TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

[Đẹp xuất sắc trước....] Thiết kế nội thất quận hồng bàng tại hải phòng – công ty thiết kế nội thất Morehome

[Đẹp xuất sắc trước....] Thiết kế nội thất quận hồng bàng tại hải phòng – công ty thiết kế nội thất Morehome

Quận Hồng bàng là quận trung tâm của thành phố hải phòng với nhiều hoạt động kinh tế diễn ra sôi nổi và năng động. Trong những năm gần đây, các dự án bất động sản về khu dân cư mới được lựa chọn và xây dựng nhiều tại đây. Do đó, nhu cầu thiết kế nội thất tại quận hồng bàng nói riêng và thành phố hải phòng nói chung phát triển rất mạnh mẽ. Một trong những công ty có đầy đủ năng lực và kinh nghiệm, đảm nhiệm vai trò to lớn trong công cuộc kiến tạo không gian sống đẹp cho khách hàng tại hồng bàng nói riêng và hải phòng nói chung, đó chính là công ty thiết kế nội thất Morehome. Có địa chỉ tại số 155 đường Bạch Đằng – Thượng Lý – Hồng Bàng – Hải Phòng. Hãy cùng đi vào khám phá các công trình thiết kế và thi công trọn gói nội thất tại hồng bàng của Morehome, để xem và đánh giá năng lực của họ.
Đầu tiên là……..

Có thể bạn quan tâm:

1. Một vài nét tổng quan về quận Hồng Bàng Hải Phòng

Hồng Bàng là quận trung tâm thành phố Hải Phòng. Quận Hồng Bàng là cửa ngõ giao thông đường thủy, đường sắt của thành phố, nối liến với thủ đô Hà Nội và tỉnh Quảng Ninh, tạo thành khu tam giác kinh tế phía Bắc Việt Nam Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.
Phía đông quận Hồng Bàng giáp với quận Ngô Quyền; phía tây và tây nam giáp với huyện AN Dương; phía Nam giáp với quận Lê Chân và phía bắc giáp với huyện Thủy Nguyên.
Quận Hồng Bàng được chia thành 9 phường: Hạ Lý, Hoàng Văn Thụ, Hùng Vương, Minh Khai, Phan Bội Châu, Quán Toan, Sở Dầu, Thượng Lý, Trại Chuối.
Quận Hồng Bàng được coi là quận có sự phát triển mạnh về kinh tế với nhiều cơ sở kinh tế mũi nhọn, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn lớn, khu đô thị mới…
Do vậy, nhịp sống tại đây khá sôi động và tấp nập, trong đó dịch vụ thiết kế và thi công nội thất đang chiếm ưu thế với vai trò làm đẹp ngoại thất và nội thất cho các không gian sống. Hiện nay khách hàng rất chú trọng đến việc thuê thiết kế nội thất khi mà mức sống và nhu cầu, giá trị thẩm mỹ của họ ngày càng cao.

Thiết kế nội thất tại quận Hồng Bàng

Xu hướng sử dụng phong cách Japandi tối giản, nhẹ nhàng, thanh tịnh đang trở thành 1 trong nhiều xu thế thiết kế nội thất ấn tượng tại quân Hồng Bàng Hải Phòng.

Tại quận Hồng Bàng có đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói hải phòng đẹp, chất lượng tọa lạc tại số 155 đường Bạch Đằng, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng (gần cầu xi măng). Đó là công ty nội thất Morehome. Công ty thiết kế nội thất Morehome đã thiết kế và thi công hoàn thiện nhiều công trình nội thất tại Hồng Bàng, đặc biệt là các căn biệt thự trong Vinhomes Imperia Hải Phòng.
Thứ hai là………

2. Thiết kế nội thất quận hồng bàng đẹp, uy tín và chất lượng – Công ty thiết kế nội thất Morehome

Bạn ở khu vực thuộc quận Hồng Bàng hoặc các quận huyện lân cận cần thuế thiết kế nội thất biệt thự, nhà phố, nhà lô, nhà chung cư…Hãy dành chút thời gian để xem sản phẩm thiết kế nội thất của Morehome hoặc liên hệ trao đổi trực tiếp qua số hotline: 0961993555 hoặc qua địa chỉ văn phòng số 155 Bạch Đằng – Thượng Lý – Hồng Bàng – Hải Phòng.
Dưới đây là những công trình thiết kế nội thất quận Hồng Bàng do Morehome thiết kế, mời bạn tham khảo:

2.1. Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại quận Hồng Bàng

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Thiết kế nội thất quận hồng bàng phong cách hiện đại sang trọng cho biệt thự tại Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại cho biệt thự Vinhomes Imeria tại quận Hồng Bàng Hải Phòng

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Thiết kế nội thất quận hồng bàng hiện đại sang trọng với hình ảnh thiết kế nội thất phòng ăn lớn cho biệt thự tại Vinhomes Imperia

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại tinh tế cho biệt thự vinhomes imperia hải phòng tại quận hồng bàng

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Hình ảnh phong thay đồ được thiết kế theo phong cách hiện đại ấn tượng tại biệt thự vinhomes imperia hải phòng quận hồng bàng

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Đây là không gian phòng ngủ master của biệt thự vinhomes imperia hải phòng với phong cách thiết kế hiện đại tinh tế mà sang trọng – thiết kế nội thất quận hồng bàng uy tín

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Morehome thiết kế phòng giải trí chung cho cả gia đình với bối cảnh hiện đại và cao cấp. Đây là sản phẩm thiết kế nội thất biệt thự quận hồng bàng do Morehome thực hiện. 

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Không gian phòng rượu này không đơn giản chỉ là phòng rượu gia đình mà nó còn được thiết kế như phòng rượu đối tác của gia chủ.

Morehome giúp gia chủ thiết kế nên không gian nội thất phòng rượu yên tĩnh và thoải mái tại biệt thự vinhomes imperia hải phòng quận Hồng Bàng.

2.2. Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển quận Hồng Bàng

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển sang trọng cho phòng khách biệt thự vinhomes imperia thuộc quận Hồng Bàng Hải Phòng

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Thiết kế phòng ăn biệt thự tân cổ điển tại quận hồng bàng hải phòng

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Thiết kế tủ bếp tân cổ điển cho biệt thự tại quận hồng bàng

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Thiết kế phòng ngủ master tân cổ điển cho biệt thự ở quận hồng bàng hải phòng

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển tông màu xanh coban cho biệt thự quận Hồng Bàng

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Thiết kế nội thất quận hồng bàng đẹp mắt với phòng ngủ con gái cho biệt thự vinhomes imperia hải phòng

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ con trai tại biệt thự vinhomes imperia quận hồng bàng hải phòng

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Thiết kế không gian phòng khách sinh hoạt chung cho cả gia đình tại tầng 2 của biệt thự vinhomes imperia quận hồng bàng hải phòng

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Hình ảnh thiết kế phòng giải trí cho cả gia đình tại tầng 3 của biệt thự vinhomes imperia quận hồng bàng hải phòng

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

Thiết kế không gian sinh hoạt chung trên tầng tum của biệt thự vinhomes imperia quận hồng bàng hải phòng. Đây sẽ là không gian lý tưởng để gia đình tổ chức những buổi party nhỏ ngoài trời cùng người thân và bạn bè.

2.3. Thiết kế nội thất nhà lô phố quận Hồng Bàng 

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Thiết kế nội thất quận hồng bàng- thiết kế nội thất phòng khách nhà lô phố ở hải phòng

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Thiết kế khu vực bàn ăn cho nhà lô phố tại hải phòng – thiết kế nội thất quận hồng bàng

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Thiết kế tủ bếp chữ I bằng gỗ công nghiệp an cường cho nhà lô phố tại hải phòng – Morehome thiết kế nội thất quận hồng bàng đẹp và uy tín

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Thiết kế phòng ngủ master phong cách hiện đại cho nhà lô phố ở hải phòng. 

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

 Thiết kế nội thất phòng ngủ con gái cho tại nhà phố hải phòng 

Thiết kế nội thất quận Hồng Bàng

Thiết kế nội thất phòng làm việc hiện đại cho khách hang tại nhà phố tại hải phòng – Kiến trúc sư Morehome thiết kế phòng làm việc cho gia chủ với đầy đủ công năng, tiện nghi, thuận tiện cho gia chủ làm việc thoải mái và kết hợp nghỉ ngơi khi mệt mỏi.
Những công trình thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển, thiết kế nội thất nhà lô phố trên đây đều thuộc thiết kế nội thất quận Hồng Bàng. Ngoài những công trình thiết kế nội thất đẹp tại quận Hồng Bàng, Morehome cũng  thiết kế nội thất tại quận An Dương,  Lê Chân, Kiến An, Ngô Quyền, Đồ Sơn, Hải An, An Lão, Cát Hải, Kiến Thụy, Thủy Nguyên, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo và các tỉnh thành lân cận như Hải Dương, Quảng Ninh, Nam Định…
Khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất hải phòng nói chung hoặc thiết kế nội thất quận Hồng Bàng nói riêng tại Hải Phòng. Hãy lien hệ Morehome để được tư vấn và báo giá. Ngoài ra, Morehome còn nhận thi công nội thất trọn gói tại hải phòng. Morehome sở hữu 5 hệ thống nhà xưởng bao gồm: xưởng sản xuất đồ gỗ tự nhiên, xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp, xưởng sản xuất sofa, xưởng kính, và xưởng đá. Morehome hoạt động theo một quy trình khép kín không qua trung gian, vì thế sản phẩm mang lại cho khách hàng luôn là chất lượng nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.