TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất chung cư Mipec 360 Xuân Thủy 2, 3, 4 phòng ngủ đẹp, sang trọng.

Thiết kế nội thất chung cư Mipec 360 Xuân Thủy 2, 3, 4 phòng ngủ đẹp, sang trọng.

Tọa lạc tại 122, 124 Xuân Thủy phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội dự án Mipec sở hữu vị trí đắc địa hiếm có. Chỉ mất vài phút đến với các dịch vụ tiện ích công cộng của dự án như trung tâm tiệc cưới và tổ chức sự kiện, trường học, văn phòng liên cơ quan quận Cầu Giấy. Hơn thế nữa là có thể đến các tuyến đường quan trọng như Cầu Giấy, Võ Chí Công, Hoàng Quốc Việt. 
Sở hữu nhiều lợi thế hiếm có, việc thiết kế nội thất chung cư Mipec trong từng không gian lại càng được chú trọng. Sau đây Morehome xin gợi ý một số ý tưởng thiết kế nội thất chung cư dành cho các loại hình căn hộ 2,3,4 phòng ngủ với các diện tích từ 68,6m2; 83,5m2;110m2; 123,8m2.

Thiết kế nội thất chung cư Mipec 360 Xuân Thủy 2 phòng ngủ

Phong cách hiện đại, trẻ trung được đại đa số gia chủ sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ 68,6m2. Gam màu sáng như ngà, cam, xanh dương hay xám nhạt,.. sẽ giúp không gian trở nên sáng, rộng hơn. Chất liệu đồ nội thất từ gỗ công nghiệp An Cường thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất phục vụ nhu cầu trong nước và các nước phát triển như Mỹ, Nhật,.. có lẽ sẽ là lựa chọn không thể hơn để sở hữu không gian hoàn hảo để bạn thỏa sức sáng tạo vẻ đẹp cho ngôi nhà của mình. Đường vân gỗ vô cùng đa dạng với 1.300 màu chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được gam màu ưng ý. 

Thiết kế nội thất chung cư Mipec

Thiết kế nội thất chung cư Mipec

Thiết kế nội thất chung cư Mipec
 
 >> Tuy nhiên sẽ khó khăn nếu bạn chưa có am hiểu về các dòng gỗ và cách phối màu gỗ để tạo vẻ đẹp tổng hòa nhất. Morehome với hơn 11 năm kinh nghiệm trong thiết kế và sản xuất nội thất gỗ công nghiệp An Cường chắc chắn sẽ giải đáp nhanh chóng toàn bộ thắc mắc quý vị.

Thiết kế nội thất chung cư Mipec 360 Xuân Thủy 3 phòng ngủ 96,6m2 – 110,2m2

Sở hữu diện tích khá rộng từ phòng khách quý vị có thể tận dụng khoảng diện tích trống để ưu tiên lựa chọn vật dụng phù hợp sở thích nhất của mình chẳng hạn một chiếc đàn piano để hưởng thụ những âm thanh êm ái. 

Thiết kế nội thất chung cư Mipec

Thông thường nếu bạn muốn thiết kế phòng bếp có đảo bếp đòi hỏi phải có diện tích chiều rộng khá lớn mới có thể thiết kế được. Điều này đòi hỏi phòng bếp ăn phải có diện tích rộng trong khi diện tích căn hộ như vậy không nhiều đặc biệt với căn hộ 3 phòng ngủ

Để sở hữu tủ bếp đảo trong căn hộ đòi hỏi bạn phải chọn căn hộ phòng bếp diện tích rộng tuy nhiên với diện tích bếp hạn chế phụ thuộc phân chia công năng giữa các phòng. Tuy nhiên luôn có những giải pháp để đạt được điều quý vị muốn. 

Thiết kế nội thất chung cư Mipec

Thiết kế bàn đảo bếp không cần nằm trong không gian bếp mà bạn có thể tách rời khi đặt trong phòng ăn. Đảo bếp có thể vừa là kệ tủ trang trí vừa là nơi chuẩn bị và trưng bày các món ăn.

Thiết kế nội thất chung cư Mipec
 
Giường ngủ bọc nệm không chỉ giúp gia chủ tận hưởng cảm giác êm ái mà còn xóa tan cảm giác lạnh lẽo nhất là những ngày đông giá rét. Diện tích khá rộng trong thiết kế nội thất chung cư Mipec 360 Xuân Thủy sẽ giúp bạn dễ dàng đặt thêm chiếc đôn phòng ngủ và có những khoảng không gian rộng như trong hình.

>> Tham khảo qua một số mẫu giường ngủ bọc nệm khá đẹp được tuyển chọn trong bộ sưu tập mới nhất hiện nay.

Với gia đình có 2 con đã lớn, diện tích đa phần không cần quá cầu kì và tập trung chủ yếu vào nhu cầu thiết yếu như tủ quần áo, giường ngủ, bộ bàn học và kệ trang trí để đồ như trong thiết kế nội thất phòng ngủ của con trong đây:

Thiết kế nội thất chung cư Mipec

Mẫu phòng ngủ con trai phong cách hiện đại sử dụng tông màu sáng chủ đáo từ tủ quần áo gỗ công nghiệp An Cường hiện đại kết hợp kệ tủ tivi trắng sáng trên nền trầm ấm của sàn gỗ óc chó tạo cảm giác cho hài hòa cho cậu con trai đang độ tuổi trưởng thành.

Thiết kế nội thất chung cư Mipec
 
Với sở thích đọc sách chắc chắn bạn không nên bỏ qua mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại vừa giúp con vừa có nằm thư giãn vừa có thể đọc cuốn sách ưa thích bằng 100% ánh sáng tự nhiên từ kệ tủ trang trí trên đây.
Nếu các con còn bé, cuộc sống luôn có vô vàn thứ mới lạ mà con rất muốn khám phá, hãy để con thêm yêu cuộc sống bằng cách tô những màu sắc sinh động trong ngay phòng ngủ của con. 

Thiết kế nội thất chung cư Mipec
 
Gam màu cam kết hợp hình ảnh độc đáo từ tủ quần áo, tranh canvas treo tường sẽ giúp phòng con trên sinh động hơn. Đặc biệt bạn nên thiết kế thêm kệ trang trí để tạo cho con sự hứng thú đọc sách.

Tóm lại có rất nhiều ý tưởng để bạn tham khảo cho mẫu thiết kế nội thất chung cư Mipec 3 phòng ngủ của mình. Tuy nhiên trên đây là một số mẫu Morehome tuyển chọn theo đặc điểm sở thích chủ sở hữu, vì vậy nếu bạn chưa ưng ý bạn có thể liên hệ với kiến trúc sư Morehome để sớm giúp bạn sở hữu mọi thứ dễ dàng trong tầm tay.

>> Ngoài ra, Morehome còn khá nhiều mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ được tuyển chọn bởi ý tưởng hàng đầu kiến trúc sư Morehome. Đừng nên bỏ lỡ để khám phá nhiều hơn nữa ý tưởng độc đáo cho ngôi nhà của mình tại: Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ.

Thiết kế nội thất chung cư Mipec 360 Xuân Thủy 4 phòng ngủ 123,8 m2.

Phong cách thiết kế nội thất chung cư Mipec 360 Xuân Thủy

Thông thường hiện đại sẽ hợp với sự trẻ trung năng động, vậy phong cách nào sẽ phù hợp với sự điềm tĩnh, chững chạc. Có lẽ không thể không kể đến phong cách tân cổ điển, Á Đông hay Gỗ Việt.

Phong cách tân cổ điển

Khó có thể gợi ý mẫu phù hợp nhất cho thiết kế nội thất chung cư Mipec 4 phòng ngủ vì vậy Morehome sẽ tuyển chọn một số mẫu thiết kế phổ thông nhất để quý vị tham khảo.
 

Thiết kế nội thất chung cư Mipec

Thiết kế nội thất chung cư Mipec

Thiết kế nội thất chung cư Mipec

>> Quý vị có thể tham khảo nhiều hơn nữa các ý tưởng trong: Top các mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Phong cách Á Đông

Gỗ là vật liệu đã đi vào tiềm thức biết bao người dân Việt Nam đặc biệt với các anh chị thế hệ 7x, 6x,..Vì vậy Morehome xin gợi ý một số mẫu thiết kế phong cách Á Đông trong đây tuy có khá nhiều cải biến để phù hợp với sở thích gia chủ nhưng nó vẫn có những dấu ấn riêng hy vọng sẽ là gợi ý đáng giá.

Thiết kế nội thất chung cư Mipec

Thiết kế nội thất chung cư Mipec

Thiết kế nội thất chung cư Mipec

Phong cách Nhật

Ngoài phong cách Á Đông, thiết kế nội thất phong cách Nhật Bản với đặc trưng tối giản và sử dụng gỗ nâu trầm chủ đạo cũng sẽ là gợi ý mà quý vị không nên bỏ qua.

Thiết kế nội thất chung cư Mipec
Chắc hẳn quý vị sẽ chủ yếu bắt gặp gỗ sáng màu trong mỗi gia đình Nhật Bản. Không nhất thiết phải giống hoàn toàn, quý vị có thể thay đổi bằng chất liệu gỗ óc chó nâu trầm nhập khẩu từ Mỹ thường được sử dụng trong không gian sang trọng đẳng cấp trong ngôi nhà của mình như với chủ nhà trong đây: 
 

Thiết kế nội thất chung cư Mipec
 
 Để không gian không quá trầm, quý vị có thể kết hợp thêm những gam màu sáng từ tường, tủ quần áo, sàn nhà, rèm cửa để tạo nên cảm giác hài hòa cho không gian.

Thiết kế nội thất chung cư Mipec

Thiết kế nội thất chung cư Mipec

Thiết kế nội thất chung cư Mipec

Thiết kế nội thất chung cư Mipec

Trên đây là tất cả những gợi ý cơ bản nhất để quý vị sớm sở hữu mẫu thiết kế nội thất chung cư Mipec 360 Cầu Giấy ưng ý. Thông thường phong cách hiện đại sẽ phù hợp với thiết kế nội thất chung cư Mipec 2 phòng ngủ; phong cách tân cổ điển, Á Đông, Nhật Bản với căn hộ 3,4 phòng ngủ. Ngoài ra còn khá nhiều phong cách thiết kế quý vị có thể tham khảo trong: Tổng hợp phong cách thiết kế nội thất mới nhất hiện nay 

Nếu quý vị cần thêm gợi ý cho căn hộ của mình quý vị nên tham khảo tại đây: Tuyển chọn các mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp, sang trọng mới nhất tại Hà Nội để không bỏ lỡ không gian phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Nội thất Morehome thương hiệu hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành.

Hà Nội

Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An

Hải Phòng

Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Đà Nẵng

Đường số 9A - Khu Công Nghiệp Hoà Khánh - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Tp. Hồ Chí Minh

260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.