TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

"Chìa khóa vàng" cho kế phòng khách chung cư đơn giản

"Chìa khóa vàng" cho kế phòng khách chung cư đơn giản

"Chìa khóa vàng" cho kế phòng khách chung cư đơn giản

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đơn giản là xu hướng thiết kế ngày càng được nhiều khách hàng hướng đến. Với đặc trưng diện tích nhỏ thường có của nhiều căn chung cư, và nếp sống hiện đại, phòng khách đơn giản là giải pháp tối ưu mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái cho nhiều gia chủ. Để khách hàng có được nhiều sự chọn lựa thiết kế phòng khách đơn giản, các bạn có thể tham khảo gợi ý của chúng tôi ngay dưới đây.

I. Cách thiết kế phòng khách chung cư đơn giản đẹp

1. Sử dụng đồ nội thất thông minh, đa năng

Đồ nội thất thông minh, đa năng là giải pháp tối ưu hàng đầu cho phòng khách chung cư đơn giản. Khi mua đồ nội thất cho phòng khách, bạn hãy chú ý xem xét loại có nhiều chức năng. Nếu bạn cần nhiều không gian chứa đồ, nên chọn vật dụng có chức năng ẩn. Bạn sẽ không bao giờ nhận ra bao nhiêu không gian lưu trữ bạn thực sự cần cho đến khi nó không có cho bạn sử dụng. Đồ nội thất được thiết kế với các ngăn lưu trữ giúp giải quyết sự lộn xộn và giúp bạn sắp xếp vật dụng dễ dàng hơn. Không gian sống được bài trí ngăn nắp sẽ giúp gia chủ cảm thấy tổ ấm mình rộng rãi và tươm tất hơn.
Ngoài ra, việc chọn đồ nội thất có tích hợp nhiều chức năng , cũng hạn chế được tối đa diện chứa đồ. Một chiếc sofa giường, hay một chiếc bàn trà có thể gấp gọn sẽ giúp cho bạn có thể tận dụng thêm nhiều cách sử dụng tại phòng khách.

Thiết kế phòng khách chung cư đơn giản

Sử dụng đồ nội thất thông minh, đa năng cho thiết kế phòng khách chung cư đơn giản đẹp

2. Hạn chế các chi tiết trang trí 

Phong cách đơn giản đi liền với việc hạn chế các chi tiết trang trí. Những chi tiết trang trí quá rườm rà hoặc dư thừa bạn nên lược bỏ khỏi phòng khách. 

Thiết kế phòng khách chung cư đơn giản

Hạn chế các chi tiết trang trí để có thiết kế phòng khách chung cư đơn giản

3. Sử dụng tone màu lạnh hoặc trung tính

Những gam màu trung tính sẽ thể hiện rõ nét phong cách mà bạn hướng tới cho phòng khách của mình. Màu sắc đóng một vai trò quan trong giúp không gian phòng khách thành một thể thống nhất và thẩm mỹ hơn. Bạn thể thể lựa chọn những gam màu như trắng sữa, ghi, xám vừa dịu nhẹ vừa tinh tế. Với những căn phòng khách diện tích khiêm tốn, nên chọn gam màu xanh nhạt, trắng, không nên chọn loại đèn màu nóng, hay có phối hợp những màu đối nghịch nhau.

Thiết kế phòng khách chung cư đơn giản

Sử dụng tone màu lạnh hoặc trung tính

II. Mẫu thiết kế phòng khách chung cư đơn giản

Để giúp khách hàng hình dung rõ hơn cách thiết kế nội thất phòng khách đơn giản, mời các bạn tham khảo những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đơn giản đẹp được mang đến bởi các KTS hàng đầu Morehome.

Thiết kế phòng khách chung cư đơn giản

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đơn giản hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại được bố trí đơn giản về màu sắc và đồ nội thất. Chiếc sofa vải màu xám lông chuột kết hợp chiếc bàn trà chân sắt mặt bàn bằng đá tự nhiên mỏng mang đến sự thông thoáng cho không gian. Mảng tường làm điểm nhấn được ốp đá nhân tạo vân mây màu trắng cao cấp, tivi âm tường trên tấm đá nhìn mượt mà và gọn gàng Hệ thống kệ tủ trang trí kết hợp tivi làm bằng gỗ công nghiệp được bố trí bên dưới mảng tường ốp đá gọn gàng, voiws ngăn kéo ẩn chứa đồ.Thảm trải sàn hiện đại giúp cho việc ngăn cách không gian riêng biệt mà không cần vách ngăn.

Thiết kế phòng khách chung cư đơn giản

Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản với đồ nội thất thiết kế hiện đại trang nhã

Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản với đồ nội thất thiết kế hiện đại trang nhã. Sofa chữa L bọc vải màu xám ghi nhạt hài hòa vs không gian. Mảng tường đối diện, được ốp gỗ công nghiệp, kết hợp với kệ tủ gỗ sang trọng đẹp mắt

Thiết kế phòng khách chung cư đơn giản

Thiết kế phòng khách chung cư đơn giản sang trọng với nội thất gỗ óc chó tự nhiên

Thiết kế phòng khách sang trọng với nội thất gỗ óc chó tự nhiên gia chủ sẽ không phải đau đầu tính toán làm sao cho không gian căn hộ vừa tiện nghi vừa đẹp sang trọng hơn với nhiều đồ vật trang trí nữa. Mẫu thiết kế phòng khách này sử dụng bộ bàn ghế gỗ óc chó có màu sắc tự nhiên mang đến không gian sinh hoạt ấm cúng, gần gũi cho căn nhà bạn. Thiết kế bộ bàn ghế sofa gỗ tự nhiên óc chó bọc da to rộng chất liệu giả da mềm mại vừa mang đến cảm giác an toàn, dễ chịu cho chủ. Các thiết kế mang phong cách hiện đại luôn ưu tiên sự đơn giản, không rườm rà, thường là các khối có hình vuông hay thanh ngang trông khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó, bàn trà gỗ được thiết kế kiểu dáng độc đáo với mặt bàn gỗ nguyên đẹp và ấn tượng. 

Thiết kế phòng khách chung cư đơn giản

Không gian phòng khách đơn giản đẹp mắt

Bước vào căn hộ Vinhomes Skylake này bạn sẽ thấy thật thoáng mát và tiện nghi. Gam màu trắng của tường nhà tạo sự nhẹ nhàng cho con mắt của ngươi nhìn khi bước từ ngoài vào. Sofa chữ I bằng da màu vàng nghệ kết hợp chiếc bàn trà bằng đá mỏng mang đến vẻ đẹp trẻ trung cho không gian phòng khách. Một chiếc thảm caro màu đen xám giúp ngăn cách không gian phòng khách một cách rõ rệt

Thiết kế phòng khách chung cư đơn giản

Mẫu phòng khách chung cư với gam màu lạnh nhưng không hề mang lại cảm giác lạnh lẽo cho ngôi nhà. Đây là cách sử lý không gian mang đến vẻ đẹp đơn giản như hiện đại

Thiết kế phòng khách chung cư đơn giản

Phòng khách đơn giản với sự liên kết liền mạch với khu vực ăn uống, tạo sự thông thoáng. Tone màu nâu trầm được sử dụng mang đến sự ấm áp cho không gian.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện nay đang dần hướng đến sự đơn giản và tiện nghi. Bởi phần lớn các căn hộ chung cư hiện đại có diện tích nhỏ, nếu thiết kế nội thất quá phức tạp, nó sẽ làm thu hẹp phần lớn không gian sống cho các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, thiết kế nội thất đơn giản nhưng tiện nghi là lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình.

Như vậy, một căn chung cư thiết kế nội thất đơn giản thực sự mang đến một không gian sống lý tưởng cho bất cứ cá nhân nào. Tập chung đáp ứng mọi công năng, ứng dụng thực tế và tạo không gian sống rộng rãi trong bức tường hạn hẹp như là một sứ mệnh của “thiết kế nội thất đơn giản. Vận dụng các gợi ý thiết kế nội thất sẽ mang tới một căn chung cư đơn giản ấn tượng và hài lòng mọi gia chủ. Hiện nay, công ty thiết kế nội thất Morehome đã mang đến hàng ngàn công trình thiết kế thi công nội thất chung cư cho khách hàng. Nếu bạn còn đang chần chừ về mẫu thiết kế cho căn chung cư của mình, hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 097 543 8686 để được hỗ trợ ngay nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.