TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

“Thương hiệu vàng” trong làng thiết kế và thi công nội thất cao cấp - MOREHOME

“Thương hiệu vàng” trong làng thiết kế và thi công nội thất cao cấp - MOREHOME

Thành lập từ 2009, Morehome đã “trình làng” hàng nghìn công trình thiết kế nội thất, thi công nội thất và sản xuất nội thất cao cấp trọn gói “chất lượng”. Là đơn vị lấy “kim chỉ nam” “CHẤT LƯỢNG” làm mũi nhọn, MOREHOME tự bao giờ đã trở thành “người bạn đồng hành tin cậy” của các hộ gia đình và chủ doanh nghiệp ở Hà Nội nói riêng và khắp cả nước nói chung.

Hiện thực “đau đầu” trước “rừng thông tin” của thị trường THIẾT KẾ NỘI THẤT?

Tuy nhiên thực trạng khi trên thị trường, rất nhiều đơn vị tự xưng thương hiệu thiết kế nội thất uy tín với năng lực nổi bật, xưởng gỗ hoành tráng, công trình xa hoa, ấn tượng trong từng bức ảnh. Trong khi sự uy tín trong ngành, niềm tin của khách hàng được trả bằng kết quả rất đáng thất vọng. Hình ảnh xưởng của công ty uy tín lâu năm được lấy trá hình, thay tên đổi họ bằng logo của mình, công trình thiết kế và thi công nội thất cũng bị thương hiệu khác ăn cắp bản quyền, logo thương hiệu công ty cũng thiết kế sao cho gần giống nhằm đánh lừa thị giác khách hàng,...Đặc biệt với rất nhiều gói kích cầu hấp dẫn không nỡ từ chối và hậu quả không gian kém sang, đồ nội thất kém chất lượng và có thể nhìn thấy nhanh chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng,...

công ty thiết kế nội thất

 Ngoài những tiêu cực với khách hàng mới tìm hiểu về đơn vị thiết kế thi công nội thất thì vẫn có những tên tuổi Uy tín đã khẳng định vị thế trên thị trường nội thất.

công ty thiết kế nội thất

Vì vậy, Morehome xin gợi ý một số yếu tố trong đây giúp bạn có thể tự cân nhắc lựa chọn đúng đơn vị:

  • Hồ sơ pháp lý rõ ràng, quan trọng nhất là năm thành lập sẽ đánh giá sự uy tín công ty. Càng lâu càng uy tín. Tốt nhất nên thành lập cách đây 10 năm trở lên
  • Cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế thi công và sản xuất vì vậy mà bạn chỉ cần làm việc với 1 đơn vị sẽ không mất nhiều thời gian phí phạm khi phải tìm từng đơn vị và có thể tìm được nhưng lại mất thời gian kết nối giữa các bên.
  • Có xưởng sản xuất mạnh về nhu cầu của bạn. Ví dụ bạn muốn hoàn thiện nội thất gỗ óc chó thì xưởng chuyên sản xuất đồ nội thất gỗ óc chó sẽ là lợi thế.
  • Là đối tác với nhiều thương hiệu uy tín trong ngành: Coteccons, Hòa Bình, Vingroup, An Cường, Hafele, Malloca,.. - Giá thành cạnh tranh.
  • Có bảo hành, bảo trì. Để tìm đơn vị có khả năng đáp ứng những tiêu chí cơ bản trên chắc chắn bạn không mất quá nhiều thời gian nhưng thời gian chứng thực cũng không hề ngắn.

Là đơn vị hàng đầu trong ngành thiết kế thi công nội thất ngay từ khi thành lập 2009, Morehome tự đề cử mình là thương hiệu uy tín đáng để bạn lựa chọn. Đừng nghĩ thương hiệu hàng đầu thì giá sẽ cao, chúng tôi sở hữu xưởng sản xuất trên 10.000m2 và hơn 200 nhân lực, hệ thống máy móc nhập khẩu châu Âu công nghệ cao nên sản xuất với số lượng lớn với thời gian ngắn nên giá khá cạnh tranh.

Tuy nhiên chất lượng khá cao, chẳng hạn với nội thất gỗ công nghiệp, khi bạn chạm mép bàn làm việc văn phòng, bạn thường bị dát tay do vết ghép các thanh không khít và cạnh dán không đạt tiêu chuẩn, thì tại Morehome ngay cả với chi tiết nhỏ như này bạn sẽ cảm nhận độ mịn, trơn mà hiếm bên nào có được. Bởi để được như vậy bạn cần đầu tư máy móc hàng tỉ đồng chứ chưa nói đến những yếu tố khác như: máy cắt panel tự động Biesse, máy cắt cnc nesting Biesse, máy cnc khoan liên kết Biesse, máy dán cạnh full chức năng Biesse,...

Năng lực công ty thiết kế thi công nội thất uy tín tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh.

Sau đây Morehome xin đôi phút để quý vị có những cách nhìn khách quan hơn về năng lực thiết kế thi công nội thất và sản xuất nội thất:

  • Thành lập từ 2009, hơn 10 năm kinh nghiệm Morehome được khách hàng đánh giá cao qua hàng nghìn công trình thiết kế thi công nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố trong toàn quốc điển hình tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh,..

  • Sở hữu xưởng sản xuất hơn 10.000m2 đáp ứng đồng bộ nhu cầu nội thất từ hệ thống 5 xưởng Hà Nội, 1 xưởng Đà Nẵng, 1 xưởng Tp. Hồ Chí Minh.
  • Xưởng sản xuất đáp ứng đa dạng: xưởng gỗ tự nhiên nổi bật với gỗ óc chó, gỗ sồi, xưởng gỗ công nghiệp nổi tiếng với gỗ An Cường, xưởng sofa, xưởng đá, xưởng kính, xưởng gương, xưởng cung cấp cơ khí nội thất, xưởng tranh,..
  • Hệ thống chi nhánh phân bổ khắp 3 miền: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm am hiểu sâu sắc về các loại hình phong cách: Hiện đại, tân cổ điển, á đông, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ý, Hy Lạp, Đông Dương,..
  • Năng lực thi công thực tế chuyên môn cao, chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm.
  • Đối tác thương hiệu uy tín: tập đoàn LG,  gỗ An Cường, Hafele, Malloca, Vicostone, ...
  • Khách hàng tiêu biểu: Tập đoàn Vingroup (thi công hàng loạt căn hộ, biệt thự,..), Coteccons, Hòa Bình, Honda (công trình thi công văn phòng),  Saffron (thi công văn phòng),... 

Công trình thiết kế thi công nội thất bởi nội thất MOREHOME

Morehome nhận thiết kế thi công nội thất trong toàn quốc không chỉ riêng các dự án chung cư, biệt thự thuộc dự án mà Morehome còn nhận công trình nhà dân. Vì vậy, Morehome không ngại, nếu loại hình nhà của bạn là nhà phố, nhà riêng tại các tỉnh thành như Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nam Định, Quảng Ninh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Cao Bằng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng...chúng tôi đều rất hân hạnh được phục vụ quý vị.

Morehome là đơn vị tiên phong luôn cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất đồng thời luôn biết kết hợp sao cho hài hòa với nhu cầu từng gia chủ, về phong cách để giới thiệu quý vị hiện có rất nhiều nếu đi chi tiết lại càng làm vấn đề phức tạp hơn, tuy nhiên Morehome sẽ điểm qua một số công trình tiêu biểu để giới thiệu quý vị và các bạn.

>> Nếu quý vị quan tâm về xu hướng thiết kế thi công theo từng ngày, từng tuần hãy click tại đây nhé: thiết kế nội thất.

Sau đây là một số công trình thể hiện cho những vẻ đẹp độc đáo riêng từ: hiện đại cá tính đến tân cổ điển quý phái, Đông Dương hài hòa, Địa Trung Hải, Vintage, Scandinavian, Rustic,....

công ty thiết kế nội thất

Dự án: Biệt thự gỗ óc chó Starlake Villa

công ty thiết kế nội thất

Dự án: Thiết kế biệt thự luxury tại Hà Nội

công ty thiết kế nội thất

Công trình thiết kế thi công biệt thự, căn hộ chung cư cao cấp.

công ty thiết kế nội thất

Thiết kế căn hộ Aquabay Center Lake Ecopark

công ty thiết kế nội thất

Thiết kế biệt thự cao cấp tại Hải Phòng.

công ty thiết kế nội thất

Thiết kế văn phòng hiện đại cao cấp

công ty thiết kế nội thất

Thiết kế kiến trúc biệt thự, văn phòng cao cấp

Thi công nội thất trọn gói, uy tín và chuyên nghiệp

Đừng bao giờ đánh giá năng lực chỉ dựa vào sản phẩm thiết kế nội thất của họ. Hãy đánh giá năng lực của họ qua sản phẩm công trình thi công thực tế cùng nguồn lực quy mô nhà xưởng sản xuất. MOREHOME phát triển vững mạnh với quy trình làm việc khép kín từ thiết kế đến thi công và sản xuất đồ nội thất không qua đơn vị trung gian nào. Hãy xem ngay sản phẩm công trình thi công nội thất trọn gói dưới đây của Morehome để có cái nhìn trực quan hơn và đánh giá công tâm nhất. 

công ty thiết kế nội thất

Công trình thiết kế thi công biệt thự cao cấp tại Hà Tĩnh.

công ty thiết kế nội thất

Công trình thiết kế thi công biệt thự Hải Phòng.

Xưởng sản xuất đồ nội thất chất lượng cao

Nhiệm vụ của MOREHOME không chỉ là mang đến cho khách hàng sản phẩm thiết kế nội thất lung linh, công trình thi công thực tế giống bản vẽ mà còn mang đến cho khách hàng sản phẩm nội thất chất lượng cao cấp được sản xuất theo một dây chuyền hiện đại quy mô lớn. Với hệ thống 5 nhà xưởng sản xuất tại Hà Nội, 1 nhà xưởng sản xuất tại Đà Nẵng và 1 nhà xưởng sản xuất tại Hồ Chí Minh.

công ty thiết kế nội thất

Morehome cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ nội thất chất lượng nhất với giá thành xứng tầm chất lượng trong thời gian dự kiến.  Nhà xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp – Quy mô > 3000m2 với nhiều máy móc hiện đại, địa chỉ: Lô B2-3-6 - Khu công nghiệp Nam Thăng Long - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.  

công ty thiết kế nội thất

Xưởng sản xuất đồ gỗ tự nhiên quy mô > 2000m2 – Địa chỉ: Thôn Đông Ba, Số 268 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Cát, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội  

công ty thiết kế nội thất

Xưởng sản xuất sofa cao cấp quy mô gần 1000m2  

công ty thiết kế nội thất

Hình ảnh sản xuất giường ngủ bọc da, vải, nỉ  Xưởng sản xuất tranh kinh khắc, tranh kính in, gương trang trí, kính cường lực…….  

công ty thiết kế nội thất

Xưởng sản xuất tranh kinh khắc, tranh kính in, gương trang trí, kính cường lực…….

công ty thiết kế nội thất

Xưởng đá MoreStone – thương hiệu con của Morehome MOREHOME không cam kết sản phẩm nội thất của Morehome là “giá rẻ nhất” nhưng Morehome cam kết sản phẩm là “tốt nhất”.

MOREHOME – Thương hiệu vàng trong làng thiết kế nội thất, thi công nội thất trọn gói và sản xuất đồ nội thất cao cấp, uy tín, chuyên nghiệp:

+ Trên 50 kiến trúc sư giỏi

+ Có xưởng sản xuất trực tiếp

+ Đội ngũ quản lý kinh nghiệm

+ Chủ nhà yên tâm 100% Morehome khẳng định giá trị thương hiệu qua các sản phẩm thiết kế nội thất, công trình thi công và sản phẩm nội thất. Định hướng phân khúc khách hàng tầm trung đến tầm cao. Morehome chèo lái con thuyền đi đúng hướng với mục tiêu: “Không có không gian xấu chỉ là không gian chưa được làm đẹp”. Hãy tin tưởng giao ngôi nhà của bạn cho Morehome – Chúng tôi sẽ giúp bạn có được không gian sống đẹp và tiện nghi nhất!

Công ty cổ phần Morehome Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B – T608, Tôn Quang Phiệt , Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097.543.8686

Email: chinh@morehome.vn

Facebook: https://www.facebook.com/noithatmorehome/

Chi nhánh: Hải Phòng:

Số 155 Bạch Đằng – Thượng Lý – Hồng Bàng – Hải Phòng

Điện thoại: 0931.32.33.11 hoặc 0961.993.555

=>> Click tham khảo: Báo giá thiết kế nội thất hải phòng Công ty thi công nội thất trọn gói uy tín tại Hải Phòng

Đà Nẵng:

Đường số 9A - Khu Công Nghiệp Hoà Khánh - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Điện thoại: 0908.521.777

Hồ Chí Minh:

Số 89 Dương Văn An, Khu B, Phường An Phú, Quận 2 (đc cũ: đường số 16 Khu B, An Phú, Quận 2)

Điện thoại: 09863.56789

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.