TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ý tưởng trang trí nhà với bàn decor sang trọng, ấn tượng

Ý tưởng trang trí nhà với bàn decor sang trọng, ấn tượng

Décor được hiểu đơn giản là việc lựa chọn, sắp xếp và phối hợp các món đồ nội thất trang trí về kiểu dáng, màu sắc sao cho hài hòa trong một không gian nhất định. Décor đóng vai trò rất quan trọng trong  thiết kế nhà, giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà và thể hiện rõ nét gu thẩm mỹ của gia chủ. Việc bố trí những món đồ décor như thế nào để hợp lý, không rườm rà mà vẫn vừa đủ tạo ấn tượng lại cần đến con mắt nghệ thuật của bạn và kiến thức thiết kế của những KTS tài hoa. 

Bàn décor là một trong những món nội thất được sử dụng nhiều trong trang trí nhà, bởi bàn décor vừa có công năng như một chiếc bàn thông thường để bài trí vật dụng mà bản thân nó cũng được thiết kế khá bắt mắt để tạo điểm nhấn. Căn phòng nổi bật với những mẫu bàn decor thiết kế đẹp và cách bố trí khéo léo, tinh tế sẽ khiến cho ngôi nhà ấn tượng hơn 

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Một ngôi nhà đẹp là một ngôi nhà phải có sự đồng nhất về phong cách thiết kế, ít nhất là trong một không gian nhất định. Mọi món đồ nội thất trong không gian đó có thể là các chất liệu khác nhau nhưng chỉ nên theo một phong cách thiết kế để có sự phối hợp hài hòa, từ đó làm cho không gian căn phòng trở nên tinh tế, sang trọng hơn.

bàn decor

bàn decor

bàn decor

Ít nhưng chất

Bàn décor thường được thiết kế với những kiểu dáng bắt mắt, ấn tượng, vì vậy không nên bố trí quá nhiều bàn décor trong một không gian sẽ khiến bố cục căn phòng trở nên rối mắt, bởi bàn décor là để tạo điểm nhấn, nhưng khi điểm nhấn quá nhiều thì mọi thứ lại trở nên bình thường, làm mất đi mục đích ban đầu khi lựa chọn bàn décor. Thông thường giới hạn cho số lượng bàn décor trong cùng 1 không gian tối đa là 3 trở xuống.

bàn decor

bàn decor

bàn decor

bàn decor

Bố trí hài hòa

Khi lựa chọn bàn décor bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian sắp đặt. Việc lựa chọn bàn décor quá to hay quá bé so với bố cục không gian sẽ khiến mọi thứ mất cân bằng

bàn decor

bàn decor

Tạo sự cân bằng

Có thể bố trí 2 chiếc bàn décor 2 bên với kiểu dáng, kích thước, màu sắc giống nhau để tạo sự liên kết và đối xứng trong thiết kế. 
Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu bàn decor không hoàn toàn giống nhau về kiểu dáng nhưng có chất liệu hình ảnh tương đồng để bố trí ở những vị trí đối xứng. điều này sẽ giúp cho việc thiết kế nội thất trở nên sống động và mới lạ hơn hết.

bàn decor

bàn decor

bàn decor

Phân chia tỷ lệ hợp lý

Việc sử dụng và bố trí bàn decor như thế nào để không gian phòng mang tính thẩm mỹ cao cần chú ý đến bố cục và phân chia tỷ lệ hợp lý. Những yếu tố cần quan tâm như kiểu dáng, màu sắc của bàn décor và các món đồ nội thất khác được lựa chọn cần đảm bảo được sự hài hòa, phân bổ vị trí mỗi món đồ một cách hợp lý để tạo nên một phong cách thiết kế có chủ đề nhất định. Như vậy, không gian thiết kế sẽ rõ ràng hơn và thể hiện được nét đẹp riêng.
Tuy bàn décor chỉ là một sản phẩm nội thất nhỏ nhưng lại góp phần rất quan trọng trong việc nâng tầm đẳng cấp ngôi nhà. Dù đơn giản hay cầu kỳ thì bàn décor cũng mang những giá trị thẩm mỹ cao, và nếu biết ứng dụng đúng các quy tắc décor sẽ khiến bất cứ vị khách nào khi ghé thăm cũng sẽ phải trầm trồ về gu thẩm mỹ và con mắt nghệ thuật của bạn. 

bàn decor

bàn decor

bàn decor

Đơn vị thiết kế và sản xuất bàn décor uy tín

Bạn nên lựa chọn những đơn vị sản xuất bàn décor uy tín để tránh tiền mất tật mang bởi khi nhận những sản phẩm với chất lượng không xứng đáng với chi phí bỏ ra hoặc mẫu mã khác xa so với những hình ảnh sản phẩm bạn mong muốn sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái và bực bội khi phải sử dụng chúng. Morehome là đơn vị chuyên về thiết kế và thi công nội thất gỗ uy tín chất lượng, đã hoàn thành nhiều công trình cao cấp khắp cả nước. Đến với Morehome bạn sẽ được cảm nhận sự tinh tế, chất lượng tuyệt đối từ những sản phẩm của chúng tôi. Nếu bạn đang băn khoăn về ý tưởng thiết kế những mẫu bàn décor đặc sắc mang đậm cá tính của bản thân hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0931318877, Morehome với đội ngũ kiến trúc sư có khả năng tư duy sáng tạo vượt trội và đội ngũ thợ sản xuất tay nghề cao cùng với hệ thống nhà xưởng gồm xưởng gỗ tự nhiên, xưởng gỗ công nghiệp, xưởng đá, xưởng kính, xưởng kim loại sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về chất liệu nội thất, sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm của chúng tôi.


 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.