TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top 19 ý tưởng Đẹp Tuyệt Vời dành cho dự án thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park

Top 19 ý tưởng Đẹp Tuyệt Vời dành cho dự án thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park

Thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội có lẽ đang là một dự án vô cùng ấn tượng, một ốc đảo ngay giữa thủ đô với vô vàn tiện ích, công năng sống hấp dẫn. Vì vậy mà ý tưởng thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park tại đây chắc chắn sẽ làm quý vị không khỏi băn khoăn. Quý vị đang sở hữu căn hộ chung cư, biệt thự, shophouse, quý vị thích dạng nhà hiện đại, hay tân cổ điển, chất liệu gỗ óc chó hay phong cách Á Đông, Nhật Bản, Địa Trung Hải hay Luxury cầu kỳ nhưng sang và độc và hiện thực hóa mọi nhu cầu mà không bị tốn nhiều thời gian. Toàn bộ những vấn đề đó, MOREHOME có lẽ sẽ là một thương hiệu hàng đầu có thể giải quyết mọi khó khăn quý vị. Top 19 ý tưởng thiết kế thi công nội thất tuyệt đẹp dành cho dự án Vinhomes Ocean Park tại Gia Lâm, Hà Nội ngay trong đây sẽ giúp quý vị nhanh chóng nắm bắt được gu thẩm mỹ và lựa chọn được mẫu thiết kế nội thất phù hợp với mình nhất.

Ý tưởng thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park LUXURY phong cách độc, sang

Thiết kế thi công nội thất

Với sự thay đổi phong cách thiết kế, kiến trúc sư luôn tạo nên sự đa dang, phong phú nhưng vẫn luôn tiện nghi đem lại tính thẩm mỹ cao chẳng hạn với ý tưởng thiết kế nội thất đương đại trên đây.

Thiết kế thi công nội thất

Hay sử dụng phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển sử dụng những tone màu trung tính để giữ sự hài hòa, nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế.

Thiết kế thi công nội thất

Nhưng cũng là sự bứt phá của những sắc xanh cá tính trong cùng phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển, kết hợp chất liệu gỗ óc chó sang trọng.

Thiết kế thi công nội thất

Cùng lựa chọn chất liệu gỗ óc chó nhưng bạn cũng có thể giữ nét đẹp trầm, sâu lắng với gam màu ngà kết hợp cùng sắc xanh đẹp độc đáo nhưng vẫn hài hòa, đẹp, sang trọng.

Thiết kế thi công nội thất

Hay bạn có thể thay đổi 180 độ với phong cách hiện đại với cách sử dụng tone màu sáng đối lập tạo sự bứt phá, đối lập nhưng vẫn toát lên nét đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Thiết kế thi công nội thất

Chiêm ngưỡng kĩ hơn, sâu hơn, trong tổng thể không gian, sự sắp xếp, kết hợp sẽ làm bạn cảm giác choáng ngợp nhưng cũng có thể tiết chế để giữ nguyên vẻ đẹp tiềm ẩn.

Thiết kế thi công nội thất

Bên cạnh đó sắc trầm từ điểm nhấn chủ đạo căn hộ chung cư, bạn cũng có thể khiến chúng trở nên nổi bật độc đáo bởi cách kết hợp khéo léo với những tone màu sáng từ mọi thứ xung quanh như sàn, cầu thang kính, đá ốp tường,..

Thiết kế thi công nội thất

Quay trở lại phong cách tân cổ điển phòng khách thông tầng, đá ốp tường, kính ốp tường ghép ô cũng là một trong những nghệ thuật trong xu hướng trang trí nhà.

Thiết kế thi công nội thất

Bên cạnh đó trong phong cách tân cổ điển, một cảm giác nhẹ nhàng nồng ấm với sắc nâu bổi bật trong toàn bộ không gian nhưng lại không hề khiến chúng trở nên u tối, trầm uất, mà là một cảm giác gần gũi tràn ngập sự yêu thương,..

Thiết kế thi công nội thất

Đối lập với sự nhẹ nhàng, một cảm giác mạnh mẽ nhưng đẹp, tinh tế cũng được kiến trúc sư Morehome thể hiện độc đáo và biến hóa nét đẹp từ mọi đồ vật trong nhà điển hình với mẫu thiết kế nội thất phong cách đương đại như trên đây.

Thiết kế thi công nội thất

Hoặc không cần sự trang trí cầu kỳ, một phong cách đương đại với đường cong uốn lượn nhẹ nhàng từ đồ nội thất cũng là một sự lựa chọn cho sự đơn giản nhưng tinh tế,

Thiết kế thi công nội thất

Hay sự cầu kỳ trong toàn bộ đồ nội thất từ bộ bàn ghế sofa, đèn trang trí, các bức gỗ ngăn cách không gian, đồ decor trang trí tạo nên phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển sử dụng gỗ óc chó sang trọng, quý phái.

Thiết kế thi công nội thất

Thay vào đó, nét đẹp đơn giản sang trọng nhưng khá độc đáo cũng là một yếu tố ấn tượng để tạo nên nét đẹp sang trọng để bạn có những lựa chọn phù hợp nhất cho ý tưởng thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park của mình.

Thiết kế thi công nội thất

Hay với cùng phong cách đương đại, thay vì sắc trắng bạn cũng có thể sử dụng tone cam một gam màu có thể khó kết hợp nhưng lại tạo nét đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung.

Trên đây là một số ý tưởng thiết kế thi công nội thất đẹp dành cho dự án Vinhomes Ocean Park, với mỗi phong cách thiết kế sẽ đem lại một trải nghiệm độc đáo, thu hút ngay từ cách nhìn đầu tiên, điều đó có thể nói lên rằng phong cách đó sinh ra là để dành cho quý vị. Tuy nhiên với phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển hay hiện đại hay Á Đông hay đa phong cách trong Luxury đều cần phải có sự tương thích với diện tích mặt bằng, công năng từ vị trí, tác động từ bên ngoài hay ngay cả trong phong cách sinh hoạt của chính bạn. Mục đích để bạn sở hữu trải nghiệm tuyệt vời nhất bên trong ngôi nhà của mình. Một sự hoàn hảo cần đảm bảo bởi chuyên môn am hiểu cũng như thực tế phải am hiểu các dòng nội thất, vật liệu trang trí thời thượng, đúng chất lượng, đúng giá. Để làm được như vậy, Morehome có thể giải đáp nhanh, dễ hiểu, chính xác từ chuyên môn hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Trăm nghe không bằng một thấy. MOREHOME xin giới thiệu đôi nét về các dịch vụ và khả năng mà công ty sẽ đem lại những điều giá trị nhất dành cho dự án thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park dành cho bạn.

Thiết kế thi công nội thất

MOREHOME công ty thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park chuyên nghiệp.

Là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất và sản xuất nội thất từ 2009. Vì vậy MOREHOME đã trải qua hàng nghìn công trình trong khắp cả nước, để đánh giá điều đó, chúng tôi tự hào khi đã tạo dựng, duy trì và phát triển để đạt được như này hôm nay. Với tâm huyết luôn mong muốn đem đến cho người Việt Nam sản phẩm tốt nhất, chất lượng tốt nhất, dịch vụ tận tình, vì vậy chúng tôi đã phát triển, mở rộng tại 4 chi nhánh: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh cùng showroom tầm 1000m2 với 7 xưởng sản xuất quy mô gần 10.000m2 gồm: 4 xưởng gỗ trong đó có: xưởng sản xuất gỗ tự nhiên (chủ yếu gỗ sồi, gỗ ash, gỗ óc chó) và xưởng sản xuất gỗ công nghiệp An Cường, xưởng đá, xưởng kính - gương, xưởng sofa. Chính vì vậy, Morehome vô cùng tự tin để đem lại cho quý vị và các bạn công trình thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park giá trị nhất.

Nhân sự MOREHOME

Nhân sự MOREHOME năm 2018

Lợi thế khi chọn Morehome thiết kế và thi công nội thất

- Được tư vấn toàn bộ vấn đề về thiết kế, thi công, sản xuất đồ nội thất.

- Tiết kiệm chi phí không phải trả thêm bất kì chi phí trung gian khác.

- Được đến tham quan trực tiếp công trình đang thi công hoặc đã thi công hoàn thiện.

- Được xem trực tiếp đồ nội thất khi tư vấn thiết kế ngay tại văn phòng, showroom.

- Được đến tham quan đồ nội thất ngay tại các xưởng từ: xưởng gỗ tự nhiên, xưởng gỗ công nghiệp, xưởng đá, xưởng kính, xưởng sofa, xưởng gương.

- Tư vấn chuyên sâu, hiệu quả, chính xác nhất từ khâu thiết kế bởi kiến trúc sư chuyên nghiệp, với hơn 10 năm kinh nghiệm.

- Được đội ngũ thi công nội thất tư vấn tiến độ, chi phí, vật liệu thi công một cách hoàn hảo.

- Chính sách bảo hành, bảo trì tận tình, chuyên nghiệp.

Hệ thống xưởng chuyên sản xuất đồ nội thất phục vụ khách thiết kế thi công nội thất.

xưởng gỗ công nghiệp

Nhà máy sản xuất đồ nội thất gỗ công nghiệp

xưởng gỗ tự nhiên

Xưởng sản xuất đồ nội thất gỗ tự nhiên

xưởng đá

Đội ngũ thợ thi công, lắp đặt, chế tác đá ốp tường phòng khách trang trí, đá lát sàn, đá ốp bếp

xưởng kính

Xưởng sản xuất kính ốp bếp, tranh kính, gương trang trí,..

 

xưởng sofa

Xưởng sản xuất đồ nội thất sofa, giường bọc.

 

Hình ảnh thiết kế thi công nội thất bởi Nội thất MOREHOME.

Morehome xin giới thiệu một số hình ảnh về các công trình Morehome đã hoàn thiện để quý vị có thể tham khảo trước khi hiện thực hóa thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park, với mỗi công trình thiết kế thi công nội thất, MOREHOME đều nghiên cứu kỹ tâm lý, nhu cầu sinh hoạt các thành viên trong gia đình và có sự thay đổi tùy thuộc nhu cầu mỗi cá nhân vì vậy trong mỗi công trình trong đây, quý vị có thể cảm thấy sự cá tính, nét độc, lạ trong mỗi công trình. 

thi công nội thất biệt thự

Công trình thiết kế thi công nội thất biệt thự hiện đại tại Vinhomes Riverside

thi công nội thất cao cấp

Công trình thiết kế thi công biệt thự tại Vinhomes Imperia Hải Phòng

thi công nội thất cao cấp

Công trình thiết kế thi công đồ nội thất phong cách hiện đại tại Vinh.

thi công nội thất cao cấp

Công trình thiết kế thi công nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển

thi công nội thất cao cấp

Công trình thiết kế thi công nội thất nhà biệt thự phong cách hiện đại tại Vinhomes Imperia Hải Phòng.

thi công nội thất cao cấp

Công trình thiết kế thi công đồ nội thất gỗ óc chó tại biệt thự Ecopark.

Trên đây là một số hình ảnh các công trình Morehome đã hoàn thiện thiết kế nội thất và bàn giao hoàn thiện thi công nội thất trọn gói, quý vị có thể tham khảo những ý tưởng trên để lựa chọn không gian hoàn hảo nhất trước khi bắt đầu dự án thiết kế thi công nội thất Vinhomes Ocean Park của mình. Nếu quý vị đang còn băn khoăn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.