TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gỗ óc chó là gì? Một số mẫu nội thất được làm từ gỗ óc chó đẹp

Gỗ óc chó là gì? Một số mẫu nội thất được làm từ gỗ óc chó đẹp

Gỗ óc chó là nguyên liệu phổ biến được sử dụng thịnh hành trong lĩnh vực làm đồ nội thất trong gia đình bởi: Độ bền, nét thẩm mỹ bên ngoài và giá thành siêu tốt của các sản phẩm.

Trong những năm gần trở lại đây, các sản phẩm được làm từ gỗ chiếm trọn được cảm tình của quý khách hàng. Minh chứng là số lượng khách hàng tìm mua các sản phẩm như tủ bếp, cửa, giường, tủ quần áo gỗ, bàn thờ gia tiên phong thủy ngày càng tăng. Vậy gỗ óc chó là gì? Tại sao các sản phẩm được làm từ gỗ lại được chuộng đến vậy? Đây chính là tâm lý chính của người tiêu dùng khi lựa chọn đồ nội thất. Cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời chính xác cho bài toán thắc mắc vừa rồi.

gỗ óc chó

Mẫu tủ quần áo gỗ óc chó đẹp chất lượng

Những thông tin cơ bản cần biết về gỗ óc chó

Với các đơn vị, những người hoạt động chuyên trong lĩnh vực nội thất đồ gỗ chắc hẳn đây là thuật ngữ khá quen thuộc. Ngược lại, đứng trên góc độ của 1 người tiêu dùng thì đây lại là 1 bài toán khó. Gỗ óc chó là loại gỗ cứng, tâm gỗ có màu nâu nhạt và đậm dần thành màu socola. Vân gỗ rất đặc biệt hình cuộn sóng đẹp mắt, đây cũng chính là lý do khiến người tiêu dùng phải mê mẩn khi lần đầu nhìn thấy chúng.

gỗ óc chó

Hình ảnh gỗ óc chó

Gỗ óc chó được trồng nhiều tại khu vực Bắc Mỹ. Tại đây khí hậu đất đai màu mỡ tạo điều kiện cho cây sinh trưởng và phát triển mạnh. Ưu điểm bật của loại gỗ này là bền chắc mang lại giá trị kinh tế và giá trị thẩm mỹ cao. Chính bởi điểm nổi trội này mà gỗ được ứng dụng rộng rãi trong vào các không gian nội thất đa dạng như: Nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng thờ...vv.

Tham khảo một số mẫu nội thất đẹp được làm từ gỗ 

gỗ óc chó

Mẫu tủ quần áo gỗ đẹp sang trọng và lịch sự

tu-be--go-oc-cho

Gỗ óc chó được ứng dụng làm tủ bếp đẹp lịch sự và tiện nghi

gỗ óc chó

Ứng dụng gỗ óc chó trong phòng bếp

gỗ óc chó

Giường ngủ gỗ chắc đẹp và bền

gỗ óc chó

Mẫu giường ngủ gỗ ấn tượng vạn người mê

gỗ óc chó

Ứng dụng gỗ óc chó trong không gian phòng thờ

gỗ óc chó

Bộ bàn ghế được làm từ gỗ óc chó

gỗ óc chó

Gỗ óc chó trong không gian phòng khách

MoreHome đơn vị chuyên thiết kế thi công đồ nội thất gỗ óc chó uy tín

MoreHome là đơn vị nội thất chuyên thiết kế và thi công đồ gỗ óc chó ấn uy tín giá rẻ và chất lượng trên thị trường hiện nay. Hiểu được tâm lý khách hàng và nắm được thị hiếu của người tiêu dùng các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ óc chó của MoreHome luôn nhận được rất nhiều những lời khen từ khách hàng.

MoreHome là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công đồ nội thất gỗ với hơn 1 thập kỷ hoạt động trong ngành cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề bởi vậy các mẫu nội thất được tung ra thị trường luôn khiến quý khách hàng phải mê mẩn và muốn sở hữu nó ngay tức thì. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được mẫu sản phẩm đồ gỗ ưng ý về kiểu dáng mẫu mã và kích thước. Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt bạn còn được mua với mức giá ưu đãi nhất.

Hy vọng qua những thông tin cung cấp trong bài viết các độc giả sẽ hiểu hơn về đồ nội thất gỗ óc chó. khi có nhu cầu đặt mua các sản phẩm làm từ gỗ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.