lọc căn phòng mang đến không gian luôn căng tràn năng lượng

Trên địa bàn Hà Nội, với báo giá thiết kế nội thất văn phòng các đơn vị kinh doanh nội thất đang cạnh tranh nhau về giá nhưng lại không đảm bảo về chất lượng. Điều này gây rất nhiều nghi hoặc cho đơn vị về chất lượng công trình. Thiết nghĩ việc đơn vị lưa chọn được đơn vị báo giá thiết kế nội thất văn phòng có chất lượng công trình uy tín cao sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo trì tránh gây gián đoạn hệ thống dòng chảy công việc trong công ty. Liên hệ với chúng tôi để đến với đơn vị thi công thiết kế nội thất văn phòng chất lượng tại Hà Nội. HOTLINE: 0975438686 (Mr. Chính).

Có thể bạn quan tâm:

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.