TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Top giường cưới đẹp sang trọng ấn tượng hạnh phúc cho lứa đôi

Top giường cưới đẹp sang trọng ấn tượng hạnh phúc cho lứa đôi

Đêm tân hôn là giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi người. Hãy để giường cưới của MoreHome cùng bạn lưu giữ những giây phút thăng hoa hạnh phúc trọn vẹn.

Giường cưới là món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu của những cặp đôi sắp cưới. Nó được ví như linh hồn và là trung tâm giúp không gian tân hôn thêm nổi bật và lãng mạn. Hiểu được điều này, Nội thất MoreHome xin được chia sẻ với bạn những mẫu giường đẹp, ấn tượng mang phong cách độc đáo khiến vạn người mê.

giuong-cuoi-dep(3)title=Mẫu giường cưới đẹp sang trọng

Phong cách giường cưới đẹp thịnh hành trong năm nay

Giường cưới là một trong những món đồ nội thất mà đôi bạn trẻ nào sắp kết hôn cũng quan tâm. Giường ngủ đẹp mang đến cảm giác êm ái thoải mái khi sử dụng. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng Nội thất MoreHome sẽ cùng các cặp đôi chiêm ngưỡng những mẫu giường cưới đẹp được chuộng trong năm nay.

Giường cưới hiện đại - Mẫu giường cưới đẹp

title="giường cưới đẹp sang trọng"

Mang phong cách thiết kế hiện đại mẫu giường tân hôn khiến các cặp đôi phải mê mẩn bởi vẻ đẹp bên ngoài của sản phẩm. Với kiểu dáng thiết kế độc đáo mới mẻ, mẫu giường này đã chiếm chọn được cảm tình của rất nhiều đôi nam nữ

Còn gì hạnh phúc và thú vị hơn sau mỗi buổi sáng thức dậy chào đón những điều thú vị của cuộc sống cùng người thương trên chiếc giường êm ái. Nếu bạn và nàng yêu thích sự trẻ trung, cá tính thì mẫu giường cưới đẹp này sẽ là món quà tuyệt vời nhất trong đêm tân hôn.

Giường cưới tân cổ điển

Giường cưới đẹp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển hiện đang là xu hướng được lựa chọn trong năm nay. Sở hữu một vẻ bề ngoài bắt mắt, mẫu giường ngủ tân cổ điển khiến người nhìn phải mê mẩn và muốn sở hữu ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Ưu điểm nổi bật của chiếc giường tân cổ điển là sang trọng đẳng cấp và sang trọng. Từng đường nét uốn lượn trên sản phẩm đều được những người thợ mộc tỷ mỷ trau chuốt. Điều này, tạo cảm giác mềm mại, sự ấm cúng và hạnh phúc bao trùm không gian tân hôn của đôi bạn trẻ.

Giường cưới đẹp - Giường cưới kiểu Nhật Bản 

Trong những năm gần đây mẫu giường cưới đẹp được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Với những cô nàng yêu thích đất nước Nhật Bản thì mẫu giường ngủ này bạn không nên bỏ qua. Để đêm tân hôn thêm ngọt ngào đáng nhớ các cặp đôi hãy lựa chọn một chiếc giường ngủ lộng lẫy và lãng mạn này nhé.

Với những ưu điểm nổi bật, giường ngủ kiểu Nhật luôn tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi. Điều này, sẽ mang đến bạn và người ấy một đêm tân hôn đáng nhớ. Không chỉ đêm tân hôn mà cả những đêm mặn nồng sau đó.

giuong-cuoi-dep(2)title=Giường cưới đẹp ấn tượng của năm

Giường ngủ mang phong cách Á Đông

Phong cách Á Đông một phong cách mang đậm yếu tố văn hóa của người Việt. Vì vậy khi những mẫu giường ngủ được thiết kế theo phong cách Á Đông ra đời đã nhận được sự ủng hộ và tin dùng của đông đảo của mọi cặp đôi sắp cưới.

Sở hữu một vẻ ngoài sáng bóng kết hợp cùng với những đường nét uốn lượn mềm mại của sản phẩm. Chiếc giường cưới đẹp giúp tô điểm thêm sự lãng mạn cho các cặp đôi. Mẫu giường ngủ mang phong cách Á Đông sẽ là 1 gợi ý tuyệt vời dành cho những cặp đôi sắp kết hôn.

Lý do bạn nên chọn mẫu giường cưới đẹp của MoreHome

giuong-cuoi-dep(1)

Giường tân hôn độc đáo

Bỏ qua mọi rào cản về giá cả, mẫu mã khi đến với MoreHome bạn sẽ lựa chọn được mẫu giường cưới đẹp ngất ngây. Đây sẽ là món quà ý nghĩa khiến nàng phải ngạc nhiên trong đêm tân hôn. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm bạn còn nhận được những điều sau đây:

  • Mẫu giường cưới đẹp với những phong cách thiết kế và mẫu mã khác nhau.

  • Ngoài mẫu giường có sẵn chúng tôi còn nhận thiết kế và sản xuất giường tân hôn theo yêu cầu.

  • Chính sách mua hàng và chính sách bảo hành tốt.

Là một người tiêu dùng thông thái bạn không nên bỏ qua những mẫu giường cưới đẹp mà chúng tôi vừa chia sẻ. Hãy để Nội thất MoreHome mang đến bạn những giây phút tân hôn ngọt ngào bên người ấy

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.