TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gợi ý các mẫu thiết kế nội thất chung cư iris garden đẹp và sang trọng 

Gợi ý các mẫu thiết kế nội thất chung cư iris garden đẹp và sang trọng 

Gợi ý các mẫu thiết kế nội thất chung cư Iris Garden đẹp và sang trọng

Chung cư Iris Garden tọa lạc tại đường Trần Hữu Dực là chung cư cao cấp bậc nhất Hà Nội. Được coi là dự án trọng điểm khu vực Mỹ Đình. Ứng dụng nhiều hệ thống tiện ích đồng bộ cùng công nghệ chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Chủ đầu tư Vimedimex sẽ mang đến một môi trường sống phóng khoáng, tiện nghi tại đây, Iris Garden xứng đáng là không gian sống mơ ước cho mọi gia đình. Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu trong thời gian gần đây. Được coi là yếu tố không thể thiếu nhằm kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo, thiết kế chung cư điển hình tại Iris Garden đòi hỏi cao ở tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ. Một số gợi ý cho các bạn về cách thiết kế căn hộ Iris Garden đến từ Morehome ngay sau đây sẽ là cách định hướng tuyệt vời cho bạn xây dựng không gian sống hoàn hảo.

1.Tổng quan về dự án chung cư Iris Garden.

Chung cư Iris Garden Trần Hữu Dực tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, nằm tại mặt đường Trần Hữu Dực giao với K2, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tại trung tâm của khu vực Mỹ Đình.

Iris Garden được thiết kế 8 – 12 căn/sàn. Với diện tích các căn hộ linh hoạt 60 – 130m2 được thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ. Đem tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Các căn hộ được thiết kế thông minh, tiết kiệm diện tích tối đa tạo cảm giác thông thoáng cho căn hộ. Các phòng ngủ đều được đón nhận ánh sáng và gió tự nhiện. Khu vực logia thiết kế rộng để cư dân tận hưởng cảm giác thoải mái ngay tại nhà.

Cư dân sinh sống tại chung cư Iris Garden sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích và hạ tầng khu đô thị Mỹ Đình.

Giá bán dự án Iris Garden chỉ từ 27 – 31tr/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp.

2.Tư vấn thiết kế nội thất chung cư Iris Garden.

2.1.Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden - Không gian phòng khách.

Không gian phòng khách luôn được ưu tiên đầu tư thiết kế và trang bị nội thất tốt nhất trong 1 căn hộ. Đây được coi là bộ mặt, là cách thể hiện gu thẩm mỹ hay khả năng tài chính của gia chủ. Chính vì vậy, tại đây, Morehome luôn lựa chọn những phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã không kém phần sang trọng nhằm mang đến không gian phòng khách thực sự lý tưởng cho khách hàng. Bạn có thể lo lắng về mức chi phí bỏ ra, nhưng yên tâm, KTS Morehome sẽ tư vấn cụ thể nhất để giúp bạn cần cân đối tài chính.

 Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden

Thiết kế căn hộ Iris Garden với phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại, thanh lịch.

 Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden

Mẫu thiết kế nội thất chung cư Iris Garden đẹp với phòng khách thiết kế theo phong cách thiết kế Nhật Bản.

 Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden

Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden nội thất phòng cách theo phong cách luxury sang trọng.

  Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden

Thiết kế căn hộ Iris Garden với phòng khách căn chung cư dulex thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

2.2.Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden - Nội thất phòng bếp.

Theo định hướng của Morehome dù bạn có định thiết kế nội thất phòng bếp như thế nào thì yếu tố quan tâm đầu tiên đó là khả năng đáp ứng công năng của thiết kế đó nhằm hỗ trợ công việc bếp núc một cách tốt nhất. Trong thiết kế của Morehome, chú trọng đến xây dựng không gian bếp đă năng, sử dụng nhiều đồ nội thất thông minh. Ngoài ra, còn chú trọng để không gian bếp luôn mang tính thẩm mỹ cao.

 Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden

Nội thất phòng bếp nhỏ, với cách thiết kế đa năng tiện dụng nhất.

 Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden

Không gian phòng bếp tân cổ điển cao cấp đẹp sang trọng với tone màu trắng.

2.3.Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden - Nội thất phòng ăn.

Khu vực ăn uống được xem là nơi ghi lại những khoảnh khắc ấm áp của gia đình bạn, bữa cơm  xum vầy luôn là nơi góp lửa yêu thương. Chính bởi vậy việc thiết kế khu vực ăn uống chỉnh tru là điều nên làm. Morehome thường hướng đến xây dựng không gian ăn uống đơn  giản nhưng ấm áp. Đồ nội thất chú trọng đến vật liệu an toàn phù hợp với không gian bếp.

 Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden

Phòng ăn được xây dựng nên bởi bộ bàn ghế ăn đơn giản, nhưng không hề làm nhòa đi sự tồn tại của không gian này. Đây là  cách xử lý không gian chung cư hợp lý mà vẫn tạo ra các khu vực sử dụng đúng chức năng.

 Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden

Không gian bếp tân cổ điển với bộ bàn ăn màu trắng bọc nệm sang chảnh, view cửa kính lãng mạn trong mẫu thiết kế nội thất chung cư Iris Garden đẹp.

 Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden

Thiết kế nội thất phòng ăn chung cư Iris Garden tối giản.

2.4.Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden - Nội thất phòng ngủ.

Càng ngày thiết kế nội thất phòng ngủ càng trở nên quan trọng, không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ ngơi, phòng ngủ là không gian riêng tư thể hiện cá tính và đôi khi cả sự tinh tế của gia chủ. Thiết kế nội thất phòng ngủ KTS Morehome căn cứ vào tuổi tác, sở thích của từng người trong gia đình. Thiết kế luôn đảm bảo sự hài hòa với tổng thể không gian căn hộ vừa phù hợp với từng đối tượng người dùng.

a.Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden - Phòng  ngủ Master.

 Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden

Phòng ngủ hiện đại và có nhiều đồ nội thất nhưng lại sử dụng một tông màu trắng sữa tạo nên vẻ tinh tế cho căn phòng.

 Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden

Phòng ngủ trong thiết kế nội thất chung mang đúng phong cách tân cổ điển sang trọng.

 Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden

Thiết kế căn hộ Iris Garden Mỹ Đình với phòng ngủ gỗ tự nhiên cao cấp. Vật liệu gỗ đựa ưa chuộng sử dụng bởi độ bền và giá trị thẩm mỹ cao.

b.Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden - Phòng ngủ cho bé.

 Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden

Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden phòng ngủ bé trai đáng yêu với màu sắc rực rỡ, giấy dán tường làm không gian sinh dộng hơn bao giờ hết. Giường ngủ thông minh tích hợp kệ tủ đứng và kệ tử âm tiện dụng và tiết kiệm không gian.

 Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden

Phòng ngủ thiết kế dễ thương nữ tính cho bé gái. Gam màu hồng kết hợp trắng mang đến không gian sáng sủa, giường ngủ với kệ tủ thiết kế thông minh, tiết kiệm diện tích cho không gian.

 Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden

Phòng ngủ cho bé trai với giường gỗ công nghiệp, kết hợp máy tập gym trong phòng để bé rèn luyện thói quen chăm sóc sức khỏe hàng ngày .

2.5. Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden - Nội thất phòng vệ sinh.

 Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden

Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden với nhà vệ sinh hiện đại, gọn gàng. Đá tự nhiên ốp toàn bộ nền và tường phòng tắm đảm bảo không gian luôn sạch sẽ, dễ lau chùi. Gam màu trắng tinh tế và thanh lịch.

 Thiết kế nội thất chung cư Iris Garden

 Không gian phòng tắm lạ mắt, độc đáo trong mẫu thiết kế căn hộ 

Bạn vừa được tham khảo từng thiết kế nội thất chung cư Iris Garden được mang đến bởi các KTS Morehome. Với kinh nghiệm cũng như tài năng của mình, các mẫu thiết kế đảm bảo mang đến gía trị thẩm mỹ và sử dụng tốt nhất cho mọi gia chủ. Để tham khảo thêm vô số các mẫu thiết kế nổi bật khác bạn có thể truy cập websitte: thietkenoithat.com để lựa chọn.

Morehome với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất, đảm bảo có đầy đủ kinh nghiệm, trình độ, kỹ năng, nhân lực để đáp ứng bất cứ công trình nào với chất lượng tốt nhất. Morehome nhận thiết kế thi công và sản xuất đồ nội thất trọn gói, đảm bảo mang đến dịch vụ hoàn hảo từ A đến Z cho khách hàng. Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ hotline: 097543 8686.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.