TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Đôi điều nên biết khi lựa chọn bàn học liền giá sách

Đôi điều nên biết khi lựa chọn bàn học liền giá sách

Mỗi món đồ nội thất được sản xuất ra đều có công năng mục đích sử dụng riêng phục vụ cho từng hoạt động hàng ngày của con người. Ví dụ như giường ngủ mang đến cho chúng ta khoảng thời gian nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe sau ngày dài làm việc mệt mỏi, bàn ghế ăn để chúng ta cùng người thân quây quần bên nhau với những bữa ăn ngon thì bàn học là để phục vụ chúng ta trong công việc học tập và làm việc, một trong những hoạt động hàng ngày không thể thiếu trong quá trình vận hành của mỗi người. Bàn học liền giá sách hiện đại hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi đây là sản phẩm nội thất đa công năng, giúp tối ưu không gian bố trí và đảm bảo tiện nghi khi sử dụng. Với sự sáng tạo không ngừng, những KTS Morehome đã thiết kế ra những mẫu bàn học liền giá sách hiện đại vừa đáp ứng công năng sử dụng vừa mang giá trị thẩm mỹ cao, giúp tô điểm cho không gian căn phòng và mang lại hứng thú học tập và làm việc cho mọi người. Nếu bạn đang có nhu cầu hãy tham khảo qua những mẫu bàn học liền giá sách tại Morehome trong bài viết này nhé.

1.    Bàn học liền giá sách gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên là một trong những vật liệu quen thuộc thường dùng để sản xuất các sản phẩm nội thất thông dụng và là vật liệu được ưa chuộng nhất. Các sản phẩm bàn học liền giá sách từ gỗ tự nhiên có rất nhiều ưu điểm như rất cứng cáp, chắc chắn, có độ bền cao và khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt do kết cấu gỗ rất dẻo dai và liên kết chắc chắn. Những mẫu bàn học liền giá sách gỗ tự nhiên còn có khả năng chống thấm tốt với điều kiện gỗ đã qua công đoạn tẩm sấy kỹ lưỡng.

bàn học liền giá sách hiện đại

Bàn học liền giá sách gỗ tự nhiên đẹp mắt giúp tận dụng tối đa không gian cho góc học tập.

Màu sắc của những mẫu bàn học liền giá sách gỗ tự nhiên lại không phong phú do giá trị của gỗ tự nhiên thường nằm ở những đường vân và màu sắc đa dạng không gỗ nào giống gỗ nào, vì vậy với những loại gỗ tự nhiên thuộc phân loại quý như gỗ hương, gỗ mun, gỗ trắc hay óc chó khi sản xuất bàn học liền giá sách thường sẽ giữ nguyên màu sắc của gỗ và chỉ phủ một lớp sơn bóng để tăng độ bền và độ chống thấm nước của sản phẩm. 

bàn học liền giá sách hiện đại

Bàn học liền giá sách hiện đại gỗ sồi nhỏ gọn

Với những loại gỗ tự nhiên có màu sắc và vân gỗ không đặc sắc lắm như gỗ tần bì, gỗ sồi, gỗ xoan hoặc với những khách hàng muốn sử dụng sản phẩm gỗ tự nhiên mà không thích màu gỗ quá truyền thống thì có thể lựa chọn những sản phẩm bàn học liền giá sách được sơn phủ màu trắng nhã nhặn. Bàn học liền giá sách gỗ tự nhiên thường sẽ phù hợp với người đã đi làm, học sinh sinh viên hay những người thích sự ổn định.  

bàn học liền giá sách hiện đại

Mẫu bàn học liền giá sách bằng gỗ tự nhiên phun sơn trắng tạo sự liên kết với nội thất trong phòng

bàn học liền giá sách hiện đại

Mẫu bàn học liền giá sách gỗ óc chó màu nâu trầm sang trọng

bàn học liền giá sách hiện đại

Bàn học liền giá sách gỗ tự nhiên treo tường độc đáo

Đôi điều nên biết khi lựa chọn bàn học liền giá sách

Bàn học liền giá sách bằng gỗ óc chó với những đường vân gỗ sang trọng

Đôi điều nên biết khi lựa chọn bàn học liền giá sách

Bàn học liền giá sách gỗ sồi cho phòng ngủ nhỏ

Tuy nhiên những sản phẩm bàn học liền giá sách gỗ tự nhiên lại có giá thành khá cao do số lượng gỗ tự nhiên ngày càng giảm, một số loại gỗ không có sẵn mà phải nhập khẩu từ nước ngoài, chi phí chế tác khá cao do phải làm thủ công nhiều, kết cấu gỗ nặng nên việc thi công vận chuyển cũng khá khó khăn.

2.    Bàn học liền giá sách gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp ra đời là giải pháp thay thế cho việc sử dụng quá nhiều gỗ tự nhiên dẫn đến việc khan hiếm gỗ và nạn phá rừng bừa bãi. Gỗ công nghiệp sử dụng những nguyên liệu từ vụn gỗ tự nhiên hay các loại gỗ ngắn ngày dễ trồng, kết hợp với các chất phụ gia khác qua công đoạn chế biến được chia thành những loại gỗ công nghiệp chính như MFC, MDF, HDF, Acrylic, Veneer. Mỗi loại gỗ công nghiệp lại có những đặc điểm khác nhau nhưng đều có giá thành khá rẻ , thời gian thi công sản phẩm nhanh chóng do gỗ đã được gia công ép tấm sẵn, độ bền cao tương đương gỗ tự nhiên.

bàn học liền giá sách hiện đại

Bàn học liền giá sách kết hợp với tủ quần áo tối ưu không gian sử dụng

bàn học liền giá sách hiện đại

Những mẫu bàn học liền giá sách này rất phù hợp với phòng ngủ có diện tích vừa và nhỏ

bàn học liền giá sách hiện đại

Với phòng ngủ lớn có thể thiết kế giá sách đi kèm có kích thước to hơn và liền khối với tủ quần áo kịch trần. Mẫu thiết kế bàn học liền giá sách tông màu đen trắng này rất phù hợp với những người thích sự đơn giản

bàn học liền giá sách hiện đại

Mẫu bàn học liền giá sách siêu nhỏ gọn cho chung cư, nhà phố

bàn học liền giá sách hiện đại

Bàn học liền giá sách cho bé với giá sách thiết kế hình ngôi nhà độc đáo

bàn học liền giá sách hiện đại

Bàn học liền giá sách cho bé bằng gỗ công nghiệp với những ô giá sách được sắp xếp ngẫu nhiên 

bàn học liền giá sách hiện đại

Bàn học liền giá sách đôi cho các bé anh, chị em cùng phòng được phối màu ngộ nghĩnh

bàn học liền giá sách hiện đại

Bàn học liền giá sách tông màu hồng kẹo ngọt

bàn học liền giá sách hiện đại

Giá sách liền bàn học được thiết kế theo hình nhánh cây, là điểm nhấn ấn tượng trong không gian phòng ngủ ngọt ngào này

bàn học liền giá sách hiện đại

Mẫu bàn học liền giá sách bằng gỗ công nghiệp đơn giản

Bàn học liền giá sách gỗ công nghiệp rất được ưa chuộng để sử dụng cho các bé học tập bởi màu sắc của các sản phẩm thường rất đa dạng, thiết kế bắt mắt, dễ dàng lau chùi vệ sinh bề mặt nếu các bé có lỡ nghịch ngợm vẽ vời ra bàn. Hơn nữa các bé lớn rất nhanh, khi đó những chiếc bàn học cũ không còn phù hợp với bé nữa thì bố mẹ có thể mua sắm những mẫu bàn học liền giá sách mới cho bé mà không phải quá đắn đo về chi phí thay mới bởi đồ nội thất gỗ công nghiệp có giá thành khá hợp lý và phù hợp với thu nhập của hầu hết mọi gia đình.

3.    Ưu điểm của bàn học liền giá sách

Bàn học liền giá sách là sản phẩm nội thất đa công năng mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng. Bạn không còn phải đau đầu về việc nên bố trí bàn học ở đâu, giá sách ở đâu bởi việc thiết kế bàn học đi liền với giá sách sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại, thuận tiện cho việc sắp xếp tìm kiếm tài liệu cần thiết. 

bàn học liền giá sách hiện đại

Thiết kế giá sách kèm bàn học độc đáo lạ mắt

bàn học liền giá sách hiện đại

Mẫu bàn học liền giá sách kịch trần này sẽ giúp bạn lưu trữ được khá nhiều tài liệu

bàn học liền giá sách hiện đại

Việc tận dụng cả khoảng tường xung quanh bàn học để làm giá sách giúp bạn có thêm không gian lưu trữ

bàn học liền giá sách hiện đại

Bàn học liền giá sách gỗ tự nhiên với giá sách được thiết kế vô cùng đơn giản gọn nhẹ

bàn học liền giá sách hiện đại

Mẫu bàn học liền giá sách được thiết kế siêu đáng yêu dành cho các bé

Việc sử dụng bàn học liền giá sách còn đặc biệt phù hợp với những không gian có diện tích mặt bằng hạn chế bởi thiết kế đi liền nhau sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoảng không gian đi lại.

4.    Nhược điểm của bàn học liền giá sách

Mọi thứ đều có 2 mặt của nó và sản phẩm bàn học liền giá sách cũng vậy. Việc thiết kế bàn học liền giá sách tuy giúp cho bạn thuận tiện trong việc tìm kiếm tài liệu nhưng lại khiến bạn trở nên thụ động bởi mọi thứ có sẵn trong tầm tay, bạn sẽ không có nhiều thời gian để đi lại vận động như khi bố trí 2 món đồ ở 2 vị trí riêng biệt.

bàn học liền giá sách hiện đại

Giá sách đi liền bàn học thường khá bé để bạn có thể đựng được nhiều sách của mình

bàn học liền giá sách hiện đại

Mẫu bàn học liền giá sách này có thiết kế siêu nhỏ gọn nên chỉ có thể để được một ít sách và đồ trang trí

Kệ giá sách đi kèm bàn học thường hạn chế về không gian lưu trữ, bởi vậy nếu bạn là người thích đọc sách và sở hữu một lượng tài liệu lớn thì chỉ một giá sách đi kèm bàn học này sẽ không đủ để sử dụng.

Việc sử dụng bàn học kèm giá sách tuy tiện lợi cho các bé nhưng bố mẹ nên chú ý không để bé cất những đồ vật có thể gây nguy hiểm như quả cầu thủy tinh, khung ảnh hay lọ hoa lên giá sách, và cũng nên thường xuyên nhắc nhở bé cẩn thận không để bị cộc đầu khi học tập ở khu vực này bởi giá sách đi kèm thường sẽ không đặt quá cao mà chỉ đặt trong tầm với của bé để bé dễ dàng tìm kiếm sách vở. 

bàn học liền giá sách hiện đại

Kệ giá sách đi kèm bàn học cho bé thường được lắp đặt khá thấp để thuận tiện cho bé sử dụng

Tuy nhiên những nhược điểm này cũng không ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn sản phẩm bàn học liền giá sách của khách hàng hiện nay và vẫn là một sản phẩm nội thất được ưa chuộng và sản xuất nhiều tại Morehome.

5.    Đơn vị sản xuất chất lượng, uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất nội thất gỗ và khách hàng phải lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín để chọn mặt gửi vàng. Việc tìm mua những đồ nội thất gỗ ở những cơ sở không tên tuổi dễ dàng tiềm ẩn nhiều rủi ro như việc bị lừa đảo đặt cọc tiền, việc bị kéo dài thời gian sản xuất hay phải nhận những sản phẩm kém chất lượng, mẫu mã ọp ẹp thô kệch hay không đảm bảo đúng kích thước tiêu chuẩn của sản phẩm. Vì vậy là người tiêu dùng thông minh bạn hay lựa chọn thật kỹ để tìm được một đơn vị sản xuất uy tín.
Morehome là thương hiệu vàng về nội thất gỗ với thế mạnh hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công những sản phẩm đồ gỗ cao cấp. Với tiêu chí chất lượng làm nên uy tín, Morehome luôn nỗ lực không ngừng từ việc tuyển dụng và đào tạo ra những KTS hàng đầu với tư duy thiết kế sáng tạo, tới việc xây dựng hệ thống nhà xưởng hơn 10000m2 với xưởng gỗ tự nhiên, xưởng gỗ công nghiệp, xưởng kính, xưởng đá, xưởng kim loại, xưởng sofa có năng suất gấp 5 lần các nhà xưởng thông thường nhờ sử dụng các thiết bị máy móc nhập khẩu hiện đại, nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất nội thất đa dạng của khách hàng với chi phí tối ưu nhất. Các dịch vụ khác của Morehome như tư vấn thiết kế, tư vấn thi công lắp đặt, chế độ vận chuyển bảo hành cũng luôn làm khách hàng hài lòng. Ngoài các sản phẩm với mẫu mã kích thước đại trà, Morehome còn nhận thiết kế và sản suất các mẫu nội thất riêng biệt theo ý tưởng cũng như diện tích phòng thực tế của mỗi khách hàng. 
Lựa chọn nội thất Morehome là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn của những người tiêu dùng thông minh. Để được tư vấn và báo giá chi tiết các dịch vụ sản phẩm của chúng tôi, mời bạn liên hệ hotline 0931318877 hoặc trực tiếp tham quan showroom tại tầng 3 toà nhà T6-08 Tôn Quang Phiệt, HN để trải nghiệm các sản phẩm mẫu thực tế.


 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.