TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tổng hợp các cách trang trí chung cư đẹp không thể bỏ qua 2022 - 2025

Tổng hợp các cách trang trí chung cư đẹp không thể bỏ qua 2022 - 2025

Biến căn chung cư trở thành ngôi nhà mơ ước là mong muốn của tất cả các gia chủ. Nhưng làm sao để mong muốn ấy thành hiện thực lại là câu hỏi khiến nhiều người bối rối khi trả lời. Nhiều ý tưởng được đưa ra, nhiều suy nghĩ được vẽ nên. Nhưng có lẽ tất cả chưa đủ để trang bị cho việc trang trí một căn chung cư trở nên hoàn hảo. Chúng tôi sẽ đưa cho các bạn những gợi ý tiêu chuẩn và những căn hộ mẫu từ tuyển chọn ý tưởng thiết kế chung cư đẹp nhất để bạn tham khảo. Hi vọng với bài viết ngay sau đây bạn sẽ tìm được cách trang trí chung cư đẹp.

Thiết kế chung cư đẹp

Thiết kế chung cư theo phong cách hiện đại là một trong những xu hướng ấn tượng nhất hiện nay

I. Cách trang trí chung cư đẹp nhất

1. Sử dụng ánh sáng trang nhã trang trí chung cư

Có lẽ không cần phải nhắc lại, nhưng ánh sáng thực sự là yếu tố quan trọng trong trang trí chung cư. Ánh sáng mang đến sức sống cho căn nhà, làm cho mọi thứ trở nên sống động và tự nhiên hơn. Sự tươi tắn của màu sắc sẽ làm căn nhà trở nên sáng sủa, ấm áp và hạnh phúc. 

Thiết kế chung cư đẹp

Sử dụng ánh sáng tự nhiên làm căn phòng khách sáng sủa

Nếu có thể, hãy sử dụng triệt để khoảng sáng tự nhiên, tăng diện tích của các khung của sổ, và thay thế bức tường bằng khoảng tường kính cường lực hợp lý. Ánh sáng tự nhiên sẽ là” liều thuốc” tuyệt vời cho 1 căn chung cư, đặc biệt là chung cư với diện tích nhỏ hẹp. Tác dụng mang đến cảm giác cơi nới và tạo sự thoáng đãng của loại ánh sáng này là không thể phủ nhận được.

Thiết kế chung cư đẹp

Ánh sáng mang đến không gian bếp ấm áp

Ngoài ra, việc sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng là vô cùng cần thiết, đặc biệt là dành cho thời gian buổi tối. Với sự phát triển của thiết kế các thiết bị nội thất, đèn chiếu sáng có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong cách để có một không gian táo bạo và ấn tượng hơn.

2. Trang trí chung cư với một bộ bàn ghế thích hợp

Thiết kế chung cư đẹp

Bộ bàn ghế sofa phù hợp sẽ giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn

Căn hộ chung cư, đặc biệt là phòng khách sẽ trở nên ấn tượng hơn nhờ trang trí một bộ bàn ghế thích hợp. Một bộ sofa sang trọng, một chiếc bàn kiểu cách sẽ là lựa chọn không tồi cho mọi căn chung cư. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn màu sắc nổi bật hay hài hòa tùy theo mong muốn để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Hiện nay Morehome đang sản xuất và phân phối hàng loạt các mẫu sofa đẹp và chất lượng cho việc trang trí chung cư, bạn có thể tham khảo thêm để lựa chọn cho căn chung cư của mình

3. Trang trí chung cư ấn tượng với gương

Trang trí chung cư đẹp

Gương trang trí có lẽ không còn quá xa lạ với nội thất chung cư đẹp. Ở gương, luôn được kết nối với không gian bởi cả vẻ đẹp bên ngoài ( kiểu dáng gương) và cả vẻ đẹp bên trong( sự phản chiếu hình ảnh của gương). Để tận dụng tốt nhất vẻ đẹp của mảng trang trí này, hãy lựa chọn những chiếc gương có thiết kế cầu kỳ, táo bạo. Đó là bí quyết của một căn chung cư đẹp.

4. Trang trí chung cư đẹp bằng thảm nhà tinh tế

Trang trí chung cư đẹp

Tấm trải sàn ấn tượng mang lại sự thú vị cho không gian phòng khách

Đây có lẽ là bước trang trí ít được chú ý đến, nhưng nó lại mang tầm quan trọng không hề nhỏ. Bạn nghĩ sao về một khoảng không gian riêng được tạo ra chỉ bởi một tấm thảm trải sàn. Kiến trúc sư đã sử dụng mẹo này rất nhiều trong các căn chung cư nhỏ. Chỉ với một tấm thảm, phòng ăn và phòng khách liền kề đã có thể được tách biệt bằng nhãn quan mà không cần sử dụng thêm bất cứ rào cản hay bức tường nào. Nhờ đó diện tích chung cư thông thoáng hơn rất nhiều.

Trang trí chung cư đẹp

Tấm thảm phù hợp mang lại không gian hài hòa

Bạn có thể lựa chọn một tấm thảm đơn giản hay hoa văn cầu kỳ, nhưng nhớ chú ý chất liệu và màu sắc của tấm thảm. Nó sẽ ảnh hưởng tới sự hài hòa không gian. Tốt nhất với việc này bạn nên nhờ các kiến trúc sư có chuyên môn, họ sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt nhất

5. Trang trí chung cư bằng giấy dán tường mang tới sức sống mới cho những bức tường khô cứng

Trang trí chung cư đẹp

Chất liệu giấy dán tường là một trong những sáng tạo nội thất tuyệt vời

Quả thực đúng như vậy, chất liệu giấy dán tường là một trong những sáng tạo nội thất tuyệt vời. Mang những màu sắc, hình họa vào trong các bức tường mà không cần tốn thời gian cho màu mực hay kỳ công tô vẽ. Một bức tường sinh động hoa văn dễ dàng mang lại không khí tích cực và vẻ đẹp cho ngôi nhà. Đặc biệt với chất liệu giấy dán tường Hàn Quốc được ưa chuộng mà Morehome đang phân phối hiện nay, cho độ bền và tuổi thọ lâu dài, song song với đó công nghệ in hiện đại mang lại những mảng giấy lớn màu sắc và hoa văn chân thực nhất có thể.

II. Những mẫu trang trí chung cư đẹp nhất

thiet-ke-noi-that-ch...

Không gian phòng khách hiện đại sinh động

Đến với căn hộ mẫu 82m2 này bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian phòng khách với chung cư hiện đại sinh động với đồ nội thất nhiều màu sắc. Màu sắc phòng khách không lạnh cũng không nóng mà nó mang lại sự nhẹ dịu cho căn phòng. Chiếc sofa chữ I kết hợp chiếc bàn trà cùng tông màu trắng mang lại sự sang trọng và tinh tế. Hệ thống cửa kính cường lực thay thế bức tường ban công mang lại ánh sáng tươi mới cho cả căn nhà

chung-cu-dep

Trang trí phòng ăn đơn giản nhẹ nhàng

Liền kề với không gian phòng khách là phòng ăn, được trang trí với thiết kế mẫu bàn ăn 4 người hiện đại màu xanh lá cây tươi mới và thuần khiết. Bộ bàn ăn không cầu kì mà đơn giản phù hợp với không gian căn hộ và cũng phù hợp với kinh phí của các gia chủ trẻ. Đặc biệt mẫu giấy dán tường với những dòng chữ ý nghĩa mang lại sự thu hút cho không gian ăn uống.

Thiết kế chung cư đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master sống động

Trang trí nội thất phòng ngủ chung cư Master nâu trầm ấm áp của mẫu đồ décor. Tấm thảm trải sàn tạo điểm nhấn cho không gian.

Trang trí chung cư đẹp

Thiết kế phòng ngủ con sáng tạo với gam màu xanh

Thiết kế phòng ngủ con sáng tạo với gam màu xanh. Chiếc giường tầng màu xanh kết hợp họa tiết của chăn ga tạo nên không gian nghỉ ngơi yêu thích cho bé. Trang trí chung cư đẹp với mẫu giấy dán tường họa tiết phù hợp với bé giúp bé có được không gian nghỉ ngơi thật hài hòa và sáng tạo. Thảm trải sàn phòng ngủ hình học tạo sự tò mò cho bé. Bàn học được đặt ở cửa sổ giúp bé có thể khám phá được thế giới bên ngoài.

Trang trí chung cư đẹp

Trang trí phòng khách căn hộ chung cư Times City

Đến với trang trí chung cư Times City này bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian phòng khách tân cổ điển với gam màu thật vintage của cặp ghế đơn sofa da màu đỏ khung gỗ với đường nét họa tiết hoàng gia mang đến không gian phòng khách ấm áp. Chiếc sofa dài được đặt ngang không gian tường phòng khách tạo sự tiện nghi cho căn phòng, bàn trà bằng gỗ tự nhiên màu nâu đỏ thân thiện. Đón sánh sáng tự nhiên từ khung cử sổ mang đến sự tươi mới cho căn phòng.

Trang trí chung cư đẹp

Phòng ngủ tân cổ điển

Phòng ngủ tân cổ điển được trang trí nội thất với gam màu trắng tinh khiết mang đến một không gian ngủ thật thông thoáng và sang chảnh. Màu trắng luôn mang đến sự sạch sẽ, tinh khôi và sang trọng nhất định, tấm thảm trải sàn mang đến tông màu đối lập tạo chiều sâu cho không gian.

Trang trí chung cư đẹp

Phòng ngủ cho bé nhỏ hiện đại

Phòng ngủ cho bé nhỏ hiện đại với mẫu giường ngủ thông minh màu trắng.  Chiếc bàn học đơn giản được sơn màu xanh nhạt kết hợp với chiếc emeas màu đen chân sắt nhỏ tinh tế giúp bé có được không gian học tập tiện nghi nhất. Khung cửa sổ lớn giúp bé quan sát thế giới bên ngoài.

thiet-ke-chung-cu(3)

Phòng khách chung cư trang trí đơn giản

Phòng khách chung cư trang trí đơn giản với mẫu sofa da màu cam tươi mới và sinh động kết hợp với màu trắng của chiếc ghế thư giãn và chiếc thảm trải sàn ngăn cách không gian. Những mẫu décor như gương trang trí, kệ tivi, mảng tường ốp gỗ Acrylic bóng cũng làm cho không gian phòng khách thêm tinh tế và cuốn hút. Ánh sáng tự nhiên được mang đến bởi hệ thống kính cường lực tạo không gian thoải mái và tươi mát.

thiet-ke-chung-cu(1)

Không gian căn chung cư nhỏ gia chủ tiện nghi

Không gian căn chung cư nhỏ gia chủ nên sử dụng kính màu ốp bếp để tạo nên sự rộng rãi và sạch sẽ cho khu vực nội trợ như căn hộ mẫu này kính màu ốp bếp màu nâu đã làm cho không gian nấu nướng thêm sang trọng và tiện nghi.

thiet-ke-chung-cu(5)

Phòng ngủ master hiện đại, sang trọng

thiet-ke-chung-cu(4)

Phòng ngủ của con nhẹ nhàng, tinh tế

Phòng ngủ cho con được trang trí thiết kế năng động, sáng tạo với gam màu trắng, xám, nệm ốp tường màu trắng kẻ sọc kết hợp nhau phù hợp cho con đang độ tuổi mới lớn.

III. Mẫu thiết kế chung cư đẹp đang trở thành xu hướng ấn tượng nhất hiện nay.

thiet-ke-chung-cu(2)

Thiết kế chung cư đẹp

Thiết kế chung cư đẹp

Thiết kế chung cư đẹp

Thiết kế chung cư đẹp

Thiết kế chung cư đẹp

Thiết kế chung cư đẹp

Thiết kế chung cư đẹp

Thiết kế chung cư đẹp

Thiết kế chung cư đẹp

Thiết kế chung cư đẹp

Thiết kế nội thất chung cư đẹp với những xu hướng mới lạ, đẹp và vô cùng tiện nghi

Vận dụng một cách linh hoạt và thông minh những gợi ý trang trí chung cư đẹp sẽ mang lại căn hộ hoàn hảo cho khách hàng. Thiết kế nội thất chung cư tại Morehome luôn mang đến cho khách hàng những không gian thi công nội thất thực tế sát với bản vẽ 3D, thiết kế đa năng và trang trí đẹp. Hãy liên hệ đến 0975438686 để được tư vấn hoặc tham khảo chất liệu, mẫu mẫu trang trí chung cư https://thietkenoithat.com/ .

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.