TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất chung cư gỗ: Xu hướng thiết kế chung cư gỗ đẹp năm 2020 - 2021

Thiết kế nội thất chung cư gỗ: Xu hướng thiết kế chung cư gỗ đẹp năm 2020 - 2021

Thiết kế nội thất chung cư gỗ đẹp!

Gỗ là vật liệu chúng ta thường thấy ở nhiều không gian sinh hoạt và làm việc khác nhau. Trong thiết kế nội thất, gỗ được ứng dụng rộng rãi với nhiều góc nhìn khác nhau. 
Thiết kế nội thất chung cư gỗ : Xu hướng thiết kế chung cư gỗ năm 2020 - 2021 sẽ là chủ đề mà Morehome chia sẻ với các bạn trong bài viết ngày hôm nay. Hy vọng với những gợi ý tuyệt vời này từ Morehome sẽ giúp bạn có được không gian sống đáng mơ ước. 

1. Thiết kế nội thất chung cư gỗ công nghiệp

-    Đặc điểm của vật liệu gỗ công nghiệp:

+ Mẫu mã, màu sắc đa dạng đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho nhiều phân khúc khách hàng trong thiết kế nội thất căn hộ từ gỗ công nghiệp.
+ Giá thành đa dạng : giá thành gỗ công nghiệp phụ thuộc vào vật liệu mà bạn lựa chọn. Ví dụ giá gỗ MDF sẽ khác với giá gỗ MFC…Chính vì vậy mà thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ công nghiệp có thể đáp ứng được nhiều phân khúc khách hàng ( từ phân khúc khách hàng có mức đầu tư thấp đến phân khúc khách hàng có mức đầu tư cao).
+ Gia công đơn giản, nhanh chóng
+ Không bị cong vênh, co ngót
=>>Thiết kế nhà ở chung cư gỗ công nghiệp thường phù hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, phong cách thiết kế tối giản, phong cách thiết kế tập trung cao vào công năng sử dụng. Đồ nội thất từ gỗ công nghiệp thường đơn giản vì chỉ gia công được theo đường thẳng, vuông thành sắc cạnh; tập trung tối đa vào công năng sử dụng của sản phẩm. Do vây, thiết kế nội thất gỗ công nghiệp thường được nhiều khách hàng lựa chọn. Tại Morehome, kiến trúc sư khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư từ gỗ công nghiệp, thường có nhiều sự kết hợp sáng tạo từ đa dạng loại gỗ để tạo nên các điểm nhìn không gian đẹp. Giải quyết bài toán về không gian, thẩm mỹ cũng như công năng cho khách hàng. Morehome – thường sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp An Cường để thi công và sản xuất đồ nội thất gỗ cho khách hàng trên nhiều tỉnh thành.
Dưới đây là một số hình ảnh thiết kế nhà ở chung cư 3D gỗ công nghiệp tại Morehome:

-    Thiết kế nội thất chung cư Lạc Hồng Lotus gỗ công nghiệp 

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

Thiết kế nội thất chung cư gỗ công nghiệp hiện đại, gam màu đất sang trọng. Toàn bộ phần vách tivi, kệ tivi phòng khách chung cư được làm từ vật liệu gỗ MFC dán Laminate vân gỗ thẳng nằm ngang. Tủ bếp và tủ giày tại căn hộ chung cư này cũng được sản xuất cùng một vật liệu gỗ với đồ nội thất gỗ tại phòng khách.

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

Đây là căn hộ chung cư hiện đại với thiết kế 3 phòng ngủ gỗ công nghiệp tinh tế. Mỗi một không gian nội thất phòng ngủ là một màu sắc khác nhau. Tại phòng ngủ master – phòng ngủ bố mẹ: tông màu gỗ được lựa chọn là tông màu xám – đất ấm áp.
Đồ nội thất sử dụng bao gồm:
+ Giường ngủ gỗ công nghiệp hiện đại kích thước 1m8 x 2m
+ Bàn trang điểm gỗ công nghiệp nhỏ xinh được kê sát đầu giường ngủ bên tay trái
+ Bên tay phải giường ngủ là tủ quần áo gỗ công nghiệp  hiện đại thiết kế sát trần
Phần đầu giường được trang trí bằng giấy dán tường hàn quốc màu xi măng  cao cấp.

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

Morehome lựa chọn tông màu hồng – trắng để thiết kế nội thất nhà ở chung cư cho phòng ngủ con gái của khách hàng tại căn hộ chung cư Lạc Hồng Lotus 3 phòng ngủ . Tủ quần áo và tủ sách của bé được sản xuất từ vật liệu gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm với thiết kế lồng ghép 2 tông màu hồng và trắng ấn tượng. Chiếc giường ngủ gỗ công nghiệp màu trắng được phối cùng ga giường màu hồng. Tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho cả căn phòng.

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

Ngược lại với sự dịu dàng, trong sáng của gam màu hồng phòng ngủ bé gái, phòng ngủ bé trai được lấy cảm hứng từ bầu trời, đại diện cho sự mạnh mẽ, năng động, hòa bình. Toàn bộ đồ nội thất tại phòng ngủ bé trai đều được sản xuất từ vật liệu gỗ công nghiệp an cường.

-    Thiết kế nội thất chung cư The Sun Mễ Trì gỗ công nghiệp 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

Thiết kế nội thất nhà ở chung cư phòng khách gỗ công nghiệp tại The Sun Mễ Trì. Đây là một gợi ý phòng khách đẹp cho khách hàng khi lựa chọn vật liệu gỗ công nghiệp làm vật liệu chính để thi công sản xuất. 

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

Nội thất phòng ăn và phòng bếp hiện đại bằng gỗ công nghiệp
Chiếc bàn ăn chung cư được thiết kế song song cùng với tủ bếp chung cư. Trong một bài viết gần đây Morehome đã từng đề cập đến : Top 22 xu hướng thiết kế nội thất nhà đáng chú ý nhất năm 2020 chắc chắn bạn sẽ khám phá khá nhiều bất ngờ có thể cải thiện rất nhiều ý tưởng để không gian bếp trở nên trang hoàng hơn từ cách lựa chọn màu chủ đạo phòng bếp, ý tưởng trang trí mới với gỗ, tủ bếp trên, dưới, bàn đảo, cách phối màu, vật liệu trang trí như đá ốp bếp, ...

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

Nội thất phòng ngủ bố mẹ phong cách hiện đại bằng gỗ công nghiệp

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

=>> Bạn đang tìm ý tưởng thiết kế nhà ở chung cư cho căn hộ 2 phòng ngủ gỗ công nghiệp, thì đừng bỏ lỡ mẫu thiết kế nội thất chung cư gỗ này của chúng tôi. Ngoài mẫu thiết kế chung cư gỗ công nghiệp 2 phòng ngủ này, tại Morehome chúng tôi còn hàng trăm mẫu thiet ke noi that chung cu go 2 phong ngu khác cho bạn tham khảo. Liên hệ ngay Morehome để được hỗ trợ.

-    Thiết kế nội thất chung cư gỗ công nghiệp Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng 

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

Thiết kế nhà ở chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng phong cách hiện đại tối giản từ gỗ tự nhiên kết hợp với gỗ công nghiệp.

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

Đây được xem là mẫu thiết kế nhà ở chung cư - căn hộ mẫu cho nhiều hộ gia đình trẻ tại đây. Không gian nội thất được bố trí sắp xếp rất khoa học, với công năng đầy đủ và tiện nghi, màu sắc lại  nhẹ  nhàng tinh tế, đơn giản mà đẹp.

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

Phòng ngủ master được thiết kế kết hợp 2 vật liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Giường ngủ được đóng từ chất liệu gỗ sồi nhập khẩu, còn hệ tủ quần áo được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm An Cường.

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

Tại phòng ngủ trẻ em của căn hộ : vật liệu gỗ được lựa chọn để sản xuất đồ nội thất là từ 100% gỗ công nghiệp.
Kết luận: Trên đây là gợi ý một số mẫu thiết kế nội thất chung cư gỗ công nghiệp hiện đại tại Morehome. Bạn có thể xem nhiều hơn các mẫu thiết kế nội thất chung cư gỗ tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

2.  Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ tự nhiên

-    Đặc điểm của vật liệu gỗ tự nhiên:

+ Màu sắc thiết kế nội thất chung cư gỗ tự nhiên tuy không được đa dạng như gỗ công nghiệp nhưng gỗ tự nhiên lại có điểm nhấn sắc nét, sang trọng và tinh tế hơn tại chính “vân gỗ” của mình.
+ Gỗ công nghiệp chắc chắn và có độ bền cao hơn gỗ công nghiệp
+ Gỗ tự nhiên có thế biến hóa đa dạng ở nhiều hình thái nghệ thuật khác nhau: Sản phẩm có đường cong mềm mại và sắc sảo hơn.
+ Gỗ tự nhiên đáp ứng được mọi phong cách thiết kế nội thất gỗ như: thiết kế nội thất hiện đại, thiết kế nội thất tân cổ điển, thiết kế nội thất cổ điển, thiết kế nội thất đương đại, thiết kế nội thất phong cách nhật, thiết kế nội thất luxury….
+ Từ những đặc điểm ưu việt ở trên mà giá thành gỗ tự nhiên thường cao hơn so với giá thành gỗ công nghiệp.
+ Chi phí đầu tư với vật liệu đồ nội thất gỗ tự nhiên thường có mức đầu tư cao hơn so với gỗ công nghiệp.
=>> Tại Morehome chúng tôi chỉ sử dụng các loại vật liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu như gỗ sồi, tần bì và óc chó; được tẩm sấy theo tiêu chuẩn Châu Âu, chống cong vênh, mối mọt; nguồn hàng luôn ổn định, không trôi nổi. Không chỉ vậy, đồ nội thất gỗ tự nhiên tại Morehome khi sản xuất và đưa vào sử dụng còn được sơn một lớp sơn Alkana cao cấp của Indonesia. Lớp sơn này có tác dụng làm đồ nội thất gỗ đẹp hơn, mịn, mượt, bảo vệ cốt gỗ siêu bền….Thiết kế nội thất chung cư gỗ tự nhiên tại Morehome chỉ có thể là “ĐẲNG CẤP”. 
Ngay dưới đây là ví dụ thực tế điển hình cho các loại vật liệu gỗ tự nhiên trong thiết kế nội thất chung cư.

-  Nội thất phòng khách gỗ tự nhiên

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

Hình ảnh số 1: thiết kế nhà ở chung cư sang trọng với gỗ óc chó tự nhiên

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

Hình ảnh số 2: Nội thất phòng khách chung cư gỗ tự nhiên phong cách tân cổ điển

-    Nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

Đồ nội thất sử dụng:
+ Giường ngủ tân cổ điển bọc da, khung xương gỗ tự nhiên sang trọng
+ Giường ngủ gỗ bọc nỉ hiện đại
+ Giường ngủ trẻ em gỗ sồi nhập khẩu cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

Morehome gợi ý bạn các mẫu giường ngủ gỗ đẹp cho mẫu thiết kế nhà ở chung cư với sự pha trộn giữa các phong cách hiện đại, tân cổ điển sang trọng.

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

Còn đây là gợi ý các mẫu giường ngủ gỗ phong cách tân cổ điển, phong cách truyền thống cho mẫu căn hộ chung cư 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

Và đây, mẫu giường ngủ gỗ óc chó nhập khẩu cao cấp phong cách hiện đại được nhiều khách hàng yêu thích nhất. Có lẽ bạn sẽ bị mê hoặc ngay từ lần đầu bắt gặp.
Trên đây là một số gợi ý các kiểu mẫu giường ngủ gỗ đẹp cho căn hộ chung cư của bạn. Nếu yêu thích  mẫu giường ngủ nào, hãy nói với chúng tôi để được tư vấn.

2.1. Thiết kế nội thất chung cư gỗ óc chó

Thiết kế nội thất chung cư gỗ óc chó tự nhiên mang đến cho người sử dụng không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Đây là loại vật liệu đắt tiền nên khá kén gia chủ. Xét về thẩm mỹ và độ bền thì khỏi phải bàn.

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

 Thiết kế nội thất chung cư gỗ óc chó phong cách tân cổ điển sang trọng

 Thiết kế nội thất chung cư gỗ

Ghế sofa đơn bọc da gỗ óc chó, bàn trà tròn gỗ óc chó, kệ tivi gỗ óc chó tân cổ điển: Nội thất đồ gỗ óc chó cao cấp tại căn hộ chung cư Hà Nội

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

Mẫu bàn ăn gỗ óc chó tân cổ điển này là mẫu bàn ăn được nhiều khách hàng cao cấp tại Morehome yêu thích và đặt thiết kế sản xuất.
Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp sang trọng từ gỗ óc chó nhập khẩu này, hãy thử cân nhắc việc thiết kế nội thất chung cư gỗ óc chó xem sao. Kiến trúc sư Morehome có rất nhiều phương án để biến căn hộ chung cư cao cấp của bạn thành một không gian sống đẳng cấp, xa hoa.

2.2. Thiết kế nội thất chung cư gỗ sồi, tần bì

Thiết kế nội thất chung cư gỗ sồi, tần bì tự nhiên là hai vật liệu gỗ được Morehome nhập khẩu chính ngạch, có giấy chứng nhận kiểm định chất lượng, được tẩm sấy theo tiêu chuẩn châu âu, có khả năng chống ẩm mốc, mối mẹo, chống cong vênh, cốt gỗ bám keo, sơn, có độ bền cao, tạo hình đa dạng….
Mẫu thiết kế nội thất chung cư gỗ sồi tần bì dưới đây sẽ là câu trả lời của Morehome cho bạn:

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

Bộ sofa phòng khách chung cư FLC Cầu Giấy này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển bọc vải, khung gỗ làm từ chất liệu gỗ sồi, tần bì nhập khẩu.

Thiết kế nội thất chung cư gỗ

Bộ bàn ăn tân cổ điển chung cư này được phun một lớp sơn Alkana cao cấp nhập khẩu từ Maysia để tăng thêm phần sang trọng cho những chiếc ghế ăn. 

Thiết kế nội thất chung cư gỗ, xu hướng thiết kế nội thất Đẳng cấp - Bền vừng. Tất nhiên là cách bố trí công năng, kết hợp màu sắc cũng như cách trang trí nội thất sẽ ngày càng đẹp hơn, tinh tế hơn, sang trọng hơn, đẳng cấp hơn, xa hoa hơn. Bất cứ khi nào bạn muốn thay đổi ý tưởng thiết kế nhà ở chung cư của mình hoặc làm mới căn hộ bằng vật liệu gỗ, hãy liên hệ với Morehome để được tư vấn.

Tham khảo:

1. ++9 mẫu thiết kế nội thất chung cư gỗ tự nhiên đẹp, sang trọng và đẳng cấp tại hà nội

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.